เสริมคางดาวติ๊กต่อก ทำคางเกาหลี ทำคาง เสริมคางหน้าเรียว

เสริมคาง!! กับเจ้าของรางวัล ดาวติ๊กต๊อกเอา #คางออกมาอวด ปี 2

สวัสดีค่าา Emma Girl Story วันนี้.. พาไปรู้จักกับเจ้าของรางวัล ดาว TikTok เอาคางเอมม่าออกมาอวด ปี 2!! โดยแคมเปญที่ผ่านมานี้นะคะ ก็มีบรรดาเหล่าสาว ๆ เอมม่าเกิร์ล เข้ามาร่วมสนุกและได้รับของรางวัลกันเพียบเลยค่ะ ทั้งเสริมคาง เสริมจมูก ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก รวมถึงศัลยกรรมอื่น ๆ จากเอมม่าคลินิก สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย และนอกจากจะได้อวดสวยแล้ว ยังมีโอกาสได้รับของรางวัลพรีเมี่ยมไปอวดกันอีกต่อออ

และสำหรับเอมม่าเกิร์ลสาวสวยคนนี้นะคะ แอดมินจะทุกคนพาไปดูรีวิวของน้อง “บุ๋มบิ๋ม” #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic เจ้าของรางวัลเอาคางเอมม่าออกมาอวดกันค่ะ บอกเลยว่าหน้าเปลี่ยน และรีวิวได้น่าสนใจมาก โดยที่หลังจากน้องบุ๋มบิ๋มได้เข้ามาเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กแล้วนั้น จะเป๊ะ จะปังขนาดไหน? ตามไปดูกันได้เลยค่าาา

รีวิวก่อนเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนเสริมคาง

สวัสดีค่า เราชื่อ บุ๋มบิ๋ม นะคะ ^^ #ลูกสาวเอมม่า หลังเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กมาได้ 1 ปีกว่าแล้วค่ะ รอบนี้บิ๋มไม่ได้มาทำคลิปอวดคางบน TikTok นะคะ แต่จะมาเขียนรีวิวอวดคางให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่สนใจ หรือกำลังตัดสินใจเสริมคางได้ดูกันค่ะ

โดยบิ๋มเองนะคะ ตอนที่ยังไม่ทำ.. ก็มีปัญหาทรงคาง และปัญหารูปหน้าด้วยเหมือนกัน คือเมื่อก่อนเป็นคนคางสั้นมากค่าา ทำให้รูปหน้ากลมสั้น ขาดมิติค่ะ และถ้าสังเกตใกล้ ๆ ดี ๆ จะสังเกตเห็นเลยว่า คางเอียงมีความไม่เท่ากัน TT หน้าเดิมนี่คือ เอาออกไปอวดใครไม่ได้เลยค่าาา

ถามกับตัวเองค่ะ ว่าทำยังไง.. ถึงจะมีรูปหน้าที่ดูสวยและมีมิติขึ้น อยากหน้าเรียววีเชฟ ต้องทำอะไรยังไง? และหลังจากที่ค้นหาอากู๋อยู่นาน ก็ได้รู้จักกับการเสริมคาง ปรับรูปหน้านี่แหละค่ะ 

รีวิวเสริมคางหมอปุ๊กปิ๊ก เสริมคาง EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมคาง คุณหมอปุ๊กปิ๊ก

บิ๋มมาเสริมคางที่เอมม่าคลินิกนะค้าาา ฝากตัวเป็นลูกสาวคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่าา คือหลังจากที่บิ๋มไล่ดูรีวิว หาข้อมูลอยู่นานแล้ว ก็รู้สึกคลิ๊กกับสไตล์การเสริมคางของเอมม่าคลินิกนี่แหละค่ะ ด้วยทรงคางสไตล์เกาหลี ผ่าตัดใช้เทคนิคแผลในไร้รอยแผลเป็น และการออกแบบทรงคางดูเป็นธรรมชาติ ไม่ยาว ไม่แหลมจนเกินไปค่ะ

พอดูรีวิวจนฉ่ำ มั่นใจได้ที่แล้ว บิ๋มก็เลยตัดสินใจจองคิว เข้ามาเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กทันทีเลยค่ะ ซึ่งคุณหมอปุ๊กปิ๊กตัวจริงน่ารักมากกก มีการปรึกษากับคุณหมอก่อนผ่าตัด คุณหมอก็จับเนื้อประเมินเนื้อคางออกมา เป็นเนื้อน้อย Lv.2 นะคะ สามารถทำได้น้าาา

Tie-in เลยละกันค่าา ใครที่สนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้า จองคิวนัดพบคุณหมอได้เลย จิ้มลิ้งค์ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
ผ่าตัดเสริมคางปรับรูปหน้า เสริมคาง EMMA CLINIC

ได้เวลาผ่าตัดเสริมคางแล้วค่าาา

หลังจากที่เข้ามาปรึกษา ยื่นเรฟอะไรเสร็จแล้วเรียบร้อย ก็ได้เวลาขึ้นเขียงผ่าตัดกันเลยค่าาา ปรึกษาพร้อมผ่าวันเดียวกันเลยนะคะ การผ่าตัดก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เจ็บแค่ตอนโดนฉีดยาชาแป๊บเดียว เหมือนมดกัดเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รุ้สึกเจ็บ ไม่อะไรเลย คุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบามาก ๆ

ตอนผ่าตัดจะมีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจอยู่ตลอดนะคะ และคุณหมอก็คอยบอกตลอดค่ะ ว่าคางเราเป็นยังไง? มีปัญหาอะไร? ผ่าตัดถึงขั้นตอนไหนแล้ว? ที่เหลือก็นอนฟังเพลงไปชิลล์ ๆ ค่ะ ไม่เกิน 1 ชม. ก็ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วค่า แล้วเดี๋ยวไปดูหลังทำทันทีกันเลยค่ะ ว่าหลังทำน้องคางจะออกมาเป็นยังไงงง?

หลังเสริมคางทันที เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง หลังทำทันที

นี่เลยค่าา หลังเสริมคางสด ๆ จากห้องผ่าตัด ลุกมาก็เซลฟี่เก็บไว้ซักหน่อย รู้สึกเลยว่าตัวเองหน้าเรียวยาวขึ้นแบบหลังทำทันทีเลยงับบบ แต่ตอนนี้ก็เหมือนจะเริ่มมีอาการบวม ๆ ขึ้นมาบ้างแล้วค่ะ หลังผ่าตัด คางก็เลยดูใหญ่ ๆ นิสนึงงง แต่ก็ยังไม่รู้สึกเจ็บเลยนะคะ แค่ตึง ๆ และก็พูดไม่ค่อยถนัด

ตอนนี้ก็แค่รอรับยา จากนั้นก็กลับบ้านได้ทันทีเลยค่ะ บอกเลยว่าเสริมคาง ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น แค่ตอนที่หน้าบวมจะรู้สึกตลกตัวเองค่ะ เพราะหน้าดูแปลก ๆ นิดนึง 555

เสริมคาง อาการบวมช้ำ เสริมคาง EMMA CLINIC

Update หลังเสริมคาง 1 – 14 วัน

มาดูหลังผ่าตัดเสริมคา งปรับรูปหน้ากันค่ะ ว่าหน้าของบิ๋ม หลังผ่าตัดออกมา จะบวมช้ำขนาดไหน.. ซึ่งบวมสุดก็คือหลังจากตื่นนอนขึ้นมาวันแรกค่ะ Day 1 แปะเฝือกไว้อยู่ ก็เลยไม่รู้ว่าช้ำมั้ย แต่ที่แน่ ๆ คางและแก้มบวมขึ้นมานิดนึงค่ะ

แต่ก็บวมแบบนี้อยู่แค่ประมาณ 3 วันนะคะ หลังจากผ่าน 3 วันไปแล้ว ยุบเร็วมาก พอครบ Day 7 ถอดเฝือกออกมาดูแล้ว มีรอยช้ำใต้คางนิดนึง แค่จุดเดียวค่ะ และคางยังบวมอยู่ แต่แก้มเริ่มยุบลงแล้ว

พอผ่านไป Day 10 Day 14 ก็จะเห็นว่าน้องคางยุบลงเรื่อย ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองก็ง่ายมาก เพราะเสริมคางแผลใน ไม่ต้องคอยทายา หรือดูแลแผลจากภายนอกเลยค่ะ ส่วนแผลในปาก พอถึง 14 วันก็สมานปิดกันไปเอง แต่ต้องระวังเรื่องการดูแลความสะอาดภายในช่องปากนะคะ ต้องบ้วนปากด้วยน้ำยาหลังอาหารทุกมื้อ และก็งดอาหารรสจัด ของหมักดองและพวกอาหารแสลงค่ะ

ปัจจุบันนี้ บิ๋มเองก็เสริมคางมาครบ 1 ปีกว่าแล้วนะคะ เดี๋ยวจะพาทุกคนวาร์ปไปดูหลังจากเสริมคางภาพปัจจุบันกันเลยค่าาา

ก่อนทำ หลังเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อน – หลัง เสริมคาง ปรับรูปหน้า

เทียบความสวยให้ดูกันค่ะ ภาพเมื่อปีก่อนกับภาพปัจจุบัน บอกเลยว่าตลอด 1 ปีที่ผ่านมา คางไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยงับ เพราะคุณหมอปุ๊กปิ๊กใช้เทคนิคเสริมคาง Chin Design Locked ล็อกทรงสวยแน่น ลดโอกาสเบี้ยวเอียงของซิลิโคน ทรงคางรับกับแนวกราม ไม่เป็นก้อน และเทคนิคเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็น ดีไซน์ความยาวและความยื่น พอดีตามสัดส่วนของใบหน้า ไม่แม่มด ไม่มะม่วง และปลายคางก็หวานละมุน ไม่แหลมแปลกตา

ยอมรับเลยค่ะ ว่าบิ๋มเองก็แทบจำหน้าตัวเองเมื่อปีก่อนไม่ได้แล้ว 555 เพราะตอนนี้อยู่กับหน้าใหม่จนชินไปแล้วอ่ะ อำลาวงการสาวหน้ากลมสั้นไปตลอดกาลค่ะ จากปัญหาคางสั้นฐานเอียงตอนนั้น ในตอนนี้เป็นคางทรงวีสวย กรอบหน้าคมชัด รูปหน้าก็เป๊ะปังสมส่วน แค่เสริมคางอย่างเดียว หน้าก็เปลี่ยน ดูมีมิติขึ้นมากกก

แค่มีคาง.. งานก็ปัง รับรัว ๆ กว่าเดิมค่ะ พอมีรูปหน้าสวย ๆ  จะถ่ายแบบ ถ่ายอะไรก็มั่นใจขึ้นมาก เดี๋ยวนี้หน้าขึ้นกล้อง งานก็เข้ารัว ๆ รับทรัพย์รัว ๆ เลยสิคะ ต้องขอบคุณ คุณหมอปุ๊กปิ๊กเลย ที่ปั้นบิ๋มให้สวยและมั่นใจขึ้นได้ขนาดนี้ รู้สึกโชคดีมาก ๆ ค่ะ ที่บิ๋มได้ตัดสินใจเสริมคาง กับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic

แล้วเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนไหนนะคะ ที่อยากมั่นใจ สนใจในการเสริมคาง การปรับรูปหน้าเรียววีเชฟ ก็รีบเข้ามาจองคิว เป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กกันได้เลยนะคะ แปะลิ้งค์ไว้ให้แล้ว ที่ด้านล่างนี้เลยค่าาา

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่อยากติดตามข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม สามารถเข้าไปศึกษาหรือดูรีวิวสวย ๆ ได้เลยที่ https://emmaclinicthailand.com/ แล้วครั้งหน้า แอดมินจะมีรีวิวสวย ๆ ของลูกสาวเอมม่าเกิร์ลคนไหนมาฝากกันอีก ปักหมุดรอติดตามกันได้เลยยยยย

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-