รีวิวเสริมคาง ปรับรูปหน้า มุมไหนก็รอด

รีวิวเสริมคาง 1 ปี ตอนนี้คางเป๊ะมาก จะมุมไหนก็รอด!!

อยากเสริมคางแบบเป๊ะ เป็นธรรมชาติ และปลอดภัย เสริมคางที่ไหนดีคะ? สาว ๆ ที่เคยเสริมคาง หลายคนอาจมีปัญหา คางแหลม คางเป็นก้อน คางยาวหน้าเป็นแม่มด คางยื่นหน้าเป็นมะม่วง คางเบี้ยวเอียง หรือซิลิโคนเลื่อนขยับได้ โดยปัญหาทั้งหมดนี้เลือกผ่าตัดเสริมคางด้วยเทคนิค Chin Design Locked ของ Emma Clinic จบปัญหาได้แน่นอนค่ะ

วันนี้แอดมิน มีรีวิวเสริมคางมาฝากกันค่ะ “รูปหน้าแบบไหนก็สวยเป็นธรรมชาติได้ ในแบบที่เป็นตัวเอง” เหมือนกับ น้องฝาง #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก เคสนี้เลยค่าาา นิยามของคำว่า รูปหน้าแบบไหนก็สวยได้ ถ่ายมุมไหนก็รอด ด้วยเทคนิค Chin Design Locked จะออกมาเป็นยังไง? ไปติดตามรีวิวดูนี้กันได้เลยค่าาา

หน้ากลม คางสั้นขาดมิติ เสริมคางเกาหลี

ก่อนเสริมคาง ปัญหาคางสั้น คางตัด

สวัสดีค่าาา ฝางเองค่ะ สาวเหนือจากเจียงฮายเจ้าาา วันนี้เรามาเขียนรีวิวเสริมคางให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ เริ่มเลยนะคะ เมื่อก่อนเรามีปัญหาคางทู่ คางกลมดิ๊กเลยค่ะ รูปหน้าไม่วี หน้าไม่เรียว และมีปัญหาคางสั้น คางถอยด้วยนิดนึง ทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองค่ะ ถ่ายรูปต้องเอามือมาปิดคางตลอดเลย 555 แต่ที่จริงแล้วเราเป็นคนชอบถ่ายรูปมากนะคะ แค่ว่าเวลาถ่ายรูปออกมา รูปหน้าดูไม่ค่อยมีมิติค่ะ

ทำไมถึงเลือกเสริมคางที่ Emma Clinic

รูปข้างบนเป็นตอนที่ยังไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเลยนะคะ สิ่งแรกที่ทำก็คือจมูกก่อนค่ะ แต่เสริมจมูกกับคลินิกอื่นมานะคะ ตอนนั้นอยู่ต่างจังหวัดค่ะ แต่ครั้งนี้มาอยู่กรุงเทพฯ เลือกเสริมคางที่เอมม่าคลินิกจากเพื่อนแนะนำมาค่ะ เพราะเพื่อนก็ทำคาง ทำจมูกกับเอมม่าเหมือนกัน ออกมาสวยรับกับกับหน้ามาก ๆ เราก็เลยตามมาเสริมคางที่ Emma Clinic ค่ะ เพราะมั่นใจว่ามาตรฐานปลอดภัย และก็ได้ทรงเกาหลีแน่นอน

พอตามไปดูรีวิวแล้วก็ชอบค่ะ ทรงคางสวยแบบเกาหลี เกาใจ เป็นธรรมชาติ ไม่แหลมเกินไป ไม่ยาวเกินไป ดูไม่โป๊ะดีค่ะ.. พอตัดสินใจได้แล้วก็เข้าไปทักปรึกษากับพี่แอดมินเลย เราได้คิวเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ ดูจากรีวิวมา ก็อยากทำคางกับคุณหมออยู่พอดีค่ะ

เสริมคาง ปรึกษาคุณหมอปุ๊กปิ๊ก เสริมคาง EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมคาง กับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก

ได้คิวแล้ว พอถึงวันนัดก็เข้ามาผ่าตัดได้เลยค่ะ แต่ก่อนผ่าตัดปรึกษากับคุณหมอปุ๊กปิ๊กก่อนน้าาา วิเคราะห์ปัญหาคาง พร้อมกับประเมินเนื้อคางและวิธีแก้ไขให้ได้ตรงจุดค่ะ คุณหมอปุ๊กปิ๊กใจดีม๊ากกก วิเคราะห์ปัญหาให้แบบละเอียด เริ่มด้วยปัญหาของเราก่อนเลย..

  • คางสั้น ความยาวของคางไม่รับกับจมูกและหน้าผากค่ะ โดยคุณหมอจะวัดองศาและ ออกแบบให้ความยาว สมส่วนกับใบหน้า ส่วนอื่น ๆ
  • คางถอยนิดนึง ทำให้รูปหน้าดูไม่ค่อยมีมิติค่ะ ยิ่งเวลาหันข้างดูไม่สมดุลกัน คุณหมอจะออกแบบให้คางยื่นออกมาแบบพอดี ไม่ยื่นเกินไปค่ะ กลัวหน้าเป็นมะม่วง
  • หน้ากลม เพราะปัญหาคางทู่ ปลายคางตัด คุณหมอจะดีไซน์ทรงคางเป็นรูปตัววี รับกับแนวกราม ปรับรูปหน้าให้ดูเรียววีเชฟ แต่ปลายคางจะดีไซน์ไม่ให้แหลมจนเกินไป และไม่เป็นก้อนค่ะ
  • เสริมคางเนื้อน้อย Level 2 แต่คุณหมอบอกว่าสามารถเสริมได้ แบบพอดีกับสัดส่วนของใบหน้าค่ะ

เราไม่มีเรฟให้ดูเลยค่ะ แค่บอกคุณหมอว่าอยากได้แบบเป็นธรรมชาติ เข้ากับหน้า ไม่โป๊ะ แค่นี้เลย… ที่เหลือฝากให้คุณหมอปุ๊กปิ๊ก ดีไซน์ให้ เพราะเห็นเพื่อนทำมาแล้วไม่มีปัญหาอะไร ก็เลยเชื่อใจค่ะ

หลังจากปรึกษาเสร็จ พี่ ๆ ก็พาไปเตรียมตัวผ่าตัดกันค่ะ ตอนผ่าตัดก็ตื่นเต้นนิดหน่อย แม้จะเคยทำจมูกมาแล้ว แต่ก็แค่ครั้งเดียวเอง แต่ที่เอมม่ามีพี่ ๆ คอยจับมือให้กำลังใจตอนผ่าตัดด้วยค่ะ ประทับใจมากเลย สำหรับระหว่างทำนั้น บอกเลยว่าไม่เจ็บ คุณหมอปุ๊กปิ๊กทำละเอียดมาก ๆ ฉีดยาชามือเบามากด้วย ผ่าตัดครั้งนี้ไม่เจ็บเลยค่ะ ชิลกว่าตอนที่เคยทำจมูกเยอะ 

หลังเสริมคางทันที รีวิวเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคางทันที

หลังทำคางเสร็จทันทีค่าาา เราทำที่ Emma Clinic สาขาอโศกค่ะ เดินไปขึ้นรถไฟฟ้าก็เลยถ่ายรูปเซลฟี่เก็บไว้ซักหน่อย เพราะหลังทำชิลมาก ๆ ไม่ต้องพักฟื้น รับยาเสร็จ ออกมาจากคลินิก พาน้องคางใหม่กลับบ้านได้เลยทันที

พึ่งผ่าตัดเสร็จ หน้าจะยังสดหน่อยนะคะ ไม่ได้แต่งหน้าเลย 555 แต่รูปหน้าจะเห็นว่าดูเรียวยาวขึ้นทันที หลังทำเริ่มมีบวม ๆ ขึ้นมานิดหน่อยค่ะ ที่คางกับแก้ม ต้องกลับไปดูแลตัวเองต่อค่ะ

วิธีการดูแลตัวเองหลังเสริมคางก็ทำตามคำแนะนำของคลินิกได้เลยยย เขามีเอกสารแนบมาให้กับยาค่ะ แต่ถ้ามีสงสัยอะไรก็เข้าไปปรึกษา Emma Care ได้ค่ะ ที่นี่มีบริการดูแลหลังผ่าตัดดีด้วย ไม่ปล่อยให้เราเคว้งคว้าง มีปัญหาอะไรก็แจ้งได้เลยงับบ

เสริมคางเกาหลี รีวิวรูปหน้า เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง 2 เดือน

2 เดือนแล้วค่ะ ทรงคางดูเข้ากับใบหน้ามากๆ ดูหน้าเรียวแบบเป็นธรรมชาติ เวลาหันข้าง หรือหันเฉียงถ่ายรูปก็ดูมีมิติขึ้นเยอะค่ะ เมื่อก่อนหน้าจะดูแมน ๆ บ้างบางมุม แต่ตอนนี้หน้าดูหวานละมุน ปลายคางไม่แหลมเกินไป ไม่ยื่นมะม่วง ไม่ยาวแม่มด พอดีเหมือนแม่ให้มาค่ะ

และที่เอมม่าเสริมคางแผลในนะคะ ไม่มีรอยแผลเป็นเลย การดูแลก็ไม่ยุ่งยาก ผ่านมา 2 เดือนเจ็บแค่สัปดาห์แรก ๆ ค่ะ มีบวมช้ำเยอะ 3 วันแรก ที่เหลือแผลหายเร็วสุด ๆ แนะนำเลย คุณหมอก็น่ารักมือเบามาก ๆ

หลังเสริมคาง 1 ปี เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง อัปเตตครบ 1 ปี เทคนิค Chin Design Locked

เทคนิคชินดีไซน์ล็อกของเอมม่าคลินิก หลังเสริมคางครบ 1 ปีแล้ว เป็นยังไง? ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่มีปัญหาอะไรเลยตั้งแต่ทำมาค่ะ การดีไซน์ที่เป๊ะ พอดีกับใบหน้า ลงตัวสุด ๆ  ก็เลยไม่รู้สึกว่าหน้าดูแปลก ดูโป๊ะ ไม่คิดว่ามีอะไรที่ต้องแก้ไขเลยค่ะ

ส่วนเรื่องความปลอดภัยหลังเสริมคาง ก็ยังดีอยู่ทุกอย่างค่ะ ไร้ปัญหา เพราะคุณหมอใช้เทคนิค Chin Design Locked ล็อกซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก ตะไบฐานวางซิลิโคนอย่างแนบสนิทมาก ๆ ไม่เคลื่น ไม่เบี้ยวเอียง ไม่มีปัญหาเรื่องซิลิโคนขยับหรือทะลุอะไรเลยค่ะ แน่นมาก ตอนนี้ครบ 1 ปี รัดแกนสุด ๆ แล้วก็ยังแน่นเหมือนวันแรกค่ะ

สนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้า เทคนิคแผลในทรงธรรมชาติ สไตล์เกาหลี สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่ FB: เสริมคาง by Emma Clinic Chin Augmentation ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ฉีดผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ เทรนด์ศัลยกรรม โปรโมชั่นโดน ๆ  ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-