เสริมจมูกทรงหยดน้ำ ทรงจมูกเกาหลี เสริมคางหน้าเรียวพร้อมกัน

เจ็บครั้งเดียวจบ!! เสริมจมูก เสริมคาง พร้อมกันที่ Emma Clinic

Hi Barbie! Hi Ken! วันนี้พบกับเอมม่าเกิร์ลสตอรี่กันอีกแล้วนะค้าาา โดยแอดมินก็จะนำรีวิวสวย ๆ มาฝากทุกคนกันอีกเช่นเคยค่ะ แต่สำหรับวันนี้บอกเลยว่าพิเศษสุด ๆ เพราะเคสนี้ นิยามของ..#ลูกสาวเอมม่า เต็มตัวต้องสวยแบบนี้!! เพราะทั้งจมูกทั้งคาง พลีชีพ พลีกาย ให้เอมม่าคลินิกเสกความสวยครบ เจ็บแต่จบในครั้งเดียววว

กับสตอรี่พิเศษ Barbiegirl Story รีวิวเสริมจมูก เสริมคางกับน้อง “ปริม” #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic เสกคนธรรมดา เป็นคนสวยแบบ Barbiegirl ที่ทั้งปัง และยังเข้ากับหน้าสุด ๆ แล้วเดี๋ยวตามไปดูกันค่ะ ว่าน้องปริมของเรา จมูกและคางมีปัญหาอะไรบ้าง และคุณหมอหนึ่งของเรา จะเสกให้ออกมาสวยปังขนาดไหนนน ?? ไปติดตามรีวิวนี้กันค่าาา 

รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง ก่อนทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อน!! เสริมจมูก เสริมคาง

Hi !! ค่าาา ซิส ๆ ทุกคน “ปริม” นะคะ ม่ะ! เริ่มเลอออ.. ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของเรา ก็ไปเหมาเอาจมูกและคางมาพร้อมกันแบบแพคคู่เลยค่ะ ครั้งเดียวครบจบ ที่เอมม่าคลินิก และผ่านมาจนถึงตอนนี้เนี่ย เกือบปีแล้วนะคะ ก็เลยจะมาทักทาย พร้อมกับอัปเดตหน้าใหม่นี้ ให้ซิส ๆ ทุกคนได้ดูกันนน

แต่ก่อนอื่น ไปพลีชีพ!! เปิดหน้าเก่าให้ดูกันก่อน.. ว่าเป็นยังไง? เริ่มที่จมูกเลยกันเลยย เราเป็นคนจมูกไม่มีสัน ฐานกว้าง ปลายจมูกกลมค่ะ ทำให้หน้าเก่าเนื่ยดูแบน ๆ ขาดมิติ ส่วนปัญหาที่คางนะคะ เราเป็นคนคางตัด คางถอย ทำให้กรอบหน้าก็ดูขาดมิติด้วยเหมือนกัน

จุดโฟกัสตรงกลางใบหน้าก็ไม่มี ส่วนกรอบหน้าก็เลือนลางซะเหลือเกิน มีปัญหาแบบแพคคู่อย่างนี้ เราก็เลยต้องทำทั้งเสริมจมูกและเสริมคาง ปรับรูปหน้าค่ะ คือถ้าทำแค่อย่างใดอย่างนึง มันก็จะดูเด่นแค่จุดนั้นจุดเดียว ทำให้ใบหน้าขาดสมดุล ดูไม่สมส่วนกันค่ะ ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตก็เลยจัดเต็มไปเลยสิคะ

เราก็หาข้อมูลเลย ว่าเสริมจมูกและคาง ที่ไหนดี? ถ้าเป็นที่เดียวกันได้ยิ่งดีค่ะ เพราะอยากเจ็บทีเดียว ดูแลตัวเองครั้งเดียวจบ แต่ก็อยากให้จบจริง ๆ นะคะ คือทำออกมาแล้วสวยด้วย ปลอดภัยด้วย จะได้พอใจและไม่ต้องแก้อะไรบ่อย ๆ เราก็เลยเลือกคลินิกที่ตอบโจทย์ในการเป็นทั้ง “คลินิกเสริมจมูกที่ดี” และ “คลินิกเสริมคางที่ดี” ค่ะ

ซึ่งเราก็เจอแล้ว เอมม่าคลินิกนั่นเองงง เรื่องเสริมจมูกที่นี่เค้าก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องเสริมคางเนี่ย ชื่อของคุณหมอหนึ่งก็ปังมากเหมือนกัน และก็รู้มาด้วยว่าคุณหมอหนึ่ง เสริมได้ทั้งจมูกและคาง ก็เลยตอบโจทย์ ตรงใจเราที่สุดค่าาา แต่ก็เพื่อความชัวร์ ก็ตามไปดูรีวิวมาอีกเยอะแยะเลยค่ะ และก็มั่นใจแล้ว ทั้งมาตรฐานของคลินิก ทั้งทรงจมูก ทรงคาง ทั้งคุณหมอ ก็เลยตัดสินใจเลยค่าาา

ซิส ๆ คนไหนที่สนใจ เสริมจมูก หรือเสริมคางก็สามารถติดต่อสอบถาม จองคิวศัลยกรรม หรือปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่แอดมินได้เลยค่ะ ที่ Contact ด้านล่างนี้เลยน้าาาา

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
ปรึกษาเสริมจมูก เสริมคาง หมอหนึ่ง เสริมคาง EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมจมูก เสริมคาง พร้อมกันเลยค่าาา

มาแล้วค่าาา.. ได้เวลามาปรึกษาเสริมจมูก เสริมคางกับคุณหมอหนึ่ง พอเรามาถึงก็รีบยื่นเรฟให้คุณหมอหนึ่งดูเลย เพราะตื่นเต้น >< เอาแบบนี้เลยค่ะหมอ เรฟของเรานะคะ ยื่นเรฟเกาหลี เน้นทรงธรรมชาติแบบเข้ากับใบหน้าค่ะ

บอกเลยว่า พี่ ๆ ที่เอมม่าคลินิกให้บริการดีมากกก ต้อนรับอบอุ่น คอยถามไถ่ตลอดค่ะ ว่ากินอะไรมาหรือยัง พี่เขาก็เอาขนม เอาน้ำมาให้กินด้วย และก็พาไปตรวจร่างกาย เตรียมตัวก่อนผ่าตัด คอยดูแลแบบทุกขั้นตอนเลยค่ะ ส่วนคุณหมอหนึ่งก็น่ารัก ให้คำปรึกษาดี และคุยง่าย เป็นกันเองมาก ๆ ค่ะ บอกเลยว่าเราก่อนมาเป็นคนขึ้กลัวมาก ๆ ค่ะ แต่พอมาถึงจุดนี้ บอกกับตัวเองว่าเราจะสวย แต่พอได้เจอคุณหมอ เจอพี่ ๆ ก็รู้สึกอุ่นใจค่ะ 

รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมจมูก เสริมคางยังไง ? ให้ใบหน้าดูสมส่วน… 

คุณหมอมีการวัดส่วนของใบหน้าโดยแบ่งออกมาเป็น 3 ส่วนค่ะ หน้าผาก 1 ส่วน จมูก 1 ส่วน และคางอีก 1 ส่วน เพื่อดีไซน์ให้ออกมาถูกต้องตามหลัก Golden Ratio โดยความยาวและมิติของใบหน้าแต่ละส่วน ควรมีขนาดสมส่วนเท่า ๆ กันทั้ง 3 ส่วนค่ะ เพื่อให้ใบหน้าดูสมดุล ไม่แย่งซีนกันเอง

อย่างหน้าผากของเรา คุณหมอบอกว่าสวยแล้วค่ะ แค่เสริมจมูกให้โด่งขึ้น เติมสันจมูกให้คมชัด ให้ใบหน้าดูมีมิติ และเสริมคางยื่นออกมา แก้ปัญหาคางถอย ส่วนปัญหาปลายคางตัด ปรับกรอบหน้าให้ดูวี ดูเรียวขึ้น เท่านี้ก็สวยเลยค่ะ

เสริมจมูก เสริมคาง หมอหนึ่ง เสริมคาง EMMA CLINIC

ผ่าตัดเสริมจมูก เสริมคางกันเลยยย

ได้เวลาผ่าตัดแล้วค่าาา บอกเลยว่าตื่นเต้นมากกกก จริง ๆ ใจเต้นแรงมาก เพราะเป็นคนขี้กลัวอย่างที่บอกค่ะ และก็เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต แต่ก็พาตัวเองมาถึงขั้นนี้แล้ว.. จะหนีก็ไม่ได้แล้ว มีแต่ต้องสู้ต่อเท่านั้นค่ะ 555 แต่ก็ยังรู้สึกอุ่นใจนะคะ เพราะมีพี่ ๆ ผู้ช่วยคอยจับมือให้กำลังใจตลอดทุกขั้นตอน และคุณหมอก็คอยพูดคุยตลอดค่ะ ที่สำคัญ คุณหมอมือเบ๊ามือเบา ฉีดยาชาเจ็บนิดหน่อย ส่วนขั้นตอนอื่น ๆ ก็ไม่รู้สึกเจ็บแล้วค่ะ

เริ่มจากผ่าตัดเสริมจมูกก่อนนะคะ แล้วต่อด้วยเสริมคางเลยทันที ใช้เวลาผ่าตัดรวมกันประมาณ 2 ชม. ค่ะ แล้วเดี๋ยวไปดูกันค่ะ ว่าเสริมจมูก เสริมคางหลังทันที หน้าใหม่ของเราจะออกมาเป็นยังไง

รีวิวเสริมจมูกพร้อมเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมจมูก เสริมคาง หลังทำทันที!!

พามาดูหน้าใหม่.. หลังทำทันทีแบบสด ๆ ร้อน ๆ กันเลยค่ะ นี่พึ่งจะลุกออกจากห้องผ่าตัดมาเมื่อกี้นี้เลยนะ เห็นตัวเองหลังทำทันทีหน้าก็เปลี่ยน ทันทีเลยค่ะ จากไม่กี่ ชม. ก่อนหน้านี้ยังดูเป็นคนธรรมดา ๆ บ้าน ๆ อยู่ค่ะ แต่ตอนนี้หน้าตาดูอินเตอร์ อินใจขึ้นเยอะ

แต่ว่าหลังทำทันที จะบวมเยอะนิดนึงนะคะ หน้าก็เลยดูแปลก ๆ แต่จะเห็นว่าหน้าของเราไม่มีรอยแผลใด ๆ เลยค่ะ เพราะเราเสริมจมูกโดยใช้เทคนิค Close ผ่าตัดเปิดแผลในรูจมูก และเสริมคางด้วยเทคนิคแผลใน ผ่าตัดเปิดแผลในปาก ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น หรือรอยผ่าตัดใด ๆ เลยค่ะ

ตอนนี้เอามือจับลูบ ๆ ที่หน้าคือไม่รู้สึกถึงมือที่จับเลยค่ะ เพราะว่าหน้าชาไปหมดเลย 555 เสริมจมูก เสริมคาง บอกเลยว่าไม่เจ็บ ไม่ต้องพันฟื้น รับยาเสร็จก็กลับบ้านได้ทันที ปกติชิลล์ ๆ ค่ะ บอกเลยว่า ครั้งเดียวจบ รอดูอัปเดตกันว่าจะสวยแค่ไหน 

เสริมจมูกพร้อมเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ตามมาดู อาการบวมช้ำ หลังเสริมจมูก เสริมคางกัน

ผ่าตัดสองอย่างยอมเจ็บทีเดียว แต่ข้อดีก็คือ… ตอนดูแลตัวเอง ก็ดูแลตัวเองทีเดียวพร้อมกันได้เลยค่ะ วันแรกกินได้แต่โจ๊กนะคะ เพราะว่าเสริมคางแผลในมีแผลในปาก ตึงคางมาก ๆ ยังเคี้ยวอะไรไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ก็ต้องกินนะคะ เพราะต้องกินยาสม่ำเสมอ ส่วนหน้านี่ก็บวมขึ้นมาพร้อมกันเลยค่ะ ต้องคอยประคบเย็นบ่อย ๆ แก้บวมช้ำ แก้ปวด เวลานอนก็นอนหนุนสูง ๆ เริ่มกลับมากินเคี้ยวได้ปกติประมาณ วันที่ 2-3 ค่ะ แต่ยังต้องงดแปรงฟัน 2 สัปดาห์นะคะ ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อ ส่วนจมูกต้องคอยใช้คอตตอนบัดชุบน้ำเกลือ เช็ดทำความสะอาดแผลบ่อย ๆ  

ที่เหลือก็แค่งดอาหารแสลง ของหมัก ของดิบ ของดอง ของทะเล พวกอาหารรสจัด อาหารที่มีฤทธิ์ร้อน งดให้หมดค่ะ แผลจะได้ไม่ติดเชื้อและหายเร็ว ๆ และหลังจากที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ก็หายเร็วจริง ๆ นะคะ ผ่านไปแค่ 2 สัปดาห์ ทั้งคาง ทั้งจมูก ก็แทบจะหายเป็นปกติหมดแล้วค่ะ พอครบ 14 วัน คลินิกจะนัดให้เข้าไปตัดไหมจมูกค่ะ ส่วนคางถ้าแผลในปากปิดสนิทดีแล้วก็กลับมาแปรงฟันได้ปกติเลย

รีวิวจมูก รีวิวคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมจมูก เสริมคาง ครบ 9 เดือน

Hi Ken! ตอนนี้จมูกและคางครบ 9 เดือนแล้วนะค้าาา น้องจมูก น้องคางตอนนี้ !! เข้าที่รัดแกนแล้วสุด ๆ ค่ะ ทรงที่คุณหมอหนึ่งออกแบบให้ ก็ออกมาเป็นอย่างที่เห็นนี้เลยงับบบ… ปลื้มสุดไรสุดดด คิดไม่ผิดที่เลือกทำทั้งสองพร้อมกัน มันครบจบจริง ๆ

ตั้งแต่ขึ้นเขียงวันนั้น หน้าก็คือเปลี่ยนไปเลยค่ะ จากจมูกฐานกว้าง สันแบน หัวตาลึก หน้าขาดมิติ คุณหมอหนึ่งใช้เทคนิคตะไบฐาน เติมสันตั้งแต่หัวตา ออกแบบให้สันจมูกดูเรียวคมชัดมีมิติมากขึ้น มีความสโลปไล่ลงมาถึงปลายจมูก พร้อมกับดีดปลายจมูกให้พุ่งดูคมชัดมีมิติ และทิ้งปลายหยดน้ำทรง Tear Drop ช่วยให้หน้าดูหวานละมุนนี ละมุนต่อใจสุด ๆ

ส่วนคาง คุณหมอใช้เทคนิคแผลใน ทำให้ไม่มีรอยแผลเป็นกวนใจเลยค่ะ ร่วมกับเทคนิค Chin Design Locked แก้คางถอย เพิ่มความยื่น ตกแต่งปลายคางให้เป็นทรงวีละมุน ไม่แหลมจนเกินไป ซิลิโคนรับกับแนวกราม ช่วยให้กรอบหน้าดูคมชัด เป๊ะ ไม่เป็นก้อน ไม่เบี้ยว ไม่เอียง เริ่ดมากค้าาา

และที่สำคัญ เป็นการเสริมจมูก เสริมคาง ที่คุณหมอออกแบบให้รับกับใบหน้ามาก ๆ ค่ะ สมส่วนแบบพอดี ดูสวยขึ้นพร้อม ๆ กัน ไม่มีส่วนไหนแย่งซีน ไม่ดูแปลกตา มองมุมไหนก็หวานเป๊ะ ได้ท้้งจมูก ได้ทั้งคางที่พอดี พอใจ ศัลยกรรมทีเดียวจบ ไม่ต้องแก้อะไรเพิ่มเลยค่ะ มั่นใจขึ้นเยอะเวลาถ่ายรูป รู้สึกว่าหันถ่ายมุมไหนก็ละมุน ธรรมชาติจริงแม่!! กราบให้กับฝีมือคุณหมอหนึ่ง Emma Clinic มาก ๆ เลย ที่เสกคนธรรมดาให้เป็นคนปังได้ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะปังได้ขนาดนี้มาก่อน

สุดท้ายก็ขอป้ายยาทุกคนเลยนะคะ จะบอกต่อให้ทุกคนเลยว่าหน้าเปลี่ยนไปแบบจริงมากกก แต่ก็แบบเป็นธรรมชาตินะคะ ไม่โป๊ะ ไม่เว่อร์ ไม่ฝืนเนื้อ เยิ้ปปปเลย รีเควสคุณหมอว่าแบบ “ขอธรรมชาตินะคะ เข้ากับหน้าหนู” เคยเห็นคนที่เสริมมาเยอะเกินไปแบบไม่ค่อยชอบ ละคุณหมอก็คือดีไซน์ให้แบบ… โอ๊ยชอบบบ เข้ากับหน้าจริง ๆ ตามที่อยากได้ ตามที่ขอเลยค่าาา ประทับใจและก็ขอแนะนำ บอกต่อด้วยความภาคภูมิ ใครอยากจมูกสวย คางสวย รีบจองเลยสิคะ คุณหมอหนึ่ง Emma Clinic ค่าาาา

สำหรับซิส ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า สามารถเข้ามาติดต่อทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic หรือเสริมที่เพจเสริมจมูก FB: Emma Clinic และสำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค หรือ  เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ ทำปากกระจับ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถเข้าไปติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ สาระน่ารู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมดี ๆ และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com และสำหรับครั้งหน้า แอดมินจะมีรีวิวสวย ๆ คนไหนมาฝากกันอีก ปักหมุดติดตามเว็บไซต์ของเอมม่าคลินิกไว้ได้เลยค่าาา

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-