รีวิวเสริมจมูก เสริมคางหน้าเรียว

เปลี่ยนลุคแบบสวยว้าว จนคนรอบข้างต้องทัก!! เสริมจมูก เสริมคางพร้อมกัน

รีวิวเสริมคาง เสริมจมูกพร้อมกัน เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยปังจนเพื่อนถึงกับทักว่า.. “อันยอง” เพราะหน้าเปลี่ยน นางเอกเกาหลี เกาใจเวอร์ ด้วยทรงจมูกหยดน้ำ Teardrop และเสริมคางแผลใน ปรับรูปหน้าด้วยเทคนิค Chin Design Locked ทำศัลยกรรมแพคคู่พร้อมกัน สวยยกเซ็ตให้พร้อมปัง!! ในวันเดียว

โดยเอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเรา น้อง “มิ้นท์” #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic มารีวิวเสริมคาง เสริมจมูก จบปัญหาใบหน้าขาดมิติ ให้สวยเป๊ะ มั่นใจที่สุดในแบบที่เป็นตัวเอง.. ว่าแล้วเราก็ตามไปดูรีวิวนี้กันได้เลยค่ะ ว่าเส้นทางความสวยของน้องมิ้นท์ ในการเสริมจมูกและเสริมคางพร้อมกันที่ Emma Clinic เป็นยังไง? และหลังทำจะสวยเป๊ะปังขนาดไหน ??? ไปติดตามกันได้เลยยย

ก่อนเสริมจมูก เสริมคาง หน้าขาดมิติ เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก เสริมคาง

สวัสดีค่าาา มิ้นท์เองนะคะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ด้วยการเสริมจมูกและเสริมคางพร้อมกัน หลังจากฝากตัวเป็น #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic ค่ะ

ซึ่งมิ้นท์เองก่อนทำก็ต้องบอกว่า.. เมื่อก่อนเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงเลยค่ะ ที่อยากจะดูดีขึ้นและมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น แต่ก็มีปัญหาเกี่ยวกับใบหน้า ที่เป็นอุปสรรคต่อความมั่นใจของเรา เลยตัดสินใจไปทำศัลยกรรมค่ะ

โดยการหาคลินิกของมิ้นท์ เลือกจากคลินิกเสริมจมูก คลินิกเสริมคางที่มีชื่อเสียง และก็มีรีวิวสวย ๆ ให้ดูค่ะ ถ้าทำพร้อมกันทีเดียวได้ คลินิกและหมอเดียวกันได้ยิ่งดีเลย จนได้เจอกับรีวิวเสริมจมูกและเสริมคางที่ Emma Clinic นี่แหละค่ะ ทั้งจมูกและคางของที่นี่ ได้ทรงออกมาสวย และคลินิกเองก็มีเชื่อเสียง คนทำกันเยอะ มิ้นท์ก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ค่ะ วางใจให้คุณหมอปุ๊กปิ๊กดูแลความสวยของเรา 

ปัญหาก่อนเสริมจมูก เสริมคาง ใบหน้าขาดมิติ เสริมคาง EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนเสริมจมูก เสริมคาง

พอตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำ มิ้นท์เลยลองทักเข้าไปปรึกษากับพี่แอดมินที่เพจค่ะ และก็จัดการจองคิว นัดวันผ่าตัดมาได้เรียบร้อยแล้ว พอถึงวันนัดก็เข้าไปทำได้เลย ง่ายมาก ๆ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ อยากรู้ว่าต้องจองคิวทางไหน? มิ้นท์แปะลิงก์ไว้ให้แล้วที่ด้านล่างนี้แล้วค่ะ แต่ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะคิวคุณหมอเต็มเร็วมากกก (แต่ถ้าอยากสวยก็รอได้เสมอค่ะ)

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

พอเข้าไปที่คลินิก พี่ ๆ พนักงานก็ให้การต้อนรับดีค่ะ แบบอบอุ่นเป็นกันเองเลย ตอนปรึกษาคุณหมอ ก็ได้รู้ปัญหาใบหน้าของตัวเองหลาย ๆ อย่างเลยค่ะ โดยปัญหาก่อนเสริมจมูกของมิ้นท์นะคะ…

  • เสริมจมูกเนื้อน้อย Level 2 หลังจากที่คุณหมอประเมินจับเนื้อจมูกแล้ว คุณหมอบอกว่ามิ้นท์เป็นเคสเนื้อน้อย แต่ยังพอสามารถเสริมได้อยู่ เน้นออกแบบทรงจมูกให้ใบหน้าดูมีมิติ ไม่ฝืนเนื้อจนเกินไปค่ะ
  • มีฮัมพ์จมูก
  • รูจมูกไม่เท่ากัน
  • สันจมูกเอียง

ส่วนปัญหาคางนะคะ

  • คางถอย โดยรูปมุมข้างจะเห็นชัดเลยค่ะ ว่าคางหลุบลึกลงไป ดูไม่สมส่วนกับใบหน้าส่วนอื่น ๆ แม้ในหน้าตรง กรอบหน้าก็ดูไม่คมชัด รูปหน้าดูสั้น ยิ่งเวลาถ่ายรูป แสงตกหน้าผากและจมูก  แต่ส่วนคางจะมองเห็นเป็นเงาอยู่ใต้แสงค่ะ ทำให้ใบหน้าดูขาดมิติ

คือไหน ๆ ก็มีปัญหาทั้งจมูกและคางแล้ว ก็ตัดสินใจผ่าตัดพร้อมกันเลยสิคะ ข้อดีของการทำศัลยกรรมจมูกและคางพร้อมกันก็คือ.. เจ็บครั้งเดียวจบ ดูแลตัวเองพร้อมกัน แผลหายพร้อมกัน สวยเร็ว ๆ ไม่ต้องรอทำอันนี้เสร็จ ทำอันนั้นต่อ ต้องเจ็บตัว ดูแลตัวเองหลายรอบ

รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง หมอปุ๊กปิ๊ก เสริมคาง EMMA CLINIC

ผ่าตัดเสริมจมูก เสริมคางพร้อมกัน

หลังจากปรึกษากับคุรหมอเสร็จแล้ว ทีนี้ก็ได้เวลาผ่าตัดทำสวยแล้วค่าาา ตื่นเต้นสุดดด เพราะรู้ว่าจะทำสองอย่าง แต่ไม่รู้เลยว่าจะออกมาเป็นยังไง? เป็นกำลังใจให้มิ้นท์ด้วยน้าาา ทุกคนนน

แต่พอทำจริง ๆ บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็สบายกว่าที่คิดค่ะ เพราะคุณหมอปุ๊กปิ๊กใจดีมาก คอยพูดให้กำลังใจตลอด และมีพี่พยาบาลจับมือ มีเพลงให้ฟัง นอนไปเพลิน ๆ เลยค่ะ และความรู้สึกก็คือ.. ไม่เจ็บเลย มีเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาแป๊บเดียวค่ะ ตอนทำจมูกมีหายใจลำบากนิดนึง ต้องหายใจทางปาก

ส่วนเสริมคางใช้เทคนิคแผลในนะคะ เปิดแผลในปาก ไร้รอยแผลเป็น มิ้นท์ใช้เวลาอยู่ในห้องผ่าตัดรวมกัน น่าจะประมาณ 1 ชม. กว่า ๆ ค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมาก แล้วเดี๋ยวไปเทียบให้ดู ก่อนทำ – หลังทำ ทันทีกันเลยค่ะ ว่าหน้าของมิ้นท์จะเปลี่ยนไปแค่ไหน? ไปดูกันนนน

รีวิวก่อนทำ หลังทำ เสริมจมูกเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนทำ – หลังทำทันที เสริมจมูก เสริมคางพร้อมกัน

มาแล้วค่าาา น้องจมูก น้องคาง เทียบให้ดูก่อนทำและหลังทำทันทีเลยค่ะ สด ๆ ร้อน ๆ จากห้องผ่าตัดเลย บอกได้คำเดียวเลยว่า.. ตอนเห็นหน้าใหม่ครั้งแรกรู้สึก “ตกใจ” ค่ะ เพราะจำตัวเองไม่ได้ 555 ฝันไปหรือเปล่าเนี่ยยย แต่คนในกล้องนี่คือตัวเราเองจริง ๆ นะ รู้สึกแบบปลื้มมาก ๆ ค่ะ คุณหมอทำออกมาให้หน้าดูหวานละมุน ดูมีมิติขึ้นทันที อำลาหน้าเก่าไปได้เลย

เพียงแต่หลังทำ หน้าของมิ้นท์ก็เริ่มเหมือนจะมีอาการบวม ๆ ขึ้นมาบ้างแล้วค่ะ แต่ถ้ามีคนถามว่าเจ็บมั้ย? บอกเลยว่า… เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจริง ๆ เพราะหลังผ่าตัด ยังทำอะไรได้แบบปกติเลยค่ะ เสริมจมูก เสริมคางพร้อมกัน ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น หลังทำเสร็จแล้ว ก็ไปเข้าเฝือก รับยา และกลับบ้านได้เลยยย ชิล์ ๆ

หลังเสริมจมูก เสริมคาง อาการบวมช้ำ เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดตอาการบวมช้ำหลังเสริมจมูก เสริมคาง

อย่างที่บอกไปค่ะ เสริมจมูก เสริมคาง ผ่าตัดพร้อมกัน กลับมาก็ดูแลตัวเองพร้อมกันทีเดียวไปเลยค่ะ แต่ที่เซอร์ไพรส์ก็คือ.. บวมช้ำน้อยกว่าที่คิดไว้มากกก!! วันแรกมีบวมขึ้นมาบริเวณแก้มและใต้ตานิดหน่อย พอวันที่ 3 มิ้นท์ก็แกะเฝือกออกด้วยตัวเองค่ะ ยังมีบวม ๆ อยู่ แต่ไม่มีรอยช้ำอะไรเลย งงนะ ???

พอผ่านไป 7 วัน 14 วัน ก็อย่างที่เห็นเลยค่าาา ผ่าตัดพร้อมกันทั้งเสริมคางและเสริมจมูก แต่อาการหลังทำแทบจะเป็นปกติเลย ที่จริงก่อนทำก็แอบดูรีวิวมาแล้วค่ะ ว่าคุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบา แต่ไม่คิดว่าจะเบาขนาดนี้

หลังทำศัลยกรรมทั้งคางทั้งจมูกมาพร้อมกันแบบนี้ มีปวดบ้างมั้ย? ก็บอกตามตรงเลยว่า.. มีปวดบ้างเป็นเรื่องปกติค่าา แต่ปวดแบบทนได้นะ คอยประคบเย็นบ่อย ๆ กับกินยาแก้ปวด ช่วยได้เยอะค่ะ ที่เหลือก็ต้องกินยาที่คลินิกจัดมาให้สม่ำเสมอ นอนหมอนสูง เช็ดแผลผ่าตัดที่จมูกด้วยน้ำเกลือ ส่วนแผลเสริมคางที่อยู่ในปาก ไม่ต้องดูแลอะไรมากค่ะ แค่ดูแลเรื่องอาหารการกิน งดอาหารแสลง ของหมักดอง อาหารทะเล แอลกอฮอล์ งดแปรงฟัน 2 อาทิตย์ ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อ พอครบ 14 วันก็ไปตัดไหมเสริมจมูก ส่วนแผลเสริมคางในปากก็จะสมานปิดกันไปเองค่ะ

ระหว่างที่ดูแลตัวเองทุกวัน พออาการเริ่มค่อย ๆ ยุบ หายบวมลงไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มเห็นทรงคาง ทรงจมูกของตัวเองค่อย ๆ ชัดขึ้นค่ะ รู้สึกว่าส่องกระจก หน้าดูหวานละมุนขึ้นกว่าแต่ก่อนนะคะ ดูแบบมีมิติ กรอบหน้าเรียวมากขึ้น ได้ฟิลแบบลูกครึ่งเลยค่ะ

หลังเสริมจมูก เสริมคาง นางเอกเกาหลี เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง เสริมจมูก ครบ 2 เดือนแล้วค่าาา

ผ่านมาจนถึงตอนนี้ บอกเลยว่าอัปรูปในไอจีที DM คือแตกมากกก เพื่อนทักว่าสวยขึ้นเยอะ ตอนนี้กลายเป็นสาวเกาหลี เกาใจไปแล้วววว เวลาออกไปเจอกับใครก็มีความมั่นใจมากกว่าเดิม คนทักเยอะ คำชมเยอะมาก 

อย่างเพื่อนบางคนที่ไม่ได้เจอนาน ๆ ก็ตกใจว่าไปทำอะไรมา “สวยจนจำไม่ได้” ส่วนคนรอบข้างก็บอกว่าคิดถูกแล้วที่ทำค่ะ แค่เสริมจมูกกับคางก็คือ.. สวยเปลี่ยนขนาดนี้ รู้งี้มาทำตั้งนานแล้วค่าาา

มิ้นท์เป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อย คุณหมอปุ๊กปิ๊กก็เลยเน้นเสริมจมูกดีไซน์เพิ่มมิติให้ใบหน้า ให้สันดูคมชัดมากขึ้น มีความสโลป ทิ้งปลายหยดน้ำทรง Teardrop หวานละมุน ไม่ฝืนเนื้อจนเกินไป ทำให้ปลอดภัย ไม่มีปัญหาอะไรเลยตั้งแต่ทำมา ส่วนคางของมิ้นท์ เดิมเป็นคนคางถอยหนักมาก คุณหมอเสริมทรงคางให้ยื่นออกมารับกับใบหน้าส่วนอื่น ๆ ค่ะ แต่ไม่ยื่นจนเกินไป หน้าไม่มะม่วง ดูเป็นธรรมชาติหวานละมุนแบบพอดี รูปหน้าเรียววีเชฟ กรอบคมชัดและมีมิติมากขึ้น และเทคนิคเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็นแบบ 100% ทำให้ออกไปอวดได้ไม่มีโป๊ะ

“หน้าใหม่ของมิ้นท์นี้ รักเลยยย” ดีใจมากที่ได้เสริมคาง เสริมจมูกกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ ชีวิตดีขึ้นเยอะ จากคนธรรมดาในวันนัน มาวันนี้ คนรอบตัวมองเราเป็นคนสวยคนนึงไปแล้วค่ะ มีแต่คนถาม จีบทันมั้ยตอนนี้ 555 ที่จริงแล้ว พอเราดูดีขึ้น มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามไปด้วยค่ะ

ใครสนใจก็รีบตำด่วนเลยนะคะ คิวคุณหมอเต็มไวมากก (แต่รอได้เสมอค่ะ ถ้าอยากสวย) จิ้มลิงก์เข้าไปที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

หรือสนใจอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการเสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า และศัลยกรรมอื่น ๆ จากทางเอมม่าคลินิก สามารถเข้าไปติดตามกันได้เลยค่ะ ที่ https://emmaclinicthailand.com/ และครั้งหน้าแอดมินจะมีรีวิวสวย ๆ เคสไหนมาฝากกันอีก ปักหมุดเว็บไซต์ รอติดตามได้เลยค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-