เสริมจมูกสายฝอ เพิ่มมิติ ทรงสวยหวานละมุน

เสริมจมูก เปลี่ยนหน้าขาดมิติ ให้โด่งพุ่งในแบบสายฝอ

สวัสดีค่าา มาพบกับเอมม่าเกิร์ลสตอร์รี่กันอีกแล้วค่าาา วันนี้แอดมินมีสตอรี่ของ #ลูกสาวเอมม่า สวย ๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับครั้งนี้จะเป็นเคสเสริมจมูกครั้งแรกกับน้องณัชชา #ลูกสาวหมอติ๋ว Emma Clinic ค่ะ ที่เสริมจมูกแล้วสวยเปลี่ยนสไตล์สายฝอกันไปเลย

น้องณัชชาของเรา มีปัญหาจมูกใหญ่ จมูกชมพู่ฐานกว้างค่ะ ทำให้หน้าตรงขาดมิติ ส่วนด้านข้างปัญหาจมูกโก่ง ปลายงุ้ม หัวตาลึก จัดว่าปัญหาจมูกเยอะมาก ๆ เลยยย มาดูกันว่าคุณหมอติ๋วของเรา จะดีไซน์ทรงจมูกให้น้องณัชชาสวยเปลี่ยนแค่ไหน? และแก้ปัญหาจมูกให้อย่างไร? ว่าแล้วก็ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยยย

รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก ปัญหาจมูกใหญ่ ฐานกว้าง เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก “หน้าตรงไม่ได้เลยยย”

สวัสดีค่ะทุกคนนน ณัชชานะคะ วันนี้นัดจะมาเล่าประสบการณ์เสริมจมูกกับคุณหมอติ๋ว ให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้ดูกันค่ะ ว่าทำไม? นัดถึงตัดสินใจมาเสริมจมูก… และหลังทำจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ยังไงก็ฝากรีวิวของนัดครั้งนี้ด้วยนะคะ

ก่อนเสริมจมูก ถ่ายรูปหน้าตรงไม่ได้เลย เพราะทรงจมูกเดิมดูไม่ค่อยสวยค่ะ หน้าขาดมิติหนักมาก T^T เพราะปลายจมูกดูใหญ่ มุมหน้าตรงจมูกก็เลยดูแบนค่ะ แต่ด้านข้างนัดก็พอจะมีดั้งเยอะอยู่น้าาา แต่ว่าทรงจมูกไม่ได้เลยค่ะ อยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปดูมุมด้านข้างกันเลยย

เสริมจมูก สันโก่ง ปลายงุ้ม เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนเสริมจมูก

จมูกด้านข้างนะคะ อย่างที่บอกไปว่ามีดั้งโด่งอยู่แล้ว แต่ปัญหาคือ สันดั้งลึกบริเวณหัวตาค่ะ ส่วนกลางสันจมูกมีฮัมพ์สูงทำให้จมูกดูโก่ง ส่วนปลายจมูกงุ้มตกค่ะ จะเห็นว่าปัญหาด้านข้างนี่เยอะแยะเลยยย ทรงจมูกก็เลยดูไม่ค่อยสวยค่ะ ส่วนหน้าตรงก็อย่างที่บอก ฐานกว้างจมูกใหญ่ ทำให้มุมหน้าตรงดูแบนไม่มีมิติ

ปัญหาจมูกงุ้มและจมูกโก่งนี้เองค่ะ ที่ทำให้หน้าเดิมของนัดดูดุ ๆ ดูแข็งทื่อ หน้าไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ ก็เลยรู้สึกขาดความมั่นใจค่ะ พอหน้าตรงไม่โอ หันข้างก็ไม่ผ่าน ก็เลยต้องหันไปพึ่งมีดหมอนี่แหละค่ะ 555 

หมอไหนดีน้า? นัดถามตัวเองอยู่นาน แต่สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจเลือกที่ Emma Clinic ค่ะ เพราะติดตามเพจของเอมม่าอยู่ และก็ชอบทรงจมูกของเอมม่ามาก ๆ ติดตามรีวิวตลอดเลยค่ะ และตอนนั้นพอดีมีโปรโมชั่นของคุณหมอติ๋วด้วยพอดีค่ะ คลินิกดีมีชื่อเสียง หมอก็เก่ง ราคาก็โดนใจขนาดนี้ นัดก็เลยตัดสินใจฝากตัวเป็น #ลูกสาวหมอติ๋ว ด้วยคนค่าาา

รีวิวเสริมจมูก ปรึกษาคุณหมอติ๋ว เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก “กับคุณหมอติ๋ว”

ตัดสินใจได้แล้วก็จองคิวปรึกษากับพี่แอดมิน ที่เพจของ Emma Clinic ก่อนนะคะ จับเนื้อประเมินเบื้องต้นว่าเสริมได้มั้ย พอจับเนื้อผ่านแล้วก็จองคิวนัดวันที่จะเข้ามาผ่าตัดได้เลย ก่อนผ่าตัดก็จะมีการพูดคุยปรึกษากับคุณหมอก่อนอีกครั้งนะคะ

อยากได้จมูกทรงไหน? ของนัดชอบแบบฝอค่ะ แต่อยากให้หน้าดูหวานค่าาา นอกจากปรึกษาทรงจมูก ยื่นเรฟที่อยากได้แล้ว คุณหมอก็ยังวิเคราะห์ปัญหาจมูกให้ด้วยค่ะ ว่าปัญหาแบบนี้จะต้องแก้ยังไง ต้องเสริมจมูกแบบไหน ใช้เทคนิคอะไรบ้าง ??? คุณหมอติ๋วก็น่าร๊ากกก ใจดีมากค่ะ ให้คำแนะนำดี จากที่ตอนเข้ามารู้สึกตื่นเต้น แต่หลังจากได้พบคุณหมอรู้สึกอุ่นใจขึ้นแล้ววว

พอหลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จเรียบร้อยแล้ว… ก็ไปผ่าตัดเสริมจมูกกันเล๊ยย

รีวิวเสริมจมูกหลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกสุดปัง! “หลังทำทันที”

“เงินเท่านั้นที่น็อค everything จมูกสวยเท่านั้นที่ทําให้เราโบยบิน” ตอนคุณหมอให้เช็คทรงหลังทำทันที คือชอบมากกก คุณหมอติ๋วดีไซน์ทรงจมูก สันสโลป ช่วงหัวตาถูกเสริมให้เต็ม มีความปลายพุ่ง ปรับหน้าดูดุให้หวานขึ้น หลังทำทันทีก็เปลี่ยนลุคเลย ปลื้มมากค่ะ แทบจะบินแล้วตอนนี้

เทคนิคที่คุณหมอติ๋วใช้เสริมจมูกให้นัดนะคะ ก็จะมีตะไบฮัมพ์ เพิ่มสันบริเวณหัวตา เพิ่มความสโลปที่สันจมูก ดีดปลายจมูกเดิมที่งุ้มตกให้พุ่งขึ้น และรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียมค่ะ ช่วยให้ปลายพุ่งและลดโอกาสการทะลุ ส่วนความโด่งนัดไม่ต้องการให้จมูกโด่งกว่าเดิมมากค่ะ เพราะของเดิมก็ดูใหญ่อยู่แล้ว แค่อยากปรับให้ทรงจมูกดูสวยขึ้นเท่านั้นเองค่ะ คุณหมอติ๋วก็ดีไซน์ทรงจมูกออกมาตามที่นัดอยากได้เป๊ะเลย และยังดูมีความเป็นธรรมชาติ เข้ากับหน้านัดอีกด้วย

ตอนผ่าตัดเสริมจมูกเนี่ย เจ็บจี๊ดนึงตอนฉีดยาชาเท่านั้นเองค่ะ แต่นอกนั้นสบายสุด ๆ ไม่เจ็บเลย มีพี่ ๆ ผู้ช่วยคอยจับมือให้กำลังใจด้วยตลอด คุณหมอก็จะคอยพูดคุย คอยบอกตลอดค่ะ ตอนแรกกลัวเจ็บมาก แต่พอทำจริง ๆ คุณหมอมือเบา

เสริมจมูกหลังทำทันที เข้าเฝือกจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก “กลับบ้านได้เลยยย”

หลังทำทันที ตอนนี้บล็อกทรงจมูกเอาไว้นะคะ แต่ก็ยังเห็นทรงชัดมากกก ชัดตั้งแต่หลังทำทันทีเลย สันสโลปปป ปลายพุ่งสุดดด รอรับยาเสร็จแล้ว ก็พาตัวเองกลับบ้านได้เลยค่ะ เห้ยยย!! ชิลกว่าที่คิดไว้อีกนะ ถึงบ้านเดินไปซื้อข้าวได้ปกติเลยค่ะ ไม่เจ็บไม่อะไรเลย คนแถวบ้านทักกันเพียบเลย

ตอนนี้ภารกิจแรก ก็คือเสริมจมูก สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนภารกิจต่อไปก็คือต้องดูแลตัวเองต่อค่ะ จนกว่าจะหาย ไปดูกันว่าหลังจากที่นัดเสริมจมูกไปแล้ว สภาพจะเป็นยังไง?

รีวิวเสริมจมูก อาการบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำ หลังทำจมูก

จมูกมีแล้วแน่ ๆ ไม่ต้องห่วงค่ะ แต่ตอนนี้ต้องห่วงเรื่องแผลหลังผ่าตัดกันก่อนนน ไม่ว่าใคร? ก่อนจะสวยก็ต้องผ่านจุดนี้กันทั้งนั้น ขึ้นชื่อว่าทำศัลยกรรมมา ต้องมีบวมช้ำแน่นอน แต่สำหรับนัดถือว่าบวมช้ำน้อยมาก ๆ เพราะคุณหมอติ๋วมือเบาจริง ๆ ค่ะ

วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ แต่วันที่ 2 – 3 หน้านัดบวมขึ้นมาเลยค่ะ วันที่ 5 แกะเทปบล็อกจมูกออกดู แทบไม่มีรอยช้ำเลยค่ะ แค่ขึ้นเหลืองนิดหน่อยตรงแถว ๆ หัวตา เพราะหัวตาเดิมสันลึก ก็เลยโดนคุณหมอเสริมตรงนี้เยอะหน่อย และพอครบ 7 วัน เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น รอยช้ำแทบจะหายหมดแล้วค่ะ

รีวิวเสริมจมูก หลังตัดไหม เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก หลังทำครบ 14 วัน

อาทิตย์แรกยังบวมอยู่ แต่พอผ่าน 2 อาทิตย์แล้ว น้องจมูกก็จะเริ่มเผยตัวออกมาให้เห็นเป็นทรงชัดขึ้นค่ะ แต่ว่าตอนนี้จมูกยังไม่รัดแกนเข้าที่นะคะ เพราะพึ่งผ่านมาแค่ 14 วันเท่านั้นเอง วันนี้คุณหมอนัดให้เข้ามาตัดไหมพอดีค่ะ

มาเล่าถึงวิธีการดูแลตัวเองตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมากันนน เริ่มจากกินยาสม่ำเสมอค่ะ 1 – 3 วันแรก ประคบเย็นบ่อย ๆ วันที่ 4 ไปแล้ว นัดเริ่มเปลี่ยนเป็นประคบอุ่นค่ะ ช่วงแรกต้องนอนหมอนสูง ๆ เพื่อไม่ให้เป็นรอยช้ำ เช็ดแผลด้วยไม้พันสำลีชุบน้ำเกลือ เพื่อไม่ให้เป็นสะเก็ดแผลค่ะ เวลาตัดไหมเสริมจมูกจะได้ไม่เจ็บ

ที่เหลือก็แค่งดกินของแสลง ของหมัก ของดอง ของทะเล จนกว่าแผลจะหายดีก่อน จะได้ไม่อักเสบ จะว่าไปการดูแลตัวเองก็ไม่ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนอะไรเลยค่ะ ยังใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ แต่ถ้าใครที่มีปัญหา หรือสงสัยอะไร? ก็ทักเข้าไปสอบถามที่ Emma Care ได้ค่ะ มีบริการให้คำแนะนำ ติดตามผลหลังทำด้วยย อะไรจะบริการดีขนาดนี้

ใช้เวลาในการดูแลตัวเองไม่ถึงเดือนค่ะ พอหายแล้วก็ไม่ต้องดูแลตัวเองอีกต่อไปแล้วค่ะ จบภารกิจสุดท้ายก็พร้อมออกไปอวดความสวยได้เลย อดทนแป๊บเดียว แลกกับความสวยคือคุ้มมากกก

รีวิวเสริมจมูกหลังเข้าที่ เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก อัปเดตครบ 3 เดือน

รู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวมากเลยจริง ๆ จมูกแท่งนี้ยังเหมือนพึ่งเสริมเมื่อวานเลยค่ะ เพราะว่ายังเห่อน้องจมูกใหม่นี้อยู่เลย ชอบส่องกระจกดูหน้าตัวเองตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา 555 ยิ่งเวลาได้แต่งหน้า ออกไปถ่ายรูป ยิ่งชอบค่ะ ถ่ายรูปหน้าตรงหรือหันข้างได้หมด มุมไหนก็มั่นใจ เพราะหน้าดูมีมิติมากค่ะ ปังทุกมุมเลย เลิฟมาก

จมูกเดิมของนัดโด่งอยู่แล้ว เพื่อน ๆ หลายคนก็เลยไม่ทันได้สังเกตค่ะ แต่ก็รู้สึกได้เลยว่า จมูกทรงนี้ทำให้หน้าหวานเปลี่ยนขึ้นจริง ๆ เพราะคนถามเยอะมาก ไปทำอะไรมา? หน้าสวยขึ้น.. หน้าหวานขึ้น.. ไม่เจอกันแพร๊บเดียว เดี๋ยวนี้สวยน้าาา.. สารพัดคำถามคำชม คือชอบมากค่ะ เวลาที่มีคนเข้ามาทักแบบนี้ ก็โบยบินไปเลยสิคะ

รีวิวเสริมจมูก ก่อนทำ หลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก ก่อนทำ vs หลังทำ

เทียบหน้าเดิม หน้าใหม่ให้ดู ก็จะหวานประมาณนี้เลยค่ะ ก่อนทำจมูกสันโก่ง ฮัมพ์สูง ปลายงุ้ม คุณหมอติ๋วออกแบบหลังทำให้ปลายพุ่งเพิ่มมิติ มีสันตั้งแต่หัวตาสโลปไล่ลงมาถึงปลายจมูก ทิ้งหยดน้ำทรง Teardrop ไว้เล็ก ๆ ปลายจมูกไม่แหลมพุ่งจนเกินไป ทำให้หน้านัดดูมีความหวานละมุนขึ้นค่ะ

แต่ตอนนึ้พึ่งจะเสริมจมูก ผ่านมาแค่ 3 เดือนเท่านั้นเองค่าาา ถ้ารอให้รัดแกนเข้าที่กว่านี้ นัดก็คิดว่าน่าจะสวยเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าขึ้นไปอีกค่ะ แล้วเดี๋ยวนัดจะมาอัปเดตจมูกให้ดูกันอีกเรื่อย ๆ นะคะ รอติดตามรีวิวของนัดได้เลยยย สวยประทับใจแบบนี้ ต้องขอบคุณหมอติ๋วและเอมม่าคิลนิกมาก ๆ เลยค่าาา

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก เพิ่มมิติ สามารถเข้าไปปรึกษาแอดมินได้เลย ที่ FB: Emma Clinic พร้อมยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค แก้จมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข้อมูลดี ๆ ข่าวสาร อัปเดตเทรน์ศัลยกรรมก่อนใคร ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com 

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-