เปลี่ยนจากนางสาวเป็นนางฟ้า เสริมจมูก ทรงจมูกเกาหลี จมูกทรงหยดน้ำ

เสริมจมูก เปลี่ยนจากนางสาวเป็นนางฟ้า เพิ่มมิติสวยหวานละมุน

สวัสดีค่าาา Emma Gril Story วันนี้!! แอดมินพามาพบกับสาวหวานคนนี้กันค่ะ ที่หลังจากเสริมจมูกมาแล้ว.. สวยเปลี่ยน นางฟ้าสุดดด จากเดิมที่ใบหน้าขาดมิติ ขาดความมั่นใจ มาเติมความสวยละมุนด้วยทรงจมูกหยดน้ำ Teardrop สไตล์เกาหลี ไปกับน้อง “โอเปิ้ล” #ลูกสาวหมอตั้ม Emma Clinic กันค่าาา

ใครที่มีปัญหาเสริมจมูก เป็นเคสเนื้อน้อย เนื้อบาง ไม่มีดั้ง ใบหน้าขาดมิติ ต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลยค่ะ!! เพราะคุณหมอตั้ม ส่งลูกสาวเข้าประกวดความปัง  ไปดูกันค่ะ.. ว่าหลังเสริมจมูก น้องโอเปิ้ลของเราจะสวยเปลี่ยนขนาดไหน? ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

ก่อนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก

หวัดดีค่าาา เพื่อน ๆ วันนี้โอเปิ้ล #ลูกสาวหมอตั้ม มารายตัวค่าาา มาพร้อมกับการรีวิวทำจมูกครั้งแรกในชีวิต ที่น้องจมูกนี้เข้ามาเปลี่ยนอะไรหลาย ๆ อย่าง โดยเฉพาะเรื่องความมั่นใจค่ะ

เปิดมาที่รูปก่อนทำจมูกกันเลย.. จมูกเค้าไม่ค่อยมีสัน แต่มีฮัมพ์สูง ฐานกว้าง มุมหน้าตรงขาดมิติหนักมาก!! หน้าเดิมดูเด็กก็จริง แต่ก็อยากโตเป็นสาวแล้ววว อยากสวยมั่นใจให้ดูสมกับวัยค่ะ ก็เลยรีบติดต่อทักหาเอมม่าคลินิกเลยค่ะ

รีเควสให้คุณหมอตั้มออกแบบทรงจมูกให้ อยากได้ใบหน้าที่ดูมีมิติขึ้น ดูเป็นสาวมากขึ้นค่าาา

ทำไมถึงเสริมจมูกที่เอมม่าคลินิก?

พอคิดว่าจะทำ ก็เลยเริ่มหาข้อมูล ดูรีวิวจากหลาย ๆ คลินิกเลยค่ะ จนได้มาเจอรีวิวเสริมจมูก #ลูกสาวหมอตั้ม ละพอเห็นแล้วก็รู้สึกถูกใจกับทรงจมูกค่ะ มีความโด่งพุ่งแบบเป็นธรรมชาติ  ชอบในความทรงจมูกละมุนเข้ากับหน้า และที่เอมม่าก็เป็นคลินิกใหญ่ คลินิกดัง ราคาเข้าถึงง่าย ก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่

เค้าติดต่อหาพี่แอดมินเพื่อจองคิวทำศัลยกรรมเลยค่ะ สำหรับใครที่สนใจ ก็จิ้มที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ จองคิว นัดวันทำ ง่ายนิดเดียว.. แต่!! ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะคิวเสริมจมูกกับคุณหมอตั้ม เต็มไวมาก ๆ ถ้าช้าต้องรอคิวกันข้ามเดือนเลยค่ะ VVV

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
ปรึกษาเสริมจมูกหมอตั้ม เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปรึกษาคุณหมอ เคส “เสริมจมูกเนื้อน้อย”

พอได้มาพบ ปรึกษากับคุณหมอตั้ม จับประเมินเนื้อจมูก ก็ทำให้รู้เลยว่า… เค้าเป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยนะคะ Lv.2 แต่ยังพอมีความยืดหยุ่น สามารถเสริมได้ค่าา เย้!! ดีใจมาก ๆ เล๊ยยย ส่วนคุณหมอก็ใจดีค่ะ ให้คำปรึกษาดีมากและก็เป็นกันเองด้วย พี่ ๆ ที่คลินิกให้การต้อนรับดี เข้าไปที่คลินิกไม่รู้สึกกลัวเลยยย

แต่ก็ยังถือเป็นการเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตค่ะ พอเวลาผ่าตัดใกล้เข้ามาแล้วจริง ๆ  ก็ยอมรับว่ามีแอบตื่นเต้นอยู่นะคะ >< คือกลัวเจ็บนั่นแหละ และก็ลุ้นด้วยว่าทรงจมูกที่ได้จะออกมาเป็นยังไง??? 

เสริมจมูกหลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูกทันที “สันสโลป ปลายพุ่ง” สิคะ

หลังจากขึ้นเขียงผ่าตัดไปได้ประมาณ 1 ชม. ก็เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา ทีแรกกลัวว่าจะเจ็บ แต่พอทำจริง ๆ สบายกว่าที่จินตนาการไว้เยอะ 555  มีเจ็บสุดก็แค่ตอนฉีดยาชา แต่รู้สึกอุ่นใจอยู่ตลอดเวลา เพราะมีพี่ ๆ จับมือให้กำลังใจเราตอนผ่าตัดอยู่ตลอด ผ่านมาได้แบบสบาย ๆ และพอเช็คทรง เห็นจมูกตัวเองก็ปลื้มจนลืมไปเลยว่า ควมเจ็บคืออะไร? 555

เทียบให้ดูชัด ๆ เลยค่ะ ก่อนทำ vs หลังทำทันที สด ๆ ร้อน ๆ จากสันเดิมที่ขาดมิติ มีฮัมพ์สูง ทำให้ปลายจมูกดูตก หลังทำคุณหมอดีไซน์ปลายจมูกให้พุ่งขึ้น เติมสันที่จากเดิมให้โด่งและออกแบบสันให้มีความสโลป โค้งเว้าเร้าใจ ทิ้งปลายหยดน้ำ Teardorp ทำให้ทรงจมูกใหม่นี้ ดูหวานละมุนอบอุ่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะแข็ง หน้าตึง หรือหน้าเหวี่ยงอะไรเลย

ตอนนี้บอกเลยว่า “ปังชา” ค่ะ 555 ไม่ได้หิวนะ แต่รู้สึกว่าทั้งปังและก็ทั้งชา เพราะได้เห็นความปังของตัวเองและก็ยังมีฤทธิ์ยาชาเหลืออยู่ ตอนนี้ก็เลยยังไม่รู้สึกเจ็บหรือปวดค่ะ หรือเพราะกำลังปลื้มจนไม่รู้สึกเจ็บนะ 555 

พอรับยาเสร็จแล้วก็กลับบ้านได้ทันทีชิลล์ ๆ  ไม่มีอาการข้างเคียงอะไรเลยค่ะ ที่เหลือก็แค่กลับไปดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกกันต่อ

บวมช้ำหลังเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

Update บวมช้ำ.. หลังทำจมูก

พอกลับมาถึงบ้าน ยาชาหมดฤทธิ์ก็เริ่มมีอาการปวด ๆ ขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ ต้องคอยประคบเย็นและกินยาแก้ปวด แต่น่าตกใจมากค่ะที่เค้าแทบจะไม่มีอาการบวมช้ำอะไรเลย คุณหมอมือเบาเกิ๊นนน บวมช้ำน้อยมาก มีแค่ขึ้นเหลือง ๆ แอบช้ำที่ใต้ตานิดหน่อยเอง พอครบ 7 วันก็แทบจะเป็นปกติเลยค่ะ งงนะ

การดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกก็ไม่ยากอะไรค่ะ แค่กินยาที่คลินิกจัดมาให้ นอนหมอนสูง  วันแรกประคบเย็นบ่อย ๆ เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือสม่ำเสมอ ส่วนที่เหลือก็แค่เลือกทานอาหารค่ะ งดอาหารแสลง ของหมักดอง ของดิบ อาหารทะเล แอลกอฮอล์ จนกว่าจะครบ 1 เดือน อยากหายไว ๆ ต้องใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองนะคะ

หลังเสริมจมูก 1 เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก “ครบ 1 เดือน”

หลังจากเสริมจมูกและกลับมาดูแลตัวเอง ในที่สุดก็ครบ 1 เดือนแล้วค่าาา เหมือนว่าทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก เมื่อเดือนก่อนยังไม่มีดั้งอยู่เลย แต่มาตอนนี้หน้าเปลี่ยนสุด และก็ดูเห็นตัวเองค่อย ๆ สวยขึ้นทุกวันในกระจก รู้สึกดีฟินกับตัวเองค่ะ เวลาถ่ายรูปมุมไหน หน้าก็ดูมีมิติขึ้นมาก ๆ มุมตรง หันข้าง ได้หมด บวกหมดไม่สนว่ากล้องใคร 555

บอกคุณหมอว่าขอปลายแบบละมุน ๆ ไม่เอาเชิ่ดมาก คุณหมอตั้มจัดให้เชิดเริ่ดแบบพอดิบพอดี โดยเฉพาะทรงหยดน้ำ ได้ออกมาสวยถูกใจมากค่ะ จากที่เคยหน้าหวานอยู่แล้ว พอทำจมูกมา ตอนนี้หน้าก็ดูหวานขึ้นกว่าเดิมซะอีก สวยขึ้นในแบบที่เป็นตัวเองจริง ๆ ค่ะ

ตอนนี้พอครบ 1 เดือนก็แทบจะลืมเลือนหน้าเก่าไปแล้วค่ะ และไม่ต้องดูแลตัวเองอีกต่อไปแล้วด้วย กลับมากินได้ปกติ เหลืออย่างเดียวแค่รอรัดแกนเท่านั้นค่ะ ว่าแล้วก็ไปตามดูหลังรัดแกนกันเลยค่ะ ว่าน้องจมูกใหม่นี้จะออกมาเป็นยังไง?

ก่อนทำหลังทำ เสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกสวยเปลี่ยน

รูปขวานี้หลังทำประมาณ 11 เดือนแล้วค่าา รัดแกนสุดดด เทียบภาพให้ดูก่อนทำ –  หลังทำนะคะ ตอนนี้น้องจมูกเข้าที่แล้ว บอกเลยว่า “จมูกเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยนค่ะ” เพราะหน้าเดิมที่เคยเด็กแบบ Hi Baby แต่ตอนนี้.. ดูโตเป็นสาวสวยแบบ Hi Barbie คนละฟีลกันเลยค่ะ 555 เพราะความมั่นใจมาเต็ม ตอนนี้รู้สึกแบบ.. เราก็สวยซะด้วย ว้าวุ่นเลยทีนี้

หน้ามีมิติขึ้นแบบเห็นได้ชัดค่ะ จากที่เมื่อก่อนจมูกไม่ค่อยมีสัน ตอนนี้สันเด่นชัด กระทบสายตาสุด ๆ ปลายก็พุ่งไม่แบนเหมือนเมื่อก่อนแล้ว พอหันข้างที จากเมื่อก่อนจมูกมีฮัมพ์ ปลายตก แต่มาทุกวันนี้ มีแต่ความสโลปปลายพุ่งให้ดู งานอินฟลูก็ติดต่อเข้ามารัว ๆ เลยค่ะ สวยด้วย หารายได้เสริมด้วย สัมผัสได้ถึงโหงวเฮ้งที่ดีขึ้นแบบนี้ สรุปเลย “ประทับใจ และคิดไม่ผิดเลยที่เลือกเสริมจมูกกับคุณหมอตั้ม Emma Clinic ค่ะ”

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก เค้าก็ขอแนะนำ ที่เอมม่าคลินิกเลยนะคะ หรืออยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม อัปเดตทุกข่าวสาร เทรนด์การศัลยกรรมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/  ส่วนใครที่สนใจ นัดจองคิวทำศัลยกรรม หรือปรึกษากับคุณหมอ สามารถกดที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ ทักสอบถามกับพี่แอดมินได้เลยค่าาา

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-