เสริมจมูก เพิ่มมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ขอหวานหวาน เกาหลีเกาใจสไตล์ ด้วยการเสริมจมูกทรง Tear Drop

ปัญหาสำหรับสาว ๆ จมูกเนื้อน้อย เนื้อบาง เสริมจมูกยังไงให้ทั้งปังและทั้งปลอดภัย หวานฉ่ำสไตล์เกาหลีเกาใจ ด้วยทรง Tear Drop เทียร์ใจ ช่วยได้ค่าาา… เหมือนกับเคสนี้เลยยย “น้องอาย” #ลูกสาวหมอตั้ม Emma Clinic เปลี่ยนจมูกแบน เนื้อน้อย ปลายเหินผิดรูป ให้ดูสวยมีมิติ หน้าหวานแบบนางเองซีรีย์

Reveal Your Beauty สวยที่สุดในแบบที่เป็นตัวเอง เพิ่มความมั่นใจในแบบเอมม่าเกิร์ล โดยสตอรี่นี้ น้องอายจะพาทุกคนไปติดตามเส้นทางการเปลี่ยนแปลงตัวเองกันค่ะ… ออกตามหาทรงจมูกที่ใช่ ด้วยการเนรมิตของคุณหมอตั้ม หลังทำจะออกมาสวยปังขนาดไหน? เราไปติดตามกันได้เลยยย

ปัญหาก่อนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก ไม่พุ่งเลย

สวัสดีค่าาา “อาย” นะค้า ลูกสาวหมอตั้มขอมารายงานตัวค่ะ ซึ่งในวันนี้อายจะมาอัปเดตจมูก หลังเสริมครบ 1 เดือนให้ดูกันนน ในแบบของเอมม่าเกิร์ลสตอรี่ จะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ

มาถึงก็ดูปัญหาก่อนทำของอายกันก่อนนะคะ บอกเลยว่าปัญหานี้ หนักหนาและใหญ่หลวงยิ่งนัก เพราะทรงจมูกเดิมดูผิดรูปไปหมดเลย.. อย่างแรก จมูกไม่มีสันค่ะ เรื่องความแบนนี่ไม่ต้องพูดถึง และยิ่งดูแบนหนักกว่าเดิมอีก เพราะหน้าตรงอายเป็นคนฐานกว้างค่ะ ใบหน้าก็เลยดูขาดมิติ ส่วนปลายจมูกมีความกลมเหินเห็นรูจมูกชัด อีกทั้งอายยังเป็นเคสเนื้อน้อย เนื้อบาง Level 2 ด้วยค่ะ แง๊..

ปัญหาเยอะขนาดนี้ ปล่อยเอาไว้ไม่ได้แล้วค่ะ ต้องรีบหาคลินิกเสริมจมูกโดยด่วนนน!!! อายเลือก Emma Clinic เป็น #ลูกสาวหมอตั้ม นะคะ เล่าก่อนว่ามาเจอกับเอมม่าได้ยังไง.. อายค้นหารีวิวในอากู๋ กูเกิลค่ะ หลังจากไล่ดูซักพักก็เจอเว็บไซต์เสริมจมูกของเอมม่าคลินิก ทีนี้ก็เลยตามไปไล่ดูรีวิวทุกตัวเลยค่ะ เพราะอายชอบสไตล์อะไรที่เป็นเกาหลี ๆ อยู่แล้ว และที่นี่เน้นดีไซน์แบบเข้ากับหน้า พอดูแล้วก็ถูกใจทรงจมูกของคุณหมอตั้มมากที่สุดค่ะ ก็เลยขอฝากตัวเป็นลูกสาวหมอตั้มด้วยอีกคน

อายก็เลยทักเข้าไปที่เพจของ Emma Clinic ค่ะ คุยปรึกษากับพี่แอดมินและรีบจองคิวกับคุณหมอตั้มเลยค่ะ เพราะคิวรันไวมาก จองช้าต้องรอข้ามเดือนกันเลย ค่าจองก็ 2,000 บาทนะคะ พอถึงวันนัดก็จะมีพี่ ๆ โทรมาคอนเฟิร์มนัดอีกรอบ และพอถึงวัน เวลานัดก็เข้าไปทำจมูกที่คลินิกได้เลยค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนไหนที่สนใจ จองคิวหรือปรึกษาเสริมจมูก ก็จิ้มลิ้งที่ด้านล่างนี้ได้เลยน้าาา

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
จับเนื้อ จมูกเนื้อน้อย เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก “ปรึกษาคุณหมอตั้ม”

ตอนเข้ามาที่เอมม่า ก็มีพี่ ๆ คอยดูแล ให้การต้อนรับอบอุ่นดีมาก ๆ เลย แต่ก่อนที่เราจะไปเข้าผ่าตัด ที่นี่เขาก็จะมีให้พบปรึกษากับคุณหมอก่อนนะคะ โดยคุณหมอตั้มจะประเมินเนื้อจมูกให้อีกรอบก่อนเสริมจริงค่ะ ดูว่าจมูกของอายมีเนื้อยืดหยุ่นมากน้อยแค่ไหนนน เสริมได้มั้ย อย่างเคสของอายเป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อย เนื้อบางนะคะ คุณหมอบอกว่าอายอยู่ระดับเลเวล 2 ค่ะ ยังพอเสริมได้ แต่จะไม่โด่งมาก เน้นเพิ่มมิติและเสริมจมูกแบบปลอดภัย สุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อมากเกินไปค่ะ

เพราะถ้าเสริมจมูกฝืนเนื้อ ก็จะเสี่ยงปลายบางและมีโอกาสทะลุได้… รู้แบบนี้ อายเองก็ไม่อยากสวยแป๊บเดียว แต่ต้องแก้จมูก หรือถอดพักบ่อย ๆ หรอกค่ะ อายก็เลยวางใจให้คุณหมอตั้มดีไซน์ทรงจมูกให้เลยค่ะ เสริมได้แค่ไหนแค่นั้น เชื่อใจคุณหมอมาก ๆ อยู่แล้ว ว่าจะต้องออกแบบมาให้เข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุดดด

รีวิวหลังเสริมจมูก ทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

ถึงเวลา “ผ่าตัดเสริมจมูก”

หลังจากปรึกษาเสริมจมูก กับคุณหมอตั้มเรียบร้อยแล้วก็ไปขึ้นเขียงกันได้เลยค่ะ คุณหมอจะดีไซน์ทรงจมูกและมาร์คจุดเอาไว้ค่ะ เพื่อดูว่าจะเน้นเสริมตรงไหนบ้าง อย่างจมูกของอายเอง คุณหมอจะเน้นเติมสันบริเวณหัวตา และเพิ่มความโด่งพุ่งของปลายจมูกค่ะ เพราะมีปัญหาปลายจมูกเหิน ปลายเชิดมากเกินไปเลยจะต้องเพิ่มหยดน้ำเข้าไปอีกหน่อย

ส่วนขั้นตอนที่เห็นอยู่นี้ อายกำลังทาเบตาดีนก่อนผ่าตัดนะคะ เป็นการฆ่าเชื้อ ทาทั่วหน้าเลยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการปนเปื้อนค่ะ แต่จุดที่ผ่าเปิดแผลจริง ๆ จะอยู่ที่ในรูจมูกข้างขวานะคะ

เสริมจมูก หมอตั้ม emma เสริมจมูก EMMA CLINIC

ทีนี้ก็มาถึงขั้นตอนการฉีดยาชาแล้วค่าาา เป็นขั้นตอนที่เจ็บที่สุดในการผ่าตัดแล้ว แต่คุณหมอมือเบามากค่า เจ็บจี๊ดเดียวพอทนได้ บอกกับตัวเองว่า ผ่านตรงนี้ไปได้ก็จะไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ววว สู้ ๆ

และระหว่างที่รอยาชาออกฤทธิ์ คุณหมอก็จะเริ่มเหลาซิลิโคนค่ะ โดยเหลาแบบเคสบายเคสเลยนะคะ เพื่อแก้ปัญหาและออกแบบให้เข้ากับหน้าของคนไข้แต่ละคนมากที่สุด พอเหลาเสร็จก็ผ่าตัดเปิดแผล ตะไบฐานให้เรียบ ใส่ซิลิโคนเข้าไปในจมูก พร้อมรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียม และเย็บปิดแผล ขั้นตอนก็มีประมาณนี้ค่ะ ที่จำได้เพราะตอนผ่าตัดคุณหมอคอยบอกตลอดว่าตอนนี้ทำอะไร ถึงขั้นตอนไหนแล้ว ต่อไปจะทำอะไร มีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจ ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายลงได้เยอะเลยค่ะ

ตอนทำไม่เจ็บเลย แค่หายใจลำบากนิดนึงค่ะ เพราะผ่าตัดเปิดแผลในรูจมูก ทำให้ต้องหายใจทางปากแทน แล้วเดี๋ยวไปดูหลังทำทันทีกันเลยค่ะ ว่าทรงจมูกของอายจะออกมาเป็นยังไงงง  

หลังเสริมจมูกทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

สริมจมูก “หลังทำทันที”

น้องจมูกมาแล้วค่าาา คุณหมอให้เช็คทรงจมูกหลังทำทันทีเลยค่ะ โดยทรงจมูกที่คุณหมอตั้มออกแบบให้ คุณหมอเติมสันบริเวณหัวตา เพิ่มความเรียวสโลปลงมาถึงปลายจมูก เสริมปลายจมูกให้พุ่ง ทิ้งหยดน้ำ Tear Drop เล็ก ๆ แก้ปลายจมูกเชิดเหิน ทำให้ทรงจมูกดูหวาน มีความละมุนมากขึ้นค่ะ

พอได้เช็คทรงเห็นทรงจมูกของตัวเอง ก็ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลยค่าาา ด้วยความที่อายเป็นเคสเนื้อน้อย เนื้อบาง ไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะโด่งมาก แต่พอทำออกมาแล้วก็ดูสมส่วน หวานเข้ากับใบหน้าแบบกำลังดีเลยค่ะ หลังจากเช็คทรงเสร็จแล้ว ก็ไปฉายแสงลดบวมกันต่อเบยยย

เสริมจมูกหลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

พอหลังจากฉายแสงเสร็จเรียบร้อย ก็ใส่เฝือกและรับยา และเตรียมตัวกลับบ้านได้ทันทีเลยค่าาา เสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตตื่นเต้นมากตอนมา แต่ตอนกลับรู้สึกชิล ๆ ค่ะ ไม่มีอะไรน่ากลัวอย่างที่คิด และหลังทำก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยด้วย ตอนนี้แค่รู้สึกตึง ๆ เฉย ๆ ค่ะ คุณหมอมือเบามาก เดินทางกลับบ้านได้ ทุกอย่างเป็นปกติค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย

แต่หลังจากกลับไปก็จะมีปวด ๆ บ้างนิดนึงนะคะ ถ้าปวดมากก็ทานยาแก้ปวด ประคบเย็นบ่อย ๆ กินยาสม่ำเสมอ นอนหมอนสูง ๆ เช็ดทำความสะอาดแผลด้วยน้ำเกลือ งดทานของแสลง แอลกอฮอล์ เท่านี้เลยค่ะ ส่วนเรื่องอาการบวมช้ำ จะมากน้อยแค่ไหน ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

อาการบวมช้ำ เสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำ หลังเสริมจมูก

ระหว่างที่ดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ อยู่นี้ ก็มีอาการบวมช้ำขึ้นมาตามปกติเลยค่ะ แต่เรื่องหน้าบวมช้ำนี่ไม่ต้องกังวลหรือแพนิคแต่อย่างใดนะคะ เพราะผ่านไปซักพักก็จะค่อย ๆ ยุบลงไปเอง แค่ดูแลตัวเองสม่ำเสมอก็พอ พอยุบแล้วก็สวยเลยค่ะ

แต่สำหรับอายถือว่าบวมช้ำน้อยมากค่ะ อย่างวันแรก ๆ จะบวมช้ำแถว ๆ บริเวณรอบดวงตาเยอะหน่อย เพราะเติมสันจมูกที่บริเวณหัวตามาเยอะ พอผ่านไป 5 วันก็เหลือแค่เหลือง ๆ ตรงหัวตานิดเดียวค่ะ พอครบ 14 วัน ก็เห็นทรงชัดขึ้นแล้วค่ะ ทรงมาดีมาก ละมุนเกิ๊นนน

รีวิวเสริมจมูก หลังเสริม เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตจมูกครบ 1 เดือน

มาอัปเดตจมูก 1 เดือนกันค่ะ หลังเสริมจมูกตอนนี้ แผลและความบวมช้ำต่าง ๆ หายไปหมดแล้วค่าาา หายบวมไวมาก อายเคยเห็นรีวิวบางคนบวมข้ามเดือนก็มี แต่ดีมากที่ไม่มีปัญหาอะไร หายเป็นปกติทุกอย่าง ก็พร้อมออกไปอวดสับ อวดสวยได้เต็มที่เลยสิคะ แต่งหน้าสวยแล้ว พอยิ่งมีจมูกยิ่งสวยเข้าไปอีกกก

ทรงจมูกที่คุณหมอตั้มออกแบบดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับหน้าสุด ๆ ค่ะ พอมีจมูกแล้วหน้าก็ดูมีมิติมากขึ้นเลย ถ่ายรูปหันมุมไหนก็มั่นใจแล้ว รู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายกว่าเดิม ไม่ต้องไฮไลท์จมูกเยอะ ตอนถ่ายรูปก็ง่าย จมูกไม่เหิน สันก็คมชัด ไม่ต้องก้มหน้าถ่ายมุมสูงอีกต่อไปแล้วค่ะ

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง ตอนนี้ครบ 1 เดือนไม่ต้องดูแลอะไรเลย กลับมากินทุกอย่างได้ปกติ แค่จับเจ็บ ๆ อยู่บ้างเวลาโดนจมูกแรง ๆ แต่ที่เหลือก็เป็นปกติทุกอย่างค่ะ อดทนแค่เดือนเดียว แต่ได้ความสวยแบบคุ้มสับ ประทับใจที่สุดดด

เทียบก่อน หลัง เสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เทียบให้ชัดเลยว่าสวยจริงมั้ย

ก่อนจบรีวิวนี้ อายขอพาไปดูก่อนทำและหลังทำกันแบบชัด ๆ อีกรอบค่ะ ว่าเปลี่ยนไปแค่ไหนนน?

ก่อนทำ : จากปัญหาจมูกเดิมไม่มีดั้งเลย ปลายเชิดเหินทำให้มองเห็นรูจมูกชัด ฐานกว้าง ปลายจมูกกลมทำให้หน้าดูแบนขาดมิติ

หลังทำ : คุณหมอตั้มใช้เทคนิคการออกแบบทรงจมูก Tear Drop ของเอมม่าคลินิก ทิ้งปลายหยดน้ำ ลดความเหินความเชิดของปลายจมูก ปรับฐานเดิมที่กว้างให้สันจมูกดูเรียวคมชัด เติมสันตั้งแต่หัวตาสโลปไล่ลงมาถึงปลายจมูก และเติมปลายจมูกให้โด่งพุ่งขึ้น เสริมจมูกเนื้อน้อยแบบไม่ฝืนเนื้อ ให้กลายเป็นจมูกทรงสวยรับกับใบหน้า และดูหวานละมุนเป็นธรรมชาติสุด ๆ เลยค่าาาา

ต้องขอบคุณ ๆ หมอตั้มและ Emma Clinic มาก ๆ ค่ะ ที่เสกจมูกให้อายสวยได้ และเป็นความสวยที่สุด และมั่นใจที่สุดในแบบที่เป็นตัวเองค่ะ อายหลงรักจมูกนี้ รักความตะมุตะมิ๊นี้มาก ๆ ค่ะ และขอบคุณทุกคนที่ดูรีวิวนี้จนจบนะคะ แล้วเดี๋ยวครั้งหน้า ถ้ามีโอกาสจะแวะมาอัปเดตจมูกหลังจากนี้ให้ดูกันอีกนะคะ รอติดตามกันได้เลยยย

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก รวมทุกเทคนิคการทำจมูกไว้ที่เดียว การดีไซน์เน้นความเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า ไม่ฝืนเนื้อ สามารถติดต่อสอบถามกับทางแอดมินได้ที่ FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้บริการค่าาา หรือสาว ๆ คนไหนที่สนใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ เสริมหน้าอก ฉีดผิวพรรณ ดูแลความงามแบบครบวงจร

อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  ติดตามสาระน่ารู้ดี ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที https://emmaclinicthailand.com/ สำหรับครั้งนี้แอดมินต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีรีวิวสวย ๆ เคสไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-