รีวิวเสริมจมูกสุดปัง !! เช็คอินคาเฟ่ย่านบางแวก กับน้องฟลุ๊ค

เช็คอินคาเฟ่ย่านบางแวก รีวิวเสริมจมูกสุดปัง !! กับน้องฟลุ๊ค

        สวัสดีค่าฟลุ๊คนะค้าาา จะมารีวิวเสริมจมูกใหม่และหน้าใหม่กับทาง Emma Clinic ค่ะ ต้องบอกว่าเดือนที่ผ่านมาฟลุ๊คก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลยค่ะ เพราะว่าจมูกพึ่งทำมายังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่และกำลังพักฟื้นค่ะ เพราะถ้าออกไปเที่ยวก็ต้องถ่ายรูป แต่ถ้ายังถ่ายไม่ได้ก็เลยยังไม่เที่ยวดีกว่า มาวันนี้ก็เสริมจมูกครบ 1 เดือนแล้วค่ะ หายแล้ว หน้าก็สวยแล้วตอนนี้ ก็เลยจะพาทุกคนไปเที่ยวถ่ายรูปเช็คอินคาเฟ่กันค่ะ

        โดยคาเฟ่แรกนะคะ ฟลุ๊คพาจะไปที่ Sunny Side Café ถ้าไปถ่ายรูปที่นี่ก็จะได้ฟิลเหมือนกับว่าเราอยู่ที่ต่างประเทศเลยค่ะ และที่ ๆ สองนะคะจะเป็น Meth Café ค่ะ สำหรับสาย Minimal ห้ามพลาดอย่างแรงเลย เพราะที่นี่มีสไตล์การตกแต่งคาเฟ่แบบมินิมอลน่ารักคูลมากๆ จะรีวิวเสริมจมูกทั้งที ธรรมดาได้ไง ต้องเช็คอินหาที่สวยๆ รีวิวซิค่ะ

ทำไม? ถึงอยากเสริมจมูก

        แต่ก่อน!! ฟลุ๊คเองก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเลยค่ะเพราะว่าเรายังไม่ค่อยมั่นใจหน้าของตัวเองเท่าไหร่ มีเพื่อนๆ ฟลุ๊คก็ชอบมาแซวว่าทำไมเห็นรูจมูกชัดจัง และหน้าเก่าก็ดูแมนๆ ด้วยค่ะ แต่พอหลังเสริมจมูกมานะคะคนรอบข้างก็ทักทุกคนเลย ว่าสวยขึ้น หน้าหวานขึ้นค่ะ

        คือจมูกเก่าของฟลุ๊คนะคะ ดูไม่มีมิติเลยค่ะ ในบางมุมก็จะดูจมูกแบนไปเลย ดูแบบหน้าแมนๆ แต่ก็มีคนทักนะคะว่าก่อนเสริมจมูกหน้าเก่าฟลุ๊คดูหน้าเด็ก แต่ฟลุ๊ครู้สึกว่าหน้าก็เด็กจริงๆ ค่ะ แต่ก็ดูแบบเป็น เด็กผู้ชายค่ะ!! ทีนี้เราอยากทำให้หน้าเราเป็นผู้หญิงหวานๆ มากขึ้น และทรงจมูกเดิมก็ดูไม่โด่ง มีจมูกบานด้วย ก็เลยตัดสินใจว่าจะต้องเสริมจมูกค่ะ

รีวิวเสริมจมูกz z1072927595968 เสริมจมูก EMMA CLINIC
รีวิวเสริมจมูกเกาหลีz z1381359028302 เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกที่ Emma Clinic

        ที่เอมม่าคลินิกนะคะ ฟลุ๊คก็แบบว่าดูรีวิวมาเยอะมาก เค้าเด่นเรื่องการทิ้งปลายหยดน้ำ ทรง Tear Drop ค่ะ แล้วการที่ปลายจมูกเรามีหยดน้ำ ฟลุ๊คคิดว่ามันทำให้หน้าเราหวานขึ้น ละมุนขึ้นค่ะ แล้วพอเสริมจมูกออกมาก็ดูหวานขึ้นอย่างที่คิดจริงๆ อย่างที่บอกไปค่ะ หน้าดูแมนอยากเป็นสาวหวาน ก็เลยเลือกที่จะเติมความหวานให้กับตัวเอง

        ก่อนเสริมจมูกนะคะ ฟลุ๊คก็มีเตรียม Reference มาปรึกษาคุณหมอด้วยค่ะ เตรียมมาอย่างดีแต่ก็ไม่ได้ยื่นให้ดูค่ะ อ้าว!! เพราะด้วยความที่เราชอบศึกษารีวิวของคุณหมอปุ๊กปิ๊กอยู่แล้วค่ะ คุณหมอมีรีวิวและประสบการณ์ทำจมูกเยอะมากๆ ฟลุ๊คกับคุณหมอก็เลยออกแบบร่วมกัน ฟลุ๊คอยากได้ตรงไหน คุณหมอก็ดูให้ แนะนำให้ว่าทำได้มั้ย? ทำได้แค่ไหน? และเราเชื่อใจคุณหมอก็เลยฝากตัวเป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ

        คุณหมอออกแบบทรงจมูกให้ สวยประทับใจมากเลยค่ะ เดิมทีหน้าเก่าฟลุ๊คดูไม่ค่อยมีสันจมูกเลย แต่คุณหมอเสริมให้สันจมูกโด่งไล่ตั้งแต่หัวคิ้วสโลปลงมาถึงปลายจมูกเลย พร้อมกับแต่งทรงปลายจมูกให้พุ่งเชิดขึ้นเล็กน้อยให้มีมิติ ทิ้งปลายหยดน้ำเล็กๆ ให้มีความละมุน แต่คุณหมอไม่ตัดปีกจมูกออกค่ะ แต่ใช้เทคนิคเสริมปลายเพื่อยกปีกจมูกขึ้น ให้ปีกจมูกดูเล็กลงตอนนี้ปีกจมูกไม่บินอีกต่อไปแล้วค่ะ โหวงเฮ้งจมูกก็ดีด้วย ส่วนด้านข้างเวลาถ่ายรูป จมูกก็ยังดูมีมิติอีกด้วยค่ะ

2 รีวิวเสริมจมูก น้องฟลุ๊คz z304868619423 เสริมจมูก EMMA CLINIC

ตั้งแต่เสริมจมูก ชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?

        พึ่งเล่น TikTok ค่ะ พึ่งเล่นได้ไม่นาน เล่นก่อนเสริมจมูกค่ะ แต่คนก็ยังไม่ได้มาดูเรา ติดตามเราเยอะเท่าไหร่ แต่ล่าสุดก็ได้โพสต์คลิปรีวิวเสริมจมูกค่ะ แบบอัพเดตหลังเสริมจมูก 1-14 วัน ซึ่งคลิปนั้นค่ะ แมสมากที่สุด คนดู 4 แสนคนแล้วค่ะภายในเวลาไม่กี่วัน (ปัจจุบัน 8 แสนคนแล้วนะ) เค้าก็มาเม้นกันว่า สวยมาก หวานมาก ละมุนดีมาก บางคนก็มาเม้นว่าเหมือนไอดอลเกาหลีท่านนึง ส่วนชีวิตจริงหน้าจริง คนรอบตัวก็ทักว่า สวยขึ้นมาก หวานขึ้นเยอะ ทำให้เรามั่นใจมากๆ เลยค่ะ ความมั่นแบบ 150% ไปเลย ตอนนี้คนมาติดตามเราก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่ะ และก็เริ่มมีงาน Influencer ติดต่อมาแล้ว ปังขึ้นมากๆ

        สุดท้ายอยากจะฝากถึงเพื่อนที่ชอบล้อฟลุ๊คเรื่องรูจมูกบานนะคะ อยากจะเพื่อนบอกว่า “หล่อนล้อชั้นไม่ได้แล้วค่ะ เพราะฉันสวยแล้ววว” และสำหรับใครนะคะ ที่สนใจอยากเสริมจมูกทรงสวยหรือดูรีวิวเพิ่มเติม ก็สามารถติดตาม Emma Clinic ได้ทุกช่องทางเลยค่ะทุกคนที่เข้ามาดูก็จะได้เห็นรีวิวจมูกสวยๆ เพียบบบเลยค่ะ หรือคนที่อยากรู้ว่า >> เสริมจมูกครั้งแรก << ต้องรู้อะไรบ้าง? กดเข้าไปติดตามอ่านกันได้เลยค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-