รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำครบ 1 ปี สวยพอดีรับใบหน้า ทรงจมูกเกาหลี

ทำแค่จมูกก็สวยขนาดนี้จริงดิ๊ !? เสริมจมูกครบ 1 ปี

ทำจมูกยังไงให้สวยขึ้นทั้งใบหน้า วันนี้แอดมินจะพาไปดู..!? “หลังเสริมจมูกครบ 1 ปี” กันค่ะ สวยยังไงให้พอดีรับกับใบหน้า by Emma Clinic หน้าสวยขึ้นเป๊ะและเป็นธรรมชาติ จมูกไม่แย่งซีนใบหน้าส่วนอื่น ๆ เสกหน้าให้สวยด้วย Tear Drop เทียร์ใจ สไตล์เกาหลี โดยรีวิวนี้ พามาพบกับน้อง “แตงกวา” #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก กันค่ะ ซึ่งน้องแตงกวาจะมารีวิวอัปเดตหลังเสริมจมูกครบ 1 ปีให้ดูกันนน ว่าจมูกที่เสริมมามาแล้วปีกว่า ทรงจมูกจะออกมาเป็นยังไง !? จะยังสวยเหมือนวันแรกอยู่มั้ย? เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยยย

รีวิวก่อนเสริมจมูก ฐานกว้าง เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คปัญหา ก่อนเสริมจมูก

สวัสดีค่า แตงกวากลับมาพบกับทุกคนกันอีกแล้ววว และวันนี้จะเป็นการนำเสนอในรูปแบบของ Emma Girl Story ให้ดูกันค่ะ ฝากเพื่อน ๆ ติดตามรีวิวของแตงกวาด้วยน้าาาา

เปิดสตอรี่นี้มาด้วยการพาทุกคน ไปเช็คปัญหาก่อนทำ กันเล๊ยยย..

  • ฐานกว้าง
  • สันช่วงหัวตาแบน
  • แกนเอียงเล็กน้อย
  • ปลายจมูกกลมใหญ่

ทรงจมูกเดิมก็คือ.. เอาออกไปอวดไม่ได้เลยค่ะ หน้าตรงขาดมิติแบบที่หาสันจมูกไม่เจอเลย เพราะฐานจมูกกว้าง ปลายกลมใหญ่ ก็เลยดูกลมกลืนไปกับใบหน้า หาดั้งจับไม่เจอ หน้าดูแบน ๆ เพราะขาดจุดโฟกัส ไร้มิติแบบ 100% ส่วนในมุมด้านข้าง (ดูจากภาพหน้าปก ^^^) สันจมูกบริเวณหัวตาเว้า ลึกมาก ๆ ค่ะ ทำให้ใบหน้าโดยรวม มีความหน้าดุและดูขาดมิติอยู่มาก

ปัญหาเหล่านี้เองที่ทำให้แตงกวาตัดสินใจไปเสริมจมูกค่ะ ต้องเล่าก่อนนะคะว่า แตงกวาไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลยในชีวิต ครั้งนี้เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรก และตลอด 1 ปีที่ผ่านมาก็ขึ้นเขียงทำแต่จมูกนี่แหละค่ะ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า “เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องครั้งนึงในชีวิตเลย”

นั่นเพราะแตงกวาตัดสินใจเลือก Emma Clinic ให้ดูแลความสวยค่า ส่วนนึงเพราะตอนนั้นมีโปรโมชั่นของคุณหมอปุ๊กปิ๊กด้วยพอดีค่ะ เห็นว่าราคาน่าสนใจ พอดูรีวิวก็สวย ชื่อเสียงคลินิกก็น่าเชื่อถือ และทรงจมูกก็ทำออกมาสวยเป็นธรรมชาติ สไตล์แบบเกาหลีเกาใจค่ะ แตงกวาก็เลยปักหมุดลงคิวทำที่นี่เลยยย

วิธีปักหมุดจองคิวก็ไม่ยากค่ะ แค่ทักแชทเข้าไปหาพี่แอดมิน และบอกว่าสนใจทำอะไร พี่แอดมินก็จะให้คำปรึกษาในเบื้องต้น และจองคิวนัดเสริมจมูกได้เลยค่ะ สำหรับ Contact แตงกวาก็ปักไว้ให้แล้วที่กล่องลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมจมูก เหลาซิลิโคน เสริมจมูก EMMA CLINIC

เหลาซิลิโคนเสริมจมูกแบบเคสต่อเคส

ตัดมาตอนขึ้นเขียงกันเลยนะคะ คุณหมอปุ๊กปิ๊กตอนนี้กำลังเหลาซิลิโคนเสริมจมูกค่าาา ที่เอมม่าคลินิก คุณหมอเหลาซิลิโคนแบบเคสบายเคส ออกแบบให้รับกับใบหน้าคนไข้มากที่สุดดด คุณหมอบอกด้วยว่า “ประสบการณ์ของหมอมากกว่าหมื่นเคส จะออกแบบให้สวยที่สุด” แล้วเดี๋ยวไปลุ้นกันค่ะ ว่าหลังทำจะออกมาปังขนาดไหน…

ตอนนี้ระหว่างที่รอคุณหมอเหลาซิลิโคน ก็รอให้ยาชาออกฤทธิ์ไปด้วยค่ะ ตอนโดนฉีดยาชานะ บอกเลยว่าเจ็บนิดนึงค่ะ เพราะคุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบา พอยาชาออกฤทธิ์ก็สบายแล้วค่ะ เพราะขั้นตอนที่เหลือก็จะไม่รู้สึกเจ็บอะไรอีกแล้ว

รีวิวเสริมจมูก ซิลิโคนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ดีไซน์ทรงจมูก

เหลาเสร็จก็ลองเอามาทาบดูค่ะ ว่าขนาดซิลิโคนได้หรือยัง “องศาไหนที่ใช่” สำหรับคนไข้ สามารถให้คุณหมอช่วยดีไซน์ หรือถ้าใครมีเรฟก็ยื่นตอนปรึกษาได้ค่ะ คุณหมอก็จะช่วยดูให้อีกทีว่าเสริมได้มั้ย เสริมได้มากน้อยแค่ไหน? เพราะที่เอมม่าคลินิกจะเน้นความปลอดภัยของคนไข้เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกนะคะ เสริมแบบสุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อ ลดโอกาสเสี่ยงให้มากที่สุด ทำให้ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา จมูกของแตงกวา ไม่เคยมีปัญหาปลายบางหรือทะลุเลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูกหมอปุ๊กปิ๊ก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เย็บปิดแผลเสริมจมูกกันนน

ตอนนี้น้องซิลิโคนเข้าไปอยู่ข้างในจมูกเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ก่อนจะไปลุ้นทรงกัน ตอนนี้คุณหมอกำลังเย็บปิดแผลผ่าตัดให้อยู่ค่ะ เป็นสัญญานว่าใกล้จะทำจมูกเสร็จแล้ว เย้ ๆ ที่จริงก็ใช้เวลาไม่นานนะคะ เหมือนลงไปนอนแป๊บเดียวเอง (ใช้เวลาไม่เกิน 1 ชม.) และตลอดการผ่าตัด คุณหมอปุ๊กปิ๊กก็มือเบามาก ๆ ไม่เจ็บเลยค่า 

คุณหมอก็จะคอยคุยกับเราตลอด และมีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจด้วยค่ะ ทำให้บรรยากาศในห้องผ่าตัดรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ พอทำเสร็จแล้วก็จะไปเช็คทรงกันต่อค่ะ ตื่นเต้น ๆ >< อยากเห็นทรงจมูกตัวเองแล้ววว

รีวิวเสริมจมูก ผ่าตัด เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คทรงจมูกหลังทำทันที

เย็บแผลเสร็จเรียบร้อยแล้วค่าาา ตอนนี้คุณหมอให้เช็คทรงจมูกหลังทำทันทีกันเลยค่ะ เช็คว่าทรงจมูกหลังเสริมจะออกมาเป็นยังไง เราจะเห็นความสโลป องศาที่เข้ากับใบหน้า ดึดปลายที่กลมให้ดูพุ่งขึ้น เติมสันตั้งแต่หัวตา โอ้ยยย.. ละมุนเกินปุยมุ้ยยย >< 555

บอกเลยว่า แตงกวาชอบทรงจมูกของตัวเองตั้งแต่เห็นหลังทำทันทีเลยค่ะ อาจจะเพราะว่าหน้าเปลี่ยนขึ้น อารมณ์แบบไม่ค่อยคุ้นกับหน้าตัวเองเท่าไหร่ แต่ปังขึ้นอ่ะเห็นชัดเจน

รีวิวหลังเสริมจมูกทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

ใส่เฝือกหลังเสริมจมูก

เสร็จแล้วก็ไปเข้าเฝือกจมูกกันค่ะ เห็นออร่าความปังเลยทันทีนะ อารมณ์เหมือนตอนนี้เป็นสาวลูกครึ่งค่ะ จากหน้าดุ ๆ ขาดมิติ ก็ดูหวานขึ้นมาเลยนะ แต่ใบหน้าตอนนี้ก็เริ่มจะมีบวม ๆ ขึ้นมาบ้างนิดนึงนะคะ ฉายแสงลดบวมเรียบร้อยแล้ว เข้าเฝือกแล้วก็ลงไปรับยาและกลับบ้านได้ทันที หลังเสริมจมูกก็ยังไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เป็นปกติมาก ๆ

รีวิวหลังเสริมจมูก อาการบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความช้ำ หลังทำจมูก

มาดู Timeline หลังเสริมจมูกกันค่ะ วันแรกที่เสริมจมูกมายังไม่ค่อยบวมเท่าไหร่.. แต่พอตื่นขึ้นมาวันแรก Day 1 ก็บวมช้ำขึ้นมาชัดเจนค่ะที่บริเวณจมูกและรอบ ๆ ดวงตา เพราะด้วยความที่แตงกวา เป็นคนบวมช้ำง่ายอยู่เหมือนกันก็เลยชัดหน่อย พอ Day 3 ก็เริ่มหายช้ำแล้วค่ะ เหลือขึ้นเหลือง ๆ รอบดวงตา แต่ยังแอบบวมอยู่นิดหน่อย แตงกวาเริ่มถอดเฝือกออกก็วันที่ 5 ค่ะ จมูกยุบบวมลงเยอะมาก ๆ เหลือแค่รอให้รัดแกน เข้าที่กว่านี้อีกหน่อย

การดูแลตัวเองหลังเสริมจมูก ก็มีวิธีแนะนำมาในเอกสารตอนรับยานะคะ เริ่มจากกินยาที่คลินิกจัดมาให้สม่ำเสมอ ประคบเย็นบ่อย ๆ 1 – 2 วันแรก นอนหมอนสูง ๆ เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือ เท่านี้ค่ะ ที่เหลือก็แค่ห้ามโดนจมูกแรง ๆ และก็งดอาหารแสลง ของหมักดอง แค่นี้เองงับ เวลาปวดก็กินยาแก้ปวดบรรเทา ชิลล์เกิ้นนน

รีวิวเสริมจมูกหลังตัดไหม เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครบ 14 วัน

วันนี้คุณหมอนัดไปตัดไหมหลังเสริมจมูกแล้วค่าาา ครบ 2 สัปดาห์พอดี อาการที่บวม ๆ อยู่ก็ยุบลงไปเยอะอยู่นะ แต่ใบหน้าตอนนี้ไม่เหลือรอยช้ำแล้วนะคะ แทบจะหายเป็นปกติเลย ปังเกิ๊นน! เดี๋ยวนี้เอาหน้าใหม่ออกไปอวดได้แล้วค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนทักว่า “จมูกสวยมาก” ลงรูปอัปโซลเชียล หน้าก็หน้าเปลี่ยน เม้นท์แตกไปเลยสิคะ

รีวิวเสริมจมูก เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC

ความส๊วยครบ 1 เดือน หลังเสริมจมูก

หน้าหวานแบบให้ 100/10 ค่ะ เพราะว่า “หวานเกิ๊นนน” ลืมสาวหน้าดุไปแล้วเดี๋ยวนี้ และแตงกวากำลังเริ่มปรับตัว ทำความคุ้นเคยกับลุคใหม่อยู่ค่ะ เพราะไม่เคยหน้าหวานขนาดนี้เลยมาก่อนในชีวิต จะถ่ายรูปมุมไหนก็เลิฟหน้าตัวเองมาก คุณหมอปุ๊กปิ๊กออกแบบให้เข้ากับหน้าเกินไป เกินใจจะรับไหว ปลื้มมากกก

ตอนนี้ครบ 1 เดือนแทบจะกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติแล้วนะคะ ไม่ต้องดูแลตัวเองอะไรอีกแล้ว เหลือแค่รอน้องจมูกรัดแกนเข้าที่อย่างเดียว เพราะยังดูบวม ๆ อยู่นิดหน่อยค่ะ แล้วเดี๋ยวตามไปดูกันว่า หลังจากน้อนจมูกรัดแกนแล้ว จะเป็นยังไง? ทรงจะสวยแค่ไหน ไปดูกันค่าาา

รีวิวเสริมจมูก หลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก 7 เดือน

ผ่านมาเกินครึ่งปี จมูกก็รัดแกนสุด ๆ แล้วค่าตอนนี้ และนี่ก็คือทรงจมูกที่แท้จริงของแตงกวาค่ะ จมูกดูเรียว คม ชัด มีมิติ ต้องเป็นแบบนี้เลย ทรงจมูกนี้คุณหมอปุ๊กปิ๊กออกแบบให้ตามที่แตงกวาอยากได้พอดีเป๊ะเลย เป็นธรรมชาติส่งเสริมกับใบหน้า ไม่โด่งเกินไป และตั้งแต่เสริมจมูกมา คนทักว่าหน้าสวยขึ้น โดยที่แตงกวาแค่เสริมจมูกมาอย่างเดียวเองนะ

ส่วนนึงเป็นเพราะว่าขนาดของจมูกกำลังพอดีรับกับใบหน้าด้วยค่ะ ทำให้ใบหน้ามีความหวานละมุน จมูกไม่แย่งซีนใบหน้าส่วนอื่น ๆ ทุกอย่างก็เลยออกมาเป๊ะ สมส่วน สมดุลกันและพอดีไปหมด บอกเลยว่ารู้สึกประทับใจค่าาา อวดจมูกมาเยอะแล้ว รอบนี้ขอมาถ่ายแบบสักหน่อยนะคะ เพราะจมูกคือเริ่ดเกิ้นนน ทำให้แตงกวากลายเป็นคนมั่นใจในตัวเองไปแล้วค่ะตอนนี้ ถ่ายแบบรัว ๆ ไปเที่ยวอัปรูปสวย ๆ สับ ๆ ไม่เกรงใจใคร

รีวิวเสริมจมูก ปี เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครบ 1 ปีแล้วค่าาา

จากเด็กนักเรียนธรรมดา ๆ ผ่านมา 1 ปี ตอนนี้ขึ้นมหาลัย กลายเป็นตัวเต็งไปแล้วค่าาา ไม่คิดเลยว่าแค่เสริมจมูกอย่างเดียวก็เสกให้แตงกวา จากคนธรรมดาในวันนั้นกลายเป็นคนที่มีความมั่นใจได้ในวันนี้ เพราะมีแต่คนทักว่า “หน้าหวานฉ่ำ” “หน้าลูกครึ่ง” หน้าเกาหลีไปแล้ว เลิฟจมูกที่คุณหมอดีไซน์ให้มากค่ะ

และตลอด 1 ปีที่ผ่านมา จมูกที่คุณหมอปุ๊กปิ๊กเสกให้นี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ ปลายไม่บาง ไม่ทะลุ ไม่เบี้ยวเอียง เป๊ะตั้งแต่เดือนแรกจนถึงตอนนี้ พร้อมด้วยทรงจมูกที่สวยแบบพอดี รับกับใบหน้า ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ไม่เคยมีความคิดที่อยากจะแก้เลยค่ะ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ ที่เสริมจมูกกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กเอมม่าคลินิก และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังลังเลอยู่ แนะนำว่า.. มาเสริมจมูกเถอะ! ดีจริง ๆ ค่ะ

สาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก สามารถเข้าไปปรึกษาแอดมินได้เลย ที่ FB: Emma Clinic แอดมินพร้อมยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค แก้จมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข้อมูลดี ๆ ข่าวสาร อัปเดตเทรน์ศัลยกรรมก่อนใคร ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com  และครั้งหน้าจะเป็น Story ของใคร อย่าลืมติดตามปักหมุดเว็บไซต์ Emma Clinic ไว้ได้เลยยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-