รีวิว เสริมจมูก by หมอบิ๊กสวยปังดาราเกาหลีมาก

รีวิว เสริมจมูก by หมอบิ๊กสวยปังดาราเกาหลีมาก

‘สวย ปัง’ ดาราเกาหลี รีวิวเสริมจมูก 

รีวิว เสริมจมูก by หมอบิ๊ก สวยปังดาราเกาหลีมาก

อีกหนึ่งเคสเสริมจมูกของน้องตุ๊กตาลูกสาวคุณหมอบิ๊กที่เสริมจมูกออกมาแล้วสาวๆเอามาเป็นRefให้คุณหมอกันเยอะมากๆขนาดแอดเองเห็นตัวจริงน้องตั้งแต่ก่อนทำและวันที่น้องเข้ามาฟอลโล่วกับคุณหมอแอดแทบขยี้ตาเลยค่ะแบบสวยเปลี่ยนมากคิดว่าดาราเกาหลีเข้ามาคลินิกเลยค่ะแบบอยากตะโกนดังๆว่ามันปังมากจะปังเบอร์ไหนตามแอดมาดูได้เลยค่าาา สวัสดีค่ะ ตุ๊กตานะคะ ตอนนี้ตุ๊กตาก็เสริมจมูกกับคุณหมอบิ๊กที่Emma Clinic ตอนนี้เข้าเดือนที่ 6 แล้วค่ะ แต่ก่อนที่จะไปดูรีวิว วันต่อวัน แบบจัดเต็ม ตุ๊กตาเอารูปก่อนเสริมมาให้ทุกคนดูก่อนค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการพรีชีพเลยค่ะ เพื่อน ๆ จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกันเลยค่ะ ว่ามันสวย เปลี่ยน เป๊ะ ปังเบอร์ไหน แอบกระซิบว่า ตุ๊กตารีวิวให้เพื่อน ๆ ทีไรอินบอกซ์ แชทแตกทุกครั้งเลยค่ะ และเชื่อได้เลยว่า ใครมาอ่านโพสนี้ ต้องอยากเข้ามาเป็นลูกสาวEmma Clinic แน่นอนค่ะ

“ถ่ายรูปแต่ละครั้งคือแทบไม่เห็นสันจมูกเลย”

จะเห็นได้ว่าก่อนเสริมดั้งแบบแหมบมาก ๆ ช่วงจมูกคือไม่มีมิติใด ๆ เวลาใส่แว่นก้มทีแทบร่วงเลยค่ะ ยิ่งเวลาถ่ายรูปกล้องหน้ากับเพื่อน ๆ แต่ละคนสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ทำให้เห็นเลยว่า หน้าเราดรอปลงแบบสุด ๆ ถ้าถามว่าเป็นปมด้อยไหม อาจจะไม่ขนาดนั้น แต่บางครั้งเราก็แอบเสียความมั่นใจไปบ้างเวลาถ่ายรูปค่ะ ยิ่งถ้ามองด้านข้างจะเห้นได้ชัดเลยค่ะ เพราะว่าเราเป็นคนมีแก้มอยู่แล้ว แก้มบังจมูกหมดเลยค่ะ แทบไม่เห็นสันจมูกเลย หลายคนถามว่าตอนเข้ามาปรึกษากับคุณหมอบิ๊ก ได้เอาเรฟมาให้คุณหมอหรือเปล่า หรือบอกคุณหมอว่าอย่างไรบ้าง ถึงได้จมูกละมุน ๆ แบบนี้ เท่าที่ตุ๊กตาจำได้คือ ตอนนั้นเรานั่งหารีวิวเยอะมาก เห็นเพื่อนใน Facebook เข้ามาเสริมที่ Emma Clinic เนี่ยแหละค่ะ หลังจากนั้นก็แอบมาสิงอยู่ในกลุ่มปิด Emma Clinic แต่ละคนที่เข้ามารีวิวคือสวยกันทุกคนเลย แต่เราชอบทรงหมอบิ๊กมา แบบปลายจมูกจะมีความดีดสวยตรงใจที่อยากได้เลย และวันที่เข้ามาหาคุณหมอ เราก็ไม่ได้เอาทรงของคนอื่นมาให้ดูด้วย แบบให้คุณหมอดีไซน์ทรงเลยว่า จมูกแบบเราสามารถทำแบบไหนสวย แบบเชื่อใจคุณหมอเลยว่า คุณหมอบิ๊กต้องทำให้เราออกมาสวยปัง เข้ากับหน้าเราแน่นอนค่ะ ยิ่งตอนวันที่เข้ามาเสริมจมูก เราชิลล์มากไม่ตื่นเต้นเลยค่ะ แบบด้วยความที่หาข้อมูลมาเยอะมาก ๆ ทำให้เราวางใจ ยิ่งพี่ ๆ พนักงานคือใจดีมาก ตอนเราทำคือจับมือบีบมือให้กำลังใจตลอดเลยค่ะ

ก่อนเสริมจมูกตุ๊กตาด้านหน้าตรง3z z733629142667 EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูกตุ๊กตาด้านหน้าข้าง2z z272390988251 EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูกตุ๊กตาด้านหน้าตรง1z z1394535709775 EMMA CLINIC
เสริมจมูกที่EmmaClinicตุ๊กตา1z z92761851239 EMMA CLINIC

“ ขอยืนยันอีกเสียงว่าคุณหมอมือเบามากกก ตอนทำมีพี่ ๆ คอยจับมือให้กำลังใจตลอดเลย รู้สึกสบายใจมากค่ะ ทำเสร็จคุณหมอให้เช็คเลย ถูกใจมากกกกกก ของเราตอนแรกมีปัญหาปลายจมูกกลมไม่มีสันเลย ขาดมิติ คุณหมอดีไซน์ให้เข้ากับหน้ามาก ” ตอนนี้จมูกตุ๊กตาก็เข้าที่สวย รัดแกนแล้ว คือปังเลยค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันว่าแต่ละภาพจะปังเบอร์ไหน จากที่ดั้งแหมบ หน้าดูไม่มีมิติ ตอนนี้คือหน้าสวยเลยค่ะ ยิ่งเราชอบแต่งหน้าอ่อน ๆ เบา ๆ อยู่แล้วด้วย บางคนก็ชอบเรียกว่า หนูนา หนึ่งธิดาหรือเปล่า บางทีเราดูกระจก ก็ส่องอยู่นานมาก เพราะชอบค่ะ ชอบเลย ทำให้เรามั่นใจขึ้น ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยจริง ๆ ค่ะ

ตุ๊กตา 1z z1231372032467 EMMA CLINIC
ตุ๊กตา 2z z784069584263 EMMA CLINIC
ตุ๊กตา 3z z36960771173 EMMA CLINIC
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-