รีวิวเสริมจมูกลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic จมูกทรงหยดน้ำ ทรงจมูกเกาหลี

ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก เสริมจมูกครบ 1 ปี ยิ่งนานวัน ยิ่งรัดแกนสวย

“เสริมจมูกครบ 1 ปีแล้ว ยังสวยเป๊ะปัง!! เหมือนวันแรกที่ทำ” ไปกับลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic ส่งเข้าประกวดค่ะ โดยน้อง “มิลล์” เอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเรา จะออกมาอวดจมูกสวย ๆ รีวิวหลังเสริมจมูกครับ 1 ปีให้เราดูกันค่ะ บอกเลยว่า.. ใครที่ชอบทรงจมูกหวาน ๆ ชอบทรงจมูกละมุน สไตล์เกาหลีเกาใจ ต้องจิ้มปักหมุดเอาไว้ดูเลยค่ะ

ตามไปดูกันค่ะ ว่าก่อนมาเสริมจมูก น้องมิลล์มีปัญหาจมูกอะไร? และหลังจากเสริมออกมาแล้ว 1 ปี รัดแกน เข้าที่สุด ๆ แล้วแบบนี้ จะสวยปังเกินต้านขนาดไหน ตามไปดูเลยกันได้ค่ะ Let’s Goooo!!

ก่อนเสริมจมูก 1 เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนเสริมจมูก

สวัสดีค่ะ วันนี้มิลล์จะมารีวิวเสริมจมูกให้ดูค่ะ ก่อนอื่น มาเริ่มกันด้วยหน้าเก่าของมิลล์กันก่อนเลยนะคะ ปัญหาจมูกของมิลล์ที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ เดิมเหมือนจะพอมีจมูกบ้างอยู่แล้วค่ะ  แต่ขัดใจเรื่องทรงจมูกเนี่ยแหละ เพราะทรงยังไม่สวย ฐานกว้าง มีฮัมพ์ ปลายจมูกอ้วนกลมค่ะ ทำให้เป็นปัญหามาก! เวลามองมุมหน้าตรง ๆ หรือถ่ายรูป เพราะว่าจมูกจะดูใหญ่ ๆ แต่เป็นความใหญ่แบบที่ใบหน้าดูไม่ค่อยมีมิติค่ะ

มิลล์ก็เลยตัดสินใจไปเสริมจมูก โดยโจทย์ที่อยากได้ก็คือ จมูกดูเรียวชัดมีมิติมากขึ้นค่ะ ตอนแรกก็ดู ๆ ไว้หลายคลินิกนะคะ แต่สุดท้ายตัดสินใจเลือกเอมม่าคลินิก เพราะชอบทรงจมูกของที่นี่มากที่สุดค่ะ ด้วยการเสริมจมูกสไตล์เกาหลี ๆ หวานละมุนเป็นธรรมชาติเข้ากับใบหน้าพอดี ราคาก็กำลังดี ก็เลยเลือกที่นี่ค่าาา

ทักเข้าไปที่เพจ ให้พี่แอดมินแนะนำให้เลย ก็เลยได้คิวของคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่าา เห็นว่าราคากำลังเหมาะและคุณหมอก็ทำสวย และคิววันผ่าตัดก็สะดวกด้วยพอดีค่ะ ปรึกษาประเมินเนื้อจมูกเบื้องต้นกับพี่แอดมินผ่านแล้ว ก็เลยจองคิว เป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กเลยค่าาา

ใครที่อยากจองคิวหรือปรึกษาเสริมจมูก ก็ไม่ยากเลยค่ะ สามารถทักเข้าไปหาแอดมินที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยยย VVV

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมจมูก หมอปุ๊กปิ๊ก ผ่าตัด เสริมจมูก EMMA CLINIC

ขึ้นเขียงเสริมจมูก

หลังจากจองคิวเรียบร้อยแล้ว พอถึงวันที่นัดเสริมจมูก ก็ไปขึ้นเขียงที่เอมม่าคลินิกได้เลยยย ตอนนี้คุณหมอกำลังฉีดยาชานะคะ ทีแรกก็ทั้งกลัวทั้งตื่นเต้นเลยค่ะ แต่เอาเข้าจริงก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดน้าาา คุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบามาก ๆ และก็มีพี่พยาบาลคอยจับมือ อุ่นใจไปอีกกก

ความรู้สึกคือเหมือนตอนไปผ่าฟันคุดเลยค่า ชิลมาก พอเข้าไปถึงก็ทำตามขั้นตอน จะมีเจ็บสุดแค่ตอนฉีดยาชานี่แหละ จากนั้นก็จะไม่รู้สึกเจ็บอะไรอีกแล้ว พอขึ้นเขียงนอนผ่าตัดไปไม่ทันไร ก็โดนปลุกให้เช็คทรงเลยค่ะ ไวมั๊ก ๆ

หลังเสริมจมูกทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คทรงจมูก หลังเสริมทันที

ตอนนี้ซิลิโคน ก็เข้าไปอยู่ข้างในจมูกเรียบร้อยแล้วค่าาา น้องดั้งมาแล้วน้าาาา คุณหมอดีไซน์ทรงจมูกให้ดูรับกับใบหน้า เติมสันตั้งแต่หัวตา สันสโลป รับกับหน้าผาก ปลายละมุน ไม่แหลมจนเกินไป พอเห็นทรงตัวเองแล้วชอบมากกก ><

อย่างเคสของมิลล์เองเป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยค่ะ ไม่ได้เน้นโด่งมาก เสริมแค่สุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อจนเกินไป เพื่อลดโอกาสจมูกปลายบางทะลุ เสริมจมูกแบบเน้นความปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ และที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับการดีไซน์ของคุณหมอ ทำออกมาให้เข้ากับหน้าของเรามากที่สุด ซึ่งก็ทำออกมา พอใจแล้วค่ะ

เสริมจมูกห้องผ่าตัด เสริมจมูก EMMA CLINIC

เย็บแผลหลังเสริมจมูก

หลังจากเช็คทรงพอใจ ไม่ปรับอะไรแล้ว คุณหมอปุ๊กปิ๊กก็จะเย็บปิดแผลให้ค่าาา ใช้เวลาผ่าตัดรวมกันเพียงแค่ประมาณ 30 – 40 นาทีเองค่ะ ถือว่าเร็วมากกก แถมคุณหมอก็มือเบาสุด ๆ แทบไม่รู้สึกเลย

หลังผ่าตัดเสริมจมูกเสร็จก็ไม่ต้องพักฟื้นเลยค่ะ กลับบ้านได้ทันที ยังไม่รู้สึกเจ็บอะไร แค่ตึง ๆ ชา ๆ เท่านั้นค่าาา พอเย็บแผลเสร็จจากนั้นก็ไปฉายแสงลดบวมต่อ ติดเทปบล็อกทรง แล้วลงไปรับยา ก็เดินทางกลับบ้านได้ทันที ชิลล์ ๆ เลยค่ะ

เสริมจมูกบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำหลังทำจมูก

แต่กลับบ้านมา ยังต้องดูแลตัวเองต่อค่าาา พอยาชาหมดฤทธิ์ก็เริ่มมีปวด ๆ ขึ้นมานิดหน่อยค่ะ เวลามีอาการก็กินยาพาราและก็คอยประคบเย็นบ่อย ๆ แต่ถือว่าเคสของมิลล์บวมช้ำน้อยมาก ๆ มีบวมช้ำที่หัวตานิดหน่อยเองค่ะ แผลหายเร็ว คุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบาจริง อะไรจริง

ส่วนการดูแลตัวเองก็ไม่ยากเลย แต่ต้องทำถ้าอยากหายเร็ว เริ่มจากประคบเย็นบ่อย ๆ นอนหมอนสูงวันแรก ๆ ค่ะ กินยาให้ตรงเวลา เช็ดทำความสะอาดแผลทุกวัน ที่เหลือก็แค่งดพวกของแสลง หมักดอง อาหารทะเลค่ะ จะว่าไปก็แทบจะใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ แค่เพิ่มการดูแลตัวเองบางอย่างเข้ามา เพื่อให้แผลหายเร็วขึ้นนน

รีวิวเสริมจมูก ทรงหยดน้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูกครบ 1 เดือน

แป๊บ ๆ ก็ครบ 1 เดือนแล้วค่าาา หลังเสริมจมูกทรงสวยถูกใจมาก >< ได้ทรงออกมาตรงกับเรฟที่ยื่นไปด้วย เลิฟคุณหมอสุด ๆ ค่ะ จากเดิมที่มิลล์เป็นคนจมูกดูใหญ่ ๆ หน้าดูขาดมิติ แต่หลังเสริมจมูกกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก คุณหมอออกแบบให้จมูกดูเรียว คมชัด เติมสันให้มีความสโลป ปลายพุ่งเชิดขึ้น ทำให้หน้าตอนนี้ดูมีมิติ มีจุดโฟกัสมากขึ้นค่ะ

ทรงจมูกก็สวยขึ้นกว่าเดิม.. ด้วยทรงหยดน้ำ Teardrop เทียร์ใจ สไตล์เกาหลี ทำให้หน้าดูหวานละมุนขึ้น และทรงจมูกก็เข้ากับหน้ามาก ๆ

รีวิวเสริมจมูก ก่อนทำ หลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อน – หลังเสริมจมูก

มาเทียบทิ้งท้ายให้ดูความแตกต่างกันเลยค่าาา อย่างที่บอกค่ะ เดิมมิลล์ก็พอมีจมูกอยู่บ้างแล้ว แต่ขัดใจเรื่องทรงจมูก และหน้าตรงก็ดูขาดมิติค่ะ แต่หลังจากเสริมจมูก คุณหมอออกแบบเติมสันจมูกให้โด่งขึ้น มีความสโลป ดีดปลายจมูกให้พุ่งเชิดขึ้น ปีกจมูกดูเรียวเล็กลงโดยไม่ต้องตัดปีกจมูกเลยค่ะ บอกเลย.. หันข้างก็จึ้ง หันหน้าตรงก็คมชัด ถ่ายรูปมุมไหนก็รอดค่าา

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจการเสริมจมูก ก็สามารถกดลิ้งค์ทักเข้าไปปรึกษา จองคิวกับทางแอดมินได้เลยนะคะ VVV ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

และใครที่อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมจมูก รวมถึงศัลยกรรมอื่น ๆ จากเอมม่าคลินิก เสริมคาง ปรับรูปหน้า เสริมหน้าอก ทำตาสองชั้น อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมและดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/ และครั้งหน้า แอดมินจะมีรีวิวสวย ๆ ของใครมาฝากกันอีก ปักหมุดรอติดตามไว้ได้เลยค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-