แก้จมูกแบบโอเพ่น จบปัญหาจมูกเนื้อน้อย

เสริมจมูกโอเพ่น บอกลาจมูกแหมบ สันเตี้ย ให้เป็นองศาที่ใช่

ใสใส สไตส์เกาหลี มะปิงมะปราง เลือกเสริมจมูกครั้งแรกที่เอมม่าคลินิด้วยเทคนิคโอเพ่น Open Reconstruction

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เรามะปิงมะปรางเองนะคะ มีใครพอคุ้นหน้าคุ้นตา เราบ้างมั้ยเอ่ย ถ้ายังไม่คุ้น ไปทำความรู้จักกันได้ น๊าที่ช่อง YouTube : Sleepycat Studio สายเต้น สายร้อง Cover เกาหลีเกาใจมาจอยกันจ้า วันนี้ไม่ได้จะมาโปรโมทช่อง แต่ก็แอบขอแนะนำตัวผ่านผลงานนิสนุงนะคะ อิอิ

เอาล่ะ เริ่มเลยละกันนะคะ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์เสริมจมูกครั้งแรกค่ะ ตื่นเต้นมากบอกตรง ๆ เพราะ วัยรุ่นอย่างเรานอกจากอกหัก เจ็บสุดก็แค่หกล้มว่ามั้ยคะเพื่อนๆ แต่นี่คือการผ่าตัดครั้งแรกในชีวิตตตตเลยน๊า อยากสวยก็อยาก กลัวที่บ้านไม่เห็นด้วยก็กลัว เราคิดอยู่นานมาก ๆ จะบอกที่บ้านยังไงดี ถ้าผ่านด่าน คุณพ่อคุณแม่ได้ก็สบายยย ! จริง ๆ เรื่องนี้ คุณพ่อคุณแม่ต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบนะคะ เนื่องจากให้ดั้งหนูมาน้อยเกินปายยค่ะ อ่ะหยอกๆ 5555 +

หาโอกาสเรียบ ๆ เคียง ๆ คุยกับคุณพ่อ คุณแม่เรียบร้อยว่า ปัญหาของเรา คือ เรารู้สึกไม่มั่นใจ เวลาดูผลงานตัวเอง ทั้งยูทูปหรือ TikTok เวลาถ่าย Mv เพลงแล้วต้องถ่ายมุมเดียวตลอด เพราะมุมอื่นคือบ้งไม่มีจมูกเลยค่ะ เลยคิดว่าถ้าได้ทำจมูกอะไร ๆ คงจะง่ายขึ้นค่ะ ดูผลงานตัวเองที่ผ่านมาเรารู้สึกว่าหน้าไม่มิติ แต่งหน้าแล้ว ก็ยังดูหน้าไม่ปัง ไม่มีจุดโฟกัส

ซึ่งพอคุยแล้วรู้สึกโล่งใจ เพราะคุณพ่อ คุณแม่ก็เห็นด้วย และก็สนับสนุนให้ทำ แต่ขอให้เราเลือกที่ที่ดูน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และทำออกมาไม่ดูโด่งจนเกินงาม อยากให้เราสวยน่ารักเป็นธรรมชาติสมวัย คุณพ่อคุณแม่ไฟเขียวแล้วจะรออะไรล่ะคะเพื่อน ๆ เว้าแล้วไป๊ ไป หาข้อมูลกานนนน

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปัญหาจมูกแหมบ

เราเริ่มจาก ลิสต์ปัญหาที่เรารู้สึกไม่มั่นใจก่อนทำ จมูกแหมบ ไม่มีสันเลย

ปัญหาของเราคือ อยากถ่ายรูป หรือถ่ายงาน ได้สวยทุกมุมมอง ไม่อยากสวยมุมเดียว แล้วต้องพยายามจัดหน้าได้มุมเดียว จมูกดูสั้นปลายแหงน ๆ จมูกแหมบ ไม่มีสันจมูก เนื้อน้อย รูจมูกไม่เท่ากัน ปลายจมูกกว้างทำให้หน้าดูแบนไม่มีมิติ

แนะนำเพื่อน ๆ นะคะพยายามลิสต์ ปัญหาและความต้องการของเราให้ได้มากที่สุด เพื่อเวลาไปปรึกษาคุณหมอจะได้ไม่ตื่นเต้น เดี๋ยวคุณหมอจะช่วยวิเคราะห์ และขมวดปัญหาของเราให้พอดีเองค่ะ

ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น ปัญหาจมูกแหมบ จมูกแหมบ EMMA CLINIC

ระหว่างนี้เราก็หาข้อมูลทั้งการทำที่โรงพยาบาลและ คลินิก เพราะอยากได้ที่ทำแบบมาตรฐาน มีความปลอดภัยและมีแพทย์ดูแลเรื่องการผ่าตัดค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกของการทำ ก็ไม่อยากซ่อมเลยเป็นคนกลัวเจ็บค่ะ ซึ่งเราหาข้อมูลจากหลายแหล่งมาก ๆ ค่ะใครแนะนำที่ไหนก็ไปตามดูรีวิวค่ะ นอกจากดูรีวิวเรื่องของคุณหมอ ความปลอดภัยของคลินิกแล้ว ก็ดูผลลัพธ์หลังทำของเคสรีวิวด้วยค่ะ แต่ละคลินิกก็จะมีเอกลักษณ์ในการทำออกมาแตกต่างกัน อย่างทรงที่เราชอบ และอยากได้ คือทรงที่ดูเป็นธรรมชาติไม่เป็นแท่ง และมีปลายหยดน้ำเบาๆ แนวเกาหลีกรุบกริบค่ะ

พอโจทย์ เราชัดว่า “ชอบแบบธรรมชาติสถานที่ทำน่าเชื่อถือ เคสหลุดน้อย รีวิวหลังทำสวยจริง” ก็ช่วยตัดช้อยส์ไปได้เยอะค่ะ ทำให้ตัดสินใจเลือกได้ไม่ยาก เพราะถึงแม้คลินิกที่ทำจะมีมากแค่ไหน แต่เราเชื่อค่ะว่าจะมีไม่กี่ที่หรอกค่ะ ที่จะตรงจริต ตรงใจเรา เพียงแค่เราต้องหาข้อมูลให้เยอะค่ะ

เราทักหาแอดมินของคลินิกเพื่อคุยสอบถาม ข้อมูลเบื้องต้น และตัดสินทำนัดเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Emma Clinic ค่ะ ที่เราเลือกเอมม่าคลินิก เพราะเห็นแบบทรงจมูก จากเคสรีวิวคือเป็นทรงดูเป็นธรรมชาติ ปลายหยดน้ำแบบที่เราชอบ และแต่ละเคสก็จะรีวิว ถึงการผ่าตัด ที่จะมีคุณหมอวิสัญญีหรือคุณหมอดมยาสลบ มาดูแลเราด้วย ได้รับรองมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข ก็เลยรู้สึกว่าค่อนข้างตอบโจทย์ค่ะ ตอนทักไปคุย พี่ ๆ แอดมินก็แนะนำดีมาก ๆ เลยค่ะแต่ทั้งนี้เราเองต้องลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอ เพื่อให้คุณหมอประเมินอีกทีค่ะ

เราทำนัดเข้ามาปรึกษาคุณหมอกิ๊ฟ เพราะตามมาจากรีวิวค่ะ หลายๆ เคสบอกว่า คุณหมออธิบายรายละเอียดดีมากแนะนำว่าจมูกแบบไหนเข้ากับหน้าของเรา ทำได้โด่งขนาดไหน และแบบไหนปลอดภัยที่สุดค่ะและส่วนใหญ่ที่รีวิวคือทรงสวยปังชอบบมากกค่ะ

พอถึงวันนัด ก็จะมีการถ่ายรูปเพื่อวิเคราะห์ รูปหน้าและโครงแบบ เราก็บอกถึงปัญหาของเราตามที่ลิสต์ไว้ คุณหมอแนะนำว่าปัญหาของเราคือจมูกเนื้อน้อย จมูกสั้น รูจมูกไม่เท่ากัน ฐานกว้าง หากสนใจที่จะเสริมก็แนะนำให้เสริมด้วยเทคนิค open reconstruction เป็นการเสริมจมูกแบบเปิดและยืดกระดูกปีกนก จะทำให้ได้ทรงที่ดูธรรมชาติ เข้ากับหน้าตัวเอง สันดูโด่งขึ้น ปลายเชิดทิ้งหยดน้ำเล็กๆค่ะ ถึงตอนนี้แอบตื่นเต้นอยู่นะคะแอบลุ้นในใจว่าจะออกมาเป็นอย่างไรน๊า

หลังจากปรึกษาคุณหมอเสร็จ ก็ตัดสินใจจองคิวทำเลยค่ะเพราะความสวยรอไม่ได้นะวิ 555+

และแล้ววันนัดผ่าตัดก็มาถึง ระหว่างเตรียมตัวก่อนผ่าตัด ก็มาถ่ายรูปอำลาดั้งเก่า จมูกแหมบ ๆ นี้เสียหน่อยค่ะ หลังจากนี้ขอตัวหลับสวย ๆ ด้วยการดมยาโดยคุณหมอวิสัญญีแพทย์ เพื่อตื่นมารับมงความสวยก่อนน๊าคะเพื่อนๆ

ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น ห้องผ่าตัด Emma Clinic
รีวิวเสริมจมูก ปัญหาจมูกแหมบ สันเตี้ย

จริง ๆ ณ ตอนนั้น เรียกได้ว่าข่มตามหลับทำใจดีสู้ความตื่นเต้นอยู่นะคะ ตอนผ่าตัด ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก แต่ไม่ได้กลัวหรือแพนิคนะคะ เพราะรู้สึกเชื่อมั่นการทำงานของทุกส่วน ตั้งแต่พี่ ๆ เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเป็นอย่างดี และส่งต่อมาที่คุณหมอวิสัญญีแพทย์ ที่เข้ามาประเมินเราก่อนและหลังการดมยาสลบค่ะก่อนจะหลับไป รู้สึกว่าตื่นมาต้องสวยแน่นอนค่ะ ในห้องผ่าตัดก็สะอาด อุปกรณ์พร้อม คุณหมอกับทีมงานก็ชวนคุยช่วงแรก ๆ ให้ไม่ตื่นเต้นด้วยค่ะ

หลังจากเสร็จทันที ทางทีมงานก็เก็บภาพให้เราดูเปรียบเทียบ ตั้งแต่ก่อนทำและหลังทำทันที ตอนเห็นคือดีใจมากค่ะเป็นตามแบบและทรงที่คุยกับคุณหมอไว้เลย ตอนแรก เราคิดว่า จะต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะเห็นทรงชัดเผื่อเรื่องของการบวมต่าง ๆ แต่พอเห็นคือประทับใจมากค่ะ รอยช้ำแทบไม่มีเลยค่ะ

ก่อนทำ หลังทำทันที เสริมจมูกโอเพ่น ปรับโครงสร้าง

หลังทำก็คือไม่เจ็บเลย แทบจะไม่บวมไม่ช้ำใช้ชีวิตได้ปกติเลย พี่ๆพนักงานบริการดีมาก พูดเพราะ คอยดูแลตลอดการใช้บริการทั้งก่อนและหลังทำจมูกค่ะ มีการติดตามอาการตลอด ตอบแชทไวมาก

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น เข้าเฝือกจมูก หลังทำทันที

พอถอดเฝือกมาก็คืออึ้งกับหน้าตัวเองมาก ทรงจมูกสวยกว่าแบบที่คิดไว้ รูปนี้หลังทำได้ 2 อาทิตย์ ค่ะ งื้อออ ชอบมากก รู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นไม่ต้องมานั่งงัดดั้งให้ลำบากเลย แถมถ่ายรูปถ่ายงานง่ายมากๆ เพราะมุมไหนก็สวยมีมิติค่ะ

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น สันสโลปปลายพุ่ง Teardrop

พอครบ 1 เดือน ทุกอย่างดูลงตัว หน้าดูมีมิติและทรงปลายหยดน้ำดูละมุน รับกับใบหน้าค่ะ เพื่อน ๆ ก็ถามกันใหญ่ว่าไปทำที่ไหนมา ที่บ้านทั้งคุณพ่อ คุณแม่ก็ยังชมค่ะ แฮปปี้ !

รีวิวหลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น เคสเนื้อน้อย

สรุปที่เราทำในครั้งนี้นะคะ คือการปรับโครงสร้างจมูก เสริมจมูกโอเพ่นรีคอน เทคนิคยืดกระดูกปีกนก คุณหมอยืดผนังกั้นจมูกให้ยาวขึ้น เพราะจมูกเดิมเป็นคนผนังกั้นจมูกสั้น จมูกแหมบ ร่วมกับการตอกฐานจมูกเพื่อให้ฐานจมูกเล็กลง ได้ทรงสวยตะโกน มว้ากก จมูกได้รูปสวย ได้ทรงจมูกใหม่ สโลปหวาน ปลายพุ่งเกร๋ๆ ไม่ฝืนเนื้อจมูก องศาที่ใช่ ทรง Teardrop แบบฉบับของ Emma Clinic

สำหรับใครที่อยากทำจมูกสวยๆ ธรรมชาติและปลอดภัย เอมม่าคลีนิคคือตอบโจทย์ทุกข้อเลยค่ะ ประทับใจมาก 100/100 เอารูปปัจจุบันมาฝากเพื่อน ๆ นะคะทริปทะเล จะมุมไหนก็ได้นะวิ

มะปิงมะปรางลูกสาวหมอกิ๊ฟ ขอจบการรีวิวค่ะ เว้าแล้วก็ไปปปป …

ก่อนทำ หลังทำ เสริมจมูกแบบโอเพ่น
ก่อนหลัง เสริมจมูกแบบโอเพ่น
รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น เพิ่มมิติ

สาวๆ ที่สนใจการศัลยกรรมความงาม เสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น Open Reconstruction แบบน้องมะปริงมะปราง ก็สามารถติดต่อเข้ามาที่ช่องทางของ Emma Clinic ได้ที่ FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก ทักไปปรึกษา สอบถาม นัดปรึกษานัดคิวกับคุณหมอได้เลยค่ะ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ดูรีวิวสวยๆ เกี่ยวกับการศัลยกรรมทุกรูปแบบ เสริมจมูก เสริมคาง ทำตาสองชั้น ปรับรูปหน้า ปักหมุดติดตาม อัพเดตเทรนด์ความงามก่อนใครได้ที่เว็บไซต์ www.emmaclinicthailand.com ได้เลยค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-