จากเชียงใหม่ เสริมคางเอมม่าคลินิก ไกลแค่ไหนก็ไป เพื่อความสวย

จากเชียงใหม่ มาเสริมคางที่ Emma Clinic ไกลแค่ไหนก็ไป! เพื่อความสวย

เป็นบ้างไหมเอ๋ย ไปทำศัลยกรรมไกล ๆ บางคนก็อาจจะไปไกลถึงเกาหลี ญี่ปุ่น บางคนก็มาทำไกลถึงกรุงเทพฯ เหมือนกับน้องเอ๋ย #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก ของเรา ที่น้องได้มาเสริมคางกับคุณหมอค่ะ แอดเคยพารีวิวของน้องมาให้ดูกันไปแล้ว แต่วันนี้ !! จะเป็นอีกสเปเชี่ยลรีวิวค่ะ ที่สรุปมาให้ดูกันแบบเน้น ๆ จะเป็นยังไง ไปดูกันค่ะ

รีวิวเสริมคาง emma เสริมคาง EMMA CLINIC

สวัสดีค่าาา เอ๋ย เองนะคะ กลับมาเขียนรีวิวให้ดูกันอีกครั้งค่าา ไปแบบเร็ว ๆ เลยน้าาา เอ๋ยเป็นสาวหน้ากลมค่ะ กลมแบบ กลมดิ๊กเลย ถ่ายรูปออกมาไม่ค่อยมีมิติค่ะ ทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ อยากออกจากวงการหน้ากลมนี้ไม่ไหวแล้ววว

เมื่อก่อนนะ เวลาอยากลงรูปให้สวยต้องพึ่งแอปตลอดเลยค่ะ ยืดหน้า ดึงคางเต็มที่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้ว เพราะตัดปัญหาด้วยการเสริมคางไปเลยสิคะ เอ๋ยคิดว่า ทำศัลยกรรมทั้งทีก็ต้องเลือกที่ดี ๆ ไปเลย เอ๋ยอยู่เชียงใหม่ จะว่าไปก็มีหลายที่ให้เลือกค่ะ แต่พอได้เจอกับ Emma Clinic แล้วรู้สึกว่าอยากทำที่นี่ ต้องตามไปทำให้ได้ 

ส่วนที่เอ๋ยชอบ ทรงคางของเอมม่าคลินิก เพราะความเป็นธรรมชาติค่ะ ด้วยความที่เอ๋ยเป็นคนหน้ากลม ทรงคางก็เลยอยากให้รับกับรูปหน้าค่ะ ไม่อยากให้ดูแหลมหรือยาวกว่าหน้า เพราะเคยเห็นบางคน หน้ากลมเหมือนกัน แต่เสริมคางมา ยาวแหลมอยู่แค่คาง ดูแล้วแปลก ๆ ค่ะ ที่เอมม่าก็เลยตอบโจทย์เอ๋ยมากที่สุด สไตล์เกาหลีที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ว่าแล้วก็ไปกรุงเทพฯ กันเลยค่ะ

รีวิวเสริมคาง emma girl story เสริมคาง EMMA CLINIC

มาดูปัญหาก่อนเสริมคาง กันแบบชัด ๆ นะคะ สาเหตุของหน้ากลมก็คือ คางสั้นไม่สมส่วนค่ะ ปลายคางตัดและเนื้อคางไม่เท่ากัน หรือเรียกกันว่าคางเอียงนั่นเอง และมีคางถอยด้วยนิดนึง ทำให้คางดูลึกลงไป ไม่รับแสงเหมือนส่วนของหน้าผาก และจมูกค่ะ

ก่อนหน้านี้ก็รู้แต่ว่าคางสั้นอย่างเดียว แต่พอได้มาปรึกษากับคุณหมอก็ได้รู้ปัญหาของตัวเองหลายอย่างเลยค่ะ คุณหมอปุ๊กปิ๊กใจดี น่ารัก ให้คำปรึษาดีมาก ๆ และก็ออกแบบดีไซน์เข้ากับรูปหน้าของเราตามสัดส่วนใบหน้าค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าทำออกมาแล้วจะยาวแหลมเกินไป

รีวิวเสริมคาง หมอปุ๊กปิ๊ก emma เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังจากปรึกษากับคุณหมอปุ๊กปิ๊กเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาเข้าห้องผ่าตัดค่าาา ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของเอ๋ยเลย รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ แต่คุณหมอปุ๊กปิ๊กก็มือเบามาก ๆ เช่นกันค่ะ และพี่ ๆ ในคลินิกคือน่ารัก เป็นกันเองก็เลยทำให้ลดความตื่นเต้นลงไปได้เยอะ ระหว่างผ่าตัดมีพี่ ๆ คอยจับมือให้กำลังใจตลอดเวลา ส่วนความเจ็บนี่แทบเป็นศูนย์เลยนะ เจ็บแค่แค่ตอนฉีดยาชาแค่นั้นเองค่ะ

จะเลิกหน้ากลมแล้วหลังจากผ่าตัดเสร็จ ว่าแล้วก็ไปลุ้นหลังทำกันเลยค่ะ ว่าไปกลับ เชียงใหม่ – กรุงเทพ ครั้งนี้จะคุ้มมั้ย

ไทม์ไลน์แผลหลังเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ถามว่าเสริมคาง ต้องพักฟื้นมั้ย ก็เอ๋ยเสริมคางตอนช่วงเย็น กลับที่พักช่วงค่ำ ๆ  เช้าวันถัดมา (รูปแรก) ตอน 8 โมง เอ๋ยกลับเชียงใหม่เองได้ชิล ๆ เลยค่ะ ไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลย มีปวดนิดนึงเป็นธรรมดาค่ะ คอยกินยาแก้ปวด ประคบเย็นบ่อย ๆ พอถึงเชียงใหม่แล้วก็ดูแลตัวเองต่อค่ะ กินยา ประคบเย็นบ่อย ๆ งดพวกอาหารแสลง

และนี่ก็คือ อัปเดตหลังเสริมคาง 1-14 วันของเอ๋ยเองค่าาา สิ่งแรกเลยคือ หน้าดูยาวขึ้น แต่ทรงคางยังบวมอยู่มากค่ะ หน้าก็เลยดูแปลก ๆ หน่อย ยอมรับเลยว่าหลังทำมาช่วงแรก ๆ มีแพนิคบ้างค่ะ เพราะว่ากลัวหลังทำจะออกมาไม่สวย แต่ก็นั่นแหละค่ะ ยังเป็นช่วงที่คางยังบวมช้ำอยู่ ต้องไปลุ้นตอนเข้าที่แล้วจะเป็นยังไง ???

เสริมคางครบ 8 เดือน เสริมคาง EMMA CLINIC

ทาด๊าาา และนี่ก็คือหลังจากน้องคางเข้าที่แล้วค่าาา ก็ตั้ง 8 เดือนแล้วนี่นา หลังเสริมคาง เวลาผ่านไปไวมากกก แรก ๆ แพนิค หลัง ๆ มาตกหลุมรักเลยค่ะ รักคุณหมอ รักเอมม่าคลินิก ยิ่งเข้าที่ ยิ่งรัดแกน ยิ่งนานแล้วยิ่งสวยขึ้น ประทับใจมากก แบบไม่ผิดหวังเลยที่ไปทำไกลถึงกรุงเทพ

การออกแบบทรงคางของคุณหมอปุ๊กปิ๊ก ดีไซน์ทรงคางเข้ากับรูปหน้ามากค่ะ เป็นธรรมชาติสุด ๆ แบบจับโป๊ะไม่ได้เลย เพราะทำออกมาแล้ว ทรงคางยาวรับกับเรียวแก้ม ดูไม่เป็นก้อน ปลายคางละมุนแบบพอดี เพราะเราเป็นคนหน้ากลมอยู่แล้ว ไม่อยากได้แหลมเป็นก้อนอยู่กลางคาง คุณหมอปุ๊กปิ๊กก็ทำให้ได้ออกมาในแบบที่คิดไว้เลยค่ะ ต้องขอบคุณ ๆ หมอปุ๊กปิ๊กมากจริง ๆ

และด้วยเทคนิค Chin Design Locked ของคุณหมอทำให้คางของเอ๋ย ตั้งแต่เสริมมาไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ด้วยเทคนิคล็อกซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก ตะไบผิวกระดูกก่อนวางซิลิโคนทุกเคส ทำให้ซิลิโคนแนบสนิท ไม่ลอย ไม่เบี้ยวเอียง ป้องกันการทะลุของซิลิโคนอีกด้วยค่ะ และเป็นการเสริมคางแผลใน ไม่มีรอยแผลเป็นเลย สวยแบบไร้กังวล ไร้ปัญหาแบบนี้ ออกไปอวดสวยได้เต็มที่เลยค่าาา

ตามไปดูรีวิวของเอ๋ยแบบละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เปลี่ยคางสั้นฐานเอียง เป็นคางสวยสไตล์เกาหลี 

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ใครที่สนใจเสริมคาง สไตล์เกาหลี เทคนิค Chin Design Locked ปรับรูปหน้า ให้เรียวสวย เป็นธรรมชาติ ทักเข้ามาปรึกษากับแอดมินได้เลยค่ะ ที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic แอดมินยินดีให้บริการค่ะ หรือศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรม เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทรน์ศัลยกรรมความงาม ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthialand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-