เสริมคางแผลใน ปรับรูปหน้า

เสริมคางปรับรูปหน้าให้สวยปัง นึกว่า LISA เมืองไทย!!

สวัสดีค่ะทุกคนนน น้องแป้ง Lisa แห่ง Emma Girls วันนี้น้องแป้งมีรีวิวสวย ๆ มาฝากพวกเรากันอีกแล้วค่าาา จากครั้งที่แล้วนะคะ แอดมินได้พาไปดู “รีวิวเสริมจมูก” #ลูกสาวหมอน้ำ กันมาแล้วกับ รีวิวเสริมจมูกครบ 1 ปีที่เกาหลีเวอร์ โดยหลังจากที่น้องแป้งได้เสริมจมูกไปแล้ว 1 ปีกว่า ๆ ก็ได้ตัดสินใจกลับมาเสริมคางปรับรูปหน้ากับทาง Emma Clinic อีกครั้งค่ะ เรียกว่า.. เป็นลูกสาวเอมม่าแบบเต็มตัวจริง ๆ

ซึ่งในการเสริมคางครั้งนี้นะคะ น้องแป้งของเรา ฝากตัวเป็น #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic นั่นเองค่าาา โดยหลังจากเสริมคางออกมาแล้ว จะสวยเปลี่ยนกว่าเดิมขนาดไหน? ถ้าอยากรู้กันแล้ว.. เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เล๊ยยย

ก่อนเสริมคาง ลูกสาวหมอหนึ่ง เสริมคางปรับรูปหน้า EMMA CLINIC

ก่อนมีคาง

สวัสดีค่ะทุกคนนน แป้งเองค่าาา วันนี้แป้งก็มีโอกาสได้กลับมารีวิวศัลยกรรมให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้ดูกันอีกแล้วน้าาา จากครั้งที่แล้ว แป้งได้เข้ามาทำศัลยกรรมเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เอมม่าคลินิก ด้วยการเสริมจมูกเป็น #ลูกสาวหมอน้ำ และทำไปแล้วประมาณปีกว่า ๆ

ครั้งนี้แป้งก็ได้กลับมาทำศัลยกรรมอีกครั้ง เสริมคางปรับรูปหน้า เป็นครั้งที่สองในชีวิตค่ะ และที่แป้งตัดสินใจมาทำ เพราะแป้งมีปัญหาคางสั้นและคางถอยค่ะ ทำให้หน้าเดิม รูปหน้ากลมมากกก ดูไม่ค่อยมีมิติเลย

ปรึกษาเสริมคาง หมอหนึ่ง emma เสริมคางปรับรูปหน้า EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมคางปรับรูปหน้า กับคุณหมอหนึ่ง

เสริมคางที่เอมม่าคลินิก มีคุณหมอให้เลือกหลายคนเลยค่ะ ดูรีวิวแล้ว สวยทุกคนเลย แต่แป้งก็ได้ตัดสินใจเลือกคุณหมอหนึ่งนะคะ เพราะได้คิวที่สะดวกพอดี และทรงคางคุณหมอหนึ่งก็ออกแบบมาได้สวย เป็นธรรมชาติมาก เพราะแป้งเป็นคนหน้ากลมด้วยค่ะ ก็เลยอยากได้ทรงที่เรียวรับกับรูปหน้า

พอได้เข้าไปปรึกษา คุณหมอหนึ่งคือน่ารักมากกก ให้คำปรึกษาดี และมีการออกแบบทรงคางร่วมกัน ว่าอยากได้ทรงคางแบบไหน ซึ่งปัญหาคางสั้น คุณหมอแนะนำให้เสริมความยาวตามสัดส่วนของใบหน้าค่ะ ไม่ยาวจนเกินไป ส่วนเรื่องคางถอย คุณหมอจะเสริมให้ยื่นออกมามากขึ้น แต่เน้นองศารับกับจมูก ไม่ยื่นจนเกินไปค่ะ

สำหรับใครที่อยากจองคิวหรือนัดปรึกษากับคุณหมอ ก็สามารถติดต่อจองได้เลย แป้งก็แปะ Contact ไว้ให้แล้วน้าาา ที่ปุ่มลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ต้องรีบจองหน่อยนะคะ เพราะคิวคุณหมอยาวมากกก

เสริมคาง ลูกสาวหมอหนึ่ง เสริมคางปรับรูปหน้า EMMA CLINIC

ได้เวลาผ่าตัดเสริมคางแล้วค่าาา

แม้จะเคยเสริมจมูกมาแล้ว แต่เสริมคางก็ยังตื่นเต้นอยู่ค่ะ แต่ก็รู้สึกเจ็บแค่ตอนฉีดยาชานั่นแหละ หลังจากนั้นก็ไม่เจ็บเลยยย มีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจตลอดเวลาด้วย

การผ่าตัดของที่นี่ใช้เทคนิคเสริมคางแผลในนะคะ เปิดแผลในปาก ไร้รอยแผลเป็น พอทำเสร็จก็รู้สึกตึง ๆ คางนิดหน่อย แต่ก็ใช้ชีวิตประจำวันได้แบบปกติเลยค่ะ เข้าเฝือก รับยาและกลับบ้านได้เลย ชิลล์ ๆ ค่าาา

หลังเสริมคางอาการบวมช้ำ เสริมคางปรับรูปหน้า EMMA CLINIC

อัปเดตหลังทำ 14 วันค่าาา

มาดูอาการบวมช้ำหลังผ่าตัดกันนะคะ พอตื่นขึ้นมาวันแรก หน้าก็บวมอย่างเห็นได้ชัดเล๊ยยย แต่บวมแบบนี้ประมาณ 1 – 3 วันค่ะ พอเข้าวันที่ 4 แป้งก็แกะเฝือกคางออกมาดูค่ะ ไม่มีรอยช้ำเลย และก็เสริมคางแผลใน ไม่มีรอยแผลอะไรเลย แต่หน้ายังบวม ๆ เยอะอยู่ค่ะ

หลังจากนั้นคางก็เริ่มยุบบวม ค่อย ๆ เห็นเป็นทรงขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ 

ระหว่างนี้ก็ต้องคอยดูแลตัวเองตลอด เสริมคางแผลในดูแลง่ายมาก ๆ ค่ะ เพราะใช้เทคนิคเปิดแผลในปาก ทำให้ไม่ต้องคอยทายา หรือทำความสะอาดแผลเลย แค่ต้องระวังเรื่องการกินอาหาร งดของแสลง ของหมัก ของดอง อาหารกึ่งสุกกึ่งดิบ อาหารรสจัด ๆ ต้องงดไปก่อนนะคะ ที่เหลือก็แค่ประคบเย็นบ่อย ๆ กินยาที่คุณหมอจัดมาให้สม่ำเสมอ นอนหมอนสูง ๆ งดแปรงฟัน ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารทันที สูตรไม่เผ็ดนะคะ เพราะตอนที่แผลยังไม่หาย อาจจะแสบแผลในปากได้ค่ะ หลังจาก 2 อาทิตย์ก็กลับมาแปรงฟันได้ปกติ แผลในปากก็ปิดสนิทกันแล้วค่ะ

หลังเสริมคางปรับรูปหน้า เสริมคางปรับรูปหน้า EMMA CLINIC

ปัจจุบัน หลังเสริมจมูกและเสริมคาง

และนี่ก็คือ.. หน้าใหม่ของแป้ง หลังจากได้เป็นลูกสาวเอมม่าแบบเต็มตัวค่าาา เสริมจมูก ลูกสาวหมอน้ำ ครบ 1 ปีกับอีก 6 เดือน และเสริมคาง ลูกสาวหมอหนึ่ง ครบ 3 เดือน 

ตอนเสริมจมูกก็ว่าสวยขึ้นแล้วน้าาา แต่พอเสริมคางด้วย ก็เหมือนได้เติมเต็มรูปหน้าของตัวเองให้ดูเป๊ะขึ้น ดูมีมิติ สมกับวัยมากขึ้น จากที่เคยหน้ากลม คางสั้น คางถอย แต่ตอนนี้ น้องคางสมส่วนกับใบหน้าแบบพอดี ไม่ยาวเกินไป ไม่ยื่นเกินไป พอดีและเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าสุด ๆ

ตอนนี้ครบ 3 เดือนแล้ว คางก็เริ่มเข้าที่แล้วค่ะ ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย อย่างที่บอก แป้งเป็นคนรูปหน้ากลม กลัวว่าเสริมคางแล้วจะดูเป็นก้อน ไม่รับกับรูปหน้า แต่คุณหมอหนึ่ง ออกแบบได้รับกับรูปหน้าแบบพอดี เป็นธรรมชาติสุด ๆ

เป็นการทำศัลยกรรมครั้งที่สองในชีวิต ที่ทำให้ประทับใจได้อีกกก ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่ได้เป็น #ลูกสาวเอมม่า แบบเต็มตัว และสำหรับเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนไหนที่สนใจแป้งก็ขอแนะนำเลยน้าาา สามารถกดที่ลิงก์ด้านล่างนี้ และติดต่อแอดมินจองคิวนัดเสริม หรือปรึกษาก่อนได้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมคาง และศัลยกรรมอื่น ๆ จาก Emma Clinic ก็ตามเข้าไปปักหมุดเว็บไซต์ได้เลยที่ https://emmaclinicthailand.com/ และครั้งหน้า แอดมินจะมีรีวิวเคสไหนมาฝากให้ดูกันอีก รอติดตาม Emma Girls Story กันได้เลยค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-