รีวิวตาสองชั้น Milli Eyes by Emma

รีวิวตาสองชั้น กรีดสั้น ดูดไขมันหนังตา ปรับลุคเป็นสาวหวาน สไตล์เกาหลี

สวัสดีค่าาา วันนี้แอดมินพาเคสศัลยกรรมที่น่าสนใจ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ กับรีวิวทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma ปัญหาตาชั้นเดียว ไขมันหนังตาเยอะ ทำให้ตาดูดุ ดูจิก หลังทำปรับลุคเป็นสาวหน้าหวาน ตาละมุน และคนที่จะมารีวิวให้เราดูกันวันนี้ ก็คือน้อง อร ลูกสาวเอมม่า เคสทำตาสองชั้นค่ะ

เรามาดูกันค่ะ ว่าเคสของน้องก่อนเสริมมีปัญหาชั้นตาอะไรบ้าง !? หลังทำจะสวยเปลี่ยน ปรับลุคหวานจึ้งแค่ไหน ไปดูกันได้เล๊ยยย

ก่อนทำตาสองชั้น ตาชั้นเดียว ไขมันหนังตาเยอะ ตาสองชั้น EMMA CLINIC
ก่อนทำตาสองชั้น ไขมันหนังตาเยอะ ตาชั้นเดียว ตาสองชั้น EMMA CLINIC

สวัสดีค่า อรนะคะ ครั้งนี้จะมาอัปเดตรีวิวทำตาสองชั้นที่ Emma Clinic หลังจากทำมาแล้ว ให้ดูกันค่ะ แต่บอกเลยว่าเมื่อก่อน อรมีปัญหาตาชั้นเดียวหนักมากกก เพราะไขมันที่หนังตาเยอะค่ะ ชั้นตาหลบใน โดยเฉพาะด้านข้างจะเห็นไขมันที่หนังตาเยอะซะจนหนังตานูนเลยยย เหมือนคนตาบวมตลอดเวลาค่ะ

คืออรเป็นสาวสไตล์หวาน ๆ แต่หน้าก็ยังดูไม่หวานซักทีง่ะ บางทีตาก็ดุ ตาจิกค่ะ เวลายิ้มนี่ตาตี่เลย หน้าไม่ค่อยหวานละมุน คนอื่นชอบคิดว่าหน้าเหวี่ยงตลอดเลย

ก็เลยไปเติมความหวาน ความละมุนด้วยการทำตาสองชั้นค่ะ อรก็ดูของเอมม่าคลินิกที่เดียวเลย นั่นก็เพราะว่า อรเคยเสริมจมูกกับเอมม่าคลินิกมาแล้วค่าาา เมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี้เอง  เคยทำจมูกมาแล้วทรงสวย บริการประทับใจค่ะ พอจะทำตาสองชั้นก็เลือกตัดสินใจได้ไม่ยากเลยว่าจะทำตาที่ไหน

กายพร้อมใจพร้อม งบพร้อมแล้วก็ไปทำตาสองชั้นเลยสิคะ คุณหมอแนะนำเทคนิคกรีดสั้นค่ะ เนื่องจากไม่ได้มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง แต่ของอรจะเป็นปัญหาชั้นตาหลบใน และหนังตาตกเพราะไขมันที่ชั้นตาเยอะค่ะ โดยคุณหมอจะกรีดสั้นเปิดแผลเล็กแล้ว ดึงไขมันที่หนังตาออกมาบางส่วน แล้วทำการเรียงไขมันส่วนที่เหลือเพื่อจัดระเบียบชั้นตา ส่วนชั้นตาที่อรอยากได้ คือชั้นตาสูงกำลังดีค่ะ ดูเป็นธรรมชาติไม่สูงเกินไป คุณหมอก็ทำการวัดชั้นตาออกแบบให้ระดับมิลลิเมตรเลยค่าาา

หลังจากปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ก็ไปเตรียมตัวผ่าตัดค่ะ ขั้นตอนก็คล้าย ๆ กับตอนที่เคยเสริมจมูกมาเลย พี่ ๆ ก็บริการดี พาไปทำทุกขั้นตอนค่ะ จากนั้นก็เข้าผ่าตัดได้เลย ตอนทำไม่เจ็บนะคะ แค่รู้สึกเหมือนมดกัดตอนคุณหมอฉีดยาชาค่ะ มีพี่ ๆ คอยจับมือให้กำลังใจระหว่างทำ คุณหมอก็จะคอยชวนคุยตลอด กำลังทำอะไร จะทำอะไรต่อ ปัญหาของหนูเป็นยังไง ยอมรับว่าทีแรกก็กลัว ๆ ค่ะ ไม่ค่อยกล้าทำอะไรเกี่ยวกับตา แต่พอทำจริง ๆ ก็ไม่กลัวแล้ว

หลังทำตาสองชั้นทันที รีวิวตาสองชั้นสวยๆ ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ชั้นตามาแล้ววว ออกจากห้องผ่าสด ๆ ร้อน ๆ ให้ดูหลังทำตาสองชั้นทันทีกันค่าา ชั้นตาเป็นสองชั้นแล้ว หน้าหวานขึ้นทันทีเลย แต่หลังทำ ตาเริ่มบวมขึ้นมาหน่อย ๆ แล้วค่ะ ไม่เจ็บเลย สบายมากค่ะ ถ่ายรูปเล่นได้ปกติ เห่อตาใหม่สุด ๆ ค่ะ

หลังจากผ่าตัดเสร็จแล้วก็รับยา กลับบ้านได้เลยทันทีไม่ต้องพักฟื้น ที่เหลือก็แค่ดูแลตัวเองตามคำแนะนำของคุณหมอนะคะ

หลังทำตาสองชั้น บวมช้ำ ตาสองชั้น EMMA CLINIC

วันแรกหลังกลับมา บวมมากที่สุดค่ะ แต่ไม่ออกเขียวหรือม่วงช้ำนะคะ เป็นบวมแดงค่ะ บริเวณเปลือกตา การมองเห็นปกติดีค่ะ ไม่เจ็บ แต่ว่าจะมีแสบ ๆ แผลบ้างนิดหน่อย บวมหนักอยู่แค่ 2-3 วัน หลังจากนั้นก็กลับสู่โหมดปกติค่ะ

วิธีดูแลตัวเองหลังทำตาสองชั้นของอรนะคะก็คือ ทานยาสม่ำเสมอ นอนหมอนสูง ประคบเย็น ไม่ขยี้ตา และไม่ให้แผลโดนน้ำ 7 วันค่ะ ทำตาไปได้ 5 วัน คุณหมอก็นัดมาตัดไหมที่คลินิก คุณหมอใส่ใจมากค่ะ เช็คให้อรด้วยว่าแผลแห้งดีหรือยัง และโชคดีที่แผลของอรแห้งไว  หลังทำ 7 วันก็กลับมาแต่งหน้าได้แล้ว ล้างหน้าได้ตามปกติเลยค่ะ แต่ก็ยังต้องทายาจนกว่าแผลจะหายดีจริง ๆ ค่ะ และช่วยไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นด้วย

ทำตาสองชั้น 14 วัน ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ตอนนี้ก็ครบ 14 วันแล้วค่าาา หน้าเปลี่ยนเลยอ่ะ ไม่ใช่อรคนเดิมที่เคยหน้าดุแล้ววว ครบ 2 สัปดาห์ อาการบวมช้ำน้อยมากเลยคั้บ ชอบมาก ๆ ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตแบบปกติเลยค่ะ เหลือแค่ทายาจนกว่าแผลจะหายสนิท กับงดอาหารแสลง ของหมักดองจนกว่าจะครบเดือน

ทำตาสองชั้น แผลหายเร็ว ไม่บวมช้ำ ตาสองชั้น EMMA CLINIC

อีกตัวช่วยให้อาการบวมช้ำหายเร็ว ก็นี่เลยค่าาา อาหารเสริม Reparax กินตั้งแต่ตอนเสริมจมูกแล้ว หน้าบวมช้ำหายเร็วมาก รอบนี้ทำตาสองชั้นก็ไม่พลาดจัดมากินค่ะ หายเร็วไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ใครสนใจก็ติดต่อที่เคาน์เตอร์ของเอมม่าคลินิกได้เลยนะคะ

ก่อนหลังทำตาสองชั้น ตาสองชั้น EMMA CLINIC

1 เดือนแล้วค่ะ หลังจากทำตาสองชั้นที่เอมม่าคลินิก ตอนนี้ตาเข้าที่ระดับนึงแล้ว ตรงตามเรฟที่ขอไว้เลยคั้บ ขอคุณหมอว่าอยากได้ตาที่ดูเป็นธรรมชาติ ได้ทรงนี้เหมือนสองชั้นตั้งแต่เกิดเลยอ่ะ เทคนิค Milli Eyes by Emma คุณหมอทำได้แบบละเอียดมาก เย็บแผลสวย เนียน ไม่โป๊ะ

ทำตาสองชั้นเทคนิคกรีดสั้น ดูดไขมันหนังตา เรียงไขมัน ได้ตรงใจตามเรฟ เป็นธรรมชาติไม่หอยแครง ปัจจุบันออกจากวงการตาชั้นเดียวแบบถาวรแล้วค่าาา เมื่อก่อนหน้าแอบดุ ตอนนี้ทำหน้านิ่ง ๆ ก็ยังดูหวาน

แล้วเดี๋ยวจะแวะกลับมาอัปเดตให้ดูกันอีกนะคะ รอติดตามหลังจากเข้าที่เต็มที่แล้วกันนน สำหรับครั้งนี้ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวของเราจนจบนะคะ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการทำศัลยกรรม ทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma สไตล์เกาหลี สามารถติดต่อเข้ามาปรึกษาแอดมินได้ที่ FB: ตาสองชั้น by Emma Clinic – Double Eyelid หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคางปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ โปรโมชั่นโดน ๆ รีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-