ทำตาสองชั้นกับลูกสาวเอมม่า ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

รีวิวทำตาสองชั้น ฉบับลูกสาวเอมม่า สวยมั่นไม่กลัวชั้นตาหลบใน

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เอมม่าเกิร์ลสตอรี่มีรีวิวทำตาสองชั้นสุดแซ่บมาฝากกันค่าาา กับน้อง “เค๊ก” #ลูกสาวเอมม่า ของเรา.. ที่เรียกว่าทั้งจมูก ทั้งตา สวยครบจบที่เอมม่าคลินิกเลยไปค่ะ

ผลงานการสรรค์สร้างใบหน้าสุดปัง!! จากทีมศัลยแพทย์ของเอมม่าคลินิก หลังจากเคยเสริมจมูกไปแล้ว ตัดสินใจกลับมาขึ้นเขียงอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma วัดองศาชั้นตาในระดับมิลลิเมตร จัดชั้นตาสายฝอ จบปัญหาชั้นตาหลบใน บอกเลยว่า มาดามแล้วหนึ่ง จะสวยจึ้งตัวแม่ขนาดไหน ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา 

ก่อนทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ชั้นตาหลบในสุด ก่อนมาหยุดที่ทำตาสองชั้น!!

สวัสดีค่าาา วันนี้เค้กมีรีวิว.. “ทำตาสองชั้น” มาฝากนะคะทุกคนนน เป็นการเขียนรีวิวแบบยาว ๆ เป็นครั้งแรกเลยค่ะ แต่ก่อนจะไปมีชั้นตา มาดูหน้าเดิมกันก่อนเลย หน้าเดิมจริง ๆ (รูปนี้ตอนยังไม่เสริมจมูกนะคะ) เป็นเด็กบ้าน ๆ เลยค่ะตอนนั้น แต่ตอนนี้หน้าเปลี่ยนไปเยอะแล้วน้าาา แต่วันนี้เค้กขอจะมารีวิวตาสองชั้นให้ดูกันก่อนนะคะ ไปติดตามกันค่ะ 

ปัญหาชั้นตาของเค้กนะคะ.. ที่เห็นชัด ๆ เลยก็คือ ชั้นตาหลบในหนักมาก และชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน แบบข้างนึงสองชั้นอีกข้างชั้นเดียว หน้าก็เลยดูแปลก ๆ ค่ะ ขาดความมั่นใจเวลาถ่ายรูปค่ะ เวลาแต่งหน้าต้องติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นตลอดดด

รีวิวทำตาสองชั้น emma ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ตัดสินใจทำตาสองชั้น ที่เอมม่า

เล่าก่อนว่า เค้กได้ไปเสริมจมูกก่อนเป็นอย่างแรกที่เอมม่าคลินิกค่าาา ศัลยกรรมครั้งแรกก็จัดจมูกเลยสิคะ แต่ชั้นตาก็ยังมีปัญหาอยู่อย่างที่บอกไป ก็เลยจัดทำตาสองชั้นด้วยเลยสิคะ

คือตอนที่เสริมจมูกมา เราก็ประทับใจที่นี่มาก ๆ เลย ทั้งบริการ ทั้งการดีไซน์ทรงจมูก ทุกอย่างออกมาดีหมด ปลอดภัย เราก็เลยวางใจ เชื่อใจที่นี่อยู่แล้วค่ะ ทีนี้พอจะทำศัลฯ อะไรต่อก็จะดูของเอมม่าคลินิกก่อนเลย จนได้มาเจอกับกลุ่มปิด รีวิวตาสองชั้น ของ Emma Clinic ค่ะ ดูแล้วรีวิวเพียบ และมีปัญหาเดียวกับเราหลายคน

แต่ละคนที่ทำมารีวิวก็แก้ปัญหาได้จริง ๆ ค่ะ และหลังทำทุกคนก็คือสวยกันมาก ๆ ค่ะ เลยตัดสินใจทำ ที่นี่มีรีวิวทำตาสองชั้นทั้งทรงเกาหลี ทรงฝอ ทรงซ้อ ชอบแบบไหนก็บอกหมอ จัดให้หมดค่ะ ใครที่สนใจจองคิวหรือนัดปรึกษาคุณหมอ นัดผ่าตัดทำตาสองชั้น เค้กก็ได้แปะ Contact ไว้ที่ด้านล่างนี้แล้วค่ะ กดลิ้งเข้าไปคุยกับแอดมินได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวทำตาสองชั้น หมอมายด์ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ปรึกษากับคุณหมอมายด์

เค้กได้คิวทำตาสองชั้นกับคุณหมอมายด์นะค้าาา เพราะได้คิวที่สะดวกพอดีค่ะ แต่ใด ๆ คือ คุณหมอหล่อมากกก ปรึกษาไปเขินไปเลยค่าาา หลังทำเสร็จก็เลยขอถ่ายรูปกับคุณหมอไว้ซักหน่อย กลับเข้าเรื่องกันดีกว่า ^^ คุณหมอใจดีมากค่ะ ให้คำปรึกษาก็ดีมาก เข้าใจปัญหาของเรา

และที่สำคัญ.. เทคนิค Milli Eyes by Emma คุณหมอวัดชั้นตาละเอียดระดับมิลิเมตร ดีไซน์แบบละเอียดมาก ๆ ตั้งใจสุด ๆ เค้กเลือกชั้นตาแบบสายฝอค่ะ คิดว่าน่าจะเข้ากับใบหน้าของเค้กมากที่สุด และคุณหมอก็ดูให้ค่ะ ว่าจะต้องออกแบบยังไง ชั้นตาสูงประมาณไหนนน

หลังจากปรึกษาเสร็จแล้วเรียบร้อย ก็ส่งตัวไปเข้าผ่าตัดเลยค่ะ ตอนผ่าตัดเจ็บแค่ฉีดยาชานะคะ ที่เหลือก็ไม่เจ็บอะไรเลย แค่มีเสียว ๆ ตานิดหน่อย แต่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะคุณหมอเป็นจักษุแพทย์ ขั้นตอนการลงมีดผ่าตัดแบบละเอียดมาก ๆ แต่ถ้าเรากลัวก็จะมีพี่ ๆ พยาบาลจับมือให้กำลังใจด้วยนะคะ และคุณหมอก็ชวนคุยตลอด บรรยากาศก็เลยผ่อนคลาย เป็นกันเองมาก ๆ ไม่เกร็ง ไม่กลัวเลยค่ะ

หลังจากผ่าตัดเสร็จแล้วก็กลับบ้านได้ทันทีเลยค่ะ มองเห็นปกติ ใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติเลย แต่วันแรก ตาจะมีบวม ๆ ขึ้นมาบ้างนิดหน่อยนะคะ แล้วเดี๋ยวไปดูหลังจากนี้กันว่าจะบวมช้ำแค่ไหนนน

อาการบวมช้ำ ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

อัปเดตความสวย หลังทำตาสองชั้น

อายทำตาสองชั้นเทคนิคกรีดสั้น ดูดไขมัน และจัดเรียงไขมันนะคะ เพราะมีปัญหาแค่ชั้นตาหลบใน และหนังตาไม่ได้ตกมากค่ะ แผลและอาการบวมช้ำก็เลยน้อยกว่าเทคนิคกรีดยาว อย่างแผลของเค้กหายเร็วมาก แค่ 2 สัปดาห์ก็แทบจะหายเป็นปกติแล้วค่ะ ไม่บวม ไม่ช้ำแล้ว

ส่วนการดูแลตัวเองนะคะ เรียกว่าใช้ชีวิตได้ปกติเลยดีกว่า ไม่รู้สึกเจ็บเลยด้วยค่ะ ถ้าเทียบกับจมูก ก็บอกเลยว่าทำตาสองชั้นชิลกว่าเยอะ แต่ต่อให้ไม่เจ็บยังไง ก็ยังต้องดูแลตัวเองสม่ำเสมอนะคะ ประคบเย็นบ่อย ๆ กินยา นอนหมอนสูง เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือค่ะ งดล้างหน้า 7 วันนะคะ พอครบ 5 วันก็ไปตัดไหมได้เลย หลังตัดไหมก็จะมียาให้ทาค่ะ ได้มาก็ต้องทาบ่อย ๆ จะได้ไม่มีรอยแผลเป็น

ว่าแล้วก็ตามไปดูชั้นตาหลังเข้าที่กันเลยค่ะ แบบรูปเต็ม ๆ หน้าเต็ม ไปดูกันว่า หน้าเค้กจะออกมาเป็นยังไงงง

รีวิวหลังทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

อัปเดตสวยสับ หลังทำตาสองชั้น อำลาวงการชั้นตาหลบใน

ตอนนี้ครบ 3 เดือนแล้วค่าาา ให้ 3 คำ “ปัง มาก แม่” หลังทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma ตัดสินใจไม่ผิดเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะคนรอบข้าง เข้ามาชมตลอดและทุกวัน ว่า “ตาสวย” “สายฝอ” “ดูแพง” เวลาแต่งหน้าแต่งตา กรีดอายปัดขนตานิดเดียวก็สวยได้ง่าย ๆ และถ่ายรูปสนุกมาก ๆ ค่ะ

ชั้นตาของเค้กก็ฝอเอย ฝอใจมาก ๆ ค่ะ ชั้นตาสายฝอจะมีความสูง ส่วนชั้นตาเกาหลีจะเล็กนิดนึง แต่ยังไงคุณหมอก็จะออกแบบชั้นตามาให้เข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุดค่ะ และก็ทำออกมาได้ทรงเป๊ะตามที่เค้กต้องการ ความสูงของชั้นตาก็กำลังดี ไม่กลม ไม่ลึก ไม่หนาเกินไป ชอบมากค่ะ

ทำตาสองชั้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกวนใจเลยนะคะ แผลหายเร็วเป็นปกติ หลังทำหนังตาไม่ตก สวยและปลอดภัยแบบนี้ พร้อมออกไปอวดได้แบบมั่นใจเลยสิคะ

before after ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เทียบไปเลยสิคะ ให้เห็นความสวยชัด ๆ

มาดู Before After กันค่ะ “ฉันในเมื่อก่อน” จะเห็นเลยว่า เป็นผู้หญิงธรรมดาบ้าน ๆ มาก แต่หลังได้มาเจอเอมม่าคลินิก ก็ได้เวอร์ชั่นใหม่มา เป็น “ฉันในตอนนี้” บอกเลยว่า เฟียสมาก ฝอมาก แพงมาก สับมาก แล้วแต่คนจะคอมเมนต์เลยค่าาา

ก่อนทำไม่มีชั้นตาเลย T T เพราะชั้นตาหลบในหนักมาก แต่ตอนนี้ได้ตาสองชั้น หวานก็ได้ คมก็ปัง ^ ^  เปลี่ยนลุคไปเลยค่าาา ส่วนจมูกที่เสริมมาก็ทรงสวยอย่างที่เห็น ทุกอย่างที่เอมม่าจัดให้.. มันทั้งพอดีและก็เป๊ะไปหมดเลยค่ะ แลดูเป็นธรรมชาติ ไม่แปลกตา ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ สวยมั่นใจแบบแม่ให้มาแบบนี้ ต้องขอบคุณ Emma Clinic มาก ๆ เลยค่ะ

#สวยyourself ทุกความสวย ทุกคนเลือกได้ ให้กับตัวเอง และเค้กก็ได้พบกับความสวยของตัวเองแล้วค่ะ ก็อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ เข้ามาสวยด้วยกันนะคะ เอมม่าเกิร์ลยินดีต้อนรับค่าาาา

ใครที่กำลังสนใจทำตาสองชั้น Miili Eyes แบบเป็นธรรมชาติ หวานละมุน เพิ่มมิติให้ดวงตา สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่เพจ FB: ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้คำปรึกษา หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรมตกแต่ง เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามข่าวสาร อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมก่อนใคร ศึกษาข้อมูล สาระน่ารู้เกี่ยวกับศัลยกรรม ติดตามโปรโมชั่น ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-