เสริมจมูกแล้วตาเปลี่ยน ทำให้ตาจิก หน้าเปลี่ยน จริงมั้ย?

ไขความลับ! เสริมจมูกแล้วตาเปลี่ยนไหม?

เสริมจมูกแล้วตาเปลี่ยน? หลายคนคงเคยได้ยินมาว่า หลังจากไปทำจมูกมาแล้วเนี่ย “รู้สึกว่าตาดูจิกขึ้น ตาดูชิดขึ้น หน้าจะดูดุขึ้นด้วย บรึ๋ยยย !!!” สำหรับสาวหวานอยู่แล้ว หรือคนที่อยากให้ใบหน้าดูหวานละมุนขึ้น คงจะกังวลกับการเสริมจมูกอยู่ไม่น้อย เพราะถ้าเสริมจมูกออกมาทำให้หน้าดุกว่าเดิมคงไม่ดีแน่ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ใครไม่แคร์ แต่ Emma Care วันนี้คุณหมอหนึ่ง Emma Clinic มีคำตอบมาฝากค่ะ เสริมจมูกทำให้ตาจิก หน้าดุขึ้นจริงมั้ย? เราไปดูคำตอบกันได้เลยค่าาา

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

พอจมูกหายบวม หลังเสริมจมูกแล้วตาเปลี่ยน ตาดูจิก จริงไหมคะ?

        เรื่องนี้ !! คุณหมอหนึ่งบอกมาว่า “ตาจิก” เป็นความเข้าใจที่ผิดค่ะ เพราะหลังเสริมจมูกไม่ได้ทำให้ตาดุขึ้น หรือจิกขึ้นเลย เพราะจริงๆ แล้ว ถ้าเราทำจมูกเสริมให้พอดีกับเนื้อจมูก ไม่ดึงเนื้อหรือรั้งหัวตามากเกินไป หลังเสริมจมูกออกมาจะทำให้รูปตาดูสวยขึ้นด้วยซ้ำ เพราะว่าเวลาเราเสริมจมูก สันจมูกบริเวณหัวตาจะทำให้ดูมีมิติมากขึ้น ระยะจากหัวตามาถึงสันจมูกก็จะดูใกล้กันมากขึ้นค่ะ ที่เห็นว่าหัวตาใกล้กันเป็นเพราะสันจมูกดูเรียวดูคมขึ้นนั่นเอง ไม่ใช่เพราะจมูกไปดึงเนื้อตาแต่อย่างใด และที่เสริมจมูกมาแล้วทำให้ตาดูสวยขึ้นเป็นเพราะอะไร? ไปดูกันต่อเลยค่า

Tip เสริมจมูกน่ารู้ : อัปเดต 2023 เสริมจมูก “ครั้งแรก” ต้องรู้อะไรบ้าง?

หลังเสริมจมูกแล้วหน้าเปลี่ยน จริงไหมคะ ?

        คุณหมอบอกเลยว่า เสริมจมูกทำให้หน้าเปลี่ยนจริงแน่นอนค่ะ เพราะว่าการเสริมจมูกจะเป็นการปรับรูปหน้าบริเวณส่วนกลางทำให้ใบหน้าของเราได้สัดส่วนขึ้น มีมิติมากขึ้น จมูกดูเรียวขึ้นทำให้ใบหน้าส่วนอื่นๆ ก็ได้รับผลที่ดีตามมาด้วยเช่นกันค่ะ พอส่วนกลางใบหน้ามีมิติมากขึ้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ตาจะสวยขึ้น และภาพรวมของใบหน้าก็สวยขึ้นได้

        แต่!! ** สิ่งที่สำคัญที่สุด ** ทั้งนี้จะต้องเสริมจมูกให้มีความพอดี และเหมาะสมกับใบหน้าของเรานะคะ เพราะบางคนเสริมจมูกออกมาโด่งพุ่งมากเกินความพอดี ทำให้ตาจิก หน้าดูดุขึ้นได้จริงๆ นั่นเป็นเพราะเนื้อจมูกไปรั้งหัวตาค่ะ ทำให้ที่เคยหวาน อาจดูเหมือนเหยี่ยวได้ อีกทั้งทรงจมูกที่โด่งพุ่งเกินไป ความเด่นของจมูกจะไปแย่งซีนส่วนอื่นๆของใบหน้าให้ดูดรอปความสวยลงได้ค่ะ เปรียบเทียบเหมือนกับคนที่เขียนคิ้วหนาและใหญ่จนเกินไปเวลามองหน้า เรามักจะสะดุดตากับคิ้วของเขาก่อนส่วนอื่นๆ เวลามองแล้วจะรู้สึกแปลกตาค่ะ ทรงจมูกที่โด่งมากเกินไปก็เป็นเช่นเดียวกัน

ฟังคุณหมอให้ความรู้เต็ม ๆ ได้ที่นี่ค่ะ >> http://bit.ly/3m6NQJl

        ฉะนั้นแล้ว ความสวยที่ส่งเสริมใบหน้า คือความสวยแบบสมดุลค่ะ ซึ่งคุณหมอทุกท่านของ Emma Clinic ทุกคนจะออกแบบ ดีไซน์ทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าส่วนอื่นๆ ของคนไข้มากที่สุด ทำให้หลังเสริมออกมาแล้ว ไม่ดูหลอกตา ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ดูเนียนตาและเป็นธรรมชาติมากที่สุดด้วยทรงจมูกสไตล์ Tear Drop หรือทรงหยดน้ำของเอมม่าคลินิก ที่เข้ากับใบหน้าของสาวไทยและสาวเอเชียมากที่สุด ปลายจมูกละมุน ไม่แหลม ไม่เป็นเหลี่ยม ดีไซน์แบบ Case by Case ตามสัดส่วนของใบหน้าคนไข้ ได้ทรงจมูกแบบลิมิเต็ดที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ให้คุณสวยที่สุดในแบบที่เป็นตัวเอง Reveal Your Beauty ที่ Emma Clinic ค่ะ

        โดยสรุปแล้ว การเสริมจมูกจะทำให้ใบหน้าส่วนอื่นๆ ของเรา ดูดีขึ้น สวยขึ้นแน่นอน ตาไม่จิก หน้าไม่ดุ แต่ต้องเสริมให้พอดีกับเนื้อจมูกและพอดีกับสัดส่วนของใบหน้าเท่านั้นนะ และส่วนที่จะเข้ากับรูปหน้ามากน้อยแค่ไหน ทรงจมูกจะออกมาตรงกับความต้องการของเรามั้ย? อันนี้ต้องวิเคราะห์เป็นรายบุคคลค่ะ และถ้าจะให้ดี ยังไงลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอได้เลยค่ะ ที่เอมม่าคลินิกทุกช่องทาง หรือใครที่ >> เสริมจมูกครั้งแรก << แล้วต้องการคำแนะนำ หรือต้องการปรึกษาคุณหมอ ก็สามารถทักมาพูดคุยกันได้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
นายแพทย์ อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ หมอหนึ่ง

นายแพทย์ อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์

คุณหมอหนึ่ง

เลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม
ว.43586
แพทย์ประจำ EMMA CLINIC

ประวัติคุณหมอ คลิกเพื่อตรวจสอบเลข ว.
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-