เสริมจมูกสวยเกาหลีสไตล์ หมอปุ๊กปิ๊ก ประสบการณ์มากกว่าหมื่นเคส

เสริมจมูกสวยเกาหลีสไตล์ หมอปุ๊กปิ๊ก ประสบการณ์มากกว่าหมื่นเคส

        สาวๆ ที่สนใจอยากเสริมจมูกหรือแก้จมูก หลายคนคงกำลังหาข้อมูล รีวิวเสริมจมูกปังๆ คลินิกเสริมจมูกที่เชื่อถือได้ และคุณหมอเสริมจมูกที่มากประสบการณ์ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่สำคัญต่อการตัดสินใจของเรา นั่นก็เพื่อความปลอดภัยของเราเองด้วยค่ะ นอกจากคลินิกที่เชื่อถือได้และประสบการณ์ของคุณหมอจะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว สไตล์ของทรงจมูกก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันค่ะ เพราะการได้สิ่งที่เราชอบและพอดีกับเรามากที่สุด จะทำให้เรามีความสุขและความพอใจ

        วันนี้ Emma Care จะพาไปทำความรู้จักกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic ค่ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในคุณหมอมากประสบการณ์ของเอมม่าคลินิก ที่มีสไตล์การเสริมจมูกที่เน้นความปลอดภัย และความสวยแบบเป็นธรรมชาติสไตล์เกาหลี มีการดีไซน์ที่รับกับใบหน้าของคนไข้แต่ละคน รีวิวปังสุดๆ!! เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กให้มากขึ้นกันค่ะ

เสริมจมูก รีวิวหมอปุ๊กปิ๊กz z511652056771 เสริมจมูก EMMA CLINIC

Q: คุณหมอชอบทำอะไร? ในเวลาว่างคะ

A:   ส่วนใหญ่เวลาที่หมอว่าง ที่ชอบทำเป็นประจำเลยก็คือ ดูเคสหลังจากที่หมอเสริมจมูกไปค่ะ คนไข้ของหมอก็จะมาลงรีวิวอัพเดตความสวยหลังเสริมจมูกอยู่เรื่อยๆ ค่ะ หมอก็จะชอบเข้าไปดู เห็นคนไข้ที่เสริมไปชอบทรงจมูก ทำให้เรามีความสุขไปด้วย

      หมอจะคอยอัพเดตทรงจมูกอยู่เสมอค่ะ ไอดอลคนไหนกำลังมาแรง ทรงจมูกไหนเป็นที่นิยม เวลาพูดคุยปรึกษาเสริมจมูกกับคนไข้จะได้ไม่เอ้าท์ค่ะ

      ใครที่อยากดูรีวิวเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ Facebook กลุ่มปิด Emma: รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง ได้เลยค่ะ ค้นหาได้ที่ #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก

Q: คนไข้ส่วนใหญ่อยากเสริมจมูกทรงไหน?

A:    ส่วนใหญ่คนไข้ที่มาปรึกษาจะเอารูปเคสที่หมอทำดูสวยแล้วเค้าชอบ เค้าอยากได้แบบนี้ แต่ว่าหมอก็จะมาประเมินจากสัดส่วนความงามเป็นหลัก ของคนไข้แต่ละคนค่ะ

สัดส่วนใบหน้า เสริมจมูกสวย ธรรมชาติz z523614692367 เสริมจมูก EMMA CLINIC


Q: คุณหมอมีวิธีประเมินสัดส่วนใบหน้าอย่างไร?

A:   วิธีการประเมินสัดส่วนใบหน้า เวลาที่หมอออกแบบเสริมจมูกให้คนไข้แต่ละคน หมอจะแบ่งใบหน้าออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันค่่ะ

1. หน้าผาก 1 ส่วน

2. จมูก 1 ส่วน

3. ฐานจมูกถึงคาง 1 ส่วน

       ประเมินและวัดสัดส่วนทั้ง 3 ส่วนนี้ให้พอดี หมอก็จะสามารถทำจมูกให้คนไข้ได้สวย พอดีเข้ากับใบหน้าของคนไข้ในแต่ละคนค่ะ โดยทรงจมูกที่คุณหมอดีไซน์จะมีความยาวและความยื่นออกมาแบบพอดีกับใบหน้า

       เมื่อเสริมจมูกมีความสวยแบบพอดี ก็จะช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าส่วนอื่นๆ ให้สวยขึ้นตามมาด้วยเช่นกันค่ะ เรียกว่าสวยรับกัน ไม่แย่งซีนกัน ดูสวยขึ้นพร้อมกันทุกส่วน

Q:  คุณหมอปุ๊กปิ๊กเสริมจมูก ทรงจมูกสไตล์ไหนคะ?

A:   เสริมจมูกสไตล์หมอปุ๊กปิ๊กนะคะ ก็คือตำแหน่งของปลายจมูกจะต้องสูงพอดีค่ะ ปลายจมูกทิ้งหยดน้ำ Tear Drop นิดนึง แล้วก็ตำแหน่งของมุมบริเวณหน้าผากกับบริเวณจมูกจะต้องได้มุมที่พอดี รับกับใบหน้า ไม่สูงจนเกินไป และก็ตำแหน่งของปากกับจมูก ก็ได้มุมที่พอดี โดยปลายจมูกต้องสูงที่สุด แล้วไล่ระดับและไล่ระดับขึ้นไป ตำแหน่งที่ต่ำที่สุดจะเป็นบริเวณหัวตา ให้ได้สโลปและปลายพุ่งพอดีค่ะ

Q:  บางเคสเสริมจมูกได้มาก บางเคสเสริมได้น้อย เพราะอะไร?

A:   หมอก็จะบอกให้คนไข้เข้าใจค่ะ ว่าเนื้อจมูกของแต่ละคนจะมีความยืดหยุ่น ขยายได้ไม่เท่ากัน เนื้อจมูกเรายืดได้แค่ไหน เราก็จะใส่ซิลิโคนเสริมจมูกเข้าไปได้แค่นั้นค่ะ เพราะเราจะเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักค่ะ สวยพอดี เข้ากับรูปหน้าของคนไข้ค่ะ หมอจะไม่แนะนำให้เสริมจมูกฝืนเนื้อหรือตึงเนื้อจนเกินไป เพราะอาจเสี่ยงต่อการทะลุของซิลิโคนได้ค่ะ สำหรับใครที่เนื้อจมูกน้อย หมอก็แนะนำให้เสริมเท่าที่เสริมได้ดีกว่าค่ะ แต่ถ้าคนไข้เนื้อจมูกเยอะ หมอก็ทำจมูกให้โด่งสวยได้เต็มที่เลยค่ะ

       การที่เราเสริมเนื้อเยื่อเทียมรองปลายเสริมจมูกก็จะป้องกันการทะลุค่ะ ตัวของเนื้อเยื่อเทียมก็จะเป็นวัสดุผลิตจากคอลลาเจน มีลักษณะฟูๆ นุ่มๆ ค่ะ หมอจะเนื้อเยื่อเทียมวางบริเวณปลายจมูก เหนือของซิลิโคนค่ะ ป้องกันตัวซิลิโคนไม่ให้ชิดกับผิวหนังมากจนเกินไป แล้วลดความเสี่ยงทะลุในอนาคตค่ะ

Q:  จริงมั้ยคะ? ที่คุณหมอมีประสบการณ์เสริมจมูกมากกว่า 10,000 เคส

A:   ใช่ค่ะ ถ้านับกันจริงๆ ก็มากกว่าหมื่นเคสจริงๆ ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ทำให้เรารู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร เพราะคนไข้แต่ละคนก็มีปัญหาแตกต่างกัน บางคนก็จะมีเนื้อจมูกน้อย บางคนก็ปลายจมูกบาง แกนเอียง ฮัมพ์จมูกกว้าง มีหลากหลายปัญหาที่หมอเคยเจอเลยค่ะ

Q:  หลายคนสงสัย เนื้อจมูกน้อยเสริมจมูกได้มั้ย หมอปุ๊กปิ๊กจะเสริมให้แบบไหน?

A:   สำหรับจมูกเนื้อน้อยนะคะ ก็อาจจะเพิ่มมิติ ใส่ซิลิโคนเท่าที่เนื้อสามารถรับได้ค่ะ ถ้าเรามีปลายจมูกมากขึ้นเล็กน้อย มีสันจมูกมากขึ้นเล็กน้อย หมอก็จะดีไซน์เน้นที่ความละมุนเป็นหลัก ต้องทำให้เค้าดูสวยในแบบของเค้า ดังนั้นถ้าเสริมอีกนิดนึง มีปลาย มีสันขึ้นมา ทิ้งหยดน้ำเล็กน้อยก็สามารถทำให้สวยขึ้นได้แล้วค่ะ ไม่ต้องเสริมให้โด่งมากจนเกินไป

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

       สาวๆ คนไหนสนใจเสริมจมูกกับ Emma Clinic สามารถทักเข้าไปหาแอดมินเพจได้เลยค่ะ เพื่อทำการจองคิวเข้าปรึกษากับคุณหมอ อยากได้จมูกแบบไหน สไตล์ไหน ทรงไหน สามารถเข้ามาร่วมปรึกษากับหมอและก็ออกแบบทรงจมูกร่วมกันได้เลยค่ะ ให้ได้ที่สิ่งคนไข้พอใจมากที่สุด การได้สิ่งที่เราชอบ เราพอใจนั่นแหละค่ะ คือความสุขที่สุดแล้ว และอย่าลืมติดตาม Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ ใครที่กำลัง >> เสริมจมูกครั้งแรก << ดูรีวิวหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-