เสริมจมูก ทรง Tear Drop สันสโลป ปลายพุ่ง สไตล์หมอตั้ม

วิเคราะห์เสริมจมูก ทรง Tear Drop สันสโลป ปลายพุ่ง สไตล์หมอตั้ม

        สวัสดีค่าาา ใครไม่แคร์แต่หมอแคร์กับ Emma Care วันนี้พิเศษสุดๆ เพราะเราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับทรงจมูกที่เป็นเรฟสุดฮิตมาแรง!! ของการเสริมจมูกเลยค่ะ นั่นก็คือจมูกทรง Tear Drop สันสโลป ปลายพุ่ง สไตล์หมอตั้ม Emma Clinic ที่ต้องบอกเลยว่าปังไม่ไหววว มีคนสนใจและทักกันเข้ามาเยอะมาก เพราะเคสคนไข้ที่เสริมจมูกกับคุณหมอรีวิวแล้วว่าปังจริง โดยเราจะพาไปดูกันค่ะ ว่าคุณหมอตั้มของเรามีวิธีการวิเคราะห์ปัญหาและการออกแบบทรงจมูกอย่างไร? ถึงออกมาได้สวยมาแรงขนาดนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันได้เลยค่าาา

เสริมจมูกเคสหมอตั้มสวยแบบนี้ มีวิธีการวิเคราะห์ทรงอย่างไร?

        คุณหมอตั้มบอกว่า หมอจะทำการวิเคราะห์สัดส่วนของจมูกแล้วเอามาเทียบกับใบหน้าโดยรวม เพื่อจะทำการดีไซน์ทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าของคนไข้แต่ละคน ซึ่งจมูกของเราหลังเสริมจมูกแล้วสามารถเพิ่มมิติให้กับใบหน้าได้ ด้วยการใช้เทคนิคเสริมจมูกทรงหยดน้ำ Tear Drop โดยคุณหมอจะดีไซน์ด้วยการดีดปลายจมูกให้พุ่ง แต่มีความละมุน ทิ้งหยดน้ำ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Emma Clinic อยู่แล้วค่ะ และเราจะมีการใช้เนื้อเยื่อเทียม

        เนื้อเยื่อเทียม เป็นวัสดุรองปลายจมูกสังเคราะห์ทำจากคอลลาเจน มีลักษณะนุ่มคล้ายเนื้อเยื่อจริงของมนุษย์ ใช้ในทางการแพทย์คุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดค่ะ โดยที่ Emma Clinic ของเราใช้เนื้อเยื่อเทียมจาก Megaderm ผลิตจากประเทศเกาหลีในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกทุกเคส โดยเนื้อเยื่อมเทียมนี้จะมีลักษณะคล้ายฟองน้ำนุ่มๆ จะช่วยป้องกันการทะลุของซิลิโคนเสริมจมูกในระยะยาว นอกจากประโยชน์ด้านความปลอดภัยแล้ว และคุณหมอตั้มยังให้เนื้อเยื่อเทียมมาเป็นเทคนิคที่ช่วยเพิ่มปลายจมูกให้ดูพุ่ง สวย ละมุนขึ้นด้วยค่ะ

        สำหรับใครที่อยากดูรีวิวเสริมจมูกของคุณหมอตั้ม สามารถเข้าไปได้ที่กลุ่มปิดของ Emma Clinic ได้เลยค่ะ ชื่อกลุ่มว่า “กลุ่มปิด Emma: รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง” พร้อมใส่แฮทแทก #ลูกสาวหมอตั้ม จะมีรีวิวให้ดูมากมายซึ่งเป็นเคสคนไข้ของคุณหมอตั้ม มารีวิวให้ดูด้วยตัวเองเลยค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากจองเสริมจมูกกับคุณหมอสามารถทักติดต่อเข้าไปได้ที่เพจของ Emma Clinic ได้เลยค่ะ แต่ต้องอดใจรอคิวนานหน่อยนะคะ ตอนนี้ยอดจองของคุณหมอเยอะมากๆ

        คุณหมอตั้มของเราฝากขอบคุณคนไข้ทุกคนที่เข้ามารีวิว ช่วยแชร์ประสบการณ์ความสวยให้กับเพื่อนๆ คนอื่นๆ ที่สนใจเสริมจมูก คุณหมอได้รับกำลังใจ และจะอัพเดตเทรนด์จมูกสวยๆ ให้กับคนไข้ต่อๆ ไปค่ะ

ทรงจมูกแบบไหนที่ถูกรีเควสเยอะในช่วงนี้?

        คุณหมอบอกว่าคนไข้ที่มาหาหมอ อยากเสริมจมูก ทรงจมูกที่คนไข้อยากได้ เรฟส่วนใหญ่จะเป็นไอดอลเกาหลี หลังๆ มาก็อาจจะมีทางจีนหรือทางไต้หวันบ้าง หรือบางคนก็เอาเรฟจากกลุ่มปิดของ Emma ซึ่งเป็นบรรดาลูกสาวของหมอตั้มเองมาให้ดูค่ะ ดูรีวิวแล้วตามมาทำกับคุณหมอ ซึ่งหมอตั้มของเราก็จะช่วยดูให้คนไข้ออกแบบ เป็นการออกแบบร่วมกันกับคุณหมอ เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่สวยที่สุด ในแบบที่คนไข้เป็นค่ะ 

2z z542383642903 เสริมจมูก EMMA CLINIC

เรฟรีวิวเสริมจมูก กลุ่มปิด Emma เป็นทรงไหน?

        น้องคนนี้เป็นเคสเสริมจมูกของคุณหมอตั้มค่ะ #ลูกสาวหมอตั้ม น้องเข้ามารีวิวในกลุ่มปิด Emma ภาพนี้ถ่ายหลังจากเสริมจมูกประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ บอกเลยว่าทรงสวยปังมากๆ สวยจรัสแบบดาราแล้วหนึ่ง

        ด้วยทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้าของน้องมากๆ เสริมมาแล้วดูหน้าลูกครึ่งเลย คุณหมอตั้มออกแบบให้จมูกมีสันสโลปโค้งเล็กน้อยไล่ตั้งแต่หัวคิ้ว ยาวลงมาจรดปลายจมูก ปลายพุ่งโดดเด่น มีมิติมาก นอกจากนี้การเสริมจมูกของคุณหมอยังส่งเสริมส่วนอื่นๆ ของใบหน้าให้สวยขึ้นอีกด้วยค่ะ

         โดยเฉพาะดวงตาของน้อง หลังเสริมจมูกดูสวยขึ้น หวานขึ้น และเด่นขึ้นมากๆ เป็นการออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าและส่งเสริมกันและกับแบบพอดี ไม่โด่งจนแย่งซีนกันเกินไป ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการเสริมจมูกที่ Emma Clinic เลยค่ะ ด้วยสโลแกนที่ว่า Reveal Your Beauty ให้คุณสวยที่สุดในแบบที่เป็น

        นี่เป็นแค่เรฟตัวอย่างเท่านั้นนะคะ ใครอยากดูอีกสามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook กลุ่มปิด Emma ได้เลยค่ะ

จุดเด่นสไตล์ทรงจมูก แบบหมอตั้มคืออะไร?

        คุณหมอบอกชัดเจนเลยว่า เสริมจมูกกับหมอต้อง “สวย” คำเดียวสั้นๆ เพราะคนไข้มาหาเราเพื่อมาเสริมจมูก ก็ต้องให้สวย และเข้ากับใบหน้าคนไข้มากที่สุด ทรงจมูกของ Emma Clinic ก็จะต้องออกมาละมุน เข้ากับใบหน้า เพิ่มมิติให้กับใบหน้า ทำให้คนไข้สวยในแบบที่คนไข้เป็น และที่สำคัญ ปลอดภัยในระยะยาว

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

        ใครที่สนใจอยากเสริมจมูก อยากปรึกษาคุณหมอ สามารถติดต่อนัดคิวที่ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางเลยค่า หรือใครที่อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม หรือดูรีวิวเพิ่มสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.emmaclinicthailand.com >> เสริมจมูกครั้งแรก <<

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-