คางสั้น หน้ากลม จบได้ ด้วยเสริมคางเกาหลี เทคนิค Chin Design Locked

คางสั้น หน้ากลม จบได้ ด้วยเสริมคางเกาหลี เทคนิค Chin Design Locked

เสริมคางเกาหลี เทคนิค Chin Design Locked คางสั้น หน้ากลม จบได้ !!!

        อยากออกจากวงการสาวหน้ากลม ทำยังไง? เพราะเวลาถ่ายรูป หน้าดูไม่มีมิติ หน้ากลมสั้น กรอบหน้าไม่ชัด รูปหน้าไม่เรียว อยากได้หน้าเรียว V Shape ต้องทำยังไง? วันนี้ Emma Clinic จะพาทุกคนไปหาคำตอบกันค่ะ จากรีวิวเสริมคางแผลในสไตล์เกาหลี เทคนิค Chin Design Locked บอกเลยว่าใครที่กำลังมีปัญหาเดียวกัน หน้ากลม คางสั้น ต้องไม่พลาดเนื้อหานี้เลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูรีวิวกันต่อได้เลยยย

ก่อนเสริมคางz z863128893370 EMMA CLINIC

        คางสั้น หน้ากลม หลายคนก็คงมีปัญหาเหมือนกันกับสมายใช่มั้ยล่ะคะ ปัญหานี้เองทำให้เวลาถ่ายรูป หรือแม้แต่เวลามองดูใบหน้าจริงๆ จะดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่ โดยเฉพาะส่วนล่างๆ ของใบหน้าค่ะ บริเวณคางดูดรอปๆ เวลาถอดแมสเลยไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ค่ะ นอกจากจะไม่ค่อยมีมิติแล้ว หน้ากลมยังทำให้เราดูเหมือนคนตัวใหญ่ด้วย ทั้งที่ตัวเราผอมนะ นั่นแหละค่ะ คือปัญหาทั้งหมดที่ว่ามา จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเราจึงตัดสินใจไปเสิรมคางค่ะ

ก่อนเสริมคาง ห้องผ่าตัดz z1277358427426 EMMA CLINIC

เสริมคางเกาหลี เทคนิค Chin Design Locked

        สมายตัดสินใจเลือกเสริมคางที่ Emma Clinic กับคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ ที่นี่เขาเป็นคลินิกเสริมคางสไตล์เกาหลี ก็เลยสนใจที่นี่ พอได้ศึกษาข้อมูลได้ปรึกษากับคุณหมอจริงๆ ก็ยิ่งอยากทำค่ะ เพราะนอกจากสไตล์ทรงคางจะเป็นเกาหลีแล้ว ยังใช้เทคนิคแผลในด้วยค่ะ ไม่มีรอยแผลเป็นหลังผ่าตัด สบายใจไปอีกกก

        หลังจากปรึกษากับคุณหมอแล้ว หมอบอกว่าเราคางสั้น คางถอยนิดนึงค่ะ คุณหมอจะเสริมปลายคางนิดนึงให้เป็นทรงวี แก้กลม แต่หมอไม่แนะนำให้เสริมคางยาวจนเกินไป เพราะจะยาวเกินสัดส่วนความพอดีของใบหน้า จะดูแปลกค่ะ  คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก แนะนำสิ่งที่เหมาะสมพอดีกับเราแบบนี้ ยิ่งทำให้เราสบายใจขึ้นไปอีก ของเราเป็นเคสเสริมคางเนื้อน้อยด้วย

        วันผ่าตัดเสริมคาง ก็มีขั้นตอนต่างๆ เริ่มจากปรึกษากับพี่ๆ ที่คลินิกต้อนรับ เลือกซิลิโคนที่เราอยากทำค่ะ ของเราเลือกซิลิโคนขายาว ตัวนี้จะช่วยให้คางเรียวรับกับใบหน้า ที่นี่มีทั้งซิลิโคนอเมริกาและซิลิโคนเกาหลีให้เลือกค่ะ จากนั้นก็ไปล้างหน้า บ้วนปาก เปลี่ยนชุด ปรึกษาคุณหมอก่อนผ่าอีกรอบ มียาให้ทานก่อนผ่าตัด เรียกว่าพี่ๆ ที่คลินิกน่ารักดูแลดี มีมาตรฐานทุกขั้นตอนเลยค่ะ ขั้นตอนเยอะก็จริง แต่ก็ทำให้เราอุ่นใจ พอถึงเวลาผ่าตัดก็มีพี่ๆ คอยจับมือให้กำลังใจด้วย ตอนผ่าตัดเสริมคางชิลล์มากค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้น ผ่าตัดใช้เวลาไม่นานค่ะ ไม่ถึง ชม. ก็เสร็จแล้ว หลังทำก็มีให้เลเซอร์ลดบวมค่ะ รวมใช้่เวลาทั้งหมดในคลินิกไม่เกิน 3 ชม. ค่ะ หลังจากรับยาเสร็จก็เดินไปขึ้น BTS พาน้องคางใหม่กลับบ้านแบบชิลล์ๆ

         ระหว่างทางกลับบ้านก็เก็บรูปหลังเสริมทันทีซักหน่อยค่ะ ใส่เฝือกคางด้วย เสริมคางปุ๊บหน้าเปลี่ยนปั๊บเลย หน้าดูเรียว ดูหน้ายาวขึ้น แทบจำตัวเองไม่ได้ แต่รู้สึกว่าสวยดีค่ะ ยังไม่เจ็บ ไม่ปวด แค่ตึงๆ ค่ะ คุณหมอมือเบามากๆ วิธีดูแลตัวเองหลังผ่าตัดก็ไม่ยากค่ะ เพราะเป็นเสริมคางแผลในก็เลยไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลแผล แค่ดูแลเรื่องการกินอาหารค่ะ

        2 – 3 วันแรกประคบเย็นบ่อยๆ กินโจ๊กกับข้าวต้มค่ะ เพราะเจ็บแผลในปาก บ้วนปากด้วยน้ำยาทุกครั้งหลังกินอาหาร พอแผลในปากเริ่มหายแล้วก็กินอย่างอื่นได้ แต่ยังต้องงดพวกอาหารแสลง ของหมักดอง แอลกอฮอล์ไปก่อนค่ะประมาณ 1 เดือน เหมือนกับการผ่าตัดทั่วไป ที่เหลือก็แค่กินยาที่หมอจัดให้ ช่วงแรกหน้าจะแปลกๆ หน่อยค่ะ เพราะว่าหน้าบวม

เสริมคาง timeline สมายz z611998890292 EMMA CLINIC

        หลังเสริมคางมาต้องบอกว่าชิลล์ๆ ค่ะ ไปทำงาน ไปเรียนได้ตามปกติ ถ้าใส่แมสก็ไม่มีใครรู้เลยว่าเสริมคางมา ช่วงวันแรกๆ จะเห็นว่าหน้ายังดูบวมๆ อยู่ค่ะ แล้วก็ยุบลงเรื่อยๆ พอผ่านไป 2 สัปดาห์ค่ะ พอครบ 1 เดือนทรงก็เห็นชัดปังๆ ไปเลยยย

        เปรียบเทียบกับรูปก่อนทำมุมซ้ายบน แตกต่างกันอย่างชัดเจนค่ะ หลังทำคือคางไม่สั้นไม่ถอยแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนเวลาถ่ายรูป หันข้างหรือหันเฉียงไม่ได้เลยงับ เพราะว่าหน้าดูกลม ไม่คม ดูไม่มีมิติ ตั้งแต่หลังเสริมคางมานี่แหละ สนุกกับการหันข้างถ่ายมาก ที่สำคัญคือละมุนมาก ไม่โป๊ะเลย ดูพอดี ไม่ยาวเกินไป หลายคนทักว่าหน้าเรียวขึ้น

เสริมคาง สมาย รีวิวหลังทำz z943039911057 EMMA CLINIC

        หลังทำตอนนี้ก็ผ่านมา 5 จะ 6 เดือนแล้วค่าาา ตั้งแต่เสริมคางวันแรกจนถึงวันนี้ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น น่าจะเป็นเพราะเทคนิค Chin Design Locked ของที่นี่ค่ะ ช่วยล็อคซิลิโคนแนบสนิทกับใบหน้าแบบลงล็อคพอดี ไม่เบี้ยว ไม่เอียงใดๆ เลย ที่ชอบที่สุดคือชอบทรงมาก พอดีกับใบหน้าสุดๆ ดูเนียนตาไม่ยาวเกินไป ทรงคางรับกับกรอบหน้าแบบพอดีเป๊ะ หน้าดูเรียวขึ้น มีมิติไม่ดูกลมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว พอมีคางแล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเพิ่มแล้วค่ะ สมายเป็นคนมีแก้มเยอะ แต่ก็ยังรู้สึกชอบกับหน้าตัวเองตอนนี้ค่ะ ถือว่าประทับใจค่ะ เลิฟฟฟฟ

        ใครที่มีปัญหาหน้ากลมเหมือนกับสมาย อยากได้หน้าเรียวขึ้น มีมิติมากขึ้น ก็ขอฝาก Emma Clinic ไว้พิจารณาด้วยนะคะ คุณหมอออกแบบให้เคสต่อเคสเลย ได้ทรงคางที่ใช่ ดูเป็นธรรมชาติสไตล์เกาหลีเข้ากับหน้ามากๆ ต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ ที่นี่มีทั้งเสริมจมูก เสริมคางค่ะ ติดต่อได้ที่ Emma Clinic ทุกช่องทางค่ะ หรือหาข้อมูลดูรีวิวเสริมจมูก เสริมคางเพิ่มได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-