แก้คางฟิลเลอร์คาง เปลี่ยนคางเป็นก้อนเป็นทรงสวย เสริมคางหน้าเรียว

บอกลาคางเป็นก้อน ที่อยู่มา 8 ปี ด้วย Chin Design Locked เสริมคางที่ Emma Clinic

เคยเสริมคาง.. ด้วยการฉีดสารเหลว และฉีดเติมมาเรื่อย ๆ หลายคลินิกตลอด 8 ปี แต่ปัญหาที่ตามมา.. คางเป็นก้อน และทรงคางยาวเกินไป ตัดสินใจมาแก้คางที่ Emma Clinic เทคนิค Chin Design Locked ล็อกทรงแน่นกระชับ รับกับใบหน้า กรอบหน้าเรียววีเชฟ คมชัด เป๊ะแบบ 360 องศา!!

รีวิวนี้เป็นของ #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic ค่ะ กับน้อง “กี๋” เอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเรา ที่จะมารีวิวเสริมคางปรับรูปหน้า เคสแก้สารเหลวให้เราดูกันในวันนี้ค่ะ เราตามไปดูกันว่า.. คุณหมอหนึ่งจะใช้เทคนิคอะไรในการผ่าตัด และแก้ไขสารเหลวที่อยู่ในคางมานานถึง 8 ปี ให้กลับมาเป็นทรงสวย และหลังจากแก้คาง… จะออกมาสวยปังขนาดไหน ??? ไปติดตามกันได้เลยยย

รีวิวแก้คางเป็นก้อน สารเหลว เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนเสริมคาง “แก้คางเป็นก้อน”

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวเอมม่าทุกคนนะคะ กี๋ #ลูกสาวหมอหนึ่ง วันนี้จะมารีวิวแก้คาง ปรับรูปหน้าให้ดูกันค่ะ สำหรับใครที่เคย ฉีดสารเหลวเสริมคางมาแล้ว หรือมีปัญหาคางเป็นก้อน คางห้อย ยิ่งต้องดูรีวิวนี้เลยยย เพราะครั้งนี้พลีชีพให้ดูสุด ๆ ไปเลยค่ะ

ก่อนอื่น… พามาดูปัญหาคางเดิมของกี๋กันก่อนนะคะ กี๋เคยเสริมคางมาแล้วด้วยการฉีดสารเหลว และฉีดมานานกว่า 8 ปีแล้วค่ะ ซึ่งแรก ๆ ก็สวยดีนะคะ แต่พอนานไป ๆ สารเหลวก็เริ่มมีสลาย มีคลายตัว ก็เลยไปฉีดเติมแล้วเติมอีกอยู่หลายคลินิกเลยค่ะ เพราะเราเชื่อว่า ไม่ต้องเสริมแค่ “ฉีดคางบ่อย ๆ เดี๋ยวคางก็ยาวขึ้นเอง” จนสุดท้าย สารเหลวที่ทับทมกันจนเกิดเป็นก้อน เนื้อคางย้อยลงมากองห้อยอยู่ที่ใต้คางค่ะ

โอเคล่ะ คางยาวขึ้นแล้วก็จริง แต่!!. “ทรงคางของกี๋มันดูไม่เข้ากับรูปหน้าเท่าไหร่ค่ะ” เพราะกี๋เป็นคนมีแก้มค่อนข้างเยอะ แต่คางมันดูแหลมเล็กอยู่ที่เดียว ก็เลยดูไม่รับกับกรอบใบหน้า เป็นก้อนและทำให้หน้าดูแปลก ๆ ค่ะ เวลาคนจะมองหน้าคุยกับเราสายตาเค้าก็มองแต่คางเรา เพราะโดนน้องคางสะดุดตาแย่งซีนไปหมด

คางโป๊ะแบบนี้ ยิ่งเวลาถ่ายรูปก็รู้สึกแบบไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยค่ะ มุมหน้าตรงถ่ายออกมา คางก็ยาวเกินไป เวลาหันข้างนี่ยิ่งแล้วใหญ่ คางแหลมห้อย ทำให้หน้าดูดุ ดูจิกมาก ๆ ยิ่งสมัยนี้เทรนด์ศัลยกรรมทำสวยแบบธรรมชาติมาแรงด้วย ปล่อยให้โป๊ะต่อไปไม่ได้แล้วค่ะ กี๋ก็เลยตัดสินใจไปแก้คางเลยค่าาา

แก้คางที่ไหนดี? ที่จริงก็ศึกษาไว้หลายที่มาก ๆ เลยนะคะ แต่ขอเลือกคลินิกเสริมคางที่ทรงตอบโจทย์ต่อใจเรามากที่สุด อยากได้เสริมคางแบบที่ดูเป็นธรรมชาติ สไตล์เกาหลีค่ะ เพราะคางกี๋โป๊ะมากว่า 8 ปีแล้ว อยากกลับไปเป็นคนปกติซักที กี๋ก็เลยเลือกเสริมคางที่เอมม่าคลินิกค่าาา

Emma Clinic กี๋ศึกษารีวิว สไตล์การออกแบบ และเทคนิคของที่นี่แล้ว ตอบโจทย์กี๋มากที่สุดเลยค่ะ รวมถึงคุณหมอหนึ่ง ขึ้นชื่อในเรื่องการแก้ปัญหาคาง.. ได้ทุกปัญหา ให้กลับมาสวยเป็นธรรมชาติสไตล์เกาหลี กี๋ก็จัดเลยสิคะ ทักเข้าไปที่เพจเสริมคางของเอมมม่าคลินิก และนัดคิวปรึกษาคุณหมอพร้อมกับผ่าตัดเลยทันที

สำหรับพี่ ๆ ที่มีปัญหารูปหน้า ปัญหาคาง ก็สามารถเข้าไปปรึกษากับทางแอดมิน หรือนัดคิวปรึกษากับคุณหมอได้เลยค่ะ ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมคาง คุณหมอหนึ่ง เสริมคาง EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมคาง กับคุณหมอหนึ่ง

ได้คิวมาแล้ว.. ก็เข้าพบปรึกษาและผ่าตัดได้เลย ตามวันที่นัดไว้ค่ะ บอกเลยว่าคิวผ่าตัดที่นี่ต้องอดใจรอนิดนึงนะคะ เพราะคุณหมอคิวยาวมาก ๆ แต่กี๋เองก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าที่นี่เขาดัง อยากทำต้องอดใจรอหน่อย

ส่วนเรื่องบริการก็ดีตั้งแต่เข้ามาในคลินิกเลยค่ะ พนักงานให้การต้อนรับอบอุ่น ส่วนคุณหมอหนึ่งก็ใจดี ให้คำปรึกษาแนะนำดีมาก ๆ ตอนปรึกษาคุณหมอก็มีการจับเนื้อ ประเมินปัญหาคางของเราค่ะ ว่ามีปัญหาอะไรบ้าง อย่างเคสของกี๋ก็จะเป็นเคสแก้คางเคยฉีดสารเหลว จะต้องขูดสารเก่าออกให้เกลี้ยง และเสริมคางด้วยซิลิโคน ใช้เทคนิคผ่าตัดแผลใน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ส่วนเรื่องการออกแบบคุณหมอก็จะเน้นลดความยาว และแก้ปลายคางที่แหลมให้ดูละมุนขึ้นค่ะ

รีวิวเสริมคาง ผ่าตัดคุณหมอหนึ่ง เสริมคาง EMMA CLINIC

ถึงเวลามีน้องคางใหม่แล้ว

หลังจากปรึกษากับคุณหมอหนึ่งเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาไปผ่าตัดกันเล๊ยยย!! ตอนผ่าตัดคุณหมอนึ่งคือตั้งใจทำสุดฝีมือเลยค่ะ มือคุณหมอเบามากกก เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาแค่นั้นค่ะ ที่เหลือก็ไม่เจ็บเลย และคุณหมอก็จะคอยบอกตลอดว่า ทำอะไรอยู่? ถึงขั้นตอนไหนแล้ว.. มีพนักงานคอยจับมือให้กำลังใจตลอดด้วยค่ะ อบอุ่นหัวใจจจ

ขั้นตอนที่กี๋จำได้ ก็จะมีเช็ดยาฆ่าเชื้อทั่วทั้งใบหน้าเลย สีเหลือง ๆ คล้าย ๆ กับเบตาดีนค่ะ จากนั้นก็ฉีดยาชา โดยระหว่างรอยาชาออกฤทธิ์ คุณหมอจะเหลาตกแต่งซิลิโคน แล้วการเสริมคางแผลในก็จะเปิดแผลด้านในปากนะคะ อยู่ที่เหงือกใต้ริมปีปากล่าง พอเปิดแผลเสร็จก็ขูดสารเหลวเดิมออกมาก่อนให้เกลี้ยง จากนั้นก็ตะไบฐานให้เรียบ วางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก และเย็บล็อกปิดแผลด้วยเทคนิค Chin Design Locked เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่าาา

รีวิวเสริมคาง ปรับรูปหน้า เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคางเสร็จแล้วค่าาา

หลังจากเย็บแผลเสร็จแล้วเรียบร้อย ก็เป็นอันจบขั้นตอนการผ่าตัดเสริมคางค่ะ ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. กว่า ๆ เนื่องจากเคสเสริมคางของกี๋เป็นเคสแก้สารเหลวค่ะ ก็เลยจะมีความยากกว่า คุณหมอจะต้องขูดสารเหลวออกให้เกลี้ยงซะก่อน และปัญหาอีกอย่าง หลังทำจะบวมช้ำมากหน่อยนะคะ

หลังทำเสร็จทันทีคุณหมอก็เช็คทรงอีกรอบ ว่าทรงคางเป็นยังไง? ได้ตามแบบที่ต้องการมั้ย? พอเช็คทรงเสร็จแล้วก็จะมีพยาบาลมาเช็ดหน้า เช็ดเบตาดีนออกให้ค่ะ และก็แนะนำวิธีการดูแลตัวเองให้ด้วย เสร็จแล้วก็ไปฉายแสงลดบวมทันทีเลยยย

รีวิวเสริมคาง คางเป็นก้อน เสริมคาง EMMA CLINIC

กลับบ้านแล้วค่าาา

หลังจากฉายแสงลดบวมเสร็จแล้ว (ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีค่ะ) ก็เข้าเฝือกคางค่ะ จากนั้นรับยาเสร็จก็กลับบ้านได้เลยค่ะ อาการทุกอย่างเป็นปกติมาก ๆ อารมณ์เหมือนไปคลินิกทำฟัน ทำเสร็จก็กลับบ้านได้เลย วันแรกจะมีตึง ๆ หน่อยค่ะ แต่ไม่ค่อยเจ็บเลยย

วันแรกหลังทำทันที ก็จะบวมขึ้นมาประมาณนี้เลยนะคะ เจ็บน้อยกว่าที่คิดไว้เยอะค่ะ “รู้งี้เสริมตั้งนานแล้ว” พอแก้คางเอาสารเหลวออกหน้าก็จะยังดูบวม ๆ เยอะอยู่ค่ะ หลังทำทันทีคางก็เลยเหมือนยังเป็นทรงเดิมก่อนแก้อยู่ แต่คุณหมอหนึ่งบอกว่า ต้องรอให้คางเข้าที่ก่อน หน้าก็จะกลับมาเข้ารูปมากขึ้นและจะดูไม่เป็นก้อน แล้วเดี๋ยวไปลุ้นกันค่ะ ว่าคางที่คุณหมอหนึ่งออกแบบให้จะเป็นยังไงงง

รีวิวเสริมคาง หลังเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดต 1-14 วัน หลังเสริมคาง

แต่ก่อนอื่น พามาอัปเดตอาการบวมช้ำ หลังเสริมคางกันก่อนนะคะ ว่าเป็นยังไง? บวมเยอะมั้ย? ก็ตามที่เห็นนี้เลยค่ะ ด้วยความที่กี๋เป็นเคสขูดฟิลเลอร์ ก็จะบวมมากหน่อยเป็นธรรมดาค่ะ

ทีแรกก็คิดอยู่ว่า เอ๊ะ!! นี่แก้คางแล้วเหรอ ทำไมคางยังยาวอยู่เลย ยังรู้สึกว่าคางเป็นก้อน คางห้อยอยู่ แต่ที่จริงแล้ว “คืออาการบวม” ค่ะ จะเริ่มรู้สึกเห็นความแตกต่างหลังจากวันที่ 10 ไปแล้ว พออาการบวมเริ่มค่อย ๆ ยุบลงทุกวัน ก็เริ่มเห็นทรงชัดขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ กี๋ก็ตื่นมาก็ส่องกระจก ถ่ายรูปตัวเองเก็บไว้ทุกวันเลยนะคะ สำหรับใครที่ทำมาแล้วมีอาการบวมมาก ๆ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะเดี๋ยวก็หาย แค่ให้เวลาเยียวยาและก็ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ

เล่าถึงวิธีการดูแลตัวเองนะคะ กี๋ก็ทำตามเอกสารแนะนำที่คลินิกแนบมาเลยค่ะ ก็จะมีให้ประคบเย็นบ่อย ๆ นอนหมอนสูง ๆ กินยาสม่ำเสมอ งดเท้าคาง ดันคาง เท่านี้เลยค่ะ ที่จริงการดูแลตัวเองสำหรับการเสริมคางแผลใน ถือว่าง่ายมาก ๆ เลยยย แต่ต้องระวังเรื่องอาหารการกินนิดนึงในช่วงเดือนแรก ๆ ต้องงดอาหารแสลง ของหมักดอง แอลกอฮอล์ อาหารทะเล อาหารรสจัด เพราะว่ามีแผลด้านในปากค่ะ เสี่ยงต่อการอักเสบหรือติดเชื้อได้ และต้องคอยใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารสม่ำเสมอ และงดแปรงฟัน 2 สัปดาห์ แต่ที่บอกว่าดูแลง่ายเพราะการเสริมคางแผลใน ไม่ต้องคอยดูแลแผลผ่าตัดจากภายนอกเลยค่ะ ไม่ต้องทายา ไม่ต้องเช็ดทำความสะอาดแผล และไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้อย่างแน่นอน

รีวิวหลังเสริมคางปรับรูปหน้า เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดตแบบสับ! เสริมคางครบ 3 เดือน

และแล้วก็ถึงเวลาอวดคางแล้วค่าาา หลังทำครบ 3 เดือนแบบสับ ตอนนี้บอกเลยว่า เป๊ะ!! บอกลาคางเป็นก้อนแบบถาวรไปเลยค่ะ ต้องใช้คำว่า “รู้งี้ เสริมคางตั้งนานแล้ว” จริง ๆ เพราะหลังจากที่น้องคางหายบวมและเข้าที่แล้ว รูปหน้าก็ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ทรงคางที่คุณหมอหนึ่งออกแบบให้ ความยาวกำลังพอดีรับกับใบหน้า สมส่วนไม่ยาวเกินไป ส่วนซิลิโคนก็รับกับกรอบหน้าเนียนตา ดูไม่เป็นก้อน และปลายคางมีความละมุน ไม่แหลมจนเกินไป ทำให้หน้าดูหวานขึ้น ดูเด็กลงและเป็นธรรมชาติ ร่วมกับเสริมคางด้วยเทคนิคแผลใน ไม่มีรอยแผลเป็นมากวนใจเลยค่าาา

ส่วนเทคนิค Chin Design Locked ของ Emma Clinic ก็ทำให้ซิลิโคนล็อกแน่นแบบแนบสนิท ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ซิลิโคนไม่ลอย ซิลิโคนไม่กินเนื้อ ด้วยการที่คุณหมอเลาะสารเหลวเก่าออกให้หมด ตะไบฐานกระดูกคางให้เรียบ วางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก และเย็บล็อกทีละชั้นให้แน่นสนิท ทำให้นับตั้งแต่วันแรกที่ทำมาจนถึงวันนี้ คางกี๋ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ ชิลล์มั๊ก ๆ

ต้องขอบคุณ Emma Clinic และคุณหมอหนึ่งมาก ๆ เลยค่ะ ที่ทำให้กี๋กลับมามีความมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่หน้าเดิมดูแปลก ๆ คางยาวเกินไปและคางเป็นก้อน ที่อยู่กับใบหน้าโป๊ะ ๆ มานานกว่า 8 ปี หลังจากกี๋ได้มาแก้คางที่นี่ ก็ได้ความเป็นธรรมชาติกลับคืนมาในแบบสวย ๆ แบบแม่ให้มา พาให้ประทับใจที่สุดเลยค่ะ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมคาง ปรับรูปหน้า แก้คาง สามารถเข้ามาติดต่อทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic และสำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-