เสริมคางหน้าเรียววีเชฟ ทำคาง หวานละมุน รัดแกนสวย

เสริมคางครบ 6 เดือน ใบหน้าละมุน เหมือนสวยขึ้นทุกวัน

สวัสดีค่าาา วันนี้แอดมินขอพามาพบกับ เอมม่าเกิร์ลสาวสวย สาวหวานของเราคนนี้กันค่ะ กับเคสเสริมคางปรับรูปหน้า #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic หลังเสริมคางมาแล้ว 6 เดือน ปรับรูปหน้าให้เป๊ะปัง หวานละมุน ตื่นขึ้นมาส่องกระจกทุกเช้า เหมือนสวยขึ้นทุกวัน เพราะคางยิ่งรัดแกน ยิ่งสวยค่ะ

โดยน้อง “แบม” จะมาเล่าประสบการณ์รีวิวเสริมคางปรับรูปหน้า ให้เราได้ดูกันค่ะ ว่าคางที่ผ่านมาครึ่งปี จะสวยเป๊ะขนาดไหน ว่าแล้วเราไปติดตามสตอรี่นี้กันได้เลยยย

รีวิวก่อนเสริมคางปรับรูปหน้า chindesignocked 1 เสริมคาง EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนเสริมคางกันค่ะ

สวัสดีค่าาา แบม #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก มารายงานตัวค่าาา กับการขึ้นเขียงเสริมคาง ปรับรูปหน้า ครั้งแรกในชีวิตที่จะเขียนประสบการณ์มาให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้ดูกันค่ะ ว่าจากคนที่เคยรูปหน้ากลมเพราะคางสั้น พ่วงด้วยปัญหาคางตัด คางถอย จะต้องเสริมคางยังไงให้รูปหน้าดูเป๊ะมีมิติ และรูปหน้าเรียววีเชฟมากขึ้น เพราะแบมเองก็ไม่อยากเป็นสาวหน้ากลมทู่ อีกต่อไปแล้วค่าาา

ปัญหาก็อย่างที่พี่งบอกไป…

  • คางสั้น ทำให้รูปหน้าของแบม ดูกลมสั้นไปด้วย
  • คางถอย รูปหน้าดูไม่สมส่วน มุมหน้าตรงคางจะดูไม่รับแสงค่ะ
  • คางตัด ปลายคางจะดูเป็นเหลี่ยม ๆ ทำให้หน้าดูไม่ค่อยหวาน กรอบหน้าดูไม่คมชัด
เสริมคาง emmaclinic 1 เสริมคาง EMMA CLINIC

ตัดสินใจเสริมคาง ปรับรูปหน้าที่ Emma Clinic

พอแบมเริ่มสนใจการเสริมคางปรับรูปหน้าแล้ว ก็เลยเข้าไปดูรีวิวตามโซเชียลต่าง ๆ ค่ะ จนได้เจอรีวิวของ Emma Clinic ในช่องทาง TikTok ดูแล้วทรงสวยมากชอบค่ะ ชอบในความเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้าของคนไข้แต่ละคน ทรงคางไม่แหลมเกินไป ดูแบบละมุนตา ละมุนนี ไม่คางแหลมหน้าดุ แบมก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ค่ะ อีกอย่าง.. ที่นี่ใช้เทคนิคเสริมคางแผลในด้วย ไม่มีรอยแผลเป็นก็เลยตอบโจทย์ตรงนี้ด้วย

พอตัดสินใจได้แล้ว ก็ทักเข้าไปหาพี่แอดมินค่ะ ที่เพจ เสริมคาง by Emma Clinic แล้วจากนั้นก็นัดคิวคุณหมอ นัดสาขาที่จะทำ นัดวันผ่าตัด พอถึงกำหนดก็เข้าไปผ่าตัดได้เลยยย ใครสนใจแบมก็แปะลิ้งค์ติดต่อไว้ให้ ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

แบมเลือกเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กนะคะ ^^

เสริมคางหมอปุ๊กปิ๊ก emmaclinic 1 เสริมคาง EMMA CLINIC

D-Day วันผ่าตัดเสริมคาง

ทีนี้ก็ถึงวันนัดผ่าตัดแล้วค่าาา แบมเข้าไปที่คลินิกตามเวลาที่นัดไว้ พี่ ๆ ต้อนรับดีมาก แล้วก็พาไปเตรียมตัวกันค่ะ เริ่มจากล้างหน้า ตรวจร่างกาย จากนั้นก็เข้าไปปรึกษาเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กก่อนนะคะ เพื่อจับเนื้อคาง วิเคราะห์ปัญหารูปหน้า ยื่นเรฟต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อย ก็ขึ้นเขียงผ่าตัดได้เลยค่าาา

ตอนผ่าตัดเสริมคาง คุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบามากค่ะ เจ็บนิดนึงแค่ตอนฉีดยาชา พี่พยาบาลเขาก็ช่วยจับมือให้กำลังใจด้วย จำได้ว่าแบมกำมือพี่เขาแน่นเลย >< แต่เจ็บแค่แป๊บเดียว จากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บอีกแล้วค่ะ กลายเป็นนอนชิลล์ ๆ จนทำเสร็จไปเลย ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 40 นาทีได้ 

รีวิวเสริมคางปรับรูปหน้า เรียววีเชฟ 1 เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง ปรับรูปหน้าหลังทำทันที

คางมาแบบทันใจมาก ๆ ค่ะ ผ่านไป 40 นาทีก็มีคางเลยทันที รูปนี้สด ๆ ร้อน ๆ จากห้องผ่าตัดค่ะ จากรูปหน้าเดิมที่สั้นกลมก็ดูยาวเรียวขึ้นทันที หน้าหวานขึ้นฟีลลูกครึ่งเลยค่ะ บอกลาคางเก่าไปได้แล้วค่าาา ><

แต่ตอนนี้ คางเริ่มบวมขึ้นมาแล้วนะคะ ก็เลยจะดูใหญ่ ๆ หน้าตาจะดูแปลก ๆ นิดนึง ต้องรอดูตอนหายบวมและรัดแกนมากกว่านี้ค่ะ จะได้รู้ว่าทรงคางที่แท้จริงเป็นยังไงงง

รีวิวเสริมคาง อาการบวมช้ำ 1 เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดตความสวยกันค่าาา

เสริมคางไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น กลับมาดูแลตัวเองต่อที่บ้านค่ะ และใช้ชีวิตประจำวันได้เกือบปกติเลย มันจะมีแสบแผลในปากกับปวดบ้างนิดหน่อย ต้องคอยกินยาและประคบเย็นบ่อย ๆ ค่ะ แต่วันแรกจะเคี้ยวอะไรไม่ได้เลยนะ ของแบมเริ่มเคี้ยวได้ปกติก็วันที่ 3 ค่ะ ต้องงดอาหารรสจัด ๆ นะคะ เพราะจะแสบแผลในปาก

หลัก ๆ ของการดูแลตัวเองหลังเสริมคางแผลในก็คือ เรื่องของอาหารการกินเนี่ยแหละค่ะ กินลำบากหน่อยช่วงเดือนแรก ทำเอาน้ำหนักลงด้วยเลย 555 แบมต้องงดอาหารแสลง ของหมักดอง อาหารดิบ อาหารทะเล เพื่อลดโอกาสแผลติดเชื้อ และก็ต้องงดแปรงฟันประมาณ 2 อาทิตย์จนกว่าแผลจะสมานกัน และใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อค่ะ (ใช้สูตรไม่เผ็ดนะ)

ระหว่างที่ดูแลตัวเอง ทีนี้ก็จะเริ่มสังเกตค่ะ ว่าหน้าค่อย ๆ สวยขึ้นทุกวัน เพราะแผลเริ่มหายบวมแล้วนั่นเอง ทีนี้ก็ไปดูหลังเสริมคางครบ 6 เดือนกันเลยค่ะ ว่าน้องจะออกมาเป็นยังไงงง ไปดูกันนน

รีวิวเสริมคาง หลังทำครึ่งปี 1 เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า

เวลาผ่านไปเร็วมาก แป๊บ ๆ ก็ผ่านมาครึ่งปีแล้วค่าา หลังเสริมคางปรับรูปหน้า ซึ่งทุกวันนี้ หน้าใหม่ของแบมก็หวานขึ้นจริง ๆ พอคางรัดแกนแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ ไม่มีรอยต่อระหว่างคางกับซิลิโคนให้เห็นเลย และตั้งแต่ทำมาก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ล็อกซิลิโคนแบบแนบสนิท ใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก ลดโอกาสเบี้ยวเอียง ซิลิโคนไม่ลอย และไม่มีรอยต่อระหว่างคางกับซิลิโคนให้เห็นเลย

ยิ่งรัดแกนแล้ว ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนคางเข้าที่ สวยขึ้นทุกวันค่ะ เวลาที่ตื่นมาตอนเช้า ส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองค่อย ๆ เป๊ะขึ้นเรื่อยเป็นอะไรที่รู้สึกดีสุด ๆ 555 จากหน้ากลม กลายเป็นหน้าเรียววีเชฟ กรอบหน้าคมชัดเป๊ะขึ้น ปลายคางไม่แหลมดุ ได้ทรงที่ดูละมุนเข้ากับหน้า อำลาวงการสาวหน้ากลมไปได้เลยยย

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้านะคะ สไตล์หวาน ๆ ละมุนเป็นธรรมชาติแบบนี้ ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ เกาหลีเกาใจ แบมก็ขอแนะนำ Emma Clinic เลยค่ะ ทักเข้าไปปรึกษา หรือนัดคิวกับแอดมินได้เลย ที่ VVV

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

นอกจากนี้ยังติดตามรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://emmaclinicthailand.com/

ได้เลยค่ะ รวมทุกศัลยกรรม เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมก่อนใคร และครั้งหน้าจะมีรีวิวอะไรมาฝากกันอีก ปักหมุดติดตามไว้ได้เลยยย 

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-