รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก หมอน้ำ Emma เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครั้งแรก! ให้สวยเกาหลี เนื้อน้อย เนื้อบาง ทำแล้วปังมาก

หน้าขาดมิติ แต่จมูกเนื้อน้อยเสี่ยงทะลุ ต้องเสริมยังไง? ให้ทั้งสวยและทั้งปลอดภัย วันนี้แอดมินจะพาไปไขคำตอบกันนน กับเคสนี้ค่ะ น้อง “ปังปอน” เสริมจมูกปังมาก #ลูกสาวหมอน้ำ Emma Clinic หลังทำ บอกเลยว่าสวยเปลี่ยนเป็นคนละคน หน้าเกาหลีเกาใจสุดดด

ไปดูกันค่ะ ก่อนทำและหลังทำที่ว่าเปลี่ยนเนี่ย จะเปลี่ยนขนาดไหน ก่อนเสริมมีปัญหาจมูกอะไรบ้าง? ถ้าอยากรู้แล้ว เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

ก่อนเสริมจมูก ปัญหาจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนเสริมจมูก

สวัสดีค่าาา ขอแนะนำตัวก่อนน้าาา เราชื่อว่า “ปังปอน” ค่ะ ใครไม่ปังเราปังค่ะ 555 อย่างวันนี้จะมารีวิวเสริมจมูกกับคุณหมอน้ำ เอมม่าคลินิก ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ปังไม่ปัง ป่ะไปดูกันนน

แต่ก่อนจะไปดูความปัง เรามาดูปัญหาก่อนทำกันเลยค่ะ หน้าเดิมคือไม่ปังเลย ที่เห็นชัด ๆ เลยนะคะ สันจมูกหัก หัวตาเว้า แต่มีฮัมพ์จมูกทำให้จมูกโก่ง มองด้านข้างดูไม่ค่อยสวยค่ะ ส่วนปลายจมูกดูอ้วนกลม เหมือนว่าจะโด่งนะ แต่ทรงจมูกไม่ค่อยสวยค่ะ เวลาส่องกระจกหรือถ่ายรูปหน้าตัวเองก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ มองหน้าตรงทีไรดูแล้วขาดมิติ เพราะจมูกปลายกลมนี่แหละ ก็เลยกลมกลืนไปกับหน้าเลย 

เราก็เลยตัดสินใจไปเสริมจมูกค่ะ คิดไว้แล้วแหละว่ายังไงก็ต้องทำแน่ ๆ  โดยรูปข้างบนนี้เป็นตอนที่เข้าไปทำจมูกกับเอมม่าคลินิกค่ะ ที่ตัดสินใจเลือกคลินิกนี้ เพราะเพื่อนมาทำเยอะ และคุณหมอน้ำก็มีชื่อเสียงด้านทรงจมูกรับกับหน้าอยู่แล้วด้วย ก็เลยลองทักเข้าไปปรึกษากับพี่แอดมินก่อนค่ะ หลังจากปรึกษากันเสร็จก็นัดคิวผ่าตัด พอถึงวันก็เข้าไปทำ ง่าย ๆ เลย

ดีไซน์ทรงจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมจมูก กับคุณหมอน้ำ Emma Clinic

ไม่มีอะไรจะดีเท่ากับการได้ทรงจมูกที่เข้ากับหน้าเราอีกแล้วค่ะ โดยปัญหาจมูกก่อนเสริมของเรา ก็อย่างที่บอกไปแล้วในรูปแรกค่ะ ปัญหาเพียบเลย แต่ตอนที่ได้ปรึกษากับคุณหมอน้ำอีกที คุณหมอก็อธิบายแบบละเอียดมาก ๆ วิเคราะห์ก็ละเอียด และปัญหาอีกอย่างของเราก็คือ เป็นคนจมูกเนื้อน้อย Level 2 ค่ะ

จมูกเนื้อน้อยเลเวล 2 สามารถเสริมได้ก็จริง แต่คุณหมอจะใส่ซิลิโคนเท่าที่เนื้อจมูกจะรับไหว เน้นความปลอดภัยต้องมาก่อน ส่วนการดีไซน์ทรงจมูก คุณหมอน้ำจะดีดปลายจมูกที่อ้วนกลมให้ดูเรียวเล็ก ปรับสโลปนิดนึง ให้ดูหน้าหวานขึ้น ส่วนเรื่องทรงจมูกก็แน่นอนค่ะ เสริมจมูกกับคุณหมอน้ำ ก็ต้องทรงหยดน้ำ Teardrop อันลือลั่น ที่เราตัดสินใจเลือกหมอน้ำ Emma Clinic ก็เพราะอยากได้ทรงจมูกนี้แหละ

ผ่าตัดเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

การผ่าตัดเสริมจมูกเริ่มแล้ว ขั้นตอนฉีดยาชา

หลังจากปรึกษาเสริมจมูกกับคุณหมอน้ำเสร็จแล้ว ก็เตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดกันค่ะ ผ่านขั้นตอนต่าง ๆ ก็จะมีพี่ ๆ คอยแนะนำมาตลอดทางค่ะ จนสุดท้ายก็ได้ขึ้นเขียงซักที ที่เจ็บที่สุดของการผ่าตัดก็คือ ขั้นตอนฉีดยาชานี่แหละค่ะ แต่ถ้าผ่านตรงนี้ไปได้ก็สบายแล้ว นับ 1-5 ในใจ ก็เสร็จแล้ว แต่ใครที่กลัวเข็มหรือกลัวเจ็บ หายห่วงเลยค่าาา เพราะคุณหมอมือเบามาก!! คุณหมอน้ำบอกว่าจะพยายามเบามือ เพื่อให้คนไข้เจ็บน้อยที่สุด

นอกจากคุณหมอจะมือเบา และช่วยพูดให้เราผ่อนคลายลงแล้ว เซอร์ไพรส์อีกอย่างคือ มีพี่ ๆ ผู้ช่วยมาจับมือของเราเบา ๆ เพื่อให้เราอุ่นใจ แต่เราอ่ะกำมือพี่เค้าแน่นเลย 555 แต่ก็ช่วยได้จริง ๆ นะ เพราะตอนฉีดยาชาผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเลยค่ะ

เหลาซิลิโคนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เหลาซิลิโคนเสริมจมูกกันค่าา

ระหว่างที่รอยาชาออกฤทธิ์ คุณหมอจะใช้เวลานี้ในการเหลาตกแต่งซิลิโคนค่ะ ซึ่งก็คือทรงจมูกของเรานี่แหละที่จะออกมาเป็นแบบไหนยังไง จะปลอดภัยมั้ย ขึ้นอยู่กับการเหลาซิลิโคนของคุณหมอเลย เรื่องซิลิโคนสบายใจได้เลยค่ะ คุณหมอเหลาใหม่เคสต่อเคสเลย เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่รับกับใบหน้าคนไข้มากที่สุด

ส่วนกล่องซิลิโคน เอมม่าคลินิกให้เรานำกลับมาด้วยค่ะ เช็คได้ด้วยว่าแท้หรือปลอมโดยการสแกน QR Code

เสริมจมูก เช็คทรง เสริมจมูก EMMA CLINIC

ทรงจมูกหลังทำเสร็จทันที

หลังจากเหลาซิลิโคนเสร็จแล้ว ยาชาก็ออกฤทธิ์พอดีค่ะ คุณหมอก็เริ่มผ่าเปิดแผล จากนั้น…

  • ตะไบฮัมพ์ เนื่องจากเราเป็นคนฮัมพ์สูงค่ะ สันจมูกจะมีความโก่ง โดนตะไบออกให้ดูเรียบขึ้น และเสริมสันตั้งแต่หัวตาไล่ลงมาถึงปลายจมูก สโลปเล็กน้อยเพิ่มความหวานละมุน
  • ดีดปลายจมูก.. ด้วยความที่จมูกเราเนื้อน้อยเลเวล 2 ทำให้ยกสันจมูกขึ้นได้ไม่มาก แต่จะช่วยทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น
  • ปรับทรงปลายจมูกให้ดูสวยขึ้น.. จากปัญหาเดิมเราเป็นคนที่ปลายจมูกอ้วนกลม คุณหมอน้ำปรับปลายให้ดูเรียวขึ้น ร่วมกับการดีดปลาย ทำให้ในหน้าตรงจมูกจะดูคมชัดมากขึ้นค่ะ

และรูปบนนี้ก็คือจมูกหลังทำทันที สด ๆ ร้อน ๆ จากห้องผ่าตัดค่ะ แค่เห็นจากรูปของตัวเองก็ชอบเลย สวยแบบสั่งได้จริง ๆ และตอนผ่าตัดก็ชิลมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ มือเบาตั้งแต่ฉีดยาจนถึงผ่าตัดก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยจริง ๆ จนเกือบจะวูบหลับแล้วด้วย 

ฉายแสงลดบวม หลังเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ฉายแสงลดบวมจากเกาหลี

นี่คือเคล็ดลับบวมน้อย ช้ำน้อยของ Emma Clinic เลยนะคะ และเครื่องฉายแสงนี้ เขาก็นำเข้ามาจากเกาหลีเลย ได้ยินว่าใช้ได้ผลดีมาก ๆ ใช้เวลาฉายแสงหลังผ่าตัดทันที ประมาณ 20 นาทีค่ะ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าดีจริงไหม แต่แถมให้ก็ลองดูค่ะ

หลังเสริมจมูกทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก

หลังจากรับยาเสร็จ ก็พาน้องดั้งกลับบ้านได้เลยค่ะ หลังทำทันทีไม่รู้สึกเจ็บเลยค่า ตึง ๆ นิดเดียว แต่จะเริ่มมีปวด ๆ มากขึ้นหลังจากยาชาหมดฤทธิ์ค่ะ ต้องคอยประคบเย็นบ่อย ๆ และก็กินยาแก้ปวดบ้าง ส่วนการดูแลตัวเองก็นอนหมอนสูง ใช้น้ำเกลือเช็ดแผล ประคบเย็น 5 วันแรก หลังจากนั้นเปลี่ยนไปประคบอุ่น กินยาที่หมอจัดให้ งดออกกำลังกาย งดกินของแสลง

ด้วยความที่เราทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ก็พอที่จะศึกษาการดูแลตัวเองมาบ้างแล้ว แต่พอค้นหาในเว็บ ข้อมูลก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ค่ะแต่ละเว็บก็เลยทำให้สับสนไปหมด ยังดีที่คลินิกนี้มี Emma Care ให้บริการปรึกษาหลังผ่าตัด พอสงสัยอะไร? หรืออยากเช็คให้ชัวร์ ก็ทักไปปรึกษาพี่เขาได้เลย ที่นี่เค้าบริการหลังทำดีด้วย ไม่ทิ้งกัน 

ดูแลตัวเองขนาดนี้ ไปดูกันค่ะว่า หลังเสริมจมูกจะบวมช้ำขนาดไหน!? 

หลังเสริมจมูก บวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำ หลังทำจมูก

ผลออกมาก็คือไม่มีความบวมช้ำให้เห็นเลย งงมาก ซึ่งมันก็หนักอยู่แค่ 1-2 วันแรกค่ะ เพราะว่าตะไบฮัมพ์จมูกมากด้วย คิดว่าน่าจะบวมหรือมีรอยช้ำมากกว่านี้ แต่นี่ถือว่าน้อยกว่าที่คิดไปเยอะ พิสูจน์แบบพลีชีพด้วยตัวเองแล้วว่าคุณหมอน้ำมือเบาจริง ๆ

สิ่งสำคัญอีกปัจจัยที่ช่วยให้แผลหายเร็ว ก็คือการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมออย่างที่บอกไปค่ะ อยากหายไวก็แค่อดทน หักห้ามใจ เมื่อแผลหายไวก็จะได้สวยเร็ว ๆ

หลังเสริมจมูก เกาหลี เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครบ 1 เดือนแย้ววว

ตัดมาที่ 1 เดือนก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ จมูกไม่บวมช้ำ ที่จริงแผลหายตั้งแต่ยังไม่ครบเดือนแล้ว พอครบ 1 เดือนกลับมาใช้ชีวิตประจำวันปกติ กินอะไรได้แล้วทุกอย่าง แต่ทุกคนดูสิคะ… 1 เดือนแลกกับการดูแลตัวเอง อดทนแค่เดือนเดียวแต่ได้ความมั่นใจในตัวเองกลับมา ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ  

ทรงจมูกสวยถูกใจเรามว๊ากกก เสริมจมูกอะไร!? ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำเลย จากที่ไม่มั่นใจหน้าตัวเอง ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะเบยยย มุมไหนก็ดีย์ ไม่ต้องเกิดใหม่ก็สวยได้ด้วยมือหมอน้ำไปเลยสิคะ เริ่ดมาก เลิฟ ๆ

หลังเสริมจมูกครั้งแรก รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตเสริมจมูกครบ 6 เดือนแล้วค่าาา

จมูกรัดแกนแล้วค่าาา ตอนนี้ เต็ม 10 เอาไปเลย 100 คะแนน เพราะเกินที่คาดหวังไว้ จมูกเนื้อน้อยเสริมได้เท่าที่ทำได้ แต่นี่ได้เกินที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ ความโด่งรับกับหน้าแบบกำลังดี ไม่โด่งเกินไป ดีดปลายให้พุ่งดูมีมิติ ถ่ายรูปมุมไหนก็ได้ โดยเฉพาะด้านข้าง หัวตาไม่เว้า ฮัมพ์จมูกไม่สูง ปลายจมูกไม่กลมใหญ่

การออกแบบ คุณหมอน้ำเน้นความเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าและปลอดภัย ถือว่าตัดสินใจถูกมากที่เลือกเสริมจมูกที่นี่ ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ แล้วเดี๋ยวจะมาอัปเดตจมูกหลังจากนี้ให้ดูกันอีกน้าาา ฝากติดตามด้วยนะคะ

สนใจเสริมจมูก สามารถติดต่อสอบถามแอดมิน ได้ที่ช่องทาง FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ หรือสาว ๆ ที่สนใจศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมตกแต่ง เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว ดูแลความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรม ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่  https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-