รีวิวเสริมจมูกสุดละมุน เพิ่มมิติ ทรงสวยเป็นธรรมชาติ

รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก เพิ่มมิติทรงสวยให้เป็นธรรมชาติ แบบเรฟเกาหลี

รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก เรฟเกาหลี !!

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินเอมม่า มีรีวิวเสริมจมูกสวยๆ มาให้ดูกันอีกแล้วค่ะ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจ “เสริมจมูกครั้งแรก” เนื้อน้อย เสริมยังไง ทรงจมูกแบบไหนถึงจะถูกใจเรามากที่สุด โดยวันนี้แอดจะพาไปรู้จักกับ น้องเตย #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก ของเรากันค่ะ หลังเสริมสวยเปลี่ยนจนเพื่อนหลายคนทักว่าเหมือน มิว นิษฐา ดาราแล้วหนึ่งไปอีก แต่ก่อนอื่นเลย เราไปดูกันว่าจมูกน้องมีปัญหาอะไร? หลังเสริมออกมาจะเป็นยังไง? ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูรีวิวเสริมจมูกของน้องเตยกันต่อได้เล๊ยยย

ก่อนเสริมจมูก รีวิวz z1625017040623 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

สวัสดีค่ะ “เตย” ค่าา ที่เราตัดสินใจไปเสริมจมูกอาจเป็นเพราะว่า เราไม่ค่อยพอใจหน้าของตัวเองเท่าไหร่ค่ะ เวลาถ่ายรูปหรือส่องกระจกก็จะคิดมาตลอดว่ายังสวยได้อีกนะ อะไรแบบนี้ เพราะจากรูปจะเห็นเลยว่าก่อนทำคือไม่ค่อยมีสันจมูกค่ะ ดูแบนไม่โด่งไม่คมชัดอะไรเลย เวลาถ่ายรูปออกมาใบหน้าก็ดูไม่ค่อยมีมิติเลย ทำให้เราคิดดีแล้วว่าต้องเสริมจมูกก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเราอยากมีสันจมูกโด่งๆ คมๆ ถ้าทำจมูกล่ะก็เราน่าจะสวย เป็นสาวหวานละมุนมากกว่านี้แน่ๆ

ด้วยความที่เป็นการเสริมจมูกครั้งแรกของเราด้วยค่ะ ก็เลยหาคลินิกทำจมูกที่คิดว่าดี ไกลแค่ไหนก็ไปทำถ้ามันดีนะ..เลือกทำคลินิกที่ดูน่าเชื่อถือไว้ก่อน จนตัดสินใจมาทำกับ Emma Clinic ค่ะ เพราะที่นี่มีหลายสาขามีหมอให้เลือกหลายคนเลยยย รีวิวก็เยอะมากน่าจะเชื่อถือได้ อีกอย่างที่เลือกที่นี่ก็เพราะสไตล์จมูกของที่นี่ เกาหลี เกาเราใจสุดๆ เราเองก็มีเรฟเกาหลีที่อยากเสริมอยู่แล้วด้วย ก็เลยเลือกที่นี่ค่ะ

หลังจากทักจองไปทางเพจ เราก็ได้คิวทำจมูกกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ ทีนี้เขาก็จะนัดเราเข้าไปปรึกษาเสริมจมูกับคุณหมอก่อน.. พอได้มาเจอกับคุณหมอจริงๆ คุณหมอน่ารักให้คำปรึกษาดีเลยค่ะ เน้นความจริงไม่เน้นขายฝัน ปัญหาของเราคือนอกจากสันจะไม่โด่งแล้ว รูจมูกไม่เท่ากัน แกนจมูกเอียงไปทางซ้าย ปลายจมูกกลม นอกจากนี้คุณหมอก็ยังบอกอีกด้วยว่าเราจมูกเนื้อน้อย Lv.2 แต่เสริมให้สวยแน่นอน ส่วนเรฟทรงจมูกที่เราอยากได้ เราขอไปทางเกาหลีไม่โด่งเกินไปค่ะ ทีนี้ก็นัดวันผ่าตัดเลย

ก่อนวันผ่าคือตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยงับ แต่พอไปผ่าที่คลินิกจริงๆ ก็ไม่น่ากลัวเลยพี่ๆ ที่คลินิกก็ดูแลเทคแคร์ดีมาก คอยแนะนำตลอดคุณหมอปุ๊กปิ๊กน่ารักใจดี ผ่าตัดเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ จากนั้นก็ชาอย่างเดียวไม่รู้สึกอะไรเลย หลังทำเสร็จก็ยังรู้สึกตึงๆ ชาๆ อยู่แต่พอออกมาจากห้องผ่าพี่ๆ ชมว่าหน้าเปลี่ยนประทับใจมากๆ ค่ะ เสริมเสร็จแล้วพาจมูกใหม่กลับบ้านได้เลยชิลล์ๆๆๆ

รีวิวเสริมจมูก หลังทำจมูก วันแรกz z1052218208407 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

วันแรกมาเห่อจมูกใหม่มากค่ะ เดี๋ยวก็ส่องกระจก เดี๋ยวก็ถ่ายรูป 5555 หลังทำทันทีก็บวมอยู่นิดนึง เจ็บแผลเล็กน้อยเป็นปกติค่ะ ดูแลตัวเองด้วยการกินยา นอนหมอนสูง งดกินของแสลง ใช้คอตตอนบัดชุบน้ำเกลือเช็ดทำความสะอาดแผลค่ะ นอกจากนี้เวลาเราสงสัยอะไรก็ติดต่อไปหา Emma Care ได้ค่ะ แชทไปถามได้ตลอดเลยงับ ที่เหลือก็แค่มารอลุ้นว่าหลังหายบวมถอดเฝือกจมูกออก จะเป็นยังงุยยย

เสริมจมูก บวมช้ำz z592177009744 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

แต่พอเข้าวันที่ 2 เท่านั้นแหละ รู้เรื่องงง อาการบวมช้ำต่างๆ เริ่มมาเยือนค่ะ แต่อาการเหล่านี้เนี่ย แล้วแต่คนนะคะ บางคนทำมาไม่บวมไม่ช้ำเลยก็มีค่ะ แต่อย่างเราเป็นคนผิวบางบวมง่ายช้ำง่ายมากอยู่แล้วด้วย ก็เลยชัดแจ๋ว ต้องประคบเย็นบ่อยๆ กินยาสม่ำเสมอ อัดน้ำใบบัวบก น้ำมะพร้าวมาดื่มก็หายเร็วขึ้นจริงๆ ค่ะ หลังจากหายบวม ถอดเฝือกออกแล้วจะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ…

ถอดเฝือกแล้วค่าา ตอนนี้หายบวมหายช้ำแล้วด้วยย.. ตั้งแต่ทำจมูกมา เพื่อนก็ทักกันเยอะมากๆ ว่าดาราแล้วหนึ่ง หน้าเปลี่ยนไป แอบคล้ายมิว นิษฐา 555 เขิลตัวลอยย หลังทำจมูกมาก็ได้ทรงจมูกตามเรฟที่ชอบเลยค่ะ สไตล์เกาหลีไม่โด่งเกินไป มีความสโลปปลายหยดน้ำ พุ่งแบบมีมิติ คุณหมอปุ๊กปิ๊กดีไซน์ทรงจมูกให้ดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับหน้ามากๆ สรุปก็คือชอบค่ะ

เสริมจมูก เรฟเกาหลีz z1058596932961 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC
เสริมจมูก ทรงธรรมชาติz z929176805196 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

ภาพเซ็ทนี้ หลังทำจมูกมา 2 เดือนแล้วค่าาา คือจำหน้าเดิมของตัวเองไม่ได้แล้ว 555 หน้าดูมีมิติสะบัดเลอออ ถ่ายรูปก็มั่นใจ จะให้หันตรงหันข้างได้หมดอ่ะ ออกไปไหนมาไหนก็มีความมั่นใจมากกว่าเดิม ตอนนี้คนรอบตัวมองว่าเราเป็นคนสวยคนนึงไปแล้ว รู้สึกเขิลๆ ยังไงไม่รู้ ไม่คุ้นเลยย แต่ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ทำออกมาแล้วไม่ผิดหวัง

ทั้งหมดนี้ก็คือการรีวิวเสริมจมูกของเราที่ผ่านมาค่ะ จนถึงวันนี้มีไม่มีปัญหาอะไรเลยและมีความสุขมากๆ กับจมุกใหม่ของตัวเอง ก็เลยอยากฝากบอกเพื่อนๆ พี่ๆ ในฐานะที่เตยเคยพลีชีพทำจมูกมาแล้วว่า “สิ่งที่ดีที่สุด ก็คือการได้รับในสิ่งที่เราพอใจค่ะ” เรฟที่ชอบ ทรงที่ใช่ (เลือกมาเองกับมือ) และเลือกหมอที่จะทำได้ ในแบบที่เราต้องการ เมื่อได้ทุกสิ่งที่ว่ามานี้ เตยเชื่อว่าหลังทำออกมา ทุกคนจะรู้สึกดีกับตัวเอง และไม่ผิดหวังกับสิ่งที่เลือกอย่างแน่นอนค่ะ..


สนใจเสริมจมูก ดูรีวิวหรือหาข้อมูลเพิ่มเติม เสริมจมูกครั้งแรก สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.emmaclinicthailand.com หเรือ Inbox ติดต่อนัดคิวปรึกษาเสริมจมูกกับคุณหมอ ได้ที่ Emma Clinic แฟนเพจ หรือช่องทางต่างๆ ของเราได้เลยค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-