รีวิวเสริมจมูกเนื้อน้อย จบปัญหาหน้าแบน หน้าขาดมิติ

เสริมจมูกเนื้อน้อยก็สวยได้ เพิ่มมิติด้วยทรง Tear Drop จบปัญหาหน้าแบน

สวัสดีค่าาา แอดมินพารีวิวเสริมจมูกสวย ๆ มาฝากกันอีกแล้ววว ครั้งนี้จะพาไปดูเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยกันค่ะ รอบนี้คนที่จะมารีวิวไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแอดมินแป้งของเรานั่นเองงง บอกเลยว่าแอดมินของเราสวยวัน สวยคืน สวยขึ้นทุกวัน ทั้งเสริมจมูก เสริมคาง ทำตาสองชั้น ซึ่งก่อนหน้านี้แอดมินแป้ง ก็ได้รีวิวเสริมคางไปแล้วค่ะ ตามไปดูกันได้ที่ > เสริมคางให้หน้าวีเชฟ <

ครั้งนี้มารีวิวเสริมจมูกตามคำเรียกร้องค่ะ #ลูกสาวหมอเฟิร์น แห่ง Emma Clinic ของเรา จะเสริมออกมาสวยปังขนาดไหน ตามไปดูกันได้เลยยย

ก่อนเสริมจมูก แอดมินแป้ง EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูก

สวัสดีค่ะ แอดมินแป้งนะคะ วันนี้แป้งกลับมารีวิวให้ดูกันตามสัญญา หลังจากเคยเขียนรีวิวเสริมคางไปค่ะ แต่ครั้งนี้จะพาย้อนกลับไปดูรีวิวตั้งแต่หน้าดั้งเดิมของแป้งเลยค่ะ ตั้งแต่ยังใส ๆ อยู่เลย ยังไม่ผ่านการทำอะไรเลยค่ะ (นอกจากดัดฟัน) บอกเลยว่าผ่านมาแค่ปีเดียว แต่แป้งมาไกลจากเมื่อก่อนมาก

เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนๆ ชอบถามแป้งว่า “ไปทำอะไรมาทำไมสวยขึ้น” ก็เลยตอบไปแบบดาราท่านหนึ่งว่า “แป้งไม่ได้ทำ แต่… คุณหมอเป็นคนทำให้ค่า 555”

  • เสริมจมูก คุณหมอเฟิร์น
  • เสริมคาง คุณหมอปุ๊กปิ๊ก
  • ทำตาสองชั้น คุณหมอสุ

ต้องบอกก่อนว่าแอดมินแป้งตอนนั้น ยังไม่ได้เข้ามาทำงานที่ Emma Clinic ค่ะ แป้งเข้ามาเสริมจมูกเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากนั้นก็ติดใจและประทับใจคลินิกค่ะ เลยสมัครเข้ามาเป็น MC ที่เอมม่าเองเลย และก็ได้ศัลยกรรมเพิ่มอีกหลายอย่าง เดี๋ยวรอบหน้าจะมารีวิวทำตาสองชั้นให้ดูน้าาา

เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเพื่อนๆ ทักกันมาเยอะมาก เลยทำให้แป้งมั่นใจเข้าไปอีกว่าเราสวยขึ้นจริงๆ ไม่ได้คิดไปเองนะ ด้วยความที่แป้งเป็นคนที่ไม่มีดั้งเลยค่ะ เคยเป็นปมหน่อยๆ เลยตัดสินใจหาข้อมูลคลินิกที่จะทำให้เราสวยแบบสับแต่ไม่โป๊ะ

จุดเริ่มต้นแป้งได้มาเจอกับคลินิกแห่งหนึ่งย่านแพรกษาค่ะ เพราะว่าขับรถผ่านบ่อย ใกล้บ้านแป้งมากที่สุดและดังสุดในย่านนี้เลยค่ะ ทีแรกคิดว่าเป็นคลินิกธรรมดา ๆ แต่พอลองได้เข้าไปดูรีวิว เขามีคนทำเยอะมาก ๆ และแต่ละเคสคือสวยเลย แป้งเลยหาวันเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิกเองเลยค่ะ ก็สมัครเป็นลูกสาวคุณหมอเฟิร์นไปเลยสิคะ

รีวิวก่อนเสริมจมูก แอดมินแป้ง
ก่อนเสริมจมูก
เสริมจมูก เนื้อน้อย เพิ่มมิติ
รีวิวก่อนเสริมจมูก เคสเนื้อน้อย

และนี่คือรูปก่อนเสริมจมูกนะคะทุกคนนนนน จะเห็นว่าเนื้อจมูกน้อยมาก ประเมินออกมาได้ Level 2 เราเองก็ไม่มีดั้งเลย ยิ่งดูด้านข้างยิ่งไม่มั่นใจเลย เรียกได้ว่าเป็นปมไปเลยล่ะ จมูกดูอ้วน ปีกจมูกกว้างมาก ประกอบกับสันไม่คม หน้าตรงเวลาถ่ายรูปก็เลยดูไม่ค่อยมีมิติค่ะ ยิ่งแป้งทำงานเป็น MC ด้วย ต้องออกไมค์ ออกหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ ก็เลยตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะต้องเสริมจมูกค่ะ งานจะได้ปังกว่าเดิม

ตอนปรึกษากับคุณหมอเฟิร์น แป้งไม่ได้ยื่นเรฟค่ะ ให้คุณหมอเฟิร์นออกแบบให้เลย ตอนผ่าตัดจริงเจ็บแค่ตอนคุณหมอฉีดยาชา ที่เหลือก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ มีพี่ๆ ผู้ช่วยคอยจับมือให้กำลังใจตลอดเลยด้วย ดีต่อใจสุดๆ ชิลจนเกือบหลับไปเลยค่ะ

หลังเสริมจมูก บวมช้ำ EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูก วันที่ 2
รีวิวหลังเสริมจมูก จมูกบวม EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูก วันที่ 3

และนี่คือสภาพหลังเสริมจมูกค่ะ วันแรกที่ทำมาไม่เท่าไหร่ แต่พอเข้าวันที่ 2 มีบวมช้ำขึ้นมาค่ะ แป้งถือว่าบวมน้อย และหายบวมเร็วมาก แอบงงเหมือนกันค่ะ อะไรจะยุบเร็วขนาดนั้น เหมือนวันที่ 2 ยังบวมเยอะอยู่เลย พอเข้าวันที่ 3 ยุบไวเกิน แค่ 3 วันก็ใจร้อนค่ะ อยากลองแกะเทปบล็อกจมูกออกมาดูทรง ก็เป็นอย่างที่เห็นเลย ใต้ตายุบบวมลงแล้ว แต่จมูกยังมีบวมๆ ช้ำๆ อยู่เยอะค่ะ ไปดูตอนหายกันเลยดีกว่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-