เสริมจมูกทรงหยดน้ำ จมูกทรงเกาหลี เสริมคางทำคางพร้อมกัน หมอหนึ่ง Emma Clinic

จองเสริมจมูก เสริมคางพร้อมกัน ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic

สวยแบบจัดเต็ม!! เสริมจมูกและเสริมคางพร้อมกัน ให้สวยฉ่ำ ยอมเจ็บครั้งเดียว แต่จบ กับเอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเราที่แอดมินพามาให้ดูกันในวันนี้ค่ะ น้อง “ภีม” #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic ศัลยกรรมแบบแพคคู่ สวยแบบจุก ๆ เสริมจมูก Teardrop เสริมคาง ปรับรูปหน้า Chin Design Locked

เราตามไปดูเส้นทางความสวยของน้องภีมกันค่าาา ว่ากว่าหน้าจะเป๊ะปังแบบนี้!! ต้องผ่านอะไรมาบ้าง คุณหมอหนึ่งของเรา จะเสริมจมูก เสริมคาง โดยแก้ปัญหาและใช้เทคนิคอะไร? ถ้าอยากรู้กันแล้ว ก็ไปติดตาม Emma Girls Story นี้ กันได้เลยค่าาา…

ก่อนเสริมจมูก เสริมคาง ฐานกว้าง คางถอย เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก เสริมคาง

สวัสดีค่ะ “ภีม” เป็นลูกสาวคุณหมอหนึ่ง หรือ Doctor1 ในติ๊กต่อกค่ะ ซึ่งภีมก็ไปทำศัลยกรรม เหมามาทั้งเสริมจมูกและเสริมคางเลยค่ะ ในการไปผ่าตัดครั้งเดียว ซึ่งวันนี้ก็ทำออกมาสวยฉ่ำได้ที่แล้วค่า ก็เลยจะมารีวิวแบ่งปันประสบการณ์ให้เพื่อน ๆ ที่สนใจอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ให้ได้ดูกันนะคะ มาเริ่มเลอออ

เริ่มจากหน้าเดิมของภีมกันก่อนค่าาา จมูกเดิมของภีมก็พอมีดั้งอยู่บ้างแล้วค่ะ แต่รู้สึกว่าหน้ายังไม่ค่อยเป๊ะ อยากให้หน้าดูมีมิติ หวานละมุนมากกว่านี้ คางเดิมของภีมมีปัญหาคางสั้น คางถอยค่ะ ปลายคางตัด ฐานเอียงนิดนึง ส่วนจมูกมีปัญหาฐานกว้าง ปลายจมูกกลมทำให้หน้าดูไม่ค่อยมีมิติเลย อีกอย่างปัญหาในการเสริมจมูกของภีมก็คือ เป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยผิวบาง Lv.2 ค่ะ

รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง ลูกสาวหมอหนึ่ง เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก เสริมคาง ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic

ภีมมีปัญหาทั้งสองอย่าง ก็เลยสนใจทำ… ทั้งเสริมจมูกและเสริมคางเลยค่ะ เริ่มหาข้อมูลว่าทำที่ไหนดี? ถ้าทำพร้อมกันได้ยิ่งดีค่ะ พอไล่หาข้อมูล ดูรีวิวคุณหมอที่ทำคาง ทำจมูกสวย ๆ จนได้มาเจอกับรีวิวของ #ลูกสาวหมอหนึ่ง เนี่ยแหละ ภีมก็ตามมาจากรีวิวเลยค่ะ

ตัดสินใจเป็นลูกสาวหมอหนึ่งด้วยเลยสิคะ >< จองทักเข้าไปหาพี่แอดมินที่เพจของ Emma Clinic ค่ะ แล้วก็จองเสริมจมูก เสริมคาง พร้อมกันวันในเดียวเลย ใครที่สนใจจองคิว หรือปรึกษากับทางแอดมิน ภีมก็แปะ Contact ไว้ให้แล้วน้า กดตรงลิ้งค์ที่ด้านล่างนี้ได้เลยยย VVV

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

พอนัดคิว นัดวันผ่าตัดเสร็จแล้ว ทีนี้ใกล้วันนัดก็จะมีพนักงานโทรมาคอนเฟิร์มค่ะ จากนั้นก็เข้าไปผ่าตัดที่คลินิกได้เลย การเตรียมตัวก่อนผ่าตัดก็แค่ทำตามขั้นตอนต่าง ๆ ที่คลินิกแนะนำค่ะ จากนั้นก็เข้าไปปรึกษาเสริมจมูก เสริมคางกับคุณหมอหนึ่งค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาละเอียดมาก ภีมก็ยื่นเรฟลูกสาวหมอหนึ่งให้คุณหมอดูค่ะ ขอให้คุณหมอดีไซน์ให้รับกับใบหน้า

รีวิวเสริมจมูก จับเนื้อ เนื้อน้อย เสริมจมูก EMMA CLINIC

ประเมินเนื้อจมูก ก่อนเสริม

คุณหมอเริ่มจากประเมินเนื้อจมูกก่อนเลยค่ะ จมูกของภีมอย่างที่บอก เป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อย Lv.2 แต่สามารถทำได้ ทรงที่ได้ก็จะประมาณนี้น้าาา เน้นเสริมจมูกแบบปลอดภัย สุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อค่ะ เพื่อลดโอกาสเสี่ยงไม่ให้มีปัญหา ปลายบางหรือจมูกทะลุ แต่จะดีไซน์ทรงจมูกให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น โด่งขึ้นแบบพอดีเป็นธรรมชาติ ส่วนภีมเองก็บอกคุณหมอด้วยว่า “อยากได้จมูกทรงเดิม ที่โด่งและมีมิติขึ้นค่ะ”

วัดองศาใบหน้า เสริมคาง คางถอย เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมมคาง เทคนิค Chin Design Locked

การเสริมคางของคุณหมอหนึ่ง จะวัดองศาใบหน้าแบบละเอียดมาก!! ด้วยความที่ภีมมีปัญหาคางถอยค่ะ คุณหมอก็เลยเน้นเสริมคางให้มีความยื่นออกมามากขึ้น โดยอิงตามสัดส่วนของใบหน้า ให้สมดุลพอดีกัน คางไม่ยื่นเกินไป จนรูปหน้ากลายเป็นมะม่วง ไม่ยาวเกินไปจนเป็นแม่มด ยึดหลัก Golden Ratio ค่ะ หมอบอกว่า ความสวยที่สุดคือความสมดุลกัน ไม่มีส่วนใดของใบหน้าแย่งซีนกันเอง ต้องออกแบบให้สวยเท่ากันทุกส่วน

รีวิวเสริมคางปรับรูปหน้า เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก + เสริมคางพร้อมกันในทีเดียว

เสร็จเรียบร้อยแล้วค่าาา หลังจากขึ้นเขียงแล้วก็พามาดูหลังทำทันทีเลยค่ะ ตอนนี้น้องจมูก น้องคางมาแล้วน้าาา ^^ เคสของภีมใช้เวลาผ่าตัดประมาณ ชม.ครึ่งค่ะ ก่อนทำก็รู้สึกกลัว ๆ อยู่นะ แต่ใจสู้ค่ะ บอกตัวเอง “มาถึงนี่แล้วต้องเหมาอย่างเดียว” แต่พอทำจริง ๆ ก็ชิลล์มาก ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ เจ็บแค่ตอนโดนฉีดยาชาแป๊บเดียว  จากนั้นก็นอนฟังเพลงไปเรื่อย ๆ มีพี่พยาบาลคอยจับมือตอนทำ ให้กำลังใจตลอดเกือบ 2 ชม. เลย น่ารักที่สุดดด ><

พอผ่าตัดเสร็จแล้ว ภีมก็ถูกส่งตัวไปฉายแสงลดบวมค่ะ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ฉายเสร็จก็แปะเฝือก รับยาเสร็จก็เดินทางกลับบ้านได้เลย เสริมจมูกเสริมคาง ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น หลังทำก็รู้สึกเป็นปกติมาก ๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

อาการบวมช้ำหลังเสริมจมูก เสริมคาง เสริมจมูก EMMA CLINIC

อาการบวมช้ำหลังเสริมจมูก เสริมคาง

หลังจากกลับมาแล้ว ก็เริ่มมีอาการปวด ๆ บ้างค่ะที่ใบหน้า แต่ข้อดีของการทำศัลยกรรมพร้อมกันคือ เจ็บทีเดียว ดูแลตัวเองทีเดียวพร้อมกันไปเลยค่ะ เริ่มจากกินยา ประคบเย็นบ่อย ๆ นอนหมอนสูง ใช้สำลีชุบน้ำเกลือเช็ดทำความสะอาดแผลที่จมูกค่ะ ส่วนคางผ่าตัดด้วยเทคนิคแผลใน ไม่ต้องดูแลแผลเลย แค่ต้องดูแลเรื่องอาหารการกินค่ะ เพราะผ่าตัดเปิดแผลในปาก ต้องกินของที่เคี้ยวง่าย ๆ งดอาหารรสจัดไปก่อน งดแปรงฟันประมาณ 2 อาทิตย์ ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังกินอาหารทุกมื้อ และที่สำคัญก็คือ งดอาหารแสลง ของหมักดอง อาหารทะเลค่ะ รอหายก่อนค่อยจัดนะค้าาา

หน้าภีม อาการบวมหนักที่สุดก็แค่ช่วง 1 – 3 วันแรกค่ะ แต่คุณหมอมือเบา แทบไม่ช้ำเลย วันที่ 5 ภีมถอดเฝือกออกดู มีแค่รอยเหลือง ๆ นิดหน่อยค่ะ พอครบ 7 วัน ผ่านไปแค่สัปดาห์แรก ก็ยุบลงไปเยอะแล้ว

ก่อนหลัง เสริมจมูกเสริมคาง emma เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนทำ vs หลังทำ

มาเทียบให้ดูกันค่าา ก่อนเสริม และหลังจากเสริมจมูก เสริมคางแล้วเป็นยังไงงง เริ่มที่จมูกอย่างที่บอกค่ะ ภีมมีดั้งอยู่แล้ว แต่อยากได้จมูกทรงเดิมที่ดูโด่งมีมิติมากขึ้น โดยคุณหมอออกแบบให้มีสันเพิ่มขึ้นตรงแถวหัวตา ปรับสันจมูกให้มีความสโลปเล็กน้อย ส่วนปลายจมูกโด่งพุ่งขึ้นค่ะ ทำให้ใบหน้าตอนนี้หลังเสริม ดูมีมิติมากขึ้นกว่าเดิม เวลาหันข้างหน้าก็ดูหวานละมุนขึ้น

ส่วนคาง เมื่อก่อนภีมเป็นคนคางถอย พอหลังจากเสริมคาง คุณหมอออกแบบให้ยื่นออกมามากขึ้น ทำให้รูปหน้าดูเป๊ะ ดูสมส่วนกัน คางไม่ดรอปแล้ว และความยื่นที่คุณหมอเสริมให้ ก็ไม่ยื่นออกมามากเกินไป รูปหน้าไม่มะม่วงค่ะ ทำให้หน้าดูเป็นธรรมชาติ และยังเสริมคางด้วยเทคนิคแผลใน ไร้รอยแผลเป็น สวยเนียน ไม่โป๊ะเลยค่าาา

หน้าตอนนี้ดูเป๊ะขึ้น หวานขึ้นแล้วค่ะ ต้องขอบคุณ คุณหมอหนึ่งมาก ๆ เลยที่เสกใบหน้านี้ของภีมให้สวยขึ้น และที่สำคัญรู้สึกคือปลอดภัยด้วย จมูกและคางที่ทำมาไม่ฝืนเนื้อจริง ๆ ตั้งแต่ทำมาไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ได้หน้าใหม่ที่ดูคมชัดมีมิติ เจ็บครั้งเดียว ดูแลตัวเองพร้อมกันทีเดียว สวยจบไปเลยค่ะที่ Emma Clinic ใครที่สนใจเสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ยังไงก็ลองเข้าไปปรึกษา และนัดจองคิวกับพี่แอดมินได้เลยค่ะ VVV

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

นอกจากนี้ ก็ยังสามารถเข้าไปติดตามบริการศัลยกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมจากทาง Emma Clinic รับข่าวสาร สาระน่ารู้ดี ๆ ดูรีวิวศัลยกรรมสวย ๆ เพิ่มเติมได้ https://emmaclinicthailand.com/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-