รีวิว เสริมจมูก เปลี่ยนหน้าธรรมดา ให้ดูสวยหรูดูแพง #ลูกสาวหมอหนึ่ง

Emma รีวิว เสริมจมูก เปลี่ยนหน้าธรรมดา ให้ดูสวยหรูดูแพง

วันนี้แอดเอารีวิวแบบปัง ๆ มาฝากว่าที่ลูกสาว Emma Clinic ขนมาให้ดูแบบจุก ๆ กันไปเลยค่ะ ซึ่งเคสในวันนี้เป็นลูกสาวคุณหมอหนึ่ง น้องเข้ามาฟอลโล่วอัพกับคุณหมอพอดีค่ะ แอดเลยได้มีโอกาสนั่งเมาท์มอยกับน้อง บอกได้เลยว่าหลังเสริมจมูกไปแล้ว ชีวิตของน้องดีว่าคือปังมาก ไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีอะไรที่พิเศษ ๆ ไปกว่านั้นอีกค่ะ ว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง ตามแอดไปดูกันได้เลยค่าาาา

Before / After

ก่อนทำหลังทำดีวา1z z385910832240 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

สวีสดีค่าาา ดีวานะคะ ตอนนี้ดีวาก็เสริมจมูกครบหนึ่งเดือนพอดี วันนี้เข้ามาฟอลโล่อัพกับคุณหมอหนึ่งค่ะ ตอนนี้จมูกเข้าที่แล้ว เป็นทรงสวยมาก ขนาดตอนนี้ว่าสวยแล้วนะคะ แต่คุณหมอหนึ่งยังบอกอีกค่ะว่า ยังสวยได้มากกว่านี้อีกค่ะ เพราะหลังจากนี้จมูกจะเริ่มรัดแกนขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้คือปลื้มมาก

ก่อนเสริมจมูกดีวาz z256714056910 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

“ก่อนทำ เพื่อนชอบล้อว่า ดีวาดั้งแหมบ”

แต่จะบอกว่าก่อนหน้าที่เราจะเสริมจมูก ดั้งเราแหมบมาก ๆ แหมบชนิดที่ว่า ถ่ายรูปกับเพื่อน ต้องเข้าแอปไปตุ้งรูป ตุ้งแล้วตุ้งอีปก็ยังไม่ขึ้น และเพื่อนก็ตั้งฉายาให้ว่า ดีวาดั้งแหมบ เรียกได้ว่าเป็นปมติดตัวทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจไปเยอะมาก ๆ คิดว่าเอาล่ะโตขึ้นชั้ลต้องสวย ดั้งต้องมา เจอกันแน่นอนค่ะหมอ

ก่ือนทำก่อนทำz z1618252777665 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

แต่กว่าจะตัดสินใจเสริมจมูกได้ เราก็หารีวิวอยู่นานมาก ๆ แน่นอนค่ะ จะสวยทั้งทีต้องรอบคอบ ทำทั้งทีต้องปัง เสริมจมูกแรกต้องให้จบ แบบไม่ต้องแก้หลายรอบ และช่วงที่เราเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมจมูก เห็นเพื่อนไปเสริมจมูกมา และดูสวยมาก แบบเราก็เห็นหน้าเก่าเพื่อน และเห็นนางลงรูปหน้าใหม่เลยทักไปหาเพื่อนเลยค่ะว่าทำที่ไหนมา เลยได้คำตอบค่ะว่าทำที่ Emma Clinic ค่ะ 

หลังจากนั้นก็แฝงตัวอยู่ในกลุ่มปิด Emma Clinic ใน Facebook ที่นี่เค้ารีวิวสวย ๆ ปัง ๆ เยอะมาก และที่สำคัญคือเคสหลุดแทบไม่มีเลยค่ะ ทำให้เรามั่นใจว่า คุณหมอที่นี่ตอบโจทย์กับสิ่งที่เราอยากได้แน่นอนค่ะ ซึ่งด้วยความที่หน้าเราไม่ได้สายฝอ เลยอยากได้จมูกเกาหลี ๆ เป็นธรรมชาติ เลยตัดสินใจจองคิวและเข้ามาปรึกษากับคุณหมอหนึ่งค่ะ

เสริมจมูกดีวาก่อนทำสองz z246469472009 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

“จมูกเนื้อน้อย ก็เสริมให้สวยมีมิติเหมือนสาวเกาหลีได้”

ซึ่งคุณหมอหนึ่งบอกว่าจมูกเราเนื้อน้อยเลเวลที่ 2 ค่ะ สามารถเสริมออกมาได้ละมุนเหมือนทรงจมูกเกาหลี ดีเลยค่ะ เป็นอะไรที่เราชอบอยู่แล้ว และส่วนตัวไม่ได้มีทรงในใจด้วย เพราะอยากให้คุณหมอประเมินจากใบหน้าเราเลยว่าสามารถเสริมออกมาได้สวยขนาดไหนค่ะ เชื่อมือหมอเลยค่ะ และที่สำคัญเลยคุณหมอหนึ่งให้คำปรึกษาแนะนำดีมาก แบบทำให้เรารู้สึกคลายกังวลไปได้เยอะเลย

มาถึงความรู้สึกตอนทำ ที่อ่านรีวิวมา มีแต่คนบอกว่าจะเจ็บสุดก็แค่ตอนฉีดยายาเท่านั้น หลังจากนั้นคือชิลล์มาก แต่ยอมรับเลยค่ะว่าตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นและประหม่ามาก ๆ แต่พอได้เข้าไปในห้องผ่าตัดจริง ๆ มีพี่พนักงานคอยจับมือ และคุณหมอคอยบอกว่ากำลังทำอะไรอยู่ เลยทำให้เรารู้สึกคลายกังวลไปได้เยอะเลยค่ะ

ก่อนคุณหมอจะเย็บปิดแผล ก็ให้เราเช็กทรงจมูกก่อน น้ำตาไหลเลยค่ะ ไม่ใช่เจ็บนะคะ มันเป็นความรู้สึกที่ว่า ฉันมีจมูกแล้ว ไม่ใช่แค่มีดั้งขึ้นมาเท่านั้นนะคะ แต่คือภาพที่เห็นตรงหน้าคือจมูกสวยมาก สวยแบบมาก ๆ จริง ๆ นี่จมูกชั้ลหรอ แบบไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่ะที่เชื่อมือคุณหมอ แบบคุณหมอเทสดีมาก ที่วิเคราะห์และออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับหน้าเราได้ขนาดนี้ค่ะ ไปดูกันค่ะว่าหลังจากนี้แต่ละวันจมูกจะเป็นอย่างไรบ้าง

ScreenShot2564 10 29at10z z1158101881350 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

ScreenShot2564 10 29at10z z285761578838 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

จากที่ทุกคนเห็นนะคะ จมูกจะบวม ๆ สองสามวันแรกหลังจากนั้น พวกอาการบวมช้ำก็ค่อย ๆ ยุบลง ซึ่งตอนที่มันค่อย ๆ ยุบมันฟิลล์กู้ดมากค่ะ เพราะว่าเราส่องกระจกทุกวัน ถ่ายรูปอัปเดตตลอด จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของหน้าตัวเองเลยค่ะ ว่าชั้ลสวยแล้ว สวยแล้วจริง ๆ และตอนนี้คือหน้าสวยมาก หลงรักหน้าและจมูกตัวเองมาก ๆ เสริมจมูกที่ Emma Clinic สามารถเปลี่ยนสาวหน้าตาบ้าน ๆ ให้ดูแพงได้จริง ๆ ค่ะ

หลังเสริมดีวาz z199438407407 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC
เสริมจมูกดีวาหลังทำ1z z1533053810148 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC
เสริมจมูกดีวาหลังทำ2z z1311046006762 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC
เสริมจมูกดีวา6z z149027436244 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC
เสริมจมูกดีวา6z z149027436244 รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับเคสเสริมจมูกลูกสาวหมอหนึ่งที่ Emma Clinic ที่แอดเอามาให้ดูกันในวันนี้ บอกเลยว่าการนั่งคุยกับน้อง ทำให้แอดรู้สึกมีความสุขตามไปด้วยเลยค่ะ และเชื่อว่าสาว ๆ ที่ได้อ่าน อ่านแล้วก็อยากเข้ามาเป็นลูกสาว Emma Clinic เหมือนน้องดีวาแน่นอนใช่ไหมล่ะคะ ถ้าใครสนใจที่จะเสริมจมูก ก็สามารถทักเข้ามาปรึกษาหรือสอบถามกับแอดมินได้ทุกช่องทางเลยนะคะ วันนี้แอดขอตัวไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะเอาเคสลูกสาว Emma Clinic คนไหนมาให้ได้ดูกันอีก ต้องปักหมุดติดตามได้เลยน้าาาาาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-