รีวิวเสริมจมูก ทรงหยดน้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปลายจมูกกลม ดูไม่มีดั้ง ตัดสินใจมาเสริมจมูกที่ Emma Clinic

สวัสดีค่าาา วันนี้แอดมินขอพาเคสเสริมจมูกสุดปังมาฝากทุกคนกันอีกเช่นเคยค่ะ ปัญหาจมูกไม่มีดั้ง เนื้อน้อย ปลายจมูกกลม ตัดสินใจมาเสริมจมูกเพิ่มมิติที่เอมม่าคลินิก ทรง Tear Drop เทียร์ใจ.. ทิ้งปลายหยดน้ำ กับคุณหมอน้ำ Emma Clinic

กลายเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด รูปหน้าแบบไหนก็สวยและมั่นใจได้ในแบบฉบับของลูกสาวเอมม่าเกิร์ลไปกับคุณ “ธันวา” #ลูกสาวเอมม่าคลินิก ของเรานั่นเอง.. ว่าแล้วเราก็ไปติดตามสตอรี่ของคุณธันวากันได้เลยค่ะ ว่าก่อนทำจมูกมีปัญหาอะไร? หลังทำจะสวยเปลี่ยนและปังขึ้นขนาดไหน? ไปดูกันนน

ปัญหาก่อนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คปัญหา ก่อนเสริมจมูก

สวัสดีค่าาา ธันวานะคะ เป็นลูกสาวหมอน้ำแห่งเอมม่าคลินิกค่ะ วันนี้เรามาเขียนรีวิวเสริมจมูก ที่คุณหมอน้ำได้เนรมิตออกมาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ แต่ก่อนที่จะพาเพื่อน ๆ ไปอวดจมูกสวย ๆ ก่อนอื่นขอพามาอวดหน้าเดิมให้ดูกันก่อนนะค้าา เพราะปัญหาจมูกเดิมของเราเนี่ย หนักเอาการเลยยย

ปัญหาคือจมูกแบนไม่ค่อยมีดั้งค่ะ ในมุมหน้าตรงก็ดูขาดมิติเพราะฐานกว้างปลายกลม จมูกก็เลยกลืนหายไปกับใบหน้าเลยค่ะ ส่วนสันจมูกของเรามีปัญหาฮัมพ์สูง และแกนเอียงด้วยค่ะ ทั้งหมดที่เอ๋ยมานี้บอกได้เลยว่าเป็นปัญหาที่หนักหนาเอาการ เพราะเวลาถ่ายรูปหามุมยาก หน้าตรงก็ไม่รอด หันข้างก็ไม่ผ่าน QC ค่ะ

ในเมื่อมีปัญหาก็อย่าปล่อยให้กวนใจสิคะ เพราะเราสวยที่สุดได้ในแบบของตัวเองได้อยู่แล้ว #สวยyouself สมัยนี้ก็แค่พาตัวเราเองไปทำสวยเลยค่าาา เราเลือก Emma Clinic ให้กับตัวเองค่าา ที่เลือกเอมม่าเพราะว่าได้ยินชื่อเสียงของคลินิกนี้มานานแล้วค่ะ มีเพื่อน ๆ หลายคนก็เคยทำที่นี่ และพอตามไปดูรีวิวอยู่ซักพัก ก็ตัดสินใจทำเลยค่าาา เพราะชอบในความสวยของทรงจมูก เกาหลีสับมากกก และที่สำคัญที่นี่เน้นความปลอดภัยเป็นธรรมชาติแบบไม่ฝืนเนื้อค่ะ

ตัดสินใจได้แล้วก็จองคิวเสริมจมูกไปเลยสิคะ ใครที่สนใจอยากล็อกคิวเอาไว้ก่อน เพราะคิวเต็มเร็วมาก ไม่อยากรอนาน ก็กดเข้าไปที่ลิ้งค์ Contact ติดต่อที่ด้านล่างนี้ได้เลยยย

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมจมูกประเมินเนื้อ เสริมจมูก EMMA CLINIC

คุณหมอประเมินเนื้อก่อนทำ

หลังจากจองคิวนัดวันเสริมจมูกได้แล้ว ทีนี้ก็ได้เวลาเข้าพบปรึกษากับคุณหมอแล้วค่าาา เราเลือกคุณหมอน้ำนะคะ โดยคุณหมอบอกว่าหน้าเดิมของเราเนี่ย ก็ยังพอมีดั้งอยู่บ้างค่ะ แต่เวลายิ้มจะรู้สึกว่าดั้งแบนลงไป เพราะมีปัญหาฐานกว้าง ปลายจมูกกลม จมูกก็เลยไม่คม ไม่ค่อยมีมิตินั่นเองค่ะ

แต่สำหรับเคสของเรา คุณหมอประเมินจับเนื้อจมูกดูแล้วถือว่าเป็นเคสเนื้อน้อยนะคะ  แต่ยังพอเสริมได้ให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น เน้นความปลอดภัย ไม่ฝืนเนื้อจนเกินไปค่ะ ซึ่งคุณหมอน้ำก็ใจดีมาก ๆ เข้าใจปัญหาของเรา และแนะนำว่าจะต้องเสริมแบบไหนให้เข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุดค่ะ

หลังจากปรึกษากับคุณหมอน้ำ เลือกทรงจมูกที่อยากได้แล้ว ก็ตามไปลุ้นกันเลยค่ะ ว่าหลังเสริมจมูก ทรงจะออกมาเป็นยังไงงง จึ้งแค่ไหนน ไปดูกันนนน

รีวิวเสริมจมูก ห้องผ่าตัด เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คทรงจมูกหลังทำทันที

นี่เล๊ยยย.. หลังเสริมจมูกเสร็จแล้วเรียบร้อย สด ๆ ร้อน ๆ เลยค่าาา พอทำเสร็จปุ๊บคุณหมอก็ให้ส่องกระจกเช็คทรงหลังทำทันที และก็ได้อธิบายด้วยค่ะว่าหลังทำออกมา คุณหมอดีไซน์ให้เป็นแบบไหน ใช้เทคนิคอะไรบ้าง อย่างเคสของเรา คุณหมอออกแบบสันจมูกให้มีความสโลป ปลายพุ่ง ทิ้งหยดน้ำที่ปลายจมูก สไตล์ Tear Drop ของเอมม่าคลินิกเลยค่ะ และรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม

พอได้เห็นจมูกของตัวเองหลังทำทันที ก็รู้สึกเลยว่าหน้าหวานขึ้นทันทีเลยเหมือนกันค่ะ จากตอนแรกหน้าจะเหมือนคนดุ ๆ จมูกดูไม่ค่อยชัด แต่ตอนนี้ก็ดูมีมิติขึ้นมาก ๆ

รีวิวก่อน หลังเสริมจมูก ทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

เทียบให้ชัด ก่อนทำ / หลังทำ

หน้าหวานขึ้นยังไง มาดูกันชัด ๆ เลยค่ะ จาเดิมที่ไม่ค่อยจะมีดั้ง ปลายงุ้มและฮัมพ์จมูกสูง หน้าก็เลยดุ จมูกดูแข็ง ๆ ค่ะ แต่หลังจากเสริมจมูก คุณหมอน้ำได้เติมสัน พร้อมดีดปลายจมูกให้พุ่งขึ้น มุมข้างหน้าตรงก็เลยดูมีมิติขึ้นค่าาา ส่วนสันจมูกจะมีความสโลป บวกกับทรงหยดน้ำที่ปลายจมูก ก็เลยทำให้หน้าดูมีความหวานละมุนมากขึ้นนน

ปลายจมูกจากเดิมที่มีความกลมโต ปีกจมูกดูอวบอิ่ม คุณหมอแต่งปลายจมูกให้ดูเรียวเล็ก และใช้เทคนิคดีดปลายจมูกให้สูงขึ้น ช่วยยกปีกจมูกให้ดูแคบลงโดยที่ไม่ต้องตัดปีกจมูกเลยค่ะ

และหลังจากผ่าตัดเสร็จนะคะ… ไม่รู้สึกเจ็บเลย แค่ตึง ๆ จมูกอยู่แค่นั้นเองค่ะ เจ็บสุดก็ตอนฉีดยาชานี่แหละ แต่ผ่านไปได้ก็ชิลล์แล้วค่ะ หลังทำเสร็จก็รับยาและกลับบ้านได้เลยทันที ที่เหลือก็กลับไปดูแลตัวเองและพักผ่อนต่อที่บ้านค่ะ 

รีวิวเสริมจมูก อาการบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

มาดูความบวมช้ำหลังทำกันนน

หลังทำทันทียังไม่ค่อยบวมช้ำเท่าไหร่นะคะ แต่พอหลังจากกลับบ้านมา ตื่นขึ้นมาวันแรก Day 1 ก็เริ่มมีบวมช้ำขึ้นมาเล็ก ๆ บริเวณแถว ๆ ใต้ตาค่ะ Day 3 เริ่มขึ้นเหลืองที่ใต้ตาชัดขึ้นและยังมีความบวมอยู่เยอะ จนถึง Day 5 ที่บวมช้ำอยู่เริ่มหายแล้ว และพอ Day 7 จมูกก็เริ่มเห็นทรงชัดขึ้นแล้วค่ะ

เพียงแค่สัปดาห์แรกเท่านั้นเอง ทุกอย่างก็ค่อย ๆ ดีขึ้นไปตามลำดับ ซึ่งเจ้าอาการบวมช้ำเหล่านี้เป็นเรื่องปกติมาก ๆ นะคะ ของการทำจมูก ใครที่ทำมาแล้วรู้สึกว่าหน้าบวมช้ำหนักมากยังไง ก็ไม่ต้องกังวลไป แค่ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอก็พอค่ะ

วิธีการดูแลตัวเองก็ไม่ยากเลย กินยา ประคบเย็นบ่อย ๆ นอนหมอนสูง ๆ เลือกกินอาหาร หลีกเลี่ยงของแสลง ของหมักดอง อาหารทะเล แอลกอฮอล์ เช็ดทำความสะอาดแผลด้วยน้ำเกลือบ่อย ๆ แผลจะได้ไม่เป็นสะเก็ดค่ะ ถอดเฝือกด้วยตัวเอง แต่พอครบ 14 วันหลังเสริมจมูก คุณหมอจะนัดให้เข้าไปตัดไหมค่ะ 

รีวิวก่อน หลัง เสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก

เสริมจมูกเนื้อน้อย จากที่ไม่มีดั้งเลย ตุณหมอก็ได้เติมสันจมูก ดีดปลายให้พุ่งขึ้น แต่งสันจมูกให้มีความสโลปสวย ทิ้งปลายหยดน้ำ Tear Drop ให้มีความละมุน ลดความอ้วนกลมของปลายจมูกให้ดูเรียว คมชัดมากขึ้น ทำให้ใบหน้าดูมีมิติค่ะ และตั้งแต่เสริมจมูกมา บอกเลยว่าสวยเปลี่ยน คนรอบข้างก็เข้ามาชม เข้ามาทักกันเยอะมาก ๆ ต้องขอบคุณ คุณหมอน้ำที่เสกคนธรรมดา ให้มีใบหน้าสวยขึ้นและมีความมั่นใจขึ้นมากขนาดนี้

สวยที่สุดในเวอร์ชั่นของตัวเอง และมีความมั่นใจในตัวเอง.. สำหรับคนที่อยากมั่นใจ ธันวาก็ขอแนะนำให้ลองเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่เอมม่าคลินิกได้เลยนะคะ รับรองเลยว่าจะต้องได้เจอเวอร์ชั่นที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเอง #สวยyourself ที่เอมม่าคลินิกค่าาา

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจเสริมจมูก สามารถเข้าไปปรึกษาแอดมินได้เลย ที่ FB: Emma Clinic พร้อมยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค แก้จมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข้อมูลดี ๆ ข่าวสาร อัปเดตเทรน์ศัลยกรรมก่อนใคร ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com และครั้งหน้ามีรีวิวสวย ๆ ที่น่าสนใจมาฝากกันอีกแน่นอนค่ะ อย่าลืมฝากติดตามกันด้วยน้าาา

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-