เสริมจมูกทรงหยดน้ำ สันสโลป ปลายพุ่ง

สันสโลป ปลายพุ่ง เสริมจมูกที่เอาเป็นเรฟเยอะสุด!

สวัสดีค่าาา Emma Girls Story วันนี้.. แอดมินมาพร้อมกับเคส #ลูกสาวหมอตั้ม สุดฮิต!! ที่ยื่นเรฟเข้ามาเยอะสุด ๆ  เรียกว่าปังกันข้ามปีเลยทีเดียวค่ะ กับน้อง “แป้งโกกิ” เอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเราคนนี้นั่นเองงง

น้องแป้งโกกิมาพร้อมกับทรงจมูก Teardrop “สันสโลป ปลายพุ่ง ทิ้งปลายทรงจมูกหยดน้ำ สุดปัง!!” เพราะการเสริมจมูกไม่ใช่แค่โด่งขึ้น แต่เรื่องทรงจมูกสวย ๆ ก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ ซึ่งคุณหมอตั้มของเรา จะออกแบบทรงจมูกออกมา ได้สวยปังขนาดไหน? ว่าแล้วก็ตามไปดูรีวิวเสริมจมูกน้องแป้งโกกิ กันได้เลยค่าาา

ก่อนเสริมจมูก ฐานกว้าง เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนเสริมจมูก

สวัสดีค่าาา เราชื่อ “แป้งโกกิ” นะคะ วันนี้เราก็จะมารีวิวเสริมจมูก เป็นครั้งแรก ในชีวิตเลยค่ะ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรมาก่อนเลย รีวิวนี้ก็เลยเป็นการพลีชีพตัวเองครั้งแรกค่ะ และก็ตัดสินใจไปเสริมจมูก เป็นศัลยกรรมอย่างแรก เพราะเรามีปัญหาในส่วนนี้นั่นเองงง

ปัญหาจมูกของเราก็คือ…

  • ฐานกว้าง
  • ปลายจมูกงุ้ม
  • สันสูง
  • มีฮัมพ์สูง

คือจมูกเดิมเนี่ย พอจะมีความโด่งอยู่บ้างแล้วค่ะ เพียงแต่ปัญหาเรื่องทรงจมูกนี่แหละที่กวนใจ เพราะจมูกเดิมโด่งก็จริง แต่เวลาถ่ายรูปหน้าตรงดูขาดมิติค่ะ ปัญหาจมูกเดิมก็คือฐานกว้าง ทรงจมูกชมพู่

ส่วนเวลาหันข้างนะคะ เรามีปัญหาฮัมพ์สูง จมูกงุ้ม สันช่วงหัวตาลึก ทรงจมูกโดยรวมก็เลยดูไม่ค่อยสวยค่ะ ดูแข็ง ๆ  อยากเปลี่ยนทรงจมูกตัวเองให้ดูหวานละมุนมากขึ้น อยากให้เวลาถ่ายรูป หน้าดูมีมิติ ก็เลยตัดสินใจไปเสริมจมูกค่ะ

ปรึกษาคุณหมอตั้ม เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมจมูก #ลูกสาวหมอตั้ม

เราก็เริ่มศึกษาหาคลินิกเสริมจมูกเลยค่ะ ว่าที่ไหนมีเสริมจมูกดี ๆ ดัง ๆ บ้าง แล้วก็ตามไปไล่ดูรีวิวค่ะ ซึ่งตอนแรกเราเองก็ดูไว้หลายที่เลยนะ เพราะเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตด้วยค่ะ ก็เลยตัดสินใจเลือกอยู่นานเลย

แต่สุดท้าย มาจบที่ Emma Clinic ค่าาา เพราะอย่างที่บอก เราให้ความสำคัญเรื่องทรงจมูกค่ะ อยากได้ทรงสวย ๆ ก็ได้เจอกับทรงจมูกหยดน้ำ Teardrop ของที่นี่ แล้วก็ดูรีวิว เห็นมีคนมาทำกันเยอะ ทำออกมาแล้วสวย ผลตอบรับดี เราก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ด้วยคนค่ะ ฝากตัวเป็น #ลูกสาวหมอตั้ม Emma Clinic เพราะชอบทรงจมูกเรฟของคุณหมอค่ะ และก็ได้คิวที่สะดวกพอดี

ใครที่สนใจอยากเสริมจมูก ก็สามารถกดที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยน้าาา ทักเข้าไปคุยกับพี่แอดมิน ปรึกษาจองคิวกับคุณหมอได้เลย VVV

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

หลังจากจองคิวได้เรียบร้อยแล้ว พอถึงวัน ก็เข้าไปเสริมจมูกได้เลยค่ะ ง่ายมาก ๆ ก่อนทำก็มีการเข้าพบปรึกษากับคุณหมอก่อนเสริมจมูก โดยคุณหมอตั้มให้คำปรึกษาดีมาก ๆ ค่ะ รีเควสคุณหมอว่า อยาได้ “ปลายละมุน ทรงจมูก Teardrop ดูเกาหลี ๆ สันสโลป ปลายพุ่ง” ทรงเหมือนในรีวิวค่ะ

เสริมจมูกหลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

ทรงจมูกหลังทำทันที

หลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จ ก็ส่งตัวไปขึ้นเขียงเสริมจมูกกันต่อเลยค่าาา ตอนจะผ่าตัดรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเป็นศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต แต่บรรยกาศก็คือผ่อนคลายกว่าที่คิดค่ะ หลังทำคือชิลล์มากกก ไม่เจ็บเลย รู้สึกเจ็บล่าสุดก็ตอนฉีดยาชา แต่เป็นความเจ็บที่ทนได้สบาย ๆ และใช้เวลาผ่าตัดไม่เกิน 40 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

พอเช็คทรง เทียบก่อนทำหลังทำ ก็รู้เลยทันทีว่า นี่แหละ… ทรงสวยแบบที่อยากได้เลยค่ะ จากจมูกงุ้ม หัวตาลึก ฮัมพ์สูง จมูกชมพู่ กลายเป็นโด่งขึ้นทันทีหลังทำ คุณหมอเติมสันตั้งแต่หัวตา มีความสันสโลปไล่ลงมาถึงปลายจมูก ปลายพุ่ง ทรงจมูกหยดน้ำ Teardrop  ทำให้หน้าดูหวานละมุน ปลายไม่เหินเชิด หรือแหลมจนเกินไป

ประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ สวยจึ้งมากกกก หน้าดูมีมิติขึ้นทันทีหลังทำ พอเสริมจมูกเสร็จแล้ว ก็ไปเข้าเฝือกจมูก รับยาและกลับบ้านได้เลยค่ะ ชิลล์ ๆ เลย

รีวิวหลังเสริมจมูก บวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

Update อาการบวมช้ำ หลังทำจมูก

ก็พอรู้แหละว่า.. ผ่าตัดเสริมจมูก ความบวมช้ำ เป็นของคู่กันกับความสวย แต่สำหรับเรา บวมช้ำน้อยกว่าที่คิดไว้อีกค่าาา งงนะ คุณหมอตั้มก็คือมือเบาสุด ๆ

วันแรกของเราจะมีความช้ำที่ใต้ตานิดหน่อยค่ะ เพราะว่าโดนตะไบฮัมพ์มาเยอะก็พอเข้าใจได้อยู่ แต่พอแกะถอดเฝือกออกเองในวันที่ 3 กลายเป็นว่า ที่จมูกแทบไม่มีรอยช้ำเลยค่ะ รอยใต้ตาก็เริ่มหายแล้ว ไวมากกก

แค่สัปดาห์แรก 7 วันหลังเสริมจมูก ก็ยุบลงเยอะแล้วค่ะ ทรงเริ่มชัด อาการหลังทำแทบจะเป็นปกติทุกอย่าง พอครบ 14 วัน จมูกก็ยิ่งหายบวมลงไปอีก รอเข้าที่รัดแกนไม่ไหวแล้วววว

ระหว่างที่รอแผลค่อย ๆ หาย การดูแลตัวเองก็ไม่ยากเลย แค่กินยา หนุนหมอนสูง เช็ดแผลด้วยคอตตอนบัดชุบน้ำเกลือ แค่นี้เลยงับบบ แต่อย่างเราเอง เวลามีข้อสงสัยอะไรก็จะทักเข้าไปที่ Emma Care เลยค่ะ ที่นี่เค้ามีบริการหลังผ่าตัดดีมาก ๆ เราถามไปเยอะ เขาก็ตอบตลอด 555 

เสริมจมูก ลูกสาวหมอตั้ม เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูกครบ 1 เดือน

มาดูหลังเสริมจมูก 1 เดือนกันเลยค่าาา ตอนนี้แทบไม่บวม ไม่ช้ำแล้ว เหลือแค่ยังต้องรอรัดแกนเข้าที่กว่านี้ค่ะ แต่บอกเลยว่าจมูกที่ได้มาใหม่นี้ ใช้คุ้มแล้วค่ะ ทุกบาททุกสตางค์ที่ลงทุนคือเปลี่ยนชีวิต 

ตอนนี้กำลังเรียนอยู่นะคะ แต่ก็มีงานติดต่อเข้ามาปัง ๆ เลยค่ะ ทั้งถ่ายแบบเอย อินฟลูเอย รับรัว ๆ ที่จริงเมื่อก่อน เราก็เป็นคนชอบถ่ายรูปนะคะ แต่ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจค่ะ ความฝันคืออยากแต่งตัวสวย ๆ และมีทรงจมูกสวย ๆ ออกไปถ่ายรูป แต่ตอนนี้ ฝันเป็นจริงแล้วค่ะ 

รีวิวก่อนหลัง เสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก vs หลังทำจมูก

เทียบให้ดูชัด ๆ เลยค่าาา ปัจจุบันหลังเสริมจมูกเข้าที่รัดแกนเรียบร้อยแล้วนะคะ ยิ่งผ่านไปนาน ๆ ก็ยิ่งดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ดูเป๊ะเข้ากับใบหน้า จากที่เมื่อก่อน จมูกดูใหญ่ ๆ ฐานกว้าง จมูกชมพู่ หน้าตรงดูขาดมิติ แต่ตอนนี้ สันจมูกคมชัดสุด ๆ ปลายจมูกเรียวสวย ทำให้หน้าของเราตอนนี้ถ่ายรูปก็ดูมีมิติ มุมไหนก็รอดค่ะ

อย่างเวลาหันข้าง เมื่อก่อนปัญหาจมูกงุ้ม ฮัมพ์สูง สันจมูกช่วงหัวตาลึก แต่ตอนนี้ สันสโลป ปลายพุ่งสุดดด และที่ทรงจมูกสวยเป็นธรรมชาติแบบนี้ ก็ต้องยกเครดิตให้กับทรงจมูกหยดน้ำ Teardrop ของ Emma Clinic เลยค่ะ

เพื่อน ๆ คนไหน ที่อยากมีทรงจมูกสวย ๆ เราก็ขอฝาก Emma Clinic ไว้ด้วยนะคะ รับรอง ไม่ผิดหวัง และถ้าใครชอบทรงจมูกแบบนี้ ก็เอาเรฟของแป้งโกกิ ไปยื่นให้คุณหมอได้เลยน้าาา ปรึกษาจองคิวเสริมจมูก เริ่มต้นง่าย ๆ จิ้มเข้าไปคุยกับพี่แอดมินที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยได้เลย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ เสริมหน้าอก ฉีดฟิลเลอร์ ดูแลผิวพรรณ รวมความงามแบบครบวงจร หรือติดตามข่าวสาร อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมก่อนใคร และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-