รีวิวเสริมจมูกเคสเนื้อน้อย จมูกทรงหยดน้ำ ทรงจมูกเกาหลี

ฮาโลวีนเป็นวันปล่อยผี ถ้าอยากมีจมูกดี ๆ มาเสริมจมูกที่ Emma Clinic

สวัสดีค่ะทุกคน Happy Halloween นะค้าาา ไม่ว่าจะเป็นวันไหน Emma Grils Stroy ก็มีรีวิวสวย ๆ มาฝากสาว ๆ ชาวเอมม่ากันอีกเช่นเคยค่ะ โดยครั้งนี้.. แอดจะพาทุกคนไปดูรีวิวเสริมจมูก #ลูกสาวหมอชวัล ที่ขอกันเข้ามาเยอะมาก ๆ ว่าอยากดูรีวิวเคสลูกสาวคุณหมอชวัลอีก มีไหม? วันนี้แอดมินก็จัดให้ค่าาา

Emma Girls Story นี้ กับน้อง “ออมสิน” รีวิวเสริมจมูกเนื้อน้อย #ลูกสาวหมอชวัล Emma Clinic จบปัญหาฐานกว้าง ปลายเชิด สันจมูกขาดมิติ มาศัลยกรรมให้สวยปังรับฮาโลวีน ว่าแล้วเราก็ตามไปดูเส้นทางความสวย ของน้องออมสินกันได้เลยค่าาา Let’s Gooo!!!

รีวิวปัญหาก่อนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนเสริมจมุก

สวัสดีค่าาา ออมสิน ออมใจ ลูกสาวหมอชวัลมารายงานตัวค่ะ แฮร่.. นี่ไม่ใช่รูปฮาโลวีนนะคะ แต่เป็นรูปหน้าเก่าก่อนมีจมูกค่ะ เมื่อก่อนจมูกเราจิ้มลิ้มตะมุตะมิมากค่ะ แต่อาศัยความน่ารัก เอาตัวรอดมาได้ 555 พอตอนนี้เริ่มโตขึ้น เป็นสาวแล้วก็เลยอยากได้ทรงจมูกสวย ๆ หน้าสวย ๆ ให้ดูสมกับวัย เราก็เลยตัดสินใจไปเสริมจมูกค่ะ

บอกเลยว่าเป็นการตัดสินใจที่ตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต และเราก็ได้เลือกคลินกเสริมจมูกที่ Emma Clinic นะคะ เพราะดูรีวิวมาแล้วชอบทรงจมูกของที่นี่ค่ะ ปัง ๆ สับ ๆ วัยรุ่นทำกันเยอะ แล้วทรงจมูกก็ออกมาสวย เน้นการออกแบบเข้ากับหน้าของแต่ละคนค่ะ พอเห็นรีวิวแล้วก็อยากมีบ้างเลย

ช่วงนั้นมีโปรโมชั่นของคุณหมอชวัลอยู่พอดีค่ะ ก็เลยจองคิวฝากตัวเป็นลูกสาวหมอชวัลเลยงับบบ ซึ่งถ้าใครสนใจ ก็ลองเข้าไปสอบถามกับพี่แอดมินที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวจับเนื้อจมูก เสริมจมูกเนื้อน้อย เสริมจมูก EMMA CLINIC

ตัดสินใจเสริมจมูก “เป็นลูกสาวหมอชวัล”

พอเลือกคุณหมอที่อยากเสริมจมูกได้แล้ว นัดคิวกับทางพี่แอดมินเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็ได้เวลาเข้ามาพบคุณหมอตามวันและเวลานัดเลยค่าาา อย่าลืมมาก่อนเวลาน้าาา เพราะต้องมีขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนผ่าตัดค่ะ 

แม้จะเป็นการมาที่คลินิกศัลยกรรมครั้งแรก แต่ก็รู้สึกประทับใจมาก ๆ สวย สะอาด พี่ ๆ บริการดีมาก และคุณหมอชวัลก็น่ารักใจดีค่ะ ตอนปรึกษาคุณหมอก็ได้จับเนื้อประเมินจมูก บอกว่าของเราเป็นเคส “เสริมจมูกเนื้อน้อย” นะคะ แต่สามารถทำได้ โล่งอกไปที

เราไม่มีเรฟยื่นเลยค่ะ แต่เราให้คุณหมอพิจารณาตามใบหน้าของเราเลย ว่าเราเหมาะกับแบบไหน เรียกง่าย ๆ ว่า ให้คุณหมอออกแบบให้เลยนั่นเอง 555 รีเควสคุณหมอแค่ว่าอยากได้จมูกทรงเดิม เพิ่มเติมให้หน้ามีมิติมากขึ้น

รีวิวหลังเสริมจมูกทรงหยดน้ำ teardrop เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก หลังทำทันที

วาร์ปมาดูหลังเสริมจมูกกันเลยค่าา น้องจมูกมาแล้วสด ๆ ร้อน ๆ แบบความไวแสง 555 นี่คือจมูกใหม่ของเราที่คุณหมอชวัลรังสรรค์ให้ค่ะ หวานมาก ปังมากกก คุณหมอดีไซน์เติมสันจมูกตั้งแต่หัวตา มีความสโลปไล่ลงมาเล็กน้อย ทิ้งปลายหยดน้ำ ทรง Teardrop ของเอมม่าคลินิกที่ต้องบอกเลยว่าทรงนี้ ทำแล้วฉ่ำสุด ๆ 

เล่ากลับไปตอนผ่าตัดนิดนึงนะคะ เจ็บสุดสำหรับเราคือตอนฉีดยาชาค่ะ แต่ทนได้น้าาา ตอนทำจมูกก็จะมีพี่ ๆ คอยจับมือไว้ตลอด ถ้าเจ็บก็บีบมือพี่ ๆ เขาได้เลยค่ะ 555 แต่ว่าคุณหมอมือเบามาก ๆ พยายามทำให้เราเจ็บน้อยที่สุด ไม่เกิน 1 ชม. ก็มีจมูกสวย ๆ มาอยู่บนหน้าของเราแล้ว สวยเร็วแบบความไวแสงจริง ๆ 

รีวิวหลังเสริมจมูก ความบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก อาการบวมช้ำ และการดูแลตัวเอง

หลังเสริมจมูก ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้นเลยค่ะ พอทำเสร็จแล้วก็เข้าเฝือก รับยาและกลับบ้านได้เลยชิลล์ ๆ แต่พอกลับมาก็มีปวด ๆ บ้าง 1 – 3 วันแรกค่ะ หน้าก็เริ่มมีอาการบวมแล้วช้ำขึ้นมาบ้างแล้ว เพราะปกติเราเป็นคนผิวค่อนข้างบาง บวมง่าย ช้ำง่ายอยู่แล้ว ต้องรีบกินยากับประคบเย็นเลยทันที นอนหมอนสูง ๆ  กินยาสม่ำเสมอ เช็ดทำความสะอาดแผลบ่อย ๆ งดอาหารแสลง แอลกอฮอล์ พอเราดูแลตัวเองดี หน้าก็จะค่อย ๆ กลับมาเป็นปกติเองค่ะ อย่างของเรา 7 วันก็เริ่มแต่งหน้าได้เลย หายไวมาก

หรือถ้าใครมีปัญหาอะไร? สงสัยตรงไหน? ที่เอมม่าเขามีบริการ Emma Care ดูแลหลังผ่าตัด คอยให้คำปรึกษาและแจ้งปัญหาได้อีกด้วยค่ะ คือก่อนทำก็ว่าประทับใจแล้วนะ แต่หลังทำก็ยังประทับใจขึ้นอีก ดีย์อ่ะ

รีวิวหลังเสริมจมูก สวยๆ เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครบ 3 เดือนแล้ววว

วาร์ปมาแบบเร็ว ๆ เลยค่าาา ตอนนี้เสริมจมูกครบ 3 เดือนแล้วนะคะ เป็นช่วงที่น้องจมูกเริ่มเข้าที่รัดแกนแล้วค่ะ รู้สึกชอบทรงจมูกตัวเองมาก เราเป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อย แต่เสริมออกมาแล้วหน้าดูมีมิติมากขึ้น ที่สำคัญคือจมูกไม่ฝืนเนื้อ ไม่มีปัญหาปลายบาง และตั้งแต่ทำมายังไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ หายเร็วตามปกติและยิ่งนานวัน ทรงก็ยิ่งเข้ากับหน้าสุด ๆ มั่นใจมากเวลาถ่ายรูป หน้าขึ้นกล้อง ไม่ต้องหามุมยากเลย ฟีลสโลปปลายพุ่ง ทรง Teardrop ฉ่ำ ๆ ไปเลยค่าาา

รีวิวก่อนทำ หลังทำ เสริมจมูกเพิ่มมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนทำ vs หลังทำ เสริมจมูก Teardrop

แฮร่.. มาเทียบให้ดูก่อนทำ หลังทำกันชัด ๆ เลยสิคะ เสริมจมูกเนื้อน้อย แต่หน้าดูมีมิติขึ้นเยอะมาก เมื่อก่อนเน้นความน่ารักสดใส แต่ตอนนี้ดูเป็นสาวขึ้นแล้ว ดูโตขึ้นสวยสมวัยแล้วค่ะ เสริมจมูกแล้วมั่นใจขึ้นเยอะ ใครที่อยากสวยอย่ารอช้านะคะ ตามหาจมูกแท่งแรกในชีวิติที่สวยและเป็นธรรมชาติแบบนี้ เราก็ขอแนะนำให้มาเป็น #ลูกสาวหมอชวัล Emma Clinic ด้วยกันนะค้าาา เพราะทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเองค่ะ และที่เอมม่าคลินิก เขาพร้อมสนับสนุนทุกความสวยค่ะ

จองคิวนัดเสริมจมูก ปรึกษากับพี่แอดมินที่ใต้ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

หรือใครที่สนใจอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมจมูก และบริการอื่น ๆ จากทางเอมม่าคลินิกของเรา สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ https://emmaclinicthailand.com

และติดตามรีวิวสวย ๆ Emma Girls Story กันได้เลยค่ะ ครั้งหน้าจะมีรีวิวเอมม่าเกิร์ลคนไหนมาฝากกันอีก ปักหมุดเว็บไซต์ไว้ และรอติดตามได้เลยยย สำหรับวันนี้ก็ขอ Happy Halloween ค่าาทุกคนน

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-