รีวิวเสริมจมูกเนื้อน้อย ทรงจมูกเกาหลี จมูกทรงหยดน้ำ

เสริมจมูก “เนื้อน้อย” ให้สวยละมุน แบบเกาหลีเกาใจ

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกับความปัง!! รีวิวเสริมจมูก ฉบับ Emma Girls Story กันอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้เป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อย แต่หลังทำแล้วปังมากกก.. หน้าเปลี่ยนเป็นสาวหวานละมุน สไตล์เกาหลีเกาใจ ธรรมชาติแบบตะโกนนน ถึงกับต้องทักว่า อันยองฮาเซโยยยย

เสริมจมูกเนื้อน้อยต้องทำยังไง? วันนี้.. น้องพิน #ลูกสาวหมอบิ๊ก Emma Clinic จะพาทุกคนไปดูรีวิวเสริมจมูกของน้องกันค่ะ จากปัญหาเนื้อน้อย ฐานกว้าง ปลายกลม เปลี่ยนจมูกเป็นทรงหยดน้ำ Tear Drop เพิ่มมิติ บอกเลยว่าเคสนี้หน้าหวานจัด หวานจริง ไปดูกันค่ะว่าคุณหมอบิ๊กใช้เทคนิคแก้ปัญหาและการออกแบบอะไร ถึงได้ออกมาสวยขนาดนี้ ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

ปัญหาเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของพินนะคะ วันนี้พินก็จะมารีวิวเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิต กับคุณหมอบิ๊ก Emma Clinic ให้ดูวว.. บอกเลยว่าเป็นคุณหมอที่คิวยาวมาก ๆ กว่าพินจะได้ทำก็รอเป็นเดือน ๆ เลย แต่หลังจากทำออกมาแล้วก็ประทับใจมากค่ะ จนต้องมาเขียนรีวิวป้ายยาบอกต่อกันเลยยย และเคสเสริมจมูกของพิน จะเป็นยังไงนั้น !?  ไปดูกันได้เลยยย

แต่ก่อนที่จะพาไปดูจมูกสวย ๆ ขอพามาดูจมูกเดิม ๆ กันก่อนค่ะ ปัญหาของพิน หน้าเดิมคือขาดมิติ.. เพราะปลายจมูกกลม ฐานกว้างค่ะ โดยความกลมและกว้างนี่เอง ทำให้จมูกดูไม่ค่อยมีสัน หน้าดูแบน ๆ เวลาถ่ายรูปนี่หามุมยากมากกก หันแล้วหันอีก เพราะถ่ายยังไงก็ไม่ขึ้นกล้อง

พอเริ่มโตขึ้น.. จากวัยมหาลัยก็เริ่มเข้าสู่วัยทำงานค่ะ และด้วยโอกาสในการทำงาน การที่ต้องติดต่อประสานงานต่าง ๆ พอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็อยากจะสวยขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้นค่ะ ก็เลยทำให้พินตัดสินใจไปเสริมจมูกเป็นครั้งแรกในชีวิต พินเลือกที่ Emma Clinic นะคะ ที่จริงก็ตามดูรีวิวมาหลายเดือนแล้วค่ะ และก็ชอบสไตล์การเสริมจมูก ทรงจมูกของที่นี่มาก ๆ เพราะเกาหลีเกาใจดีค่ะ และพินเองก็เป็นคนที่ชอบ อะไรที่เป็นเกาหลี ๆ อยู่แล้วค่ะ ก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ได้ไม่ยาก

จับเนื้อจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกเนื้อน้อย

ว่าแล้วก็เข้าไปปรึกษาเสริมจมูกกับคุณหมอกันเลยค่าาา จากตอนแรกที่เข้ามาในคลินิกมีแอบตื่นเต้นนิดนึงนะคะ แต่พอได้เจอพี่ ๆ พนักงานบริการดีมาก ส่วนคุณหมอบิ๊กก็คือน่ารักเลย คุยง่าย เป็นกันเองมาก เริ่มด้วยการจับเนื้อจมูก “คุณหมอจับดูบอกว่า “เราเนื้อน้อย” แต่สามารถทำได้ ทำแล้วพอมีมิติ 

ปรึกษาเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ยื่นเรฟทรงจมูกที่อยากได้ค่ะ

ตอนปรึกษากับคุณหมอบิ๊ก พินก็มียื่นเรฟทรงจมูกที่อยากได้ ให้คุณหมอดูให้ด้วยน้าาา พินชอบทรงจมูกขอแบบเกาหลีเกาใจ หวาน ๆ ละมุนค่ะ ดูแบบกำลังน่ารักตะมุตะมิ๊ ธรรมชาติ ไม่โด่งจนเกินไป คุณหมอก็จะดีไซน์ทรงจมูกตามเนื้อจมูกของเรา ตามเรฟที่เราอยากได้ และปรับให้เข้ากับหน้าของเรามากที่สุดค่ะ

พินเสริมจมูกด้วยเทคนิคแบบ Close นะคะ เพราะเป็นเทคนิคที่พอเหมาะ พอดีกับปัญหาของพิน และสิ่งที่พินอยากได้ค่ะ ถือว่าตอบโจทย์สำหรับพินแล้ว และถ้าใครนะคะ มีปัญหาอะไร อยากเสริมจมูก อยากแก้ตรงไหน ?? ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอได้เลยค่ะ ที่นี่รวมทุกเทคนิค ตอบโจทย์ทุกปัญหา ทักเข้าไปหาพี่แอดมิน ที่กล่องลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยยย

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
หมอบิ๊กเหลาซิลิโคนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ได้เวลาผ่าตัดเสริมจมูกแล้ว

หลังจากปรึกษาเสร็จแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วค่ะ คุณหมอบิ๊กกำลังเหลาซิลิโคนเสริมจมูก เป็นการเหลาแบบเคสต่อเคสนะคะ เน้นดีไซน์ให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุด

ในห้องผ่าตัดของเอมม่าคลินิก บรรยากาศผ่อนคลายค่ะ มีพี่ ๆ จับมือให้กำลังใจตอนทำด้วย พินก็เผลอบีบมือพี่เขาหนักอยู่นะ ตอนโดนฉีดยาชา แต่เจ็บแค่ตอนนี้แป๊บเดียวนะคะ หลังจากนี้ก็จะไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ว 

ซิลิโคนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

และนี่ก็คือซิลิโคนเสริมจมูกหลังจากที่เหลาออกมาแล้วค่ะ ประสบการณ์เสริมจมูกของคุณหมอบิ๊กมากกว่าหมื่นเคสสส!! เหลาออกมาสวย ละเอียด ละมุนมาก พอเหลาเสร็จก็ลองเอามาทาบดูค่ะ แค่เห็นซิลิโคนก็รู้เลยว่า สันจมูกต้องคมขึ้น ชัดขึ้นแน่นอน

ไปลุ้นกันต่อ.. หลังจากที่ซิลิโคนเข้าไปอยู่ข้างในจมูกกันเลยค่ะ ว่าทรงจมูกของพิน จะออกมาเป็นยังไงงง !!?

หลังเสริมจมูกทันที 1 เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกเสร็จแล้วค่า

ใช้เวลาไม่ถึง ชม. น้องจมูกแท่งใหม่นี้ก็ออกมาอวดโลกแล้วค่า ทำเสร็จใหม่ ๆ สด ๆ ร้อน ๆ จากห้องผ่าตัด หลังทำทันทีตอนนี้.. คุณหมอกำลังให้ส่องกระจกเช็คทรงดูค่ะ ว่าทำออกมาแล้ว จะเป็นทรงประมาณไหน ซึ่งพินเองชอบทรงจมูกตั้งแต่เห็นครั้งแรกเลยค่ะ 

หลังจากผ่าตัดเสร็จ เช็คทรงเสร็จ พี่ ๆ ก็จะพาไปฉายแสงลดบวม ลดช้ำต่อค่ะ หลังเข้าเฝือกจมูก ลงไปรับยาก็กลับบ้านได้ทันที ปกติมาก ๆ ไม่ต้องพักฟื้น ไม่เจ็บเลย แค่ตึง ๆ ชา ๆ นิดนึงงง

เสริมจมูกหลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตหลังเสริมจมูก 7 วัน

เอารูปหลังทำ 7 วันมาให้ดูกันค่าาา ที่ตกใจก็คือจมูกหายบวมเร็วมาก เหลือรอยช้ำใต้ตาเหลือง ๆ อยู่นิดเดียว ที่จริงพินเป็นคนผิวบาง บวมช้ำง่ายมาก แต่คุณหมอบิ๊กมือเบาจริง ๆ ค่ะ ทรงจมูกก็ละมุน ดูหวานรับกับใบหน้ามาก ๆ ถูกใจสุด ๆ ผ่านมาสัปดาห์แรกก็แต่งหน้า อวดจมูกสวย ๆ ได้เลย

ที่ผ่านมานะคะ พินดูแลตัวเองด้วยการกินยาที่คลินิกให้มา ประคบเย็นบ่อย ๆ ช่วงวันแรก นอนหนุนหมอนสูง ๆ แล้วงดพวกอาหารแสลงของหมักดอง งดดื่มแอลกอฮอล์ ที่เหลือก็ใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติค่ะ แต่ก่อนนอนก็จะมีแค่ใช้น้ำเกลือเช็ดทำความสะอาดแผลทุกวัน  

เสริมจมูกเพิ่มมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ตัดไหมเสริมจมูก

วันนี้ครบ 14 วันแล้วค่าาา หลังเสริมจมูกคุณหมอนัดไปตัดไหมที่คลินิก ตอนนี้ไม่เหลือรอยช้ำใด ๆ แล้วค่ะ พร้อมสวยภายใน 2 สัปดาห์ ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้นเวลาถ่ายรูป จากที่เมื่อก่อนมุมหน้าตรงนี่.. ดูแบนไปเลย แต่ตอนนี้หลังเสริมจมูกมาหน้าดูมีมิติขึ้น สวยหวานได้เต็มที่ ทรงสวยถูกใจมากค่า จมูกเข้ากับหน้า มีแต่คนชม ปลื้มมากกก

จมูกแท่งนี้ ได้ทรงตามเรฟที่ขอค่ะ แต่คุณหมอบอกว่า พึ่งจะผ่านมาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง จมูกก็เลยดูใหญ่ ๆ นิดนึง รอให้เข้าที่รัดแกนกว่านี้ ก็จะดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับหน้ามากขึ้นไปอีกกก 

ก่อนหลังเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อน – หลัง เสริมจมูก

มาดูก่อนทำ หลังทำกันค่ะ ว่าความแตกต่างเป็นยังไง? อย่างพินเป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อย แต่พอทำออกมาแล้วสันและปลายจมูกดูโด่งพุ่งขึ้น ตั้งแต่หัวตา ไล่ลงมาถึงปลายจมูก พร้อมกับทิ้งหยดน้ำเล็ก ๆ ตรงปลาย ทรง Tear Drop หวานละมุนนี สไตล์เกาหลี ทำให้เสริมออกมาแล้วหน้าดูหวานขึ้น ไม่ดุ ไม่แข็งจนเกินไป ธรรมชาติแบบตะโกน ชอบมาก

ตอนนี้พินหันหน้าถ่ายรูปได้ทุกมุมแล้วจริง ๆ ค่ะ หน้าตรงก็มีมิติ หันข้างก็ปัง!! และที่สำคัญ ตรงตามเรฟที่ให้คุณหมอเลยค่ะ คุณหมอบิ๊กก็เสกออกมาให้ได้จริง ๆ รู้สึกประทับใจมาก ๆ ค่ะ คิดไม่ผิดเลยที่พินได้เสริมจมูกกับคุณหมอบิ๊ก Emma Clinic แล้วเดี๋ยวพินจะแวะมาอัปเดตจมูก ให้ดูกันอีกในครั้งหน้านะค้าาาา ว่าหลังจากนี้หลาย ๆ เดือน รัดแกนเข้าที่แล้ว จะเป็นยังไง รอติดตามกันได้ในเว็บไซต์เอมม่าคลินิกได้เลยค่ะ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก มีปัญหาเนื้อน้อย เพิ่มมิติใบหน้า สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่ FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้คำปรึกษา หรือใครที่สนใจเกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม เสริมจมูกรวมทุคเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้เพิ่มเติม โปรโมชั่นเด็ดโดนใจ และรีวิวสวย ๆ #ลูกสาวเอมม่า ได้ที่ https://emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-