รีวิวเสริมจมูกหลังทำเสร็จทันที การันตีว่าสวย ปัง!! | EMMA Clinic

EMMA รวมเคสรีวิวเสริมจมูกสวยปัง หลังทำเสร็จทันที

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรมเสริมจมูกดีมั้ย รีวิวเสริมจมูกมากมายหลายเคสบนโลกออนไลน์ คงเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้สาว ๆ มั่นใจ และช่วยให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมจมูกได้ง่ายขึ้นใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งแน่นอนว่าครั้งนี้ ทาง EMMA Clinic รีวิวเสริมจมูกอีกครั้ง ให้สาว ๆ ได้เห็นกันแบบจะ ๆ ไปเลยว่า เราคือเบอร์หนึ่งเรื่องจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวหลากหลายเคสที่เราจะยกมาวันนี้ รับรองว่าจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับสาว ๆ แน่นอนค่ะ

ซึ่งในครั้งนี้ เราขอเน้นไปที่การรีวิวเสริมจมูกสวยปัง หลังทำเสร็จทันที แบบที่รับรองว่าแผลไม่ใหญ่ ไม่ดูโป๊ะ แถมยังไม่ต้องพักฟื้นนาน และมากไปกว่านั้น คือเรายังได้รวบรวม Tips ดี ๆ ที่สาว ๆ ต้องจดไว้แบบด่วน ๆ เพื่อสำหรับการดูแลตัวเอง หลังจากทำศัลยกรรมเสริมจมูกอีกด้วยนะคะ ซึ่งรายละเอียดของทุกสิ่ง และทุกอย่างนี้ ที่ทาง EMMA Clinic ของเราได้แอบเกริ่นไป จะเป็นยังไงบ้างนั้น…เราขอเชิญสาว ๆ ทุกคนไปอ่านต่อพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ!!

ไปดูคำรีวิวเสริมจมูกแบบปัง ๆ จากคลินิกของเรากันได้เลยค่ะสาว ๆ

และมาดูกันที่ Highlight ของเราวันนี้กันดีกว่าค่ะสาว ๆ ทาง EMMA Clinic ขอพาสาว ๆ ทุกคนไปดูคำรีวิวเสริมจมูกหยดน้ำแบบปัง ๆ รวมเคส EMMA Clinic รีวิวเสริมจมูกแบบที่สวยได้ทันที หลังจากที่ทำเสร็จ ซึ่งถ้าสาว ๆ ยังรู้สึกสงสัย หรือยังรู้สึกแปลกใจ ว่าจะสามารถสวยได้ทันที หลังจากที่เข้ารับบริการทำศัลยกรรมเสริมจมูก ที่ EMMA Clinic ได้เลยจริง ๆ ใช่มั้ย เราก็ต้องขอชวนสาว ๆ ไปอ่านบทความเกี่ยวกับเรื่องจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวเหล่านี้ได้เลยค่ะ…

137642107143z z1164658284415 EMMA CLINIC

คอยช่วยวิเคราะห์ให้อย่างดี ปัญหาน้อย ก็ไม่ต้องเปลี่ยนเยอะ

อย่างแรกที่ EMMA Clinic รีวิวให้สาว ๆ ทุกคนได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นเรื่องของการที่คุณหมอของเราจะช่วยวิเคราะห์ให้อย่างดีเลยค่ะ โดยตั้งแต่ครั้งแรกที่สาว ๆ ก้าวเท้าเข้ามาที่ EMMA Clinic ของเรา และแจ้งความประสงค์ว่าอยากเข้ารับบริการเสริมจมูก Tear Drop กับที่คลินิกของเรา ทางทีมคุณหมอก็จะช่วยวิเคราะห์ให้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในแง่มุมที่ว่า…

  • สาว ๆ เหมาะกับการเสริมจมูกในรูปแบบไหน
  • ควรทำมาก ทำน้อยแค่ไหน
  • ควรใช้เทคนิคไหนในการทำ
  • หรือจะเป็นว่า สาว ๆ มีปัญหาจมูกอะไร และควรได้รับการแก้ไขมาก-น้อยแค่ไหน อีกด้วยนะคะ

ทั้งนี้ ก็เพื่อให้สาว ๆ ได้มีจมูกใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติ แถมยังดูไม่โป๊ะ ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้เต็มเปี่ยมอีกด้วยนะคะ

1376421071410z z122727184671 EMMA CLINIC

แผลเล็กซ่อนไว้ในจมูก แถมเลือดออกน้อยมาก

EMMA Clinic ของเราก็ขอรีวิวเสริมจมูก ที่สวย ปัง หลังทำเสร็จทันทีต่อเลยนะคะ เราต้องขอบอกตรงนี้เลยนะคะ ว่าข้อดีอีกอย่างของการมาเสริมจมูกธรรมชาติทรงหยดน้ำ หรือทรง Tear Drop แล้วพร้อมด้วยทันที ก็มีสาเหตุมาจากการที่คุณหมอของเรา มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญอย่างมากเลยค่ะ ซึ่งคุณหมอจะใช้เทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากมาย คอยเสริมจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวเลยค่ะว่าเนี้ยบ แผลเล็ก แถมเลือดออกน้อยมากจริง ๆ รับรองเลยนะคะ ว่าสาวคนไหนที่มีความขี้ตกใจ หรือขี้กลัว ไม่ต้องห่วงไปเลยค่ะ

137642107144z z323004004557 EMMA CLINIC

บวมช้ำน้อยเวอร์ ๆ เหมือนทำมาสักพักแล้ว

มาดูรีวิวเสริมจมูกแบบปัง ๆ กันต่อกับ EMMA Clinic กันค่ะ ที่นี่นะคะ นอกจากจะช่วยให้สาว ๆ ได้เสริมจมูกจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวกันมาหลายต่อหลายเคสว่าสวย ปั๊ว แถมยังดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ทำมามาก ๆ แล้ว แผลหลังจากการเข้ารับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่ EMMA Clinic ของเรายังมีความบวมช้ำน้อยด้วยนะคะ

เพราะฉะนั้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากสวยแบบทันที สวยได้ทันที แบบไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ หรือปิดบังส่วนบริเวณจมูกเป็นเวลานาน EMMA Clinic รีวิวเลยค่ะ ว่าแผลที่จมูกใหม่ของสาว ๆ จะบวมช้ำน้อย ทำเสร็จแล้ว ก็ดูเหมือนว่าทำมานานสักพักแล้วแน่นอน 100% เลยนะคะ

แต่ถ้าใครยังไม่เชื่อ ก็สามารถดูรูปที่ทางเราแปะมาให้ดูได้เลยนะคะ รับรองว่าว๊าวแน่นอน

137642107146z z1530369547579 EMMA CLINIC

ไม่ต้องไล่ไทม์ไลน์ ไม่ต้องพัก กลับบ้านได้ทันที

และอย่างต่อมาของการมาเสริมรีวิวเสริมจมูกที่ EMMA Clinic ที่ถือว่าเป็นจุดเด่น และเราอยากขอรีวิวให้สาว ๆ ได้รู้กันอย่างมาก นั่นก็คือเรื่องของการ “ไม่ต้องพักฟื้น” นั่นเองค่ะ เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีมาก ๆ เลยค่ะ ว่าสาว ๆ ที่อยากเสริมความสวย จากการทำศัลยกรรมเสริมจมูกหยดน้ำ คงไม่มีใครอยากรู้สึกเจ็บปวด ช่วงหลังผ่าตัดไปนาน ๆ หรอกใช่มั้ยล่ะคะ…

ซึ่งเพื่อเป็นการตอกย้ำว่าที่ EMMA Clinic เข้าใจความกังวลนี้ของสาว ๆ แบบ 100% ทางทีมคุณหมอของเรา เลยได้มีการค้นคว้า วิจัย จนสามารถได้เป็นเทคนิคในการทำศัลยกรรมเสริมจมูก ที่ช่วยให้สาว ๆ ไม่ต้องพักฟื้นนานนั่นเองค่ะ

137642107148z z749478795060 EMMA CLINIC

แถม Tips ดูแลตัวเองหลังผ่าตัด

และหลังจากที่ EMMA Clinic รีวิวความปังของการมาเสริมจมูกที่คลินิกของเรา รีวิวเสริมจมูกว่าจะช่วยให้สาว ๆ ได้พร้อมสวยได้ทันที หลังจากที่ทำเสร็จแล้ว เราขอแนะนำ Tips & Tricks ดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง หลังจากเข้ารับการทำศัลยกรรมเสริมที่บริเวณจมูกกันบ้างดีกว่าค่ะ

ทำไมถึงต้องดูแลตัวเองให้ดี หลังทำจมูก

  • สาเหตุแรกก็เป็นเพราะว่า การดูแลตัวเองให้ดี ให้ถูกต้องจะช่วยให้จมูกของสาว ๆ ไม่มีผิดรูป หรือเบี้ยวไปนั่นเองค่ะ
  • นอกจากนี้ ถึงแม้ว่าเราจะได้รีวิวเสริมจมูกไปเบื้องต้นว่าจะเสริมจมูก ช่วยให้สาว ๆ เกิดแผลน้อยที่สุด แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีแผลเลยนะคะ การดูแลตัวเองให้ดี ก็จะช่วยลดความเสี่ยง เรื่องแผลเปิด หรือเรื่องแผลติดเชื้อได้อีกด้วยค่ะ
  • ช่วยให้จมูกของสาว ๆ ดูเข้ารูป และกลมกลืนเข้าไปกับใบหน้าของสาว ๆ ได้เร็วไวยิ่งขึ้น
  • และที่สำคัญ การดูแลตัวเองให้เหมาะสม และถูกต้อง ยังช่วยให้สาว ๆ ไม่ต้องไปเสี่ยงกับเรื่องของการเกิดภาวะแทรกซ้อนอีกด้วยนะคะ รับรองว่าดูแลตัวเองดี ความปลอดภัยก็มาแน่นอนค่ะ
1376421071415z z1459603737506 EMMA CLINIC

แนะนำ Tips & Tricks ดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองหลังทำจมูก

  • ต้องทานยาตามคุณหมอสั่งให้ครบ ไม่มีขาด ไม่มีเกิน
  • ใช้วิธีการประคบเย็น ที่บริเวณข้างแก้ม และหน้าผาก เพื่อลดความเสี่ยงว่าจะเกิดอาการบวมเป่ง แต่สาว ๆ ต้องระวังอย่าให้ไปโดนบริเวณจมูกนะคะ เพราะบางทีอาจจะทำให้จมูกที่สาว ๆ ทำมา ผิดรูปไปนั่นเองค่ะ
  • ทำความสะอาดหน้า ด้วยการใช้การใช้สำลี หรือผ้าชุบน้ำเปล่าเช็ดหน้าไปก่อนนะคะ รวมถึงต้องงดแต่งหน้าอย่างเด็ดขาด เป็นเวลา 7 วันอีกด้วยนะคะ เพื่อไม่เกิดแบคทีเรียสะสมบริเวณแผล รวมถึงทำให้แผลจางหายไปเร็วขึ้นด้วยค่ะ
  • ใช้หมอนรองคอ และหลีกเลี่ยงการนอนคว่ำ และการนอนตะแคงไปก่อนนะคะ
  • งดอาหารหมักดอง งดการทานไข่ งดการทานอาหารทะเล รวมไปถึงงดการดื่มแอลกอฮอล์ไปก่อนนะคะ ระยะเวลาที่สาว ๆ ควรงดอย่างเด็ดขาดที่เราอยากขอแนะนำจะอยู่ที่ประมาณ 1 เดือนนะคะ
  • สาว ๆ ต้องเลิกและหยุดยกของหนักนะคะ เพราะสาว ๆ จะได้ไม่ต้องกังวลว่าแผลจากการเสริมจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวแล้วว่าปัง จะได้ไม่ถูกกระทบกระเทือนมากนะคะ
  • นอกจากนี้ สาว ๆ คนไหนที่สูบบุหรี่เป็นประจำ ทาง EMMA Clinic ของเราก็ขอแนะนำว่าให้สาว ๆ งดไปก่อนนะคะ ซักประมาณ 1-2 อาทิตย์ค่ะ เพื่อความสวย เป๊ะ เราต้องอดทนค่ะสาว ๆ
  • อีกอย่างที่สาว ๆ ต้องระวังให้มาก ก็คือ การสั่งน้ำมูก รวมไปถึงการจามนั่นเองค่ะ เราเข้าใจดีนะคะว่าเรื่องการสั่งน้ำมูก และการจามนั้นเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่เราไม่อาจสามารถควบคุมได้มากมายขนาดนั้น แต่ถ้ามีสัญญาณจากร่างกายมา ว่าใกล้จะถึงเวลาสั่งน้ำมูก หรือจะจามขึ้นมาเมื่อไหร่ เราก็ขอแนะนำให้สาว ๆ สั่งน้ำมูกและจามให้เบาที่สุดนะคะ แผลไม่ได้หายไว และไม่ถูกกระทบมากเกินไปค่ะ

รวม 3 สาขาของ EMMA Clinic ให้สาว ๆ ได้มาใช้บริการ

  • สาขาแพรกษา
    • 998/110-111 ตลาดสดเจเอสพี ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
    • เบอร์โทรติดต่อ: 063-235-9094
  • สาขาพระราม
    • 2129/328-329 ถนนบางขุนเทียน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
    • เบอร์โทรติดต่อ: 064-192-2823
  • สาขาอโศก
    • 299/10 อาคารสุขุมวิทลิฟวิ่งทาวน์ ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
    • เบอร์โทรติดต่อ: 095-746-2823

และหากสาว ๆ คนไหนรู้สนใจในการเสริมจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวต่าง ๆ ที่ทาง EMMA Clinic รีวิวหลายต่อหลายข้อนี้ เราหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้สาว ๆ มั่นใจกับการตัดสินใจเริ่มทำศัลยกรรมเสริมจมูกราคาเหมาะสมมากขึ้นนะคะ และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่ได้อ่านรีวิวเสริมจมูกมาจนจบ และรู้สึกว่ารอช้าไม่ได้อีกต่อไป สาว ๆ ก็สามารถเดินทางเข้ามาที่ EMMA Clinic สาขาที่สาว ๆ สะดวกมากที่สุดได้เลยนะคะ เรายินดีให้บริการค่ะ

หรือหากสาว ๆ คนไหนที่ได้อ่านบทความรีวิวเสริมจมูกนี้ของเรา แต่ก็ยังมีข้อสงสัย หรือคำถามอื่น ๆ เพิ่มเติม ทาง EMMA Clinic ของเราก็มีบริการให้คำปรึกษา “ฟรี” อีกด้วยนะคะ ขอเพียงแค่สาว ๆ เดินทางเข้ามาที่คลินิกของเรา เราก็พร้อมตอบทุกข้อสงสัย แบบจัดหนัก จัดเต็มแน่นอนเลยค่ะ…

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-