รีวิวเสริมจมูกแบบเซมิโอเพ่น สันสโลปปลายพุ่ง เสริมจมูกแบบโอเพ่น

แก้จมูกแบบเซมิโอเพ่น ให้สวยฉ่ำนำเทรนด์ ที่ Emma Clinic

รีวิวจึ้ง!! เปลี่ยนทรงจมูกให้สวยฉ่ำนำเทรนด์.. ด้วยดีไซน์ทรงจมูก สันสโลปปลายพุ่งสุดฮิต!! เปลี่ยนหน้าให้เฟียสฟาดกว่าเดิม ด้วยเทคนิคแก้จมูก Semi Open ของ Emma Clinic เติมความปัง! และความมั่นใจขั้นสุดดด..

โดยวันนี้.. แอดมินขอพาทุกคนไปดูเคส “แก้จมูก” เคสนี้กันค่ะ กับคุณ “มุก” #ลูกสาวเอมม่าคลินิก ตัดสินใจมาแก้จมูก Semi Open เปลี่ยนลุคจมูกให้เข้ากับใบหน้ามากกว่าเดิมมม อยากได้ทรงจมูกที่สวยคมรับกับใบหน้า สวยแบบเกาหลีอินเตอร์ลุค ก็เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาศัลยแพทย์ของเอมม่าคลินิก โดยหลังจากแก้จมูกแล้ว.. คุณมุกของเราจะออกมาสวยฟาดขนาดไหน ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

เสริมจมูกsemiopenคือ แก้จมูก EMMA CLINIC

ฉันในเมื่อก่อน … เคยเสริมจมูกเทคนิค Close

อันยองค่าทุกคนนน “มุก” นะค้าา ที่ต้องทักว่าอันยองนั่นเพราะว่าเมื่อก่อนนี้ เราเป็นสาวหวานสายแบ๊ว ตะมุตะมิ สไตล์แบบเกาหลีเกาใจค่ะ แต่หน้าเดิมที่เห็นแบ๊ว ๆ อย่างนี้ เราเคยเสริมจมูกมาแล้วนะคะ ด้วยเทคนิคเสริมจมูก Close ซึ่งก็ทำให้หน้าของเราดูมีมิติ และดูสวยขึ้นด้วยค่ะ

ทำไม ??? ถึงต้องมาแก้จมูกอีกรอบน่ะเหรอค่ะ นั่นก็เพราะว่า.. จริง ๆ แล้ว เรามีทรงจมูกที่อยากได้อยู่ค่ะ ชอบสันจมูกที่ดูเรียว ๆ มีมิติ สันสโลป ปลายพุ่ง ๆ ให้ดูแบบเกาหลี + สายฝอ กลายเป็นเกาหลีอินเตอร์ลุคค่ะ แต่ด้วยข้อจำกัดของการเสริมจมูกแบบเทคนิค Close ก็เลยทำให้จมูกของเรา พอได้ลองเสริมดูแล้วยังไม่ตอบโจทย์ตรงตามที่ต้องการนั่นเอง เพราะเราเป็นคนจมูกเนื้อน้อยค่ะ ตอนนั้นก็เลยเสริมเท่าที่ทำได้ไปก่อน ไม่ฝืนเนื้อ แต่ตอนนี้ด้วยความที่โตขึ้น มีงบมากขึ้น ก็เลยอยากได้อะไรที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุดค่ะ

ปรึกษาแก้จมูกsemiopen แก้จมูก EMMA CLINIC

ปรึกษาแก้จมูกที่ Emma Clinic

อยากเปลี่ยนทรงจมูกให้ดูเฟียสมากขึ้น ให้ลุคดูโตมากขึ้น ก็เลยเข้ามาปรึกษาศัลยแพทย์ที่ Emma Clinic ไปเลยสิค้าาา คือที่เอมม่าคลินิกขึ้นชื่อเรื่องทรงจมูกเกาหลีอยู่แล้วค่ะ แต่ก็สืบมาว่าเอมม่ามีรองรับการผ่าตัดเสริมจมูกแบบรวมทุกเทคนิคไว้ด้วยกัน ตอบโจทย์ทุกปัญหา ทุกความต้องการ ทั้งเทคนิค Close, Open และ Semi Open ค่ะ

หลังจากที่ปรึกษาแก้จมูกกับคุณหมอ เราก็ได้เลือกแก้จมูกด้วยเทคนิค Semi Open นะคะ เพราะอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับปัญหาของเรา และตอบโจทย์ทรงที่เราต้องการ โดยคุณหมอจะออกแบบทรงจมูกด้วยหลักสากล Golden Ratio ให้เข้ากับหน้าของเราและเรฟที่เรายื่นมากที่สุด

เสริมจมูก Semi Open คือ ?

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะสงสัยนะคะ ว่าเทคนิคการเสริมจมูก Semi Open คืออะไร? การเสริมจมูกแบบเซมิโอเพ่นนะคะ เป็นเทคนิคการผ่าตัดเปิดแผลในรูจมูกทั้งสองฝั่งค่ะ ซึ่งแตกต่างจากการเสริมจมูกแบบเทคนิค Close ทั่วไปที่จะผ่าตัดเปิดแผลในรูจมูกข้างเดียว ซึ่งข้อดีของ Semi Open นะคะ

  • ตอกฐานจมูกได้ อย่างเคสของเราเป็นคนที่มีฐานจมูกเดิมค่อนข้างกว้างค่ะ การตอกฐานจมูกจะช่วยให้สันจมูกดูเรียวเล็ก มีความคมชัด และดูมีมิติมากขึ้น ซึ่งเทคนิค Semi Open ทำให้คุณหมอสามารถสอดเครื่องมือ ตอกฐานจมูกได้ทั้งสองฝั่งค่ะ
  • ตะไบฐานได้อย่างทั่วถึง ช่วยตกแต่งสันจมูก ปรับผิวกระดูกให้เรียบเนียน และวางซิลิโคนได้อย่างแนบสนิทค่ะ
  • ใช้เยื่อก้นกบหรือกระดูกหลังหูได้ อย่างเคสของเรานะคะ คุณหมอแนะนำให้ใช้เทคนิคเนื้อเยื่อก้นกบรองปลายค่ะ จะช่วยตอบโจทย์เรื่องปลายพุ่งของเราได้ และลดโอกาสปลายทะลุ
  • ปรับแก้ฐานเอียง หรือปรับรูจมูก เพิ่มความสมมาตรได้ เย็บอินเตอร์โดมเพื่อเสริมปลายจมูกให้พุ่งสวยได้อีกด้วยค่ะ

ซึ่งเทคนิคที่คุณหมอจะเลือกนำมาใช้ขึ้นอยู่กับปัญหาและความต้องการของคนไข้แต่ละคนนะคะ ยังไงก็ลองเข้าปรึกษากับทางคุณหมอก่อนได้เลยค่ะ ว่าเคสของเราต้องใช้เทคนิคอะไรบ้าง? สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากเข้ามาปรึกษาเสริมจมูก หรือแก้จมูกกับคุณหมอเหมือนกันกับเรา ก็สามารถทักเข้าไปติดต่อสอบถามพี่แอดมินได้เลยนนะคะ จิ้มตรงลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เล๊ยยยย

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
ก่อนทำหลังทำจมูกsemiopen แก้จมูก EMMA CLINIC

แก้จมูก Semi Open หลังทำทันที!!

มาค่ะ!! ตอนนี้เราก็แก้จมูกเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ววว เอามาเทียบให้ดูก่อนทำและหลังทำทันทีกันเลยสิคะ หลังจากแก้จมูก คุณหมอได้เติมปลายให้พุ่งโด่งมากขึ้น ส่วนสันจมูกก็ดูเรียว คมชัดมากขึ้นค่ะ และปรับแต่งไล่สันจมูกให้มีความสโลปลงมาถึงปลายจมูก

นอกจากนี้ เทคนิคที่คุณหมอแก้จมูกให้กับเรานะคะ คุณหมอใช้เทคนิคเสริมจมูก Semi Open ตอกฐานจมูกให้เรียวมากขึ้น รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบให้ปลายพุ่ง ละมุน และก็ทำออกมาได้ตามที่เราต้องการเลยค่ะ สันคม สโลปจริง ปลายพุ่งจริง อะไรจริง!!

ตอนผ่าตัดนะคะ เราแทบไม่มีความกังวลอะไรเลยค่ะ เพราะเชื่อใจคุณหมอ วางใจเอมม่าคลินิกมาก ๆ อยู่แล้ว และก็เคยผ่านศึก ผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้วค่ะ ก็เลยไม่รู้สึกกลัวอะไรแล้ว หลังทำก็จะมีแบบตึง ๆ ที่จมูกเล็กน้อย แต่ไม่รู้สึกเจ็บหรือปวดอะไรเลยนะคะ แผลตรงก้นกบก็ไม่รู้สึกเจ็บด้วยเหมือนกัน เป็นการแก้จมูกที่ชิลล์มาก ๆ ค่ะ ทำเสร็จแล้วก็กลับมาพักผ่อนต่อที่บ้านได้เลยยย 

บวมช้ำหลังเสริมจมูกsemiopen แก้จมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความสวยกันค่ะ หลังแก้จมูก Semi Open

ตอนหลังทำทันทีก็จะเห็นมีอาการบวมช้ำขึ้นมาบ้างแล้วนะคะ คิดว่าต้องบวมหนักมากแน่ ๆ หลังจากนี้ แต่ความจริงที่เจอคือบอกเลยว่า.. อึ้งอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะบวมช้ำน้อยกว่าที่คิดไว้เยอะมาก ๆ มีบวมแค่วันแรก ๆ แต่หลังจากนั้นยุบลงแบบไวมาก พอครบ 2 อาทิตย์ถอดเฝือกตัดไหมแล้วเรียบร้อย สามารถแต่งหน้าถ่ายงานได้แล้ว และก็มีแต่คนทักว่า “จมูกใหม่เข้ากับหน้ามาก” หน้าดูพุ่ง ดูมีมิติขึ้นเยอะเลย เจอคนทักมาแบบนี้ แฮปปี้เลยสิคะ

เรื่องการดูแลตัวเองนะคะ หลังแก้จมูก Semi Open ใช้วิธีการดูแลตัวเองเหมือนกันกับตอนเสริมจมูกเทคนิค Close เลยค่ะ เริ่มจากกินยา นอนหมอนสูง ประคบเย็นบ่อย ๆ งดอาหารแสลง แอลกอฮอล์เหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือต้องทำความสะอาดแผลผ่าตัดในรูจมูกทั้ง 2 ข้างค่ะ เคยเสริมจมูกมาแล้ว รู้แล้วว่าจะต้องดูแลตัวเองยังไง ก็ดูแลตัวเองแบบชิลล์ ๆ เลยค่ะรอบนี้

หลังจากดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ หน้าก็จะค่อย ๆ ยุบบวมทุกวัน และจมูกก็เริ่มเข้าที่รัดแกนมากขึ้นเรื่อยทุกวันค่ะ แล้วเดี๋ยวไปดูกันต่อเลย ว่าหลังจากจมูกของเรา หายบวม รัดแกนและเข้าที่แล้วแบบ 100% จะออกมาเป็นยังไง? 

หลังเสริมจมูกsemiopen แก้จมูก EMMA CLINIC

ฉันในตอนนี้ หลังแก้จมูก Semi Open

ในวันนั้นที่ตัดสินใจแก้จมูก หลาย ๆ คนก็ถามว่า “สวยอยู่แล้ว ไปแก้ทำไม?” จนถึงตอนนี้ จากคำถามตอนนั้น.. กลายเป็นคำชื่นชมที่ถาโถมเข้ามาตอนนี้ เพราะทรงจมูกนี้สวยต๊าซซซ ขั้นสุดดด เปลี่ยนลุคจากสาวหวาน เป็นสาวเปรี้ยวสมใจเลยค่ะ และที่ชอบอีกอย่างก็คือ “หน้าใหม่นี้ยังดูเกาหลี เกาใจเหมือนเดิมเลยค่ะ แต่เป็นสาวเกาหลีในเวอร์ชั่นอินเตอร์ลุค” ที่ดูเท่ห์และมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญคือ ทำออกมาแล้วเข้ากับหน้า เข้ากับลุคของเรา เหมือนทรงจมูกนี้เกิดมาเพื่อเป็นของ ๆ เราเลยค่ะ

แต่ยอมรับนะคะ ว่าหลังทำตอนแรก ๆ กลัวว่าปลายจมูกจะพุ่งเกินนน !! แต่พอรอจนเข้าที่แล้ว จมูกก็ออกมาพุ่งกำลังพอดีมาก ๆ เวลาถ่ายรูปนี่ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ หันข้างก็พุ่ง หน้าตรงก็คม รูปออกมาหน้าก็มีความเก๋ขึ้นด้วย ชอบหน้าตัวเองตอนนี้มาก ๆ ค่ะ คิดไม่ผิดเลยที่ตัดสินใจแก้จมูก Semi Open ที่ Emma Clinic

ตอนนี้เป็นตัวของตัวเองได้แบบมั่นใจแล้วนะคะ และสำหรับซิส ๆ คนไหนที่อยากมั่นใจ ที่เอมม่าคลินิกก็ให้บริการแบบครบวงจร รวมทุกเทคนิค ตอบทุกโจทย์สำหรับคนอยากมั่นใจ ยังไงก็ลองเข้าไปปรึกษากับทางคลินิกได้เลยค่ะ ค้นหาความเป็นตัวเอง สวยและมั่นใจที่สุดในแบบที่เป็นตัวเองให้เจอ ที่ Emma Clinic นะคะ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจการ เสริมจมูกแบบโอเพ่น เซมิโอเพ่น แก้จมูกรวมทุกเทคนิค สามารถติดต่อสอบถาม ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction และสำหรับใครที่สนใจ อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  สาระน่ารู้ดี ๆ และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-