รีวิวเสริมจมูกโอเพ่น แก้จมูกปลายตัด ให้ปลายพุ่ง

เสริมจมูกแบบโอเพ่น ปลายพุ่งจมูกสายฝอ Tear Drop แก้จมูกปลายตัด ฮัมพ์สูง

ปลายตัด ฮัมพ์สูง มาเสริมจมูกแบบโอเพ่น !!

กลับมาพบกับรีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ของเอมม่าคลินิกกันอีกครั้งค่าาา ครั้งนี้มาพร้อมกับน้อง “นุ่น” เปลี่ยนลุคเป็นสาวหมวยอินเตอร์เป็นจมูกสายฝอไปเลยค่ะ #ลูกสาวหมอวี ไม่ว่าจะมีปัญหาจมูกอะไรมาก็ตาม มาที่ Emma Clinic คุณหมอของเราแก้ได้หมด สวยครบจบทุกปัญหา โดยวันนี้ใครเป็นกันบ้างเอ่ยยย… จมูกเนื้อน้อยค่ะคุณหมอ เสริมจมูกไม่ได้? หรือฮัมพ์สูงมากซะจนไม่มีหมอรับทำ มาค่ะ! ดูรีว ดูว่าเราเป็นแบบนี้เหมือนกันหรือเปล่า? ถ้าเป็นเหมือนกัน เอมม่าคลินิกมีทางแก้ไขค่ะ

ก่อนเสริมจมูก จมูกสายฝอ EMMA CLINIC

สวัสดีค่ะ นุ่นนะค้าาา วันนี้เราจะมารีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่นของตัวเอง ให้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่กำลังตามหารีวิวได้ดูกันค่ะ สำหรับคนสวยที่อยากสวยขึ้น มั่นใจขึ้นเหมือนกัน และนี่ก็คือหน้าเดิมก่อนเสริมของนุ่นเองค่ะ…

ปัญหาก็คือ หน้าของเราคือดูไม่ค่อยมีมิติ ไม่ค่อยมีจุดโฟกัสสายตาค่ะ เวลามองหน้าก็ดูกลืนกันไปหมด เวลาส่องกระจกหรือถ่ายรูปตัวเองจะเห็นว่ามีปัญหาแกนจมูกเอียง หน้าดูไม่สมดุลและก็กลมมากก มองตรงดูเหมือนแบนไปเลยก็มีค่ะ เพราะสันจมูกไม่ค่อยชัด แต่ที่จริงเราเองก็พอจะมีจมูกอยู่บ้างค่ะ แต่ติดตรงที่ทรงมันไม่ได้เลย โดยเฉพาะที่เวลาหันข้าง แทบไม่กล้าหันข้างให้คนที่แอบชอบเห็นเลยย 555 เพราะดูไม่สวย ไม่ค่อยมั่นใจค่ะ แม้เราจะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากก็ตาม แต่กับคนที่เราชอบ เราก็อยากจะดูดีที่สุด แบบไม่มีจุดบกพร่อง ก็เลยเสริมจมูกเลยดีกว่า… อ่ะ!

ความมั่นใจนี่สำหรับเรา ถือว่าสำคัญนะคะ เพราะเราเองไม่ค่อยลงรูปค่ะ เรียกว่าเพื่อนเยอะ แต่ไอจีเงียบนั่นแหละ ในเฟสก็นานๆ จะอัพรูปอวดซักที แต่งตัวสวย หุ่นดีแค่ไหน แต่ถ้าหน้าไม่เป๊ะ ก็ยังถือว่าไม่ผ่านค่ะ อัพรูปไม่ได้ เวลาถ่ายมาก็ไม่สวยเลยค่ะ เพราะหน้าดูไม่ค่อยสมส่วน ก็เลยคิดว่าต้องทำจมูกแน่ๆ ยังไงก็ต้องทำ

” ทำจมูกที่ไหนดี? ” นั่นสิ!? ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะเราไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนเลย เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ คนรอบตัวก็นึกไม่ออกว่าจะปรึกษาใคร ก็เลยไปหาตามรีวิวค่ะ ทีแรกก็ดูไว้หลายที่นะ ไปปรึกษามาก็เยอะ แต่ก็ไม่ได้ทำซักทีค่ะ เพราะปัญหาเราเลยก็คือจมูกเนื้อน้อย และปัญหาเยอะค่ะ ฮัพม์จมูกสูงมาก แกนเอียง ปลายจมูกตัดทำให้ดูงุ้มลงค่ะ

แต่จนได้มาเจอกับเอมม่าคลินิกนี่แหละ ตอนปรึกษา คุณหมอแนะนำทำเป็นการเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ คุณหมอบอกว่าสามารถแก้ไขปัญหาจมูกของนุ่นได้ตรงจุดค่ะ ประเด็นก็คือพอได้ปรึกษากับ Emma Clinic ก็ได้รู้อะไรเยอะ ละเอียดมากกว่าที่เคยค่ะ คุณหมอวีเก่งมาก แจงปัญหามาได้แบบละเอียด จะแก้แบบไหน และก็จะดีไซน์ทรงจมูกออกมาเป็นยังไง ที่เราคาดหวังไว้ก็คือ ทรงจมูกสายฝอหวานละมุน ทรงสโลปปลายพุ่งค่ะ

ปัญหาจมูกของนุ่นนะคะ…

  • เนื้อน้อย Level 2 ถือว่าเนื้อน้อยพอสมควรเลยค่ะ แต่คุณหมอวีมีเทคนิคยืดกระดูกปีกนกให้ได้ทรงจมูกโด่งพุ่งได้
  • แกนจมูกเอียง ฮัมพ์สูง สามารถปรับฐานให้สวยเป็นปกติได้
  • จมูกอ้วนกลม คุณหมอจะออกแบบสันจมูกให้ดูคมชัดกว่าเดิม
  • ปลายจมูกตัด ทำให้ดูงุ้มตก คุณหมอจะเสริมปลายให้พุ่งขึ้น ใช้กระดูกอ่อนหลังหูรองปลายค่ะ

ภาพก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ พี่ๆ เขาก็จะถ่ายไว้เป็นประวัติทางการแพทย์ (ทักไปขอรูปเรากับพี่แอดมินทีหลังได้ค่ะ) ปัญหาก่อนเสริมก็อย่างที่บอกไปแล้วค่ะ ให้ดูกันชัดๆ อีกรอบ หน้าตรง หันข้าง และมุมเงย ปลายจมูกคือกลมมาก แทบไม่มีเลย มุมเงยเห็นแกนเอียงไปทางซ้ายชัดเจน ด้านข้างเห็นฮัมพ์สูงจมูกงุ้มไม่ไหววว อยากเสริมเร็วๆ แล้ววว

นุ่นเสริมจมูกแบบโอเพ่นด้วยซิลิโคนค่ะ ที่จริงก็เลือกได้ว่าจะใช้ซิลิโคนหรือกระดูกอ่อนซี่โครง แต่ก็ให้คุณหมอแนะนำดีกว่าค่ะ วันที่มาผ่าตัดรู้สึกตื่นเต้นมากๆ อย่างที่บอกไปค่ะว่า เป็นศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของเราเลย และก็เป็นแบบโอเพ่นด้วยนะ ต้องดมยาสลบอีก ก็เลยรู้สึกเป็นกังวลอยู่บ้างค่ะ แต่ที่เอมม่าคลินิกเขามีวิสัญญีแพทย์ หมอดูแลการดมยาสลบเฉพาะทาง คอยอยู่ดูแลตลอดการผ่าตัดก็เลยรู้สึกอุ่นใจค่ะ ที่อบอุ่นกว่านั้นคือมีพี่ๆ ที่คลินิกคอยให้กำลังใจกันดีมาก คอยอยู่ใกล้ๆ จับมือเรา จนเราหายกลัวเลยค่ะ สุดท้ายตื่นมาไม่รู้สึกเจ็บเลย ตื่นมาก็มีจมูกแล้วค่าาา

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 1 4 จมูกสายฝอ EMMA CLINIC

หลังจากภาพตัดไปเพราะฤทธิ์ยาสลบ ตื่นมาก็มีอะไรพันเต็มจมูกไปหมดเลยค่ะ หายใจลำบากนิดนึง แต่ยังไม่รู้เลยว่าจมูกตัวเองทรงเป็นแบบไหนยังไง แต่ดูจากที่พันมาแล้วก็น่าจะโด่งกว่าเดิมเยอะ แต่เราไม่รู้สึกเจ็บเลยซักนิด ไม่บวม ไม่ช้ำเลยค่ะ ตอนผ่าตัดไม่รู้เรื่องหรอกเพราะว่าสลบ แต่คิดว่าที่ไม่ค่อยบวม ไม่ค่อยช้ำเพราะคุณหมอวีมือเบาแหละมั้ง 555

แต่ที่แน่ๆ คือรู้สึกประทับใจค่ะ ตั้งแต่ไปจนกระทั้งกลับบ้านมาก็ยังประทับใจอยู่ไม่หาย คือเห่อจมูกใหม่ด้วย ประทับใจกับคลินิก พี่ๆ ต้อนรับดีมาก การเทคแคร์ก็อย่างที่บอกไปแล้ว ทำให้เราหายกลัว อุ่นใจ แม้จะกลับมาบ้านมาแล้วก็ยังตามมาถามไถ่อาการตลอด คือไม่ผิดหวังเลยที่ตัดสินใจทำที่ Emma Clinic เราประทับใจมากกก นี่พึ่งผ่าเสร็จนะคะ ถ้าถอดเฝือกจะปังแค่ไหนอ่ะแม่

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 6 จมูกสายฝอ EMMA CLINIC

พอครบ 7 วันเท่านั้นก็ มาค่ะ! จมูกใหม่ของนุ่นเองงง เห็นทรงจมูกตัวเองครั้งแรกเพราะคุณหมอนัดถอดเฝือกตัดไหมค่ะ คือแอบตกใจหน้าตัวเอง ว้าวมาก ทรงสวยแบบตะโกนนน รูปนี้ถ่ายหลังจากถอดเฝือกทันทีเลยค่ะ ที่แปลกคือหน้าไม่ค่อยบวม ไม่ค่อยช้ำเลย หน้ากล้องสดยังรอด เพราะจมูกเอมม่าเค้าปังจริงๆ ค่ะ กราบคุณหมอวี

หลายคนสงสัยว่าต้องดูแลตัวเองยังไง สำหรับเราก็คือต้องกินยาสม่ำเสมอ นอนหมอนสูง ประคบบ่อยๆ แล้วก็เลือกอาหารการกินค่ะ เลี่ยงของที่เขาห้าม กินสิ่งที่เขาแนะนำ เช่น พวกโปรตีน น้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบก หายเร็วแน่นอนค่ะ อย่างเราเองศัลยกรรมครั้งแรกก็เลยมีเรื่องสงสัยเยอะแยะ ที่นี่เค้าก็จะมีบริการ Emma Care ให้เราสอบถามหลังผ่าตัดด้วยค่ะ สงสัยหรือไม่แน่ใจ มีปัญหาอะไรทักไปสอบถามได้เลย บอกเลยว่าสะดวกและรู้สึกอุ่นใจมากๆ ประทับใจแล้ว ประทับใจอีก

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 3 3 จมูกสายฝอ EMMA CLINIC

จมูกสายฝอ ฉ่ำ ๆ ไปเลยค่า

จมูกจึ๊ง จนเพื่อนอึ๊งไปตามๆ กันค่ะ แบบ 1-2 สัปดาห์ก็ดูสวยเปลี่ยนแล้วนะ ไม่แบนเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันก็เข้ามาชมเยอะค่ะ คนทักว่าสวยขึ้น แบบอยากมาแก้ อยากมาทำที่เดียวกับเราเลย ความสวยเราก็ไม่ได้เก็บเป็นความลับอะไรค่ะ แชร์ได้แชร์ อะไรที่ประทับใจ เราก็อยากจะบอกต่อ อยากแนะนำให้ไปทำกันเยอะๆ

ยังมีบวมอยู่เล็กน้อย แต่ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ ใช้ชีวิตได้ปกติเลย

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 4 2 จมูกสายฝอ EMMA CLINIC

มีความเป็นสายเกาและสายฝอพร้อมกัน 555 ตอนนี้ก็ครบ 1 เดือนแล้วค่าาา หน้าตาแบบหมวยอินเตอร์สุดๆ ส่องกระจกดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ เปลี่ยนลุคได้ตลอด หน้าดูหวานขึ้น ละมุนขึ้น จะแนวเท่ห์ๆ คมๆ ก็ทำได้เหมือนกัน ถ่ายรูปสนุกมาก หันตรง หันข้าง เงยหน้า ก้มหน้าคือสวยหมด โอ้ววว ประทับใจ…

ตอนนี้จมูกก็หายบวมเยอะแล้วค่ะ แต่ยังไม่รัดแกนเข้าที่ค่ะ แต่ที่แน่ๆ ลงรูปไป เพื่อนแห่กันมาเม้น เกาหลีบ้าง ตุ๊กตาชัดๆ นึกว่าลูกครึ่งที่ไหน บางคนก็บอกเจ้าหญิงงี้ โอ้ยยย อ่านคอมเม้นทีเขินจนตัวลอย ละลาลอย เพราะก่อนหน้านี้หน้าเราคือดุจัดอ่ะ แต่ตอนนี้หวานๆ แบ้วๆ ละมุนดูเป็นผู้หญิงขึ้นเยอะ ไม่แมนเหมือนเดิมละ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น5 จมูกสายฝอ EMMA CLINIC

การออกแบบทรงจมูกของคุณหมอวี ก็ไร้ที่ติค่ะ ออกแบบทรงได้เข้ากับใบหน้า ปัญหาจมูกทุกอย่างที่เคยเป็น ทั้งแกนเอียง ฮัมพ์สูง ปลายกลม ปลายตัด แก้ได้หมดเลย ทรงจมูกก็ออกมาตามที่อยากได้เลยค่ะ จมูกสายฝอ สันสโลป ปลายพุ่ง ด้วยเทคนิคเสริมปลายยืดกระดูกปีกนก รองปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู แต่เป็นการพุ่งแบบพอดีค่ะ ไม่โด่งมากเกินไป เพราะนี่พึ่งเดือนแรก เพราะเดี๋ยวจะรัดแกนขึ้นอีก จะดูเป็นธรรมชาติกว่านี้อีกค่ะ

ตอนนี้ก็พึ่งจะ 1 เดือนเท่านั้นเองค่าาา ครั้งหน้านุ่นจะมารีวิวอัพเดตให้ดูกันต่อนะค้าาา ถ้าถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปยังไง? ก็ตอบเลยว่ารู้สึกประทับใจกับทุกอย่าง ทุกคนทักตลอดว่าจมูกสวยมาก หน้าดูสวยมีมิติขึ้น ถ่ายรูปง่ายขึ้น มุมไหนก็รอด ชอบมากค่ะ เสริมจมูกที่ Emma Clinic เปลี่ยนชีวิตเราไปเลย มั่นใจขึ้น 100% เลยค่ะ ฝากถึงเพื่อนๆ พี่ๆ นะคะ ถ้าอยากสวยแบบปังๆ ได้ทรงจมูกที่อยากได้ มีความปลอดภัยอุ่นใจอีก 100% ได้รับบริการที่ดี หนูแนะนำ Emma Clinic เลยค่ะ แล้วทุกคนจะไม่ผิดหวัง รอติดตามตอนต่อไปนะคะ เลิฟคนอ่านทุกคนค่าา

สาวๆ คนไหนที่สนใจ เสริมจมูกแบบโอเพ่น สามารถติดต่อปรึกษากับแอดมินได้ที่แฟนเพจ FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก ได้เลยค่ะ หรือติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ เทรนด์ต่างๆ เกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม ดูรีวิวสวยๆ เสริมจมูก เสริมจมูกแบบโอเพ่น เสริมคางปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-