เสริมหุ่นสวยด้วยแฟชั่นมาแรง 2024 ใส่แล้วหุ่นจึ้งอกสวยธรรมชาติจริงไหม ไปดู!

แฟชั่นมาแรง 2024 ใส่แล้วหุ่นจึ้งแถมอกสวยธรรมชาติจริงไหมไปดู!

สาว ๆ คนไหนชอบอัปเดตเทรนแฟชั่นใหม่ ๆ บ้างน้า มาทางนี้ด่วน ๆ เลยค่า วันนี้เอมม่าจะพาไปส่องแฟชั่นมาแรงแห่งปี 2024 ที่ใส่แล้วจะช่วยเสริมหุ่นให้จึ้งใจ และช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สวยชิคเป็นเจ้าแม่แฟชั่นรับปีมังกร จะเริ่ดแค่ไหน? จะปังจริงไหม? เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

CONSULT WITH A DOCTOR OR BEAUTY CONSULTANT.

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
เนื้อหาในเทรนแต่งตัว 03 อกสวยธรรมชาติ EMMA CLINIC

แมทช์ชุดให้หุ่นสวยด้วยสี Pantone 2024

มากันที่เทรนแรกประจำปี 2024 เทรนนี้ไม่บอกต่อไม่ได้เลยค่ะ! กับเทรนสีประจำปีอย่างสี Pantone สี Peach Fuzz ที่แอบซ่อนความแก่นเซี้ยวแอบเปรี้ยวนิด ๆ ไว้ในมู้ดแอนด์โทนสีที่ละมุนอบอุ่น เรียกได้ว่าเป็นโทนสีที่ไม่ว่าจะแต่งแมทช์กับอะไรก็ดูเข้ากันไปหมด 

ทั้งเสื้อผ้ารูปแบบเดรสโทนสีพีชน่ารัก ๆ ที่มีการสม็อคเอวเพื่อช่วยพรางหุ่น หรือจะนำไปแมทช์กับแจ็คเกตยีนส์ให้การแต่งตัวดูมีเลเยอร์ รวมไปถึงการแมทช์กับเสื้อยืดน่ารัก ๆ สีพื้น ที่ทำให้การแต่งตัวดูเรียบง่ายละมุน เข้ากับโทนสีอบอุ่นประจำปีอย่างสี Peach Fuzz ก็ได้เหมือนกัน

เนื้อหาในเทรนแต่งตัว 02 อกสวยธรรมชาติ EMMA CLINIC

เพิ่มกิมมิคให้ชุดด้วยโบว์เก๋ ๆ

ลุคต่อไป มาดูกันที่ความเก๋ของชุดน่ารัก ๆ สไตล์แฟชั่นสาวเวียดนาม ที่มีการเพิ่มกิมมิคให้ดูสดใสด้วยโบว์ใหญ่และโบว์เล็ก เห็นแบบนี้แล้ว ตัวโบว์นอกจากจะเพิ่มความน่ารักให้กับชุด ยังมีความพิเศษในการพรางหุ่นให้ดูสวยอีกด้วยน้า 

ไม่ว่าจะเป็นการผูกโบว์ไว้ที่เอว เพื่อทำให้เอวดูคอดเป็นสาวเอวเล็กน่ารักตะมุตะมิ หรือการผูกโบว์เก๋ ๆ ไว้ที่ส่วนอื่นของเสื้อผ้าอย่างบริเวณหน้าอก เพื่อให้ดีเทลของตัวโบว์ ช่วยเสริมให้หน้าอกดูสมดุลกันมากยิ่งขึ้น กิมมิคเก๋ ๆ น่ารัก ๆ แบบนี้ จะช่วยทำให้สาว ๆ ดูเป็นไอต้าวน่ารักเซ็กซี่แอบซนด้วยสไตล์ชุดแฟชั่นเวียดนาม ที่มาแรงจนใคร ๆ เห็นก็ต้องเหลียวหลังกันเลยทีเดียวค่า ><

เนื้อหาในเทรนแต่งตัว 01 อกสวยธรรมชาติ EMMA CLINIC

All White สุดชิค

อีกหนึ่งแฟชั่นมาแรง กับการแต่งตัวแบบคุมโทนชุดด้วยสีขาวสไตล์ผู้ดี ที่จะทำให้สาว ๆ ได้ลุคและสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายแต่ดูแพง

ด้วยสีและความมินิมอลของชุดโทนขาวสุดชิค ทำให้ลุค All White เป็นสไตล์การแต่งตัวที่ช่วยเสริมหุ่นให้สวย และเห็นทรวดทรงสรีระร่างกายได้อย่างชัดเจนเป็นธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็นชุดเซตขายาวที่ช่วยเสริมให้สรีระร่างกายดูสูงขึ้น หรือจะเป็นชุดเดรสที่ทำให้มองเห็นทรวดทรงได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงดีเทลของชุดแหวกอกที่ช่วยให้เห็นเนินอกสวยธรรมชาติ ทั้งหมดนี้เรียกได้ว่าชุด All White ช่วยเสริมสรีระและทำให้หุ่นของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนเอว สะโพก หรือหน้าอก มีความโค้งเว้าและสวยเนียนสไตล์ธรรมชาติสุด ๆ ไปเลยค่ะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

CONSULT WITH A DOCTOR OR BEAUTY CONSULTANT.

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
เนื้อหาในเทรนแต่งตัว 04 อกสวยธรรมชาติ EMMA CLINIC

สรีระสวยช่วยเสริมออร่าการแต่งตัว

แต่ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวแนวไหนหรือสไตล์ไหน การมีสรีระร่างกายที่เหมาะสมและเข้ารูป ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกเสื้อผ้าให้กับตัวเอง เพราะเมื่อเรามี อก เอว สะโพก หรือทรวดทรงสรีระที่เข้ารูป สิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยเสริมความสวยของเราให้ดูมีออร่ามากยิ่งขึ้นนั่นเอง!

ซึ่งส่วนสำคัญของสรีระ ที่จะเป็นตัวช่วยเสริมให้มีเสน่ห์ คงหนีไม่พ้นการมีหน้าอกสวย ๆ ที่จะเป็นจุดเด่นทำให้เสน่ห์ของสาว ๆ พุ่งออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูเข้ารูปและดูเริ่ดไปหมด 

แต่หน้าอกแบบไหนล่ะที่จะเรียกว่าหน้าอกสวยธรรมชาติและตรงใจกับที่สาว ๆ คิดไว้ในหัวจริง ๆ วันนี้เอมม่าจะพาไปรู้จักเทคนิคปัง ๆ ที่จะช่วยเสริมให้หน้าอกของสาว ๆ ดูสวยรับกับสรีระและช่วยให้การแต่งตัวกลายเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้นกันค่ะ 😍

เสริมอกสวยด้วย Boom Chic by Emma Clinic เทรนไหนก็เอาอยู่!

อยากมีหน้าอกสวย ๆ สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงนั่นก็คือ การวิเคราะห์ร่างกายและสรีระของตนเองก่อนทำศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของน้ำหนัก ส่วนสูง และความยืดหยุ่นต่าง ๆ ของร่างกาย เพื่อให้การเสริมหน้าอกมีขนาดและมาตรฐานที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

โดยทางเอมม่าคลินิก เรามีเทคนิคเสริมหน้าอกทรง Boom Chic ที่จะมีแพทย์ผู้ชำนาญการ คอยพูดคุยและให้คำปรึกษาแบบลงลึกกับคนไข้แบบเคสต่อเคส เพื่อให้สาว ๆ ได้มีส่วนร่วมในการเลือกซิลิโคนและทรงนมที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลมากที่สุด ซึ่งเทคนิคบูมชิค จะช่วยทำให้หน้าอกของสาว ๆ มีความสมดุล สมส่วน และเข้ารูปไปกับทรวดทรงของร่างกาย ส่งผลให้ภาพรวมของสรีระสาว ๆ ดูสวย มีความโค้งเว้าและเข้ารูปในแบบที่ตรงใจ 

ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวสไตล์ไหนหรือเทรนไหน บอกเลยว่าถ้าได้มีทรวดทรงที่เป๊ะตรงใจแล้ว ลูกสาวเอมม่าเอาอยู่ทุกลุคแน่นอนค่า ✅ ใครที่อยากมาเป็นลูกสาวเอมม่าสามารถทักมาสอบถามรายละเอียดการเสริมหน้าอกทรงบูมชิค (Boom Chic) เพิ่มเติมกับแอดมินที่ช่องทางด้านล่างได้เลยน้า

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

CONSULT WITH A DOCTOR OR BEAUTY CONSULTANT.

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-