ตามหาสันจมูกสไตล์ Teardrop สันสโลป ปลายพุ่ง ทิ้งหยดน้ำ กับเอมม่าคลินิก

ตามหาสันจมูกสไตล์ Teardrop สันสโลป ปลายพุ่ง ทิ้งหยดน้ำ กับเอมม่าคลินิก

เสริมจมูก ทรงหยดน้ำ สวยมั่นใจในแบบคุณ

เอมม่าคลินิกเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองแค่ หมอของเราแค่ต้องดึงความสวยออกมา เพื่อเปล่งประกายความเป็นตัวคุณ จากรีวิวมากมายของบรรดาลูกสาวเอมม่าคลินิก ที่หลังเสริมจมูกบอกกับเราว่า ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมีความมั่นใจมากขึ้น นั่นคือความภาคภูมิใจของเรา เอมม่าคลินิกค่ะ

วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรีวิวเสริมจมูกสุดพิเศษจากลูกสาวเอมม่าคลินิกค่ะ กับน้อง “บีมาย” #ลูกสาวหมอเฟิร์น Emma Clinic ค่ะ บอกเลยว่า น้องสวยแซ่บ เปลี่ยนไปแบบที่ความมั่นใจมาเต็มร้อย สวยในแบบพลิกชีวิตไปเลยยย อยากรู้ว่าจะปังแค่ไหน เราไปติดตามรีวิวพร้อมกันเลยค่าาา

สวัสดีค่าทุกโคนน มีบายไงจะใครล่ะ ทุกคนขาาา… หนูจะมาเล่าความประทับใจการ “เสริมจมูกครั้งแรก” ของหนูค่ะ รีวิวนี้หนูตั้งใจทำเต็มที่เลยย หลายๆ คนก็คงเคยคุ้นหน้าคุ้นตาหนู ในรีวิวกลุ่มปิดของเอมม่าคลินิกมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้หนูจะรวบรวมมาให้เป็นเวอร์ชั่นเดียว แบบจัดเต็มมมม ตั้งแต่วันแรกถึงปัจจุบัน ครบจบในบล็อคนี้เลยค่ะ

หนูเองก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึงที่อยากสวยขึ้นค่ะ มั่นใจมากขึ้น ก็เลยเลือกที่จะทำศัลยกรรมค่ะ จะว่าไปก็เป็นทางเดียวที่จะทำให้สวยขึ้นทันทีแหละนะ หนูเชื่อว่าศัลยกรรมหลายคนเลือกทำเป็นอย่างแรกก็คงจะหนีไม่พ้นจมูกใช่มั้ยล่ะ ถือว่าเป็นปัญหาเบสิคทั่วไปของผู้หญิงไทยเลยน้าาา ใครโด่งอยู่แล้วตั้งแต่เกิดนี่ถือว่าโชคดีมากเลย แต่สำหรับหนู… ไม่รอดค่ะ อยากสวยต้องทำเท่านั้น

จากรูปด้านบนจะเห็นเลยค่ะว่า ปัญหาจมูกของหนูก็คือ ??? หลายอยู่ เริ่มจากจมูกดูเล็กกว่าใบหน้าโดยรวมค่ะ แกนจมูกเอียงนิดนึง จมูกสั้น หัวตาเว้า และไม่มีดั้ง ไม่มีสัน มีแค่ปลายจมูกพุ่งอยู่ติ๊ดเดียว จมูกเนื้อน้อยเลเวล 2 ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ก็เลยเป็นที่มาของการเสริมจมูกในครั้งนี้ค่ะ

แต่ที่จริงก็รอจะเสริมมานานแล้วค่ะ รออายุ รองบ รอเลือกคลินิกให้ชัวร์ด้วย ทีแรกหนูก็ด้อมๆ มองๆ ไว้หลายที่ค่ะ แต่สุดท้ายมาปิดจ๊อบที่ Emma Clinic เพราะเราลองทักไปที่เพจ แล้วลองนัดปรึกษากับคุณหมอก่อนค่ะ ประเด็นคือเลือกที่นี่เพราะชอบคุณหมอเฟิร์นค่ะ หมอน่ารัก น้ำเสียงเพราะ แนะนำดีมาก เข้าใจปัญหาตรงจุด เอาจริง! หนูพึ่งจะรู้ว่าตัวเองเนื้อน้อยระดับ 2 ก็ตอนปรึกษากับคุณหมอนี่แหละค่ะ คุณหมอก็ดูจริงใจค่ะ เนื้อน้อย หมอก็บอกเลยว่าอาจจะไม่โด่งกว่าเดิมมาก แต่จะเน้นความปลอดภัย เราฟังก็รู้สึกว่าคุณหมอจริงใจกับหนูดีค่ะ

พอปรึกษาเสร็จ !! กลับมาที่บ้านก็คิดอยู่ค่ะ ว่าจะเลือกที่นี่เลยดีมั้ยนะ? หรือหาต่อดี… แต่สุดท้ายก็เลือกทำกับเอมม่าค่ะ ประเด็นคือเรารู้สึกได้ถึงความปลอดภัย คลินิกสวยสะอาด เครื่องมือทันสมัย และการต้อนรับของพี่ๆ ที่คลินิกเขาก็ดีมากด้วย ประทับใจแรกตั้งแต่ยังไม่ทันได้ทำเลย ส่วนเรื่องทรงจมูกหรือดูรีวิวต่างๆ หนูไม่ขอพูดถึงนะคะ เพราะแอบดูรีวิวของทุกที่ก่อนตัดสินใจไปปรึกษาก่อนอยู่แล้ว ที่เอมม่าเขาก็มีรีวิวให้ดูเยอะ เคสสวยๆ เพียบอยู่แล้ว หายห่วงงง

ด้วยความที่เป็นการเสริมจมูกครั้งแรกเลย ก็จะตื่นๆ นิดนึง ใดๆ ก็คือพี่ๆ ที่คลินิกน่ารักใจดีมากค่ะ เอาใจใส่คอยถามตลอด พาหนูไปทำทุกขั้นตอนเลยค่ะ เริ่มจากล้างหน้าเปลี่ยนชุด ถ่ายรูปทำประวัติการรักษา และก็ปรึกษากับคุณหมอก่อนผ่าอีกรอบค่ะ บริการดีไม่มีแผ่ว เตรีมตัวเสร็จแล้วก็ไปเข้าห้องผ่าค่ะ เอาใจช่วยหนูด้วยน้าาาา

ตอนผ่าตัดเจ็บ ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผ่าตัดอะไรแบบนี้ แต่หนูก็คิดว่าคนอื่นยังทำกันได้เลย คิวก่อนหน้าเราก็ยังเดินออกมาแบบชิลๆ พร้อมกับจมูกใหม่ พอถึงตาหนูทำจริงๆ ก็รู้สึกเจ็บแค่ตอนหมอฉีดยาชาค่ะ จากนั้นไม่รูู้สึกเจ็บเลยสักนิด มีพี่ๆ คอยจับมือให้กำลังใจตลอดระหว่างทำ ตอนผ่าคือคุณหมอเฟิร์นคอยบอกตลอดว่ากำลังทำอะไร ให้ผ่อนคลายไปได้เยอะเลย

ตอนผ่ามีแอบเคลิ้มเกือบหลับด้วยซ้ำไป เพราะด้วยความที่นอนไม่รู้สึกอะไรเลย แอร์เย็นๆ ฟังเพลงไป จนได้ยินคำว่า “เสร็จแล้วนะคะ” เท่านั้นล่ะ รู้สึกมึนๆ งงๆ หน่อยๆ ค่ะ สะลึมสะลือนิดนึง คุณหมอก็บอกวิธีการดูแลตัวเองหลังเสริมจมูก แล้วก็เช็คทรงกับคุณหมอค่ะ ว่าทำอะไรให้บ้าง ทรงจมูกใหม่ของเราเป็นแบบไหน ตอนนี้อาการเป็นยังไง เสร็จแล้วพี่เขาก็พาไปฉายแสงลดบวมค่ะ แล้วก็เข้าเฝือกจมูก รับยาและอุปกรณ์การดูแลตัวเองเสร็จก็พาน้องจมูกใหม่กลับบ้านได้เลย

หลังทำจมูกมาเช็คอาการตัวเองที่บ้านก็แอบเซอร์ไพส์เล็กๆ ค่ะ คือเคยเห็นคนอื่นเสริมจมูกมา บวมช้ำมาก แต่จมูกของหนูบวมช้ำน้อย จุดที่เป็นเยอะหน่อยก็ตรงแค่หัวตาค่ะ แต่พวกอาการบวมหรือช้ำเนี่ยขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนนะคะ บวกกับคุณหมอเฟิร์นมือเบามากด้วย ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร แต่ระหว่างนี้ก็ยังต้องคอยดูแลตัวเองค่ะ คอยประคบบ่อยๆ นอนหนอนสูงๆ กินยาตามที่หมอสั่งค่ะ แล้วก็งดกินพวกของแสลงค่ะ พอผ่านวันที่ 3 ไปแล้ว จมูกหนูก็ยุบไวฟืบๆ ลงเลย

แต่ตอนนี้จมูกหนูยังไม่ค่อยเห็นทรงใหม่ของตัวเองเท่าไหร่ค่ะ เพราะเข้าเฝือกบล๊อคจมูกไว้อยู่ แค่รู้สึกว่าโด่งขึ้น หมอให้แกะออกเองได้หลังทำประมาณ 3-5 วันค่ะ ไปดูหลังแกะเฝือกออกกันเลยค่าาา

พึ่งจะรู้ว่าสวยเปลี่ยนชีวิตใน 7 วัน มีอยู่จริงๆ ก็วันนี้แหละค่ะ นี่พึ่งจะ 7 วันเองน้าาา คือหลังทำมาจำตัวเองต้อนก่อนทำข้างบนไม่ได้แล้วค่ะ หน้าตอนนั้นหาความหวานแทบไม่เจอเลย แต่ตอนนี้หน้าดูหวานละมุนมากไม่ไหววว แล้วหนูเป็นคนจมูกเนื้อน้อย Level 2 ค่ะ เลยไม่ได้หวังว่าจะโด่งพุ่งเท่าไหร่ แต่พอเห็นทรงของตัวเองออกมาแล้ว โด่งกว่าที่คิดอีกค่ะ ถูกใจมากกก ทรงละมุนพอดีเข้ากับหน้าสุดๆ

ตอนนี้รอยช้ำแทบไม่มีแล้วค่ะ ไม่บวมแล้วด้วย หนูกลับมาแต่งหน้าได้นิดหน่อยค่ะ ระหว่างนี้ก็ยังต้องดูแลตัวเองต่อเหมือนเดิมค่ะ จนกว่าจมูกจะหายดีกว่านี้ เพราะพึ่งผ่านมาแค่สัปดาห์แรกค่ะ ช่วงหัวตาจะยังดูบวมกว่าปลายจมูกนิดนึง

สวยต่อ ไม่รอแล้วนะ! ครบ 15 วันพอดีค่ะ ครึ่งเดือนเท่านั้นเอง รูปนี้ถ่ายหลังจากไปตัดไหมมาค่ะ ไปที่คลินิกพี่ๆ ก็ชมกันใหญ่เลย ทรงคือสวยเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้า จากที่สันไม่มี แต่ตอนนี้สันชัดมาก ในที่สุดเราก็หากันจนเจอ สันจมูกที่หายไปปป รู้สึกว่าหนูแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลย ไม่ต้องไล้ท์ดั้งเยอะ ดีกว่าเดิม ถ่ายรูปมันส์กว่าเดิมเยอะ หน้าตรงก็ไม่แบน รู้สึกว่าหวานขึ้นมาก เวลาเอียงก็เห็นสันจมูกชัด หน้าดูมีมิติ

ตอนนี้ไม่มีอาการช้ำหรือบวมเลยค่ะ ที่จริงรู้สึกว่าทุกอย่างหายตั้งแต่วันที่ 7 แล้ว สำหรับหนูการเสริมจมูกครั้งแรกถือว่าผ่านมาแบบชิลๆ กลับมาแต่งหน้าได้ปกติ ตัวยาที่ทางคลินิกให้มาดีมากๆ ทำให้หายเร็วเวอร์

แซ่บกันต่อค่ะ!! หลังเสริมจมูกครบ 1 เดือน… ถ่ายรูปง่ายขึ้น กับกล้องไหนก็ก็เข้าแบบสวยทุกมุมเยยยย คือเราไม่เคยมั่นใจขนาดนี้มาก่อนเลยนะ เดี๋ยวนี้คือสวยสู้กล้องค่ะ พอได้แต่งหน้า แต่งตัวสวยๆ หน่อยนะ จัดโพสต์ท่าไหน บอกมาเลย พร้อมมากก

ตอนนี้ หนูกลับมากินอาหาร ใช้ชีวิตตามปกติได้แล้วค่ะ ไม่ต้องงดกินนั่นนี่แล้ว แต่เพียงแค่เดือนเดียวเวลาก็เหมือนผ่านไปไวมาก ความรู้สึกที่เคยจมูกสั้นแบน ยังรู้สึกเหมือนพึ่งเกิดขึ้นเมื่อวานค่ะ พอผ่านมาแป๊บๆ กลายเป็นคนสวยไปซะแล้ววว

หวานได้ เท่ห์ได้ คูลๆ ไปค่ะ! จมูกใหม่ของหนู ภาพเซ็ตนี้หลังเสริมจมูก 2 เดือนแล้วค่ะ พอเริ่มเข้าที่ก็จะประมาณนี้เลยยย แต่ยังเข้าที่ไม่สุดนะ หลายคนบอก ทรงสวยรับกับหน้ามาก มีแต่คนทักว่าทรงจมูกกำลังดี เสริมจมูกมาแล้วช่วยดึงใบหน้าส่วนอื่นๆ ให้สวยขึ้นตามมาด้วยยย

หยุดความปังนี้ไม่ได้จริงๆ ค่ะ ครบ 3 เดือนแบบเริ่ดๆ อย่างที่บอกไปค่ะ เนื้อจมูกหนูน้อยมาก แต่คุณหมอเฟิร์นเสริมให้อย่างปังแถมยังปลอดภัยแบบสุดๆ ทั้งสวยทั้งปลอดภัยงี้ หนูก็กล้าออกไปอวดความสวยอย่างมั่นใจเลยสิคะ

ต่อค่ะ.. อัพเดตหลังเสริมจมูกมา เข้าเดือนที่ 4 แล้วค่าาา “ยิ่งนายยิ่งเข้ากับหน้า” เดี๋ยวนี้หนูกลายเป็นเดินสายเช็คอินถ่ายรูป อัพโซเชียลไปเลย คนติดตามก็เยอะ งานรีวิวก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะค่ะ สุดปังงง!! เสริมจมูกแค่ไม่นาน ชีวิตก็เปลี่ยน อัพรูปทีคือเพื่อนๆ ที่เคยเห็นเราเมื่อเดือนก่อนๆ เข้ามาคอมเม้นกันเพียบ ว่าไม่เจอกันแป๊บเดียว เธอเปลี่ยนไป (ช่วงนั้นโควิด ต้องเรียนออนไลน์พอดีค่ะ)

หลังเสริมจมูก 7 เดือนค่ะ ที่จริงมีถ่ายอัพเดตให้ดูทุกเดือนค่ะ ในกลุ่มปิดเสริมจมูกของ Emma Clinic แต่เขียนบล็อคนี้หนูขออนุญาตข้ามมาเดือนที่ 7 เลยน้าาา เกินครึ่งปีมาแล้ว ก็ถือว่ารัดแกนเต็มที่แล้วมั้งงง เห็นทรงนี้ชัดๆ คุณหมอเฟิร์นเสริมจมูกให้หนูสวยเข้ากับหน้าจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญคือปลอดภัย แผลหายเร็ว ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจหนูเลยตั้งแต่เสริมมา

ผ่านมาถึงตอนนี้ก็ 10 เดือนแล้วค่ะ เกือบครบ 1 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่หนูเสริมจมูกมา ถ้าย้อนกลับขึ้นไปดูคนเดิมเมื่อ 10 เดือนก่อน ก็จะจำตัวเองตอนนั้นไม่ได้แล้ววว ตอนนั้นถามกับตัวเองว่า “สันจ๋าอยู่ไหน” ตอนนี้หนูหาสันจมูกของตัวเองเจอแล้วค่ะ สันโด่งตั้งแต่หัวตา มีความสโลปลงมาถึงปลายจมูก สันยาวขึ้นกว่าเดิม แกนก็ไม่เอียงแล้ว หน้าดูมีมิติไม่แบน ที่ชอบเลยก็คือการทิ้งปลายหยดน้ำ Teardrop ทรงนี้ทำให้หน้าดูละมุน เป็นธรรมชาติมาก ทีแรกหนูเป็นคนหน้าแอบดุ แอบแมนนิดนึงค่ะ แต่เสริมจมูกออกมาแล้วหวานได้ แซ่บก็ได้

หนูต้องขอบคุณคุณหมอเฟิร์นเลยค่ะ ที่ออกแบบทรงจมูกมาให้ได้เข้ากับหน้าจริงๆ ตอนก่อนทำหนูก็ไม่รู้ว่าตัวเองหลังทำจะเป็นยังไง เหมาะกับทรงแบบไหน แต่คุณหมอเสกให้เลย ทำให้หนูรู้แล้วว่าตอนนี้ตัวหนูเหมาะกับอะไร จมูกหนูเนื้อน้อยมากแค่ Lv.2 แต่คุณหมอเฟิร์นเก่งมากที่ทำให้หนูสวยที่สุดได้ในแบบของหนู และก็สวยอย่างปลอดภัยมาตลอดเกือบปี ให้หนูกลายเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง คนติดตามเพิ่ม งานก็มีติดต่อเข้ามารัวๆ เรียกได้เลยว่า “เสริมจมูกวันเดียว ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ ค่ะ”

ใครที่ยังลังเลอยู่ หลังจบรีวิวของหนูแล้ว ก็ลองติดต่อเข้าไปปรึกษากับเอมม่าคลินิกได้เลยค่ะ ที่นี่บริการดีด้วย สถานที่ก็ดี คุณหมอก็ดี คือดีทุกอย่าง ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ถ้าทำอะไรครั้งต่อไปหนูก็คงเลือกเอมม่าเหมือนเดิมค่ะ “รักแล้วรักเลย” ครั้งหน้าหนูจะมาอัพเดตให้ดูกันอีกนะคะ หรือติดตามที่ กลุ่มปิด ค้นหาคำว่า กลุ่มปิด Emma รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง ได้เลยค่ะ เห็นหนูไปอัพเดตให้ดูตลอดแน่นอน สำหรับวันนี้หนูขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

สนใจเสริมจมูก รวมทุกเทคนิคการเสริมจมูกไว้ในที่เดียว ติดต่อได้ที่ FB: EMMA Clinic ปรึกษากับพี่แอดมินได้เลยค่าา หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรมเพิ่มเติม เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ความงามผิวพรรณ แบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ดีๆ รีวิวสวยๆ ให้ดูกันอีกเพียบ ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-