ทำตาสองชั้น Emma Clinic ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

รีวิวทำตาสองชั้น มิลลิอาย.. หน้าเปลี่ยน สวยขึ้นมาก!! ตาหวานละมุนมีมิติ

ไม่มีชั้นตาเลย T T ปัญหาชั้นตาหลบในมาก ตัดสินใจมาเอมม่าคลินิก “ทำตาสองชั้น มิลลิอาย” หน้าเปลี่ยน สวยขึ้นมาก จากตาเหวี่ยงเป็นตาหวานละมุนมีมิติ ชั้นตากำลังดี รูปตาสวยคมแบบสายฝอสุด ๆ

สวัสดีค่ะ แอดมินเอมม่า กลับมาพบกับทุกคนกันอีกแล้ววว กับเคส “ทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma รีวิวสุดจึ๊ง สุดปังบนโซเชียลมีเดีย มาถ่ายทอดให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่กำลังมองหารีวิวทำตาสองชั้น และที่กำลังตัดสินใจได้ดูกันค่ะ วันนี้น้อง “โฟร์” #ลูกสาวเอมม่า จะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว.. ไปอ่านรีวิวนี้กันได้เลยยย

ก่อนทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ก่อนทำตาสองชั้น #ขอเล่าก่อน

สวัสดีค่ะ “โฟร์” นะคะ เปิดรีวิวมาก็ขอเล่าก่อนเลยน้าาา โฟร์ทำตาสองชั้นกับ Emma Clinic ค่ะ รูปข้างบนนี้เป็นก่อนทำนะคะ จะเห็นได้ว่า ปัญหาก่อนทำ ชั้นตาแทบไม่มีเลยค่ะ คนอื่นอาจจะแค่ชั้นตาหลบใน แต่นี่คือ.. ไหนชั้นตาฉัน ไปไหนหม้ดดด หลบในซะจนแทบจะเป็นตาชั้นเดียวเลยค่ะ รูปตาจิกก็เลยทำให้หน้าดูเหวี่ยง ๆ หน้าดูดุไปด้วย

อยากมีตาหวาน ๆ ดูเป็นมิตรมากกว่านี้ค่ะ และก็อยากได้ความคมสวยแบบสายฝอด้วยนิดนึง ให้ตามีชั้นตา และใบหน้าก็ดูมีมิติมากขึ้น

ทำตาสองชั้น รีวิว ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

อยากได้ชั้นตาแบบนี้ค่ะหมอ !!

ภาพนี้คือลองใช้ฟิลเตอร์ตาสองชั้นแต่งรูปในแอพค่ะ แล้วคือชอบมาก เลยตัดสินใจว่าต้องทำตาสองชั้นแน่นอน… ถ้าต้องแต่งรูปตลอดอ่ะ แต่งได้นะ แต่ตัวจริงก็อยากให้สวยเหมือนรูปที่แต่งบ้างค่ะ

ว่าแล้วก็เสิร์ชหาคลินิก “ทำตาสองชั้นเลยสิคะ” ความสวยรอไม่ได้ จนได้มาเจอกับ Emma Clinic นี่แหละค่ะ แล้วตัดสินใจทำที่นี่เลย ที่จริงก็เลือกหาคลินิกและตัดสินใจอยู่นานค่ะ ว่าจะทำที่ไหนดี แต่สุดท้ายเราก็ขอเลือกความเป็นธรรมชาติ และชอบที่การออกแบบทรงตาเข้ากับหน้าค่ะ เท่าที่ดูรีวิวมา รู้สึกว่าที่เอมม่าทรงตาดูเนียนตามากที่สุด

รีวิวปัญหาตาชั้นเดียว ชั้นตาหลบใน ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

วิเคราะห์ปัญหาก่อนผ่าตัด ทำตาสองชั้น!?

ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็น #ลูกสาวเอมม่า เรียบร้อยแล้ว จองคิวเสร็จ รอถึงวันผ่าตัดก็เข้ามาทำตาสองชั้นได้เลยค่ะ ก่อนทำโฟร์ก็ได้ปรึกษากับคุณหมอก่อนทำการผ่าตัด โดยปัญหาตาของเรา…

  • ไขมันชั้นตาเยอะมาก
  • หนังตาตก
  • ตาสองชั้นหลบใน ตาสองข้างไม่เท่ากัน

โดยคุณหมอได้วิเคราะห์ปัญหา และบอกเทคนิคที่จะใช้แก้ไขให้ค่ะ

ออกแบบทรงตาสองชั้น วัดองศาชั้นตา ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เทคนิคแก้ไขชั้นตา เทคนิค Milli Eyes by Emma

ปรึกษากับคุณหมอ นอกจากจะบอกปัญหาชั้นตาของเราแล้ว คุณหมอก็ลองออกแบบชั้นตาให้ดู เทียบทั้งสองฝั่ง ให้เรารู้ว่าชั้นตาเราเหมาะกับแบบไหนมากกว่ากัน ทั้งนี้ก็ได้แนะนำวิธีการแก้ไขชั้นตาให้ด้วยค่ะ โดย..

  • เทคนิคกรีดสั้น 
  • ย้ายไขมัน
  • ตกแต่งไขมันชั้นตา

ใครที่กังวลกับปัญหาตาของตัวเอง แต่ไม่กล้ามาพบคุณหมอ ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ คือหมอน่ารักมาก ให้คำปรึกษาดีสุด ๆ หลังจากปรึกษาเสร็จก็ไปผ่าตัดกันเลยค่ะ

ตอนผ่าตัดเจ็บแค่ตอนที่ฉีดยาชาค่ะ ตอนทำไม่เจ็บเลย หลังทำก็จะมีตึง ๆ ตาบ้าง แสบตาบ้างนิดนึง แต่ไม่ต้องพักฟื้นอะไรค่ะ รับยาเสร็จแล้วก็กลับบ้านได้ปกติเลย แค่มีแผ่นปิดไว้ห้ามเลือดนิดนึง พอเลือดหยุดแล้วก็แกะออกได้เลย ส่วนเรื่องอาการบวมช้ำนั้น…

หลังทำตาสองชั้น บวมช้ำ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

อัปเดตหลังทำตาสองชั้น แผลหลังผ่าตัด..

หลังทำทันทียังไม่ค่อยบวมเท่าไหร่ แต่ก็เริ่มบวมขึ้นมานิดนึงแล้วแหละ แต่ก็ได้ตาสองชั้นกลับบ้านเลยทันที เห็นความเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจนเลยค่ะ แค่ว่าต้องรอให้หายบวมเข้าที่กว่านี้ก็จะสวยขึ้น แค่ 7 วันก็ว่าสวยแล้ว แต่พอ 14 วันก็ยิ่งเป๊ะขึ้นไปอีก

บวมหนักสุดน่าจะเป็นวันที่ 2 ค่ะ ประมาณ 2-3 วัน วิธีการดูแลตัวเองก็เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือ งดล้างหน้า นอนหมอนสูง กินยา ทายาสม่ำเสมอ งดของหมักดอง อาหารแสลง เท่านี้ค่ะ ทำอะไรเกี่ยวกับหน้า การดูแลตัวเองถือว่าสำคัญมาก จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาทีหลังค่ะ 

รีวิวทำตาสองชั้น Emma ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำตาสองชั้น 7 วัน รีวิว “แชทถล่ม”

หลังทำตาสองชั้นวันที่ 7 โฟร์ก็ได้เข้าไปรีวิวในกลุ่มของ รีวิวตาสองชั้น กลุ่มปิด Emma Clinic ด้วยค่ะ จำได้ว่าตอนลงรีวิวในกลุ่มปิดตาสองชั้นคือแชทถล่มมาก มีแต่คนทักเข้ามาสอบถามรายละเอียดว่า ทำตาสองชั้นราคาเท่าไหร่? หลังทำเจ็บไหม? อยากดูรีวิวเพิ่ม หรืออัปเดตตาสองชั้นของโฟร์ก็ลองเข้าไปติดตาม พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้เลย

7 วัน ก็หายบวมหมดแล้วค่ะ แต่หน้าได้แล้ว แต่ว่ายังต้องงดแต่งตาอยู่นะ รอให้แผลโอเคกว่านี้อีกหน่อย ตอนนี้แผลพึ่งแห้ง ตัดไหมไปแล้วหลังทำตาสองชั้น 5 วันค่ะ กลับมาล้างหน้าได้แล้ววันนี้ ทาครีมสม่ำเสมอเพื่อไม่ให้เป็นรอยแผลเป็น และยังต้องงดของแสลงจนกว่าจะครบเดือน

หลังทำตาสองชั้น มิลลิอาย by Emma ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

รีวิวหลังตาสองชั้น Milli Eyes by Emma

ตอนนี้ผ่านไปเดือนครึ่งแล้ว ตาคือสวยมาก ชอบหน้าตัวเองตอนนี้สุด ๆ ไปเลยค่าาา จากตาชั้นเดียว ตาจิก ๆ ตาเหวี่ยง ๆ ที่เคยเป็นมา ตอนนี้กลายเป็นตาสองชั้น ที่มีทั้งความหวาน ความคมไปพร้อม ๆ กันค่ะ ใบหน้าโดยรวมดูมีมิติมากขึ้น อย่างที่หลายคนบอกว่า “ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ” นี่เป็นเรื่องจริงเลยนะ พอเราตาสวย คนรอบข้างก็เปิดใจให้เรามากขึ้นจริง ๆ

ตั้งแต่ทำมาก็มีคนมาชมตลอดค่ะ ด้วยความที่โฟร์เป็นแม่ค้าออนไลน์ เวลาถ่ายคลิป หรือไลฟ์ขายของ เวลาหน้าเปลี่ยนทำอะไรมาก็จะมีคนทักตลอด พอตาสวยขึ้นก็มั่นใจมากขึ้นเวลาออกหน้ากล้อง และที่สำคัญคือความเป็นธรรมชาติ ชั้นตากำลังดี ไม่หอยแครง สมกับเทคนิค Milli Eyes จริง ๆ วัดองศาชั้นตาระดับมิลิเมตร ถึงได้ชั้นตาออกมาเป๊ะแบบนี้ ตาคมแบบพร้อมสับ พร้อมออกไปอวดความแซ่บได้แล้วค่าาา

เดี๋ยวครั้งหน้าถ้ามีโอกาส โฟร์จะมาอัปเดตทำตาสองชั้นให้ดูกันอีกนะคะ รอติดตามได้เลย

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการทำตาสองชั้น สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery แอดมินยินดีให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่อยากติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมต่าง ๆ เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคางปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว ดูแลความงามแบบครบวงจร สามารถเข้าไปติดตามเราได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-