แชร์ประสบการณ์ แค่เสริมจมูก หน้าเปลี่ยนมาก จนเพื่อนทักว่าดาราท่านหนึ่ง!!

ประสบการณ์ แค่เสริมจมูก หน้าเปลี่ยนมาก จนเพื่อนทักว่าดาราท่านหนึ่ง!!

แค่เสริมจมูก หน้าเปลี่ยนมาก จนเพื่อนทักว่าดาราท่านหนึ่ง

เสริมจมูกเป็นศัลยกรรมแรกที่สาว ๆ ส่วนมากอยากทำใช่ไหมค่ะ  ใครจะไปคิดว่าแค่เสริมจมูกก็สามารถทำให้หน้าเราเปลี่ยนได้เบอร์นี้ วันนี้แอดก็เอาเคสเสริมจมูกที่ Emma Clinic ลูกสาวคุณหมอน้ำมาให้ทุกคนได้ดูกันอีกครั้ง เคสนี้แอบกระซิบนะคะว่า เสริมออกมาแล้วสวยมาก คะแนนเต็มสิบแอดให้ร้อยเลยค่ะ จะสวยเปลี่ยนเบอร์ไหน ตามแอดไปดูกันเลยค่ะ 

สวัสดีค่ะชาแนลนะคะ ใครกำลังตัดสินใจเสริมจมูกอยู่ วันนี้ชาแนลอยากมาแชร์ประสบการณ์การเสริมจมูกที่ใครเห็นก็ไม่เชื่อแน่ ๆ ว่าหน้าปัจจุบันตอนนี้ชาแนลแค่เสริมจมูกมาจริง ๆ ค่ะ เพราะว่าพอจมูกหายบวมและรัดแกนเข้าที่แล้วคือสวยมาก แบบถ้าดูจากรูปก่อนทำที่ทางคลินิกถ่ายไว้คือเปลี่ยนมาก ๆ ถ้ายังไม่เชื่อว่าเปลี่ยนมากจริง ๆ ชาแนลเอารูปก่อนเสริมจมูกมาให้ทุกคนดูกันเลยค่ะ

“ชอบถ่ายรูปนะคะ แต่ถ่ายแต่มุมไกล เพราะคิดว่าตัวเองไม่สวย”

ก่อนเสริมจมูกชาแนลz z1552489250969 EMMA CLINIC

จะเห็นว่าก่อนเสริมจมูกจมูกชาแนลคือแทบไม่มีเลยค่ะ ถ่ายแต่รูปแบบไกล ๆ แบบมองมุมไหนก็ไม่สวย และด้วยความที่เราชอบแต่งหน้าอยู่แล้ว งัดดั้งขั้นสุดไปเลยจ้าาา บางทีแต่งหน้ามองร้อยเมตรเห็นเฉดจมูกพุ่งมาแต่ไกลเลยค่ะ และยังไม่พอนะคะ เข้าแอปปรับรูปอีกกดสุดไปเลยค่าาา และคือเน้นถ่ายรูปมุมไกลไว้ก่อนค่ะ เพราะเราคิดมาตลอดว่าเราเป็นคนไม่สวย คิดเสมอว่าเอาว่ะ ตัวจริงไม่มีดั้ง แต่ในโชเชียลหน้าชั้ลต้องพุ่งไว้ก่อนค่ะ

น้องชาแนลก่อนทำ1z z111662314112 EMMA CLINIC

แถมรูปก่อนทำให้ดูหลาย ๆ มุมไปเลยค่ะ เดี๋ยวตอนท้ายจะเทียบให้ดูทุกมุมไปเลยว่าหน้าชาแนลเปลี่ยนขนาดไหน ขนาดตัวชาแนลกลับมาดูภาพตัวเอง ยังอึ้งเลยค่ะ อยากกราบคุณหมอน้ำจริง ๆ ที่ทำให้หน้าเราดูดีขึ้นได้ขนาดนี้ค่ะ

ชาแนลก่อนทำ2z z962362533362 EMMA CLINIC

ถามว่าทำไมถึงเลือกเสริมจมูกที่ Emma Clinic ใช่ไหมค่ะ ตอนแรกก็ลังเลอยู่สามสี่คลินิกค่ะ เพราะว่าด้วยความที่เราเสริมจมูกครั้งแรก ต้องเลือกเยอะหน่อย และก็เปรียบเทียบช่างน้ำหนัก ดูรีวิวอยู่หลายที่มากค่ะ จนตัดสินใจมาทำที่ Emma Clinic เพราะว่าเห็นแล้วคลิ๊กค่ะ แบบหลายเคสมากที่เราเห็นคุณหมอเสริมออกมาแล้ว สวยมาก แบบเป็นความสวยที่เหมาะกับหน้าคนนั้นจริง ๆ ค่ะ ที่สำคัญเลยคือเสริมจมูกออกมาสวยไม่เป็นบล็อก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราอยากได้มาก เพราะเราอยากได้จมูกที่เป็นเฉพาะของเราจริง ๆ แบบจมูกนี้เพื่อฉันเท่านั้น

ตอนเข้ามาปรึกษากับคุณหมอน้ำคือชิลล์มาก คุณหมอคือแนะนำดีเลยค่ะ แบบทำให้เรารู้สึกไว้วางใจและเชื่อมั่นว่าคุณหมอจะต้องทำให้เราสวยขึ้นแน่นอนค่ะ และก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ  ตอนคุณหมอใกล้ทำเสร็จก็ให้เราส่องกระจอดู ยังจำความรู้สึกตอนนั้นได้อยู่เลยค่ะ ทุกคนลองคิดตามดูนะคะ การที่เราไม่มีดั้งมาตลอดชีวิต แต่ผ่านไปแค่ชั่วโมงเดียว ลุกขึ้นมาดูกระจก แล้วทุกอย่างเหมือนฝันไป แบบความรู้สึกนั้นมันดีมาก และเชื่อได้เลยว่าถ้าทุกคนเข้ามาเสริมจมูกที่นี่แล้ว ต้องรู้สึกเหมือนกับเราแน่นอนค่ะ 

หลังเสริมจมูกชาแนลวันต่อวันz z139467921897 EMMA CLINIC

ตอนเสริมจมูกเจ็บสุดก็ตอนที่คุณหมอฉีดยาชาเท่านั้นค่ะ ที่เหลือคือชิลล์มาก ส่วนวิธีการดูแลตัวเองก็ไม่มีอะไรยากค่ะ 2-3 วันแรกก็ประคบเย็นเพราะจมูกจะบวมมากขึ้นเรื่อย ๆ ช่วง 2-3 วันแรก แต่หลังจากนั้นก็จะค่อย ๆ ยุบบวมลงค่ะ นอนหมอนสูงประมาณ 2 อาทิตย์ ทานยาตามที่หมอสั่ง งดอาหารหมักดองและอาหารแสลง งดแอลกอฮอล์ เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อให้ไม่ให้เกิดผลข้างเคียง ล้างแผลด้วยน้ำเกลือทุก ๆ เช้าเย็น ถ้าทุกคนดูแลตัวเองให้ดีและทำตามที่คลินิกบอก สวยเร็วแน่นอนค่ะ อ้ออ และคลินิกมีไลน์เซอร์วิสดูแลหลังทำด้วยนะคะ Emma Care กังวลหรือมีปัญหาเรื่องไหน ก็สามารถทักเข้าไปสอบถามได้ตลอดเลยค่ะ

ชาแนลเสริมจมูก3z z36461656655 EMMA CLINIC

ตอนนี้ก็ครบสองเดือนแล้วค่ะ เป็นอย่างไรบ้างค่ะสวยเปลี่ยนมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ใครอยากหน้าเปลี่ยนแบบชาแนลเข้ามาเสริมจมูกเป็นลูกสาว Emma Clinic รับรองค่ะว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ใครสงสัยหรือมีปัญหาตรงไหนก็ทักสอบถามแอดมินได้ตลอดเลยนะคะ ที่นี่เค้าให้คำปรึกษาดีมาก ๆ ด้วย แบบคุยปรึกษาเหมือนพี่สาวน้องสาวได้เลยค่ะ 

ชาแนลเสริมจมูก1z z1487452440569 EMMA CLINIC
ชาแนลเสริมจมูก3z z1498503116100 EMMA CLINIC
ชาแนลเสริมจมูก6z z759015720862 EMMA CLINIC
ชาแนลเสริมจมูก5z z1562746253309 EMMA CLINIC
ชาแนลเสริมจมูก3z z1498503116100 EMMA CLINIC

ก่อนทำ – หลังทำ เทียบกับแบบชัด ๆ

ก่อนทำหลังทำน้องชาแนล1z z623904866395 EMMA CLINIC
ก่อนหลังเสริมจมูกสองz z1155928481530 EMMA CLINIC

แอดเห็นแล้วอุทานว่าโหเลยค่ะ ไม่น่าเชื่อนะคะว่าแค่เสริมจมูก ก็ทำให้หน้าเราเปลี่ยนได้ขนาดนี้ค่ะ สาว ๆ คนไหนอยากหน้าปังหน้าสวยเหมือนน้องชาแนล การเสริมจมูกที่ Eama Clinic ตอบโจทย์มาก ๆ เลยนะคะ สามารถทักเข้ามาสอบถามแอดมินได้ทุกช่องทางเลยค่ะ ครั้งหน้าแอดจะเอาเคสปัง ๆ เคาไหนมาฝากสาว ๆ อีก ต้องคอยติดตามได้เลยนะคะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-