ทำตาสองชั้นเปิดหัวตา ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน อยากมีตาเกาหลี

ปรับตาเศร้า.. ให้สวยหวานแบบ Barbie Girls ทำตาสองชั้น Milli Eyes

Hi ค่ะทุกคนน!! วันนี้เอมม่าเกิร์ลสตอรี่ แอดมินพาเคสทำตาสองชั้น ปรับตาเศร้า.. ให้สวยหวานแบบ Barbie Girls! สุดหวานละมุน แจกความสดใสด้วยตาสองชั้น Milli Eyes by Emma

กับเอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเราคนนี้ น้อง “แจน” จากปัญหาชั้นตาเล็ก หนังตาเยอะ ตกเล็กน้อย ให้เป็นตาโตสวย ว่าแล้วเราก็ไปติดตามสตอรี่คู่ตาสวย ๆ นี้กันได้เลยค่าาา

ก่อนทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ก่อนจัดตาสองชั้น

Hi ค่าาา ซิส!! บาร์บี้แจนเองค่า ช่วงนี้อยากตาสวยหวาน เลยสมัครเป็น #ลูกสาวหมอสุ Emma Clinic ซึ่งก่อนหน้านี้แจนเองเคยมาเสริมจมูกกับเอมม่าคลินิกไปแล้วค่ะ และก็สวยประทับใจเอมม่ามาก ๆ รอบนี้ก็เลยมาจัดตาสองชั้นซ้ำเลยค่ะ

ล่าสุดก็มีไปเสริมหน้าอกมาด้วย เรียกว่ากลายเป็นเอมม่าเกิร์ลแบบเต็มตัวสุด ๆ เลยอ่ะ จมูก ตา นม ครบ 555 แต่วันนี้แจนจะขอมาเล่าสตอรี่ตาคู่นี้ของแจนกันก่อนนะคะ รีวิวทำตาสองชั้นของแจนจะเป็นยังไง? ไปดูกันได้เลยค่าาา

ก่อนทำตาสองชั้น ชั้นตาเยอะ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนทำตาสองชั้น

ที่จริงก็เหมือนจะเป็นสองชั้นอยู่แล้วนะคะ เพียงแต่ชั้นตาเดิมเล็กมาก ๆ ไม่ค่อยสูง ด้วยความที่เป็นคนหนังตาเยอะค่ะ ด้วยความเยอะนี้เองบางส่วนก็จะมีหลบใน และตกลงมาบ้าง แม้จะเป็นสองชั้นแล้วแต่ตาก็ไม่ค่อยโต ดูเศร้า ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ ก็เลยอยากทำค่ะ

สิ่งที่แจนคาดหวังและอยากได้ก็คือ ชั้นตาสูงขึ้นแบบเกาหลีจนถึงสายฝอ อยากให้ตาโตขึ้น ไม่ตก แจนเคยเสริมจมูกกับเอมม่าคลินิกมานานแล้ว ยังประทับใจอยู่  พอรู้ว่าที่เอมม่าคลินิกมีทำตาสองชั้นด้วย ก็เลยขอนัดเข้าไปปรึกษากับคุณหมอเลยค่ะ เชื่อว่าเอมม่าทำอะไรแล้วต้องดี 

ผ่าตัดทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ดีไซน์ตาสองชั้นกับคุณหมอสุ

อยากทำก็เข้ามาปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอก็วัดชั้นตา กรีดให้ดูว่าจะได้ออกมาประมาณไหน แบบนี้โอเคมั้ย? ด้วยเทคนิค Milli Eyes คุณหมอจะวัดองศาชั้นตาในระดับมิลลิเมตรค่ะ แนะนำละเอียดมาก ส่วนแจนเองก็ไม่มีเรฟยื่นกับคุณหมอเลยค่ะ แค่อยากได้ตาโตขึ้น หวานขึ้นแค่นั้นเอง ที่เหลือก็ฝากให้คุณหมอสุออกแบบให้เลยค่ะ เชื่อใจคุณหมอ พร้อมขึ้นเขียงสุด ๆ

สำหรับใครที่อยากปรึกษาทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma กับคุณหมอสุ ก็สามารถติดต่อสอบถามจองคิวกับคุณหมอกับพี่แอดมิดได้เลยนะคะ ที่กล่องลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่าาา

ทำตาสองชั้น ไม่เจ็บ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำตาสองชั้น

และแล้วก็ได้ตาสองชั้นมาเป็นที่เรียบร้อยค่าา ไวมาก >< 555 จะทำก็ต้องทำค่ะ อย่าได้ลังเล เอมม่าทำยังไงก็จึ้ง ขึ้นเขียงไปเลยสิคะ หากถามว่าเจ็บมั้ย? มีนิดนึงตอนฉีดยาชาค่ะ ที่เหลือชิล ๆ แค่นอนหลับตาให้คุณหมอทำ ระหว่างทำก็มีพี่ ๆ พยาบาลจับมือ คุณหมอก็คอยบอก คอยคุยด้วยตลอด ไม่เกร็ง ไม่กลัวใด ๆ เลยค่ะ ส่วนนึงเพราะเคยทำจมูกมาแล้ว รู้ว่าเอมม่าผ่าตัดแบบไหนก็เลยชิล ๆ ค่ะ พี่ ๆ พนักงานก็ยังน่ารักเหมือนเดิมทุกครั้ง

แจนทำตาสองชั้น ด้วยเทคนิคกรีดยาว เพราะต้องตัดหนังตาส่วนเกินที่เยอะออก เปิดหัวตา ดูไขมันและจัดเรียงไขมันใหม่ค่ะ แต่ที่เห็นว่าทำเยอะขนาดนี้ แต่บวมช้ำน้อยมาก ๆ ค่ะ เลือดออกน้อย คุณหมอมือเบาสุด ๆ

หลังผ่าตัดทำตาสองชั้นเสร็จแล้ว รับยาเสร็จก็กลับบ้านได้ทันทีค่ะ ทำตาสองชั้น ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ใช้ชีวิตประจำวันได้แบบปกติเลย

อาการบวมช้ำหลังทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

อัปเดตชั้นตาหลังทำ

มองเห็นปกติ ใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติก็จริง แต่ก็ยังต้องคอยหมั่นดูแลตัวเองอยู่นะคะ เพราะอาการบวมช้ำจะได้หายเร็ว ๆ แต่อย่างเคสของแจนเองไม่มีรอยช้ำเลยค่ะ แต่แอบบวมนิดหน่อย ตรงบริเวณรอยกรีด หนังตาช่วงแรกก็จะดูหนา ๆ นิดนึง ดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ ครบสัปดาห์แรก แค่ 7 วัน ชั้นตาก็สวยโดนใจแล้วค่ะ

การดูแลตัวเอง หลัก ๆ ก็แค่ กินยา เช็ดทำความสะอาดแผล ทายาเพื่อไม่ให้เป็นรอยแผลเป็น ช่วยวันแรก ๆ ก็มีประคบเย็นบ้างค่ะ เพื่อลดปวด ลดบวม แต่บอกเลยว่า ทำตาสองชั้นเจ็บน้อยมาก ๆ ถ้าเทียบกับทำจมูก ทำตาชิลล์กว่าเยอะค่ะ แต่สิ่งที่ต้องไม่ลืมเลยนะคะ ต้องงดอาหารแสลง พวกของดิบ ของหมัก ของดอง แอลกอฮอล์ แผลจะได้ยุบเร็ว ๆ ไม่อักเสบหรือติดเชื้อค่ะ

หลังทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำตาสองชั้นครบ 2 เดือน

ตอนนี้ตาสองชั้นของแจนก็ครบ 2 เดือนแล้วนะค้าาา อยากบอกว่าชั้นตาเข้าที่เร็ว เป๊ะสุด ๆ ตาดูหวาน หน้าดูละมุน ออกไปไหน เจอใครก็มีแต่คนทักค่ะ ว่าไปทำอะไรมาหน้าหวานขึ้น ที่จริงแอบไปทำตาสองชั้นมาจ้าาา คือถ้าไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ค่ะ เพราะว่ารอยแผลผ่าตัดเนียนเกิน แทบไม่เห็นรอยแผล เวลาแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นเยอะ ปัดขนตา กรีดนิดเดียวก็สวยเลย เดิมเป็นตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่ทำออกมาแล้ว ตาโตสดใส สวยขึ้น หวานขึ้น ดูมีมิติ ไม่เศร้าอีกต่อไป คิดไม่ผิดจริง ๆ ที่แจนตัดสินใจทำตาสองชั้นกับเอมม่าคลินิกค่าาา 

ทำจมูกสวย ชั้นตาสวยแบบนี้ ก็จัดเสริมหน้าอกต่อเลยสิคะ เติมไฟหน้านิดนึง 555 เพราะหน้าสวยแล้ว ก็อยากจะใส่เสื้อผ้าสวย ๆ  ค่ะ แล้วเดี๋ยวครั้งหน้า แจนจะมาอัปเดตชั้นตา และหน้าอกหน้าใจให้ดูกันนะคะ ว่าหลังจากชั้นตาผ่านไปหลายเดือนจะเป็นยังไง? หน้าอกที่ทำมาจะปังแค่ไหน? ปักหมุดและรอติดตามเว็บไซต์ของเอมม่าคลินิกไว้ได้เลยยยย

สนใจทำตาสองชั้น จะสายเกา สายฝอ จะทรงซ้อ ครบจบที่ Emma Clinic ติดต่อสอบถาม จองคิว ปรึกษาแอดมินได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ : ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศัลยกรรม ทำตาสองชั้น เพิ่มเติมได้ที่ ก่อนทำตาสองชั้น ต้องรู้อะไรบ้าง?  หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทุกบริการของเอมม่าคลินิกได้ที่ https://emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-